ผมเย็ดหีแม่จนแม่ติดใจ

ผมเย็ดหีแม่จนแม่ติดใจ


เรื่องเสียว ผมเย็ดหีแม่จนแม่ติดใจ StoryIncst.com คืนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดจนสลบหลับ ผมไม่รู้ว่าแม่คิดยังไงจะยินยอมพอใจมีความสุขหรือทุกข์ก็ไม่รู้แต่ผมได้เย็ดหีแม่ถึงสองที เช้าขึ้นผมไม่เห็นแม่บนเตียงแล้วผมกลับห้องผม ทุกเช้าปกติเราต่างคนต่างไปแต่อย่างไรก็ได้เจอกันแต่เช้านั้นท่านหลบหน้าผมเราไม่เจอกัน ตกเย็นค่ำท่านกลับมาพร้อมพ่อ แม่ก็หลบหน้าผมๆ เข้าใจว่าท่านอาจรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ผมเย็ดแล้วคงอาย
ผมเย็ดหีแม่จนแม่ติดใจ

ผมเองก็รู้สึกกระดากอายที่ทำไปแต่จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว สองวันเราหลบหน้ากันแต่แล้วก็ต้องเจอกันพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเพื่อไม่ให้พ่อสงสัยผิดสังเกตุจนเหมือนว่าเราจะลืมทุกอย่างที่ทำกันในคืนนั้น แน่นอนผมอยากมีครั้งที่สามสี่และต่อๆ ไปแต่ผมไม่กล้าคิด ดูท่าเหมือนแม่จะไม่เล่นด้วย เกือบสามสัปดาห์ผ่านไปทุกอย่างดูปกติ วันนั้นพ่อไปต่างจังหวัดจะไม่กลับ ผมกลับบ้านดึกเห็นรถแม่จอดอยู่เครื่องยังอุ่นแม่คงเพิ่งกลับ

ผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จขึ้นเตียงว่าจะนอนแต่นั่งเล่นก่อนอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมตกใจนิดเห็นแม่ยืนนิ่งท่าทางประหม่าทำหน้าเลิ่กลั่กดูแปลกผมสงสัยเลยถาม “แม่มาหาผมมีอะไรเหรอ” ท่านเงอะงะเดินมานั่งก้มหน้าห่อตัวลีบข้างผมที่ริมเตียง ท่านนิ่งเงียบอยู่พักเหมือนไม่แน่ใจอะไรสักอย่างผมเลยถามอีก “แม่มีอะไรก็พูดมา” ท่านอึกอักสบตาผมพูดกุกกักว่า “มือคืน.. คืนสามสัปดาห์ก่อน..เออ..โต..ทำ..กับแม่” ผมอึดใจถอนหายใจแล้วว่า “ครับแม่ผมขอโทษผมไม่น่าทำเลย” แม่พยักหน้าก้มบอก

“เออ.. วันนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยอยากมาคุยถาม..เออ..” ผมไม่รู้ท่านจะพูดอะไรดูกุกกักไม่เต็มปากผมเลยบอก “ครับผมรับผิดทุกอย่าง” ท่านมองหน้าสบตาผมอีกอึดใจคิดแล้วพูดออกมา “ไม่เป็นไร แม่ไม่ว่าอะไรมันแล้วไปแล้ว” ผมรีบบอก “ผมจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้อีก” ท่านพยักหน้ามองผม แล้วถามอย่างเหนียมอาย “ที่แม่อยากรู้คือ..เอ้อ.. โตคิดยังไงกับแม่.. คือพอใจในตัวแม่..มั้ย” ผมสะอึกอึ้งไปครู่ ก้มหน้าสลดพูดอย่างเกรงๆ

“ครับ..ผะ..ผม ยอมรับว่า..เอ้อ..พอใจในตัวแม่..คือ..เอ้อ..ผมแอบชอบแม่ครับ.. ผมรู้ว่าไม่ดีมันผิดแต่มันก็.. เป็นอย่างนั้น” ท่านเอามือลูบแก้มคางผมๆ สะดุ้งนิดมองท่านๆ ยิ้มให้แล้วก้มหน้า “ไม่เป็นไรแม่เข้าใจ..ต แต่แม่กลัวโตจะรังเกียจแม่ที่ปล่อยตัวไปอย่างนั้น” ผมบอก “ผมไม่เคยรังเกียจแม่เลย” ท่านท่านดูท่าทางลังเลแต่พูดออกมาว่า “ถ้าโตไม่รังเกียจแม่ๆอยากจะให้โตทำแบบคืนนั้นอีกโตจะทำให้แม่ได้มั้ย” ผมตกใจที่ได้ยินแม่พูดเช่นนั้นผมอึดอัดจนพูดไม่ออกบอกท่าน

