เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม

เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม

ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ

และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น

เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด

เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน หน้าดาตี ขาว หล่อ หุ่นดีเลยทีเดียว และด้วยความกล้าได้กล้าเสียของเธอ เลยเลือกที่จะชิงทำความรู้จักเอาไว้ก่อน

ไหนๆ ก็คนเชียงใหม่ เผลอ ลงรถไฟแล้วอาจจะได้เสียวก็ได้ใครจะรู้ ความสัมพันธ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ที่เขาลงมานั่งกับเธอตอนที่ยังไม่ได้ปรับเบาะเป็นเตียงนอน ทั้งสองทำความรู้จักกัน ก่อนที่จะรู้ว่าผู้ชายจะกลับบ้านเพราะว่ามากรุงเทพ แต่กลับโดนแฟนหลอกให้ร่วมลงทุนบางอย่างก่อนจะบินเงินหนี เขาพูดด้วยท่าทีสบายๆ ขยับตัวนั่งไปมา แต่สายตาของเธอตอนนี้กลับจ้องไปที่เป้ากางเกงตุงๆ ของเขา ซึ่งมันไม่ใช่กางเกงเนื้อแข็งที่จะมองไม่ออก หรือว่าเป็นเพียงรอยยับ

สิ่งที่เธอเห็นนั้นคือควย ควยจริงๆ เลยต่างหาก

แล้วเขาก็ดันเห็นว่าเธอจ้องพอดี เขาเลยแซวว่า อย่าจ้องน้องนานนะครับ น้องมันดุมากเลย

คำพูดนั้นทำเอารินถึงหับเขินจนหน้าแดง และแสดงความเงี่ยนออกมาทันทีด้วยการบอกกับเขาว่า อยากจะลองหยอกน้องดู เพราะว่าน้องที่เคยหยอกไม่ค่อยดุเลย แล้วในตอนนั้นสายตาของทั้งสองก็สบจ้องกันราวกับว่ารู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่รอแค่เพียงพระอาทิตย์ตกดินก่อนเท่านั้นเอง

แล้วช่วงเวลานั้นก็มาถึง ปรับเบาะนั่งให้กลายเป็นเตียงนอน และปิดม่าน ทุกๆ คนในตู้โดยสารไม่ได้ว่างพอจะมาสนใจใครๆ เลย ดังนั้นจึงไม่มีใครรู้ว่าในช่วงเวลาราวๆ ห้าทุ่ม ที่ชั้นนอนของเธอ รินและชายหนุ่มนิรนามที่ยังไม่รู้จักกระทั่งชื่อของกันและกันกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงและจูบกันอย่างนัวเนียอยู่อย่างนั้น

แค่การจูบ รินก็รู้แล้วว่าเขาเย็ดดุจริงๆ แต่มันไม่ใช่เพียงเท่านั้น

ราวกับเขาช่ำชองเรื่องเย็ดแบบสุดๆ เพราะว่าเขาสามารถถอดเสื้อผ้าของเธอและของตัวเขาเองในพื้นที่แคบๆ นี้ได้อย่างรวดเร็วและไม่ได้สะดุดตาด้วย ก่อนที่จะจับขาของรินนั้นขึ้นพาดบ่า ก้มหน้าเลียหีเธอทันที – เสียงรถไฟที่ล้อเหล็กกระทบกับรางนั้นกลบเสียงทุกๆ อย่างได้ดีเยี่ยม ความเสียวซ่านนี้ทำให้รินรู้สึกสุขสมและโชคดีเหลือเกิน ที่โดนเย็ดเร็วกว่าปกติด้วยซ้ำ เสียดายที่ในความมืดนี้เขาไม่ได้เห็นหีชมพูของเธอ และเขาก็สามารถสร้างความเสียวซ่านให้เธอได้เป็นอย่างดี ก่อนที่เขาจะสลับนอนลง แล้วเป็นรินเองที่ค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนร่างของเขา

