นวดให้แม่จนได้เสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นวดให้แม่จนได้เสียว

สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกหีของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นหีของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลย
เวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกหีของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น ผมจึงหาทางเจาะรูห้องน้ำเพื่อแอบดูโคกหีของแม่ ครั้งแรกที่เห็นผมตื่นเต้นมาก แม่เข้าไปอาบน้ำและถอดผ้าถุงออก ร่างแม่ขาวโพลน มีหน้าท้องเป็นลอนๆ สะโพกกลมใหญ่โคกหีโหนกนูนเต็มหน้าขา มีขนหมอยดำกำลังงาม ในใจก็กลัวๆกล้าๆ เพราะกลัวแม่จะจับได้ ผมจ้องดูโคกหีของแม่แล้วชักว่าวตามไปด้วยช่วงนั้นมันมีความสุขจริงๆ ภาพโคกหีที่โหนกนูนของแม่ทำให้ผมเสียวจนน้ำเงี่ยนผมพุ่งอย่างแรงกระทบฝาพนัง ห้องน้ำ หลังจากนั้นถ้ามีโอกาสผมจะแอบดูแม่อาบน้ำแล้วชักว่าวกับโคกหีของแม่เป็น ประจำ
อยู่มาวัน หนึ่งช่วงกลางคืนขณะนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย แม่เดินมาหาผมที่ห้องบอกผมว่าแม่รู้สึกไม่สบาย ผมจึงพาแม่กลับไปที่ห้องหายาให้ทาน แม่นอนหงายอยู่บนเตียง แล้วบอกให้ผมเอายาหม่องทานวดขาให้หน่อย ผมก็เอายาหม่องทานวดขาให้แม่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาเรื่อยๆ ผมถลกผ้าถุงนวดจนถึงหัวเข่าแล้วจึงหยุด แม่บอกให้นวดต่อขึ้นมาอีกเพราะยังรู้สึกปวดอยู่ ผมถลกผ้าถุงแม่จนถึงขาอ่อนแล้วทายาหม่องนวดต่อขึ้นไป พอถึงตอนนี้ผมมองเห็นขาขาวของแม่ โดยมีผ้าถุงถลกขึ้นมาปิดโคนขาอยู่นิดเดียว ผมมือสั่น ..โคกหีของแม่อยู่ห่างแค่เอื้อม ผมกล้าๆกลัวๆ เพราะตอนนี้ผมเริ่มมีอารมณ์แล้ว และโอกาสก็มาถึง แต่ถ้าเราทำอะไรไปแม่คงต้องดุเราแน่ แต่ที่บอกว่าความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ผมเอามือที่นวดแม่อยู่ เปลี่ยนมาจับที่สะโพกของแม่ทั้งสองมือแล้วซุกหน้าลงบนโคกหีแม่ทันที แม่สะดุ้ง ร้องไล่ผม และดิ้นหนี ผมกอดสะโพกแม่แน่นและไซ้โคกหีของแม่ ไม่หยุด แม่ไม่ได้ใส่กางเกงใน หน้าผมจึงสัมพัสกับโคกหีของแม่อย่างเต็มที่ โคกหีของแม่นุ่มนิ่ม ไม่มีกลิ่นเหม็น ผมเลียโคกหีของแม่อยู่พักใหญ่จนแม่เลิกดิ้น แม่?ผมขอนะ ?..แม่ผมขอนะ?..แม่นิ่งไม่ตอบ นอนหลับตาเฉย และไม่ได้ต่อต้านการกระทำของผมอีก ผมค่อยๆจับขาแม่แยกออกโคกหีที่ถูกปิดอยู่ก็เผยออกมาเต็มที่ แคมหีของแม่ยังปิดชิดอยู่ สีดำคล้ำๆอูมใหญ่ขนหมอยขึ้นตามแคมจากข้างล่างเรื่อยขึ้นมาจนถึงเนินหีที่ โหนกนูนข้างบน ผมค่อยๆก้มหน้าลงซุกโคกหีของแม่ผมอีกครั้ง แล้วสูดกลิ่นหีของแม่อย่างสุขใจ โคกหีนี้เป็นโคกหีที่ให้กำเหนิดผม เป็นโคกหีที่ให้ความสุขกับพ่อผม จนวันนี้ผมก็มีโอกาสที่จะได้สัมผัสกับความสุขจากโคกหีของแม่ซึ่งเป็นผู้หญิง ที่ผมเคารพที่สุด คงไม่มีโคกหีของผู้หญิงคนไหน ที่จะทำให้ผมมีความสุขได้เทียบเท่าโคกหีของแม่ได้ ผมเอาลิ้นเลียตามร่องแคมหีไปมาจนน้ำเงี่ยนของแม่ใหลออกมาแฉะเต็มร่องหี แล้วลากลิ้นมาที่ปากรูหีของแม่ ดูดเลียรอบปากรูหี และเม็ดสวาท จนแม่ดิ้นบิดตัวแอ่นสะโพกด้วยความเสียว แม่ร้องครางฮือๆ ในลำคอ ผมเลียหีแม่จนหนำใจ ผมเลื่อนตัวขึ้นมากระซิบที่ข้างหูแม่ แม่..ผมขอเย็ดหีแม่นะ ?ผมขอนะ แม่ ?แม่นอนนิ่งไม่ตอบ ผมค่อยๆจับควยรูดตามแคมหีของแม่จนควยแข็งเต็มที่แล้วจ่อหัวควยตรงปากรูหีแม่ ค่อยๆกดควยลงช้าๆ ครั้งแรกที่ควยสัมผัสรูหีแม่มันนิ่มและลื่น ผมดันเข้าไปจนมิด ภายในรูหีแม่ขมิบและตอดควยผมตลอด ผมแช่ควยในรูหีแม่สักพักเพื่อรับรู้ความอบอุ่นจากเนื้อนุ่มภายในรูหี ผมเริ่มกระเด้าอย่างช้าๆมันเสียวจนจะขาดใจ ผมกระเด้าแรงขึ้นๆ ปากก็ครางเรียกแม่ตลอด จนทนไม่ไหว แม่?..แม่?.ผมเสียว?.ผมจะออกแล้วแม่?ผมออกแล้ว?.แม่จ๋า …พร้อมกับกระแทกควยลงจนมิดรูหีแม่น้ำเงี่ยนของผมพุ่งออกมาจนล้นรูหีแม่ แล้วผมก็หมดแรงนอนทับตัวแม่โดยที่แม่ไม่พูดอะไรสักคำ เวลาผ่านไปสักพัก แม่จึงเอามือมาลูบหัวผมแล้วบอกว่าแม่ขอไปล้างตัวก่อนโดยที่ผมยังนอนบนเตียง ผมมีความสุขมาก หลังจากนั้นถ้ามีโอกาสผมจะขอแม่ร่วมสวาทอีก บางครั้งแม่ก็ยอมให้เย็ด บางครั้งก็ไม่ยอมแต่ผมก็มีความสุขมากทุกครั้งที่ได้เย็ดโคกหีของแม่ ผมรู้ตัวว่าตอนนี้ผมหลงโคกหีของแม่ผมอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More