“มันไม่บังควรผมเกรงว่า.. เอ้อ” ท่านพูดอายๆ ตัดบท “แม่ให้โตทำจะเป็นไรไป พ่อทำให้แม่ไม่ได้แม่เคยบอกโตแล้วไม่ใช่เหรอ” ผมพยักหน้า ท่านมองผมพูดเสียงอ่อนน่าสงสาร “ทำให้แม่นะ” ผมนิ่งคิดยังหวาดๆ ไม่เหมือนคราวก่อนที่หน้ามืด ท่านเห็นผมนิ่ง ท่านก็ก้มหน้าพูดเสียงสั่นประหม่าอาย “แม่ขาดความสุขจากพ่อ แต่แม่ยังต้องการมัน” ท่านมองสบตาผมอีกอย่างเขินอายจนหน้าแดง ผมใจระทึกใจเต้นร้อนแต่พูดไม่ออกลองยื่นมือขวาไปสัมผัสหน้าอกท่านๆ ไม่ได้ใส่ยกทรงมือผมช้อนโอบลูบใต้ราวนมมันตึงเต็มมือ

ผมบอก “แม่จะให้ผมทำแทนพ่อในสิ่งที่พ่อทำไม่ได้ ผมจะทำให้แม่มีความสุข” ท่านเม้มปากพยักหน้าก้ม ผมเลยบีบคลึงเต้านมท่านเป็นครั้งที่สองที่ผมได้จับเล่น ผมยื่นหน้าหอมแก้มท่านๆ เงยหน้ามาประกบจูบดูดปากผมเบาๆแล้วผวาโอบกอดผมๆ บีบคลึงเต้านมท่านหนักขึ้นท่านหายใจกระหืดหอบมือท่านลงมาจับจู๋ผมที่แข็งตัวครั้งก่อนท่านไม่ยอมจับ ผมไซร้หอมแก้มจูบท่านทั่วหน้าท่านๆ พูดเบาเสียงกระเส่า “โตควยแข็งถ้าเงี่ยนก็เย็ดแม่สิ”

ผมแกะกระดุมเสื้อท่านๆ ถอดเสื้อผม ผมตะลึงท่านอยู่ในท่านั่งที่นมเต้ายื่นโตขาวผ่องเป็นลูกกลมไม่เหมือนคราวก่อนที่นอนหงายซึ่งตอนนั้นนมจะตั้งเป็นลูกเนิน ถึงจะสวยก็ไม่เหมือนแบบนี้ แม้ดูจะหย่อนยานบ้างตามวัยหรือเพราะความใหญ่แต่ยังก็ดูสวย ผมก้มหน้าลงจูบดูดไซร้เต้านมหัวนมท่านอย่างมีอารมณ์ มือก็บีบขย่ำคลึงอีกเต้าที่ว่างอยู่แล้วซุกมือลงที่เป้ากางเกงท่าน ผมผงะนิดถาม “แม่ไม่ใส่กางเกงในเหรอ” ท่านพยักหน้ายิ้มๆ ว่า “จะใส่ทำไมล่ะ โตอยากให้แม่ทำอะไรบอกมาแม่ยอมทำให้ทั้งนั้น”

ผมบอก “ผมอยากดูแม่แก้ผ้า” ท่านว่า “คราวก่อนโตก็เห็นของแม่หมดแล้วไม่ใช่เหรอ” ผมบอก “ไม่เหมือนกันคราวก่อนแม่นอนหงายยังมีชุดนอนอยู่ ผมอยากดูแม่แก้ผ้าทั้งตัว” ท่านแสยะยิ้มพูดเสียงอ่อยอย่างเขินอาย “โตถอดกางเกงให้แม่ดูของโตชัดๆ ก่อนสิ” ผมไม่รอช้ารูดกางเกงถอดออกในที ท่านมองควยผมที่แข็งโด่ชำเรืองสบตามองเย้าผมเม้มปากท่านพูดสั่นๆ นิดๆ ”ควยใหญ่ดีจังให้แม่ดูดควยหน่อยนะ แม่เปรี้ยวปากมานานแล้ว” ว่าแล้วแม่ก้มจับควยผมใส่ปากอมดูดไม่สนใจผมๆ ตกใจทำอะไรไม่ถูกนั่งตัวเกร็งไม่เคยถูกใครอมควย

หัวท่านผงกขึ้นลงริมผิวปากรุดหนังถอกลำควยลิ้นท่านฉกเลียเงี่ยงหัวควยผม ที่หนักกว่านั้น ท่านดูดมันด้วย ผมเสียวกล้าๆ เกรงๆ เอามือจับผมท่านผมไม่เคยทำท่านไม่ว่าผมเลยลูบหัวท่าน ท่านยังดูดควยผมๆ จับเสื้อท่านที่ใส่อยู่ท่านสะบัดตัวสองทีเสื้อก็หลุดผมลูบแผ่นหลังที่ขาวเนียนนุ่มไม่สากมือ ท่านหยุดดูดควยลุกนั่งแล้วถอยตัวลุกขยับยืนเต้านมท่านสั่นกระเพื่อมตามการขยับตัวมันยั่วกิเลสผมยิ่งนัก ท่านรูดถอดกางเกงลงยืนต่อหน้าผมอย่างเหนียมอายตาผมจ้องเนินระหว่างขาใต้ท้องน้อยท่านที่มีขนหมอยดกดำ