จับลำควยที่แข็งนั้นชักรูด รู้เลยว่าควยใหญ่ และยาวมากๆ อีกด้วย หัวควยบานๆ ถูกปลายลิ้นเลียอย่างแผ่วเบาก่อนที่จะครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดดุนอย่างหนักหน่วงเต็มแรงเงี่ยนที่มี แสงไฟจากหน้าต่างรถไฟฉายวูบวาบเข้ามา ส่องให้เห็นว่าตอนนี้เธอกำลังทำให้ชายคนนั้นมีความสุขมากๆ ด้วยการอมควยของเธอ

จนกระทั่งเขากระซิบ

ไม่ไหวแล้ว เงี่ยน อยากเย็ดแล้ว ได้มั้ยครับ ?

เธอพยักหน้าทันที เพราะเธอเองก็ไม่ไหวแล้ว สลับเปลี่ยนเป็นเธอที่ค่อยๆ เอนกายลงไปช้าๆ ให้เขาสอดร่างกายเข้ามาระหว่างขาของเธอ จับควยใหญ่ยาวนั้นวางจรดที่รูหี ถูไปมาราวกับจะหาช่องสำหรับสวมสอดสร้างความเสียวแล้วดันเข้ามาพรวดเดียวจนเธอเผลอร้องออกมา เขารีบเอามือมาปิดปากเธอเอาไว้ทันที แล้วค่อยๆ ดันควยต่อเข้าไปช้าๆ จนสุดโคนควย

หน้าท้องของรินตอนนี้ทั้งเจ็บและจุก แต่มีความเสียวแทรกแซมอยู่พอประมาณ ควยใหญ่ที่สวมเข้ามาจนสุดนั้นทำให้ร่างกายของเธอสั่นระริก พยายามคว้าจับอะไรก็ตามที่สามารถคว้าได้ แล้วปิดปากให้เงียบที่สุด ทั้งๆ ที่ความจริงอยากจะร้องส่งเสียงออกมาให้เต็มที่ เพราะควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ได้หาง่ายๆ

แล้วหลังจากนั้น เสียงกระแทกของรถไฟก็สอดแทรกด้วยการกระแทกเย็ดหีของเธอไปตลอดเส้นทาง ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ไม่ต้องเปลี่ยนท่า แค่ควยใหญ่นั้นๆ กระแทกสวมสอดเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวก็ทำให้เธอมีความสุขได้แล้ว ภายในร่างกายเสียวซ่านไปหมดจนรู้สึกร้อนผ่าว หัวควยบานๆ ไม่ยอมให้เธอได้พักผ่อน เร่งเร้าสอดสวมความซ่านเสี่ยวเข้ามาอย่างเต็มที่จนเธอทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้น และทรมาน ที่ไม่สามารถครางออกไปตามใจเธอต้องการได้ และในตอนท้ายที่เธอแทบจะทนไม่ไหว

เขาก็ยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับเธอทันที เพื่อไม่ให้เสียงของเธอดังออกไปในตอนที่กำลังเสร็จสม ควยที่สอดสวมเข้ามาจนสุดกระตุกเร่า ปล่อยความสุขสมในรูปของน้ำเงี่ยนยัดเข้ามาเต็มรูหีของเธอจนรินสัมผัสได้ถึงความฉ่ำแฉะอยู่ภายใน ทั้งสองกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้นเนิ่นนาน และรินก็รู้เลยว่าคืนนี้เธอหลับสบายแน่

เช้าวันรุ่งขึ้น รถไฟถึงเชียงใหม่ราวๆ เจ็ดโมงเช้า เขาเป็นคนที่อาสาพาเธอเที่ยว

แน่นอนว่าที่แรกที่เธออยากให้เขาพาไปคือโรงแรม

เพราะเธออยากโดนเขาเย็ดหีอีกจะ อยากจะแก้มือด้วยการขึ้นขย่มควยให้เขาบ้าง

และอยากครางออกมาให้สุดเสียง สมกับควยใหญ่ๆ ของเขาที่มอบให้กับเธอ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More