เย่อนักเรียนสาว ม.1 โคตรเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

น้องนก ลูกสาวป้าเอม คนข้างบ้าน หน้าตาน่ารักมากครับ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 เองแต่ตัวโตเกินวัย น้องนกเป็นเด็กชอบไฮโซ ชอบแต่งตัวใส่เครื่องประดับราคาแพงวันหยุดเสาร์อาทิตย์จะไปช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ใช้เงินวันละ 500 เป็นอย่างต่ำ ซื้อมือถือราคาแพงเปลี่ยนมือถือไปเรื่อยๆเหมือนเปลี่ยนรองเท้าครับ ผมได้xxxน้องนกเพราะว่า วันนั้นครับแม่ของน้องนกไม่อยู่บ้าน ในบ้านจะมีน้องนกอยู่กับแม่สองคนเท่านั้นครับ ส่วนพ่อไปทำงานเมืองนอก ส่งเงินมาให้ลูกสาวใช้

น้องได้ตะโกนเรียกผมให้ไปดูไฟฟ้าที่บ้านน้องนกบอกว่ากำลังนั่งดูทีวีอยู่ดีๆไฟฟ้าก็ดับ ผมไปเช็คดุปรากกว่าสายไฟขาดครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เข้าไปในห้องนอนของน้องนก ที่เตียงนอนนุ่มๆหอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นน้ำหอมราคาแพงๆของเธอ ผมซ่อมไฟให้แต่ต้องใช้เก้าอี้ยืนต่อขึ้นไปเพราะสายไปมันอยู่สูงครับ น้องนกนั่งจับเก้าอี้ให้ในขณะที่ผมกำลังต่อสายไฟทันใดนั้นกางเกงผมที่ใส่อยู่มันหลุดลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้าครับ วันนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย น้องนกจึงเห็นท่อนเอ็นของผมอย่างเต็มตา เพราะมันอยู่ตรงหน้าของเธอพอดีครับ

มือสองข้างผมนั้นไม่ว่างต้องจับสายไฟอยู่ ผมอายน้องนกก็อายครับ บอกให้น้องนกดึงกางเกงผมให้หน่อย น้องนกมือสั่นเทาดึงกางเกงของผมขึ้น จนมือเธอไปโดนกับควยของผมทำให้มันพองตัวขึ้นมาชี้โด่เลยครับ น้องถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว น้องเผลอเอามือมาจับควยผมเมื่อไหร่ไม่รู้ครับ ผมมารู้อีกอีกน้องนกกำลังรูดควยผมขึ้นๆลงๆ จนผมเสียวไปหมด ผมต่อสายไฟเสร็จพอดี จากนั้นผมกับเธอมาเล่นกันบนเตียงอย่างเร่าร้อนครับ

ผมถอดเสื้อผ้าของน้องนกออกจนหมด จนเนื้อตัวเธอขาวโพลนไปหมด นมสองเต้าเต่งตึงอวบอั๋น เนินเนื้อด้านล่างก็โหนกนูนจริงๆ ผมอดใจไม่ไหวแล้วก้มลงเอามือแหวกกลีบให้อ้าเอาลิ้นรัวที่เม็ดเสียวของเธอ “ซี๊ดดด….เสียว…เหลือเกินพี่ขา…อูยยย…”

ผมทั้งเลียทั้งดูดตามรอยแยกของเธอ จากนั้นก็นอนลงให้น้องนกนั่งขย่ม เธอสอนง่ายจริงๆครับ ขย่มอย่างคล่องแคล่ว จนเธอร้องครางออกมาน้ำแตกคาอกผมเลยครับ ส่วนจังเธอกระแทกในท่าขอบตียงจนผมปล่อยน้ำออกมาข้างนอกจนเลอะหน้าท้องของเธอเต็มไปหมดครับ…ทุกวันนี้เราสองยังแอบเล่นเสียวกับอยู่ เวลาที่แม่เธอออกไปทำงาน จนชาวบ้านเริ่มสงสัยแล้วครับ ผมเลยนัดเจอกันข้างนอกเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง

Share the Post:

Related Posts

สาวโรงงานร่านควย เจอหนุ่มขี้เมารุมเย็ดจนหีบาน

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย เจอหนุ่มขี้เมารุมเย็ดจนหีบาน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ จะว่าเป็นเรื่องเสียวก็ได้ จะว่าไม่ใช่ก็ได้เหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองจำไม่ลืมเลยจริงๆ มันทั้งสุดยอด แต่ก็ทั้งทรมานเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะพลั้งเผลอพูดคำนั้นออกไป ในวันที่ฉันเดินกลับบ้านแล้วเจอกลุ่มคนงานก่อสร้างนั่งกินเหล้ากันอยู่สองสามคน เรารู้จักกันผิวเผิน ไม่ได้พูดอะไรมากมายเท่าไหร่ แต่ว่าเพราะฉันนั้นรู้สึกเลยว่าเขาหล่อมากๆ ในสายตาของฉัน หนุ่มบ้านๆ ที่ทำงานก่อสร้าง กล้ามแน่นกันทุกคนจริงๆ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าด้วย แต่ฉันกลับเผลอพูดออกไปว่า

Read More

โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน

เรื่องเสียว โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน สามเดือนก่อน ฉันจับได้ว่าผัวของฉันมีชู้ ผู้หญิงคนนั้นที่เอาเรื่องเสียวมาทำให้ผัวของฉันหลวมตัวคือรุ่นน้องในที่ทำงาน ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากคำว่าไม่มีอะไร แต่กลับไปลงท้ายด้วยคำว่าไม่เหลืออะไรเสียอย่างนั้น สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่รู้ว่าควรถามเขาไปหรือเปล่า ว่าจะหย่า หรือว่าจะอยู่ต่อ เขาเลือกอย่างแรก นั่นทำให้ฉันเองต้องมีชีวิตที่เหมือนหมดสิ้นทุกอย่างไปแล้วในตอนนี้ ชีวิตของฉันต้องพังทลายลงในขณะที่เขายังคงมีคนที่คอยอยู่ข้างๆ ทำไมคนที่เป็นชู้มันถึงมีความสุขได้ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้เลยว่าการเป็นชู้มันมีความสุข จนกระทั่งฉันได้เจอกับ “หมาก”

Read More