เซ็กส์เสียวอินเตอร์เนต


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอินเตอร์เนต

สวัสดีค่ะ ”ชื่อนก”ค่ะ เรื่องของนกเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง นกอยู่คอนโดแถวสุขุมวิท นกเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง…เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่นกมีคอมฯและเริ่มเล่นอินเตอร์เนต บีรู้จักผู้ชายคนนึงจากเนต เค้า”ชื่อต่อ”ตอนนั้นนกเองมีแฟนอยู่แล้วแต่มาระยะหลัง เราเริ่มไม่เข้าใจกัน ช่วงปีใหม่ 2561 ที่ผ่านมา นกนัดกับต่อไปเที่ยว โดยที่ต่อไม่รู้ว่านกมีแฟนอยู่แล้ว นกเจอต่อเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ต่อไปหานกที่ ม.วันที่เราไปเที่ยว ต่อเขินนกมากซึ่งก็ตลกดีแทนที่เราซึ่งเป็นหญิงจะเขิน กลับเป็นต่อที่เขินนก พอขึ้นรถต่อทวงหอมจากนกโดยที่นกจำไม่ได้แล้วค่ะว่าสัญญาอะไรไว้ถึงต้องหอมต่อแต่ก็หอมต่อไปครั้งนึงแต่ด้วยความที่นกเองก็เซ็กส์จัดมากคนนึงนกเลยแกล้งไซ้ที่ต้นคอต่อไปจนถึงริมติ่งหูต่อ จนต่อเสียวและหันมาจูบปากนกเราจูบกันในรถ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ วันนั้นต่อแยกจากนกด้วยความรู้สึกอาลัยสุดๆ
วันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นบีไปหาบอยที่ร้านของเค้าๆดีใจมากค่ะ เพราะว่านานๆบีจะไปหาเค้าซักครั้ง ครั้งนั้นเป็นครั้งครั้งที่ 2 ที่นกไปหาเค้า ต่อก็ปิดร้านและพานกขึ้นไปข้างบน เปิดแอร์และ เปิดคอมฯให้นกเล่นเนต จากนั้นต่อเค้าก็มานั่งกับนกและเริ่มไซ้นก นกหันไปดุต่อและทวงสัญญาที่ว่าต่อจะไม่ทำอะไรนก ต่อเค้าก็บอกว่าเค้าไม่ทำอะไรนกหรอก แต่ก็ยังไซ้ต่อ นกเองตอนนั้นก็เริ่มเกิดอารมณ์แล้วค่ะ เราเองก็ใช่ย่อย ไวไฟเหมือนกัน ก็เริ่มเสียวๆ ต่อหันมาจูบปากนกพร้อมกับดึงนกไปที่ที่นอนแล้วก็เริ่มจัดการถลกเสื้อ ของนกขึ้นและปลดตะขอเสื้อในออก นมของนกก็โผล่ออกมาตรงหน้าของต่อ นมของนกไม่ใหญ่หรอกค่ะ หากเทียบกับขนาดตัวของนก แต่ต่อบอกว่าชอบ ขนาดไม่ใหญ่มากไป ต่อเอาปากมาดูดนมของนก และบอกว่าหัวนมของนกเป็นสีชมพูน่าดูด แล้วต่อเค้าก็ดูดหัวนมของนกพร้อมกับถอดกางเกงของนกออก และรูดเอากางเกงในของนกออกด้วย
จนถึงคราวนี้ต่อเลื่อนตัวลงเอาลิ้นของต่อไปละเลงที่เม็ดละมุดของนกเลยค่ะและจัดการเลียๆๆๆจนนกเสียวแถมยังเอาฟันมากัดเล่นด้วย แต่นกว่านกชอบให้ต่อละเลงลิ้นมากกว่า จึงบอกต่อว่าเจ็บ ต่อจึงเปลี่ยนมาลงลิ้นอีกที จนนกเสียวมากเลย ต่อลุกขึ้นและจัดการถอดกางเกงออก มังกรของต่อใหญ่มากกว่าแฟนเก่าของนกค่ะ และยาวกว่าด้วย นกเองก็กลัวๆกล้าๆใจก็อยากลองแต่ก็ยังเข็ดมากคราวที่แล้ว ที่เป็นครั้งแรกกับแฟนเก่าที่เรามีอะไรกัน ครั้งนั้นนกไม่เสียวเลยเจ็บมากเพราะว่าของแฟนเก่าใหญ่ มาคราวนี้นกเองก็เตรียมตัวและใจมาพร้อมกว่าคราวที่แล้ว อีกทั้งอารมณ์ก็พุ่งมากเลยค่ะ