แม่หมุนตัวหันหลังให้ผมดูก้นที่ขาวกลมไม่หย่อนยาน ผมเอาสองมือจับก้นท่านมันนุ่มตึงผมแปลกๆผมลองแหกร่องก้นท่านๆหันมาหาผมดึงผมเข้ากอดหน้าผมซบใต้ราวนม ผมคลุกหน้าซุกไซร้ที่ร่องอกจูบดูดนมสลับไปมาทั้งสองเต้ามือซ้ายผมที่โอบกอดเอวท่านก็จับก้นบีบมือขวาลูบโคนขาอ่อนแล้ววกเข้าสอดจับบีบคลึงหีท่านด้วยฝ่ามือนิ้วกลางเซาะแยงเข้าร่องระหว่างขาสัมผัสถูเขี่ยเนื้ออ่อนที่เป็นกลีบเล็กในร่องใหญ่ แม่สะดุ้งงอตัว ผมก้มหน้าลงซบเนินขนหมอยสูดดมกลิ่นที่คราวนี้ไม่เหม็นอับสาบคาวเหมือนคราวก่อนเลยซุกหน้าห่อลิ้นเข้าฉกเลียในร่องหีถูกติ่งเนื้อเล็กๆ ข้างใน

ผมใช้ปากดูดเบาๆ จนเนื้นอ่อนยืดออกมา แม่กดหัวผมแนบแน่นแอ่นเอวแล้วถ่างขาให้ผมซุกหน้าลงไปลึกๆ จนลิ้นผมฉกเลียถึงช่องรูหีท่านครางบอก “แม่ไม่ไหวแล้ว” ท่านถอยตัวขึ้นเตียงนอนหงายกางขารอรับผมๆ โดดเข้าหานอนทับทาบร่างท่านๆ พูดอย่างไม่อาย “ย..เย็ดแม่เถอะ แม่เงี่ยนเต็มทนแล้ว” ผมบอกท่าน “แม่สวยเหลือเกิน ผมเงี่ยนสุดๆ” ท่านบอก “เงี่ยนก็เย็ดสิ แม่รออยู่” รู้อยู่แก่ใจว่าท่านยอมทุกอย่างแล้วอย่างเต็มใจ จึงทำตามจับควยยัดเย็ดหีท่านๆ สะดุ้งซี๊ดปากหลับตาเคลิ้ม

ผมเริ่มโขยกกระเด้าเย็ดจากช้าไปเร็วมันส์สุดๆ แม่ไม่ครางเบาๆ เสียง ฮือๆ กอดรัดหายใจหอบแรงรดต้นคอผมแล้วอยู่ๆ ท่านจับหน้าผมหันจูบดูดปากอย่างเร่าร้อน ผมตอบรับด้วยลิ้นจูบไซร้เลียไปทั่ว ควยก็ชักเข้าออกรูหีท่านช้าเร็วไม่หยุดท่านขยับส่ายออกลีลาร่านสวาทร้องแรงทั้งดีดดิ้นไม่หยุดนิ่งหมดแล้วความอายไม่เหมือนคราวก่อนท่านครางบอก “แรงๆ ลึกๆ โตลูกแม่ๆ เสียวหีเหลือเกิน” ผมทำตามจนน้ำคลั่งเสียวของท่านซึมทะลักออกจากหีจนเปียกแฉะ

เราเย็ดกันไม่นานเกินสิบนาทีแม่ก็หยุดนิ่งหายใจหอบระทวยรอผมเย็ดกระแทกหีท่านให้ทำควยแต่ผมก็นิ่งกกกอดท่านๆถามผมด้วยเสียงที่อ่อนแรง “เป็นไงบ้าโต” ผมบอก “ที่สุดเลยครับแม่สวยหีแม่เย็ดมันส์สุดเสียว ผมมีความสุขอยากเอาอีกเรื่อยๆ” ท่านบอก “แม่ก็สุขเป็นที่สุดจะเอาอีกแม่ก็ไม่ว่าต่อไปนี้ถ้าพ่อไม่อยู่แม่จะมาให้โตเย็ด” ท่านจูบหอมแก้มผมอย่างสุดสวาท ผมเลยถาม “ผมนึกว่าแม่โกรธไม่พอใจ ผมเห็นคราวก่อนแม่ไม่พูดเป็นแบบนี้” ท่านยิ้มเขิน

“แม่อายที่จะต้องแก้ผ้าให้โตเห็นแล้วให้โตเย็ดแม่กลัวแล้วหวาดๆ ว่ามันผิด แต่ตอนนี้แม่ทำใจแล้วจะอะไรก็ได้แม่ยอมหมด” ผมบอก “ครับผมก็คิดว่ามันไม่ดีแต่ถ้าแม่ยอมอย่างนี้ผมจะปี้ให้แม่มีความสุขน้ำแตกทุกทีไป” ท่านยิ้มบอก “โตเข้าใจแม่แล้วเราเย็ดกันอีกนะ” ผมพยักหน้ารับคืนนั้นผมเย็ดหีแม่แตกในไปอีกสี่ทีฉลองความเข้าใจกัน.

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More