พวกมันทำกับเธอ…แฟนผมโดนขึ๋งพืด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พวกมันทำกับเธอ…แฟนผมโดนขึ๋งพืด

ผมไม่รู้ใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่าแต่นี่เป็นความรู้สึกจริงๆอ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน………………..ตอนผมไปเที่ยวทะเลที่ภาคใต้ไปกันหลายคนในบริษัทฯ ผมกับแฟนสนุกมากแต่คืนที่เราสองคนพบกับเหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้น ผมกับแฟนนั่งคุยกันโดยแอบมาทางหลังที่พักซึ่งก็ไม่ไกลมาก เที่ยงคืนผมนั่งกอดจูบกับแฟนตอนนั้นผมมีอารมณ์มากๆ ผมเล้าโลมแฟนจนแฟนร้องครางเลยผมให้แฟนก้มลงใช้ปากกำลังเสียว หัวผมถูกตีจนมึนผมรู้สึกตัวอีกครั้งก็เห็นแฟนผมกำลังโดนผู้ชายสามคนขึงร่างอยู่ แฟนผมโดนข่มขืน

ผมมองเธอแต่ลุกขึ้นไม่ไหวมันมึนหัวมากและใจก็กลัวมากเหมือนกัน ตาผมดูพล่ามองไม่ชัดนัก ผมนอนนิ่งแฟนผมร้องไห้ได้ยินเสียงเบามาก ผู้ชายทั้ง
สามคนข่มขืนแฟนผมจนเสร็จ ภาพที่ทั้งสามทำกับแฟนผม มันอยู่ในใจผมตลอด แฟนเคยถามผมว่ายังรักเธออยู่หรือเปล่า ผมบอกรักเธอมากด้วยไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น ระยะหลังเมื่อผมกับเธอร่วมหลับนอนกันผมมองดูเธอบนเตียงในขณะที่เธอเปลือยทั้งหมด

ผมเกิดความรู้สึกอยากเห็นเธอโดนข่มขืนแบบนั้น เห็นผู้ชายรุมเธอแบบวันนั้น ผมจำภาพผู้ชายคนสุดท้ายที่ข่มขืนเธอได้เพราะตัวมันใหญ่ มันทำกับแฟนผมอย่างแรง เสียงกระแทกตอนมันข่มขืนดังมาก ขาแฟนผมอ้าอย่างมากตอนผู้ชายคนนี้ทำ มือของแฟนจับท่อนแขนของชายคนนั้นตลอด ภาพดังกล่าวมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ มันเป็นภาพที่ติดตาผม จากวันนั้นจนถึงวันที่ผมถามแฟนและรื้อฟื้นเหตุการณ์ แฟนผมดูหวาดกลัวกับความรู้สึก

ผมจึงหาทางออกให้เธอและพูดกับเธอว่าผมรู้สึกอย่างไร แฟนบอกเธองงกับความรู้สึกของผมแต่เธอก็ดีใจที่ผมรักเธอไม่เปลี่ยนและเหตุการณ์คืนนั้นมันทำให้ผมทำรักกับเธอแบบรุนแรงและบ่อยครั้งเธอรู้สึกชอบมากและต้องการให้ผมทำรักกับเธอบ่อยๆเช่นกัน……ผมถามความรู้สึกเธอกับเหตุการณ์คืนนั้นผมบอกให้เธอเล่าความรู้สึกจริงๆ เธอบอกเธอกลัวมากเธอเห็นผมนอนสลบอยู่ก็ห่วงกลัวผมตายอีกใจก็กลัวผู้ชายพวกนั้นฆ่าเธอ แฟนบอกเธอพยายามนิ่งไม่ขัดขืน เธอบอกเจ็บมากตอนโดนคนแรกข่มขืน เธอบอกทั้งเจ็บทั้งแสบช่องคลอด

คนที่สองเสร็จเร็วมากเธอบอกมันเอาใส่ทำไม่กี่ครั้งก็เสร็จ คนที่สามเธอบอกใหญ่มากใส่เข้าไปเธอตึงช่องคลอด เธอบอกมันเอาออกมาแล้วเอาเสื้อเธอเช็ดน้ำกามของเพื่อนมันออกจากช่องคลอดเธอ เธอมองเห็นมันทำทุกอย่างเธอมองเห็นอาวุธของมันซึ่งใหญ่มาก มันใส่อีกครั้งเธอบอกแน่นคับช่องคลอดอย่างมาก เธอบอกมันทำนานและแรงมาก ผมบอกผมเห็นมือเธอเกาะแขนผู้ชายคนนั้นไว้ เธอบอกโดนนานๆมันเสียวบอกไม่ถูกไม่ได้มีอารมณ์แต่มันเสียว

และมันทำเธอนานมากทำไม่หยุด เธอบอกว่ามันเสียวมากขึ้นจนเห็นมันเร่งจังหวะเร็วขึ้นแรงขึ้นก็รู้ว่ามันจะเสร็จเธอบอกก็ยิ่งเสียวจริงๆตอนมันเอาออกเธอบอกยังมองของมันเลย ตอนนั้นน้ำไหลออกมาจากช่องคลอดเต็มไปหมด ผมถามเธอว่าถ้ามันทำเธอนานกว่านั้นจะเสร็จหรือเปล่า แฟนบอกไม่รู้เหมือนกันแต่ก็เสียวมาก ผมฟังเธอเล่าผมก็มีอารมณ์เลยทำรักกับเธออีก

กำลังเล้าโลมอย่างมีอารมณ์เธอถามผมว่าผมรู้สึกอย่างไร ผมบอกมีอารมณ์มากที่นึกถึงเหตุการณ์ เธอบอกอยากเห็นเธอถูกข่มขืนหรือไง ผมยิ้มบอกใช่ เธอกัดผมใหญ่ทั้งกัดทั้งหยิกแต่ดูเธอชอบนะเมื่อรู้ว่าผมคิดอย่างไร ตอนผมกับเธอเสร็จเรานอนคุยกัน เธอบอกคนที่สามที่ข่มขืนเธอ เธอบอกตอนที่มันดูดนมเธอและเอานิ้วล้วงเข้าข้างในเธอเสียวมาก

มันพยายามจะจูบปากเธอเธอไม่ยอมแต่ก็โดนมันจูบลิ้นมันจะเข้าในปากเธอ เธอฝืนเลยโดนมันดูดริมฝีปากเธออย่างเดียว เธอบอกมันดูดนมแรงมาก และนึกว่ามันจะใช้ปากเลียของเธอเพราะมันซุกไปมาตรงแถวนั้น มันจูบตรงโหนกเธอแล้วขึ้นทำ ผมถามว่าถ้าต้องไปเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกเธอจะทำอย่างไรจะร่วมมือกับพวกมันหรือเปล่า

ถ้ามันจะฆ่าเธอเธอก็ยอมให้มันข่มขืนดีกว่า ผมลองถามเธอว่า ถ้าแบบนี้เราสองคนลองเปลี่ยนคู่นอนแบบสวิง หาคนที่รู้จักแล้วลองดู เธอไม่เอาอายเธอบอกไม่กล้า การโดนข่มขืนมันสุดวิสัยที่จะปฏิเสธและเธอบอกเธอไม่รู้จักคนที่ข่มขืนเธอมันจึงเฉยๆได้แต่สวิงมันรู้จักกันมันน่าอายมากกว่า ทุกวันนี้ผมกับเธอก็มีความสุขมากครับ ………ลองบอกผมนะครับว่าเป็นคุณคุณคิดอย่างไร

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More