ต่อก็เลียที่ร่องเสียวของนกจนแฉะ น้ำรักเจิ่งรูไปหมด ต่อก็เริ่มเอาของต่อเสียบเข้ามา นกบอกกับต่อว่าให้ทำค่อยๆ เพราะว่าของเค้าใหญ่มาก ต่อก็ค่อยๆทำค่ะ พอเค้าเอาเข้าไป นกก็บอกว่าเจ็บต่อหยุดและเริ่มใช้ลิ้นเลียที่หัวนมจนนกเสียว ต่อจึงเริ่มดันเข้าไปจนสุด นกทำหน้าเหยเกต่อเริ่มกระเด้าแรงขึ้นและบอกกับนกว่ารูของนกคับและฟิตมาก ต่อเสียวมาก ต่อเริ่มจัดการแทงเข้าแทงออก แต่ละครั้งเล่นเอาต่อกับนกร้องครางไม่เป็นภาษาเลยจากนั้นต่อก็เปลี่ยนท่าให้นกนอนคว่ำและจัดการเสียบข้างหลังแต่ไม่ใช่แค่นั้นค่ะ จากนั้นต่อก็ดึงตัวนกให้ลุกขึ้นและจัดการขย่มๆต่อ นกเองก็เสียวมากก็เลยขย่ม ไม่ยั้งจนต่อทนไม่ไหวจะออกมาหลั่งข้างนอก
แต่นกจับตัวต่เอาไว้จนต่อทนไม่ไหวก็พุ่งกระฉูดเข้าไปในตัวนก แต่ของต่อก็ไม่ยอมอ่อนตัว นกก็จัดการให้ต่อนอนและนกก็ขึ้นไปขย่มบนตัวต่อแทน นกจัดการเอาเจ้ามังกรของต่อเสียบเข้ารูของนกที่ตอนนี้มันบวมจนมิดดุ้นเลย แล้วนกก็จัดการขย่มๆ ตั้งแต่เกิดมา นกไม่เคยถึงจุดสุดยอดจากการมีอะไรกับแฟนเลย แกล้งทำเป็นถึงตลอด แต่มากับต่อจะด้วยเพราะของต่อใหญ่และยาวหรือเพราะต่อเร้าอารมณ์นกจนถึงขีดสุดหรือเปล่าก็ไม่ทราบ นกขย่มๆๆๆจนเหงื่อออกท่วมตัว ซักพักนกรู้สึกว่าตัวเองเสียวมาก จนร้องบอกต่อว่า ” โอ๊ย ! ผัวขา เมียจะไม่ไหวแล้วค่ะ โอ๊ย “ ช่วยนกหน่อย…ๆๆ ต่อก็กระแทกแท่งเอ็นสวนขึ้นมาแบบแรงและเร็ว พอสุดเสียง
นกก็รู้สึกว่าตัวเองถึงสวรรค์ชั้น 7 ด้วยอาการกระตุกพร้อมกับอาการเสียวเป็นอย่างมาก ต่อเองก็ถึงสวรรค์ชั้น 7 พร้อมกันกับนก แต่นกก็ยังไม่หยุดขย่มค่ะ นกขย่มไปอีกซักพักก็ถึงสวรรค์ต่ออีกรอบ ครั้งนี้ถึงจะไม่ใช่ครั้งแรกของนก แต่ก็มีเลือดออกมาเยอะเป็นคราบเปื้อนผ้าห่มของต่อเป็นดวงๆเลยซึ่งนกก็งงมากว่าทำไม แต่คิดว่าอาจเป็นเพราะว่าของต่อมีขนาดใหญ่ ของนกเลยฉีกออกมาวันนั้นต่อกับนกก็เอากันต่ออีก ต่อถึงไป 4 นกเองถึงไป 2 ค่ะ นกก็มีความสุขที่สุดเลยค่ะ ต่อชมว่านกเก่งมาก ตั้งแต่เค้ามีแฟนเค้ายังไม่เคยเจอใครเหมือนนกเลยแถมสงสัยด้วยว่าทำไมนกเก่งขนาดนี้ ทั้งที่ยังไม่เคย (ตอนนั้นเค้ายังไม่รู้ว่านกเคยผ่านมาแล้ว ซึ่งนกก็ได้แต่ยิ้ม ตอนนี้เค้ารู้แล้ว เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ) จนถึงตอนนี้เราสองคนกำลังคบหากันอยู่ ส่วนแฟนคนเก่านกก็เลิกกันไปเพราะว่าทนโดนไถเงินไม่ไหว เอาไว้จะส่งเรื่องมาให้อ่านอีกค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More