สอนลูกจ้างหนุ่มให้รู้จักเย็ดหี

สอนลูกจ้างหนุ่มให้รู้จักเย็ดหี


เรื่องเสียว สอนลูกจ้างหนุ่มให้รู้จักเย็ดหี ขอแนะนำตัวกับสมาชิก StoryIncst.com ก่อนนะคะ ดิฉันชื่อเจี๊ยบค่ะ เจี๊ยบมีสามีแล้ว ที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกันเจี๊ยบและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 15 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานบางอย่างในร้าน วันหนึ่งสามีของเจี๊ยบมีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้งนั่นเองทำให้ชัยลูกจ้างที่ร้าน
สอนลูกจ้างหนุ่มให้รู้จักเย็ดหี

ซึ่งความที่ชัยเป็นคนสนิทและไว้ใจได้สามีของเจี๊ยบเลยให้ชัยมานอนเป็นเพื่อนเจี๊ยบ แต่ชัยนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นเจี๊ยบรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้เย็ดกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรงๆ ก็เงี่ยนนั้นเอง เจี๊ยบเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น คิดไปถึงชัยหนุ่มร่างกำยำ จินตนาการไปเรื่อยๆ จนมีเสียงเรียกดังขึ้น ชัยนั้นเองเรียกขอยืมไฟฉาย เพราะไฟห้องเก็บของไม่รู้เป็นอะไรดับ

เจี๊ยบก็ออกไปเปิดประตูทั้งที่ใส่ชุดนอนบางๆ ข้างในไม่ได้ใส่ชุดชั้นในซักชิ้น ชัยแอบมองนิดๆ และเดินตามมาเอาไฟฉายด้วย และเจี๊ยบก็เห็นว่าชัยมองเข้าไปในห้องนอนของเจี๊ยบโดยที่เจี๊ยบลืมปิดประตู โอ้โฮ เสียงก็ดังพอดู ชัยเห็นก็ทำท่าอายๆ เจี๊ยบเลยถามชัย ว่าเคยดูรึเปล่า ชัยบอกไม่เคยดู เจี๊ยบเลยบอกลองเข้ามาดูด้วยกันสิสนุกดี และเจี๊ยบก็ได้พาชัยเข้าไปดูโดยที่เจี๊ยบนอนที่เตียงและชัยนั่งข้างล่างเตียง

ดูไปได้สักพัก เจี๊ยบสังเกตุเห็นชัยกลืนน้ำลายถี่ๆ และมืออยู่ไม่เป็นสุข เจี๊ยบเลยทำเป็นลุกไปหยิบของตรงทีวี ทำให้ชัยเห็นของลับของเจี๊ยบ เพราะชุดของเจี๊ยบสั้นมาก ชัยทำหน้าตื่นเต้นใหญ่ เจี๊ยบก็เลยถามว่าเคยลองรึยัง ชัยบอกไม่เคยเลย แถมพูดทีเล่นทีจริงอีกว่า ไม่มีคนสอน แห๋มเข้าทาง ไอ้เรายิ่งเงี่ยนๆ อยู่ เลยถามว่าเจ๊สอนเอาไหม ชัยมองหน้าและบอกว่ากลัวเฮียรู้ เจี๊ยบก็บอกว่าถ้าไม่พูดใครจะรู้

เท่านั้นเองชัยเลยยิ้มๆ เจี๊ยบไม่รีรอลงไปนอนหงายชันเข่าขึ้น แล้วเรียกชัยที่นั่งอยู่ข้างล่างปลายเตียงว่าดูอะไรนี่ ทีนี่โอ้โฮ…ลองนึกภาพดูสิคะ เป็นลอน ลอน เลย เจี๊ยบบอกชัยว่าลองเข้ามาใกล้ๆ จะสอนให้ทำแบบในหนัง เท่านั้นแหละชัยรีบถอดเสื้อ ถอดกางเกงออกเหลือแต่ตัวล้อนจ้อน และเจี๊ยบก็เรียกชัยมาดูหอยของเจี๊ยบใกล้ๆ และบอกให้ชัยทำอย่างในหนัง ชัยเชื่อฟัง เอาหน้ามาซุกที่หอยและเลียหีใหญ่เลยโอ้ว เสียวหีมากกกก

เพราะความที่ไม่เคยโดนเลียหี เพราะสามีเจี๊ยบเค้าถือ ชัยเลียเก่งมากคงเป็นเพราะเงี่ยนเหมือนกัน ทีนี้เจี๊ยบเลยเล่นท่า 69 ชัยคงจะเสียวมากเลยร้องครางใหญ่เลย และทีนี้เจี๊ยบก็ไปหยิบถุงยางมาให้ชัยลองใส่ ชัยควยใหญ่และแข็งมาก ใส่ถุงยางเสร็จ ก็บอกว่ามา จะสอนให้ขึ้นครู เจี๊ยบก็ให้ชัยนอนและขึ้นแล้วคร่อมชัย จับควยของชัยสอดเข้าไปในหีช้า ๆ โอ้วว… เสียวมาก เสียวควยมากครับ ชัยร้องบอกว่าเจ็บนิดๆ เจี๊ยบเลยค่อยๆ ทำ

สักพักชัยก็เริ่มเด้งควยใส่หีแรงขึ้น ถี่ขึ้น ทีนี้ชัยบอกไม่เคยมันส์อย่างนี้มาก่อน เคยแต่ชักว่าว ทีนี้ชัยขอทำเอง เพราะเห็นในหนังเลยทำตาม เราเย็ดกันไปก็ดูหนังไปด้วยมันส์มาก เพราะนานๆ ทีจะโดนควยใหญ่เจี๊ยบเลยเสร็จไปหลายที ชัยก็ซอยหีเจี๊ยบอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ พอดีช่วงนั้นเป็นระยะปลอดภัยก็เลยให้ชัยแตกในใส่รูหีไปเลย

คืนนั้นชัยเย็ดหีเจี๊ยบทั้งคืนเลยแตกไปกี่น้ำต่อกี่น้ำก็ไม่ได้นับ เราทั้งสองเย็ดกันพลางดูหนังเอกซ์ไปด้วยมันส์มาก ๆ ค่ะ พอตอนเช้ามืดเจี๊ยบต้องปลุกให้ชัยไปตอนที่เดิมเพราะสามีจะกลับมาช่วงสายๆ พอสามีกลับมาเราสองคนก็ทำเป็นปรกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น คราวนี้พอพอสามีเจี๊ยบไป กทม. อีก เจี๊ยบก็จะให้ชัยมาเย็ดหีเจี๊ยบตลอดเลยค่ะ ยิ่งตอนนี้ชัยเย็ดเก่งมาก ไม่รู้ไปฝึกท่าเย็ดมาจากไหนก็ไม่รู้ ที่รู้ๆ เย็ดมันส์มากเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More