เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่

เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่

การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก

เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว

และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน และในขณะที่มือของเขาเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอบีบคลำไปตามอารมณ์ที่พัดพา เธอก็เริ่มลูบไล้มือลงไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ถึงบางอย่างที่พองขยายตัวขึ้นมาภายใต้กางเกงตัวนั้น

ราวกับว่าเขารู้ว่าเธอต้องการ เพียงแค่กดบ่าของเธอลงเบาๆ ฝนก็ทรุดกางนั่งลงคุกเข่าต่อหน้าลำควยที่ตุงออกมาของเขาแล้ว ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าควยใหญ่แน่นอน และทันทีที่กางเกงในซึ่งเป็นด่านปราการสุดท้ายถูกดึงลงมา ควยใหญ่ยาวของเขาอย่างที่เธอคิดก็ดีดกระดกขึ้นมาตรงหน้าของเธอ ฝนตาโตเมื่อได้เห็นควยที่ใหญ่แบบนี้เต็มๆ ตาครั้งแรก หัวควยถอกบานทันทีเมื่อเธอเริ่มกำควยของเขาแล้วชักเบาๆ น้ำเงี่ยนเยิ้มที่รูควยแล้ว เธอเริ่มเลียหัวควยให้เขาเพื่อเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอ้าปากอมควยให้เขาอย่างถี่รัว

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาในช่วงเวลานั้น ชลยืนนิ่ง ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ปล่อยร่างกายของเขาถูกเธอดูดดุนอย่างเต็มที่ และเธอก็เป็นผู้หญิงที่อมควยเก่งเหลือเกิน ยิ่งนานเข้า เธอก็ยิ่งดูดแรง ทั้งดุน ทั้งเลีย ลงไล้ไปเลียที่เรียวขา ดูดไข่ แล้วกลับมาอมควยให้อีกรอบ จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังมากขึ้นเรื่อยๆ สองขาสั่นระริกแทบยืนไม่ไหวแล้ว เขารีบดึงร่างของเธอขึ้นไปบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที

ตอนนี้ฝนเองก็พร้อมที่จะโดนเย็ดเต็มที่แล้ว น้ำเงี่ยนไหลออกมาที่แคมหีสวย เมื่อเขาแหวกเข้าไปก็เห็นเนื้อในหีชมพูหวานที่รอให้เขาได้เชยชม ชายหนุ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอเพียงครู่เดียว แต่มันกลับเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่แสนพิเศษ ทำให้เธอนั้นส่งสียงครางออกมาอย่างสุขสม ดิ้นพล่านไปทั่ว ก่อนที่เขาจะเริ่มจับควยมาถูไปตามร่องหีของเธอเบาๆ แล้วเริ่มยัดมันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

เวลานี้ไม่รู้ว่าเพราะควยใหญ่ของชล หรือว่ารูหีที่ทั้งฟิตแน่นและตอดควยอย่างรุนแรงของฝนกันแน่ ที่ทำให้ทั้งสองนั้นต่างส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ก่อนที่ชนจะเริ่มเพิ่มเติมความรักด้วยแรงกระแทกเย็ดที่ทั้งหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของฝนนั้นขยับไหวไปตามแรงกระแทกที่ต่อเนื่องและรุนแรง

ครั้งแรกเธอยอมรับ ว่ามันทั้งเจ็บและจุก เพราะเขาเล่นกระแทกควยเข้ามาอย่างไม่ถนอมกันเลย แต่เพียงครู่เดียวที่เธอเริ่มปรับตัว ผ่อนคลายไปกับความเสียวซ่านที่ได้รับ และการเล้าโลมเรือนร่างจากเขา ทุกๆ อย่างก็ดีขึ้นมามากๆ ทำให้เหลือเพียงความเสียวซ่านที่ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

ชลส่งเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยออกมา ในขณะที่มือเอื้อมไปบีบคลำนมสองเต้าที่เต่งตึงของเธอ พร้อมทั้งใช้ปลายนิ้วเขี่ยหัวนมที่แข็งเป็นไตสู้มืออย่างเต็มที่ จนร่างกายของฝนนั้นดีดดิ้นเพราะแทบจะไม่สามารถทัดทานกับความสุขสมที่ได้รับในครั้งนี้ได้อีกต่อไปแล้ว

และสำหรับชลแล้ว ยิ่งเห็นว่าเธอครางดังเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดเข้าไปแรงเท่านั้น เพราะว่าเขาอยากที่จะทำให้วันที่ได้นัดเจอกันมันจบลงอย่างสวยงามที่สุด และให้เธอประทับใจในตัวเขา รวมทั้งลีลาการเย็ดของเขาอย่างเต็มที่อีกด้วยเช่นกัน แต่ทุกๆ อย่างมันก็ต้องมีปลายทาง ตอนนี้ชลเองก็เริ่มเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว เขาจับขาทั้งสองข้างของฝนขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะรัวอัดแรงกระแทกเข้าไปเต็มแรง

เสียงครางของในดังขึ้นมาแล้วค่อยๆ เบาบางลง เพราะว่าในตอนนี้เธอเองเริ่มทนไม่ไหวแล้ว มันเสียวจนเหมือนจะตายคาควยเขาให้ได้เลยในเวลานี้ หลงเหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่โยกไหวและนมสองเต้าที่กระเพื่อมขึ้นลงอย่างยั่วยวน

เสียงกระแทกดังขึ้นในระลอกสุดท้าย ชลกัดฟันแน่น แล้วอัดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่ยังเหลือเข้าไป จนกระทั่งเขาโถมร่างกายทาบทับกับร่างของฝน ดูดดุนนมทั้งสองเต้าสลับซ้ายขวา แล้วดันควยย้ำเข้าไป กระทั่งความสุขสมที่แท้จริงมาเยือนในที่สุด

ชลสอดมือเข้าโอบกอดร่างกายของฝนไว้แน่น ในขณะที่ควยของเขาก็ได้ปลดปล่อยความรักเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ น้ำควยที่ไม่ได้ชักออกหลายวันจากความตั้งใจของชลเพื่อวันนี้ที่จะได้เจอกันทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างสาแก่ใจของเขาเหลือเกิน ในขณะที่ฝนเอื้อมมือมาโอบกออดแล้วลูบไล้แผ่นหลังที่เต็มไปด้วยเหงื่อของชลด้วยความรักใคร่และโหยหา

เธอไม่รู้เลยว่าหลังจากวันนี้ จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่ ?

เพราะฉะนั้น ถ้าหากว่าพรุ่งนี้เธอจะต้องกลับแล้ว แต่ยังมีอีกหลายที่ที่ยังไม่ได้ไปเที่ยวกัน

เธอขอผลัดไปรอบหน้าก็แล้วกัน

เพราะฉะนั้นแล้ว จากนี้ ถึงพรุ่งนี้เช้า…มาเย็ดกันต่อดีกว่า จะได้หายคิดถึงกันจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More