นักศึกษาสาวอยากลองสวิงกิ้ง เลยยอมให้แฟนพาเพื่อนมารุมเย็ดคาห้อง เสียวหีใจแทบขาด

นักศึกษาสาวอยากลองสวิงกิ้ง เลยยอมให้แฟนพาเพื่อนมารุมเย็ดคาห้อง เสียวหีใจแทบขาด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

รื่องเสียว นักศึกษาสาวอยากลองสวิงกิ้ง เลยยอมให้แฟนพาเพื่อนมารุมเย็ดคาห้อง เสียวหีใจแทบขาด

ทั้งสองตกลงกันแล้ว ว่าความเสียวซ่านตอนที่เย็ดกันมันเริ่มน้อยลงไป อยากลองมีประสบการณ์ใหม่ๆ ดูบ้าง เพราะว่าเขาและเธอยังเป็นวัยรุ่น มีเวลาให้ทดลองเรื่องเสียวต่างๆ อีกมากมาย ก่อนที่จะตัดสินใจว่าอยากจะหาใครสักคนเข้ามาร่วมด้วยแล้วสวิงกิ้งกันดู แฟนของเธอจึงตัดสินใจที่จะชวนเพื่อนของเขามาลองร่วมวงด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนคนนี้คือคนที่แย่งเขาจีบกับเธอ เขาตอบรับทันที เพราะว่าอยากจะเย็ดหีของแฟนเพื่อนคนนี้มานานแล้วเหมือนกัน

ทั้งสามนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เปรี้ยว แคน และ พีทที่ถูกเชิญมาเข้ามาในห้องพักก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด พีทคงจะเป็นคนที่ตื่นเต้นที่สุดในเวลานี้เพราะจู่ๆ ก็จะได้เย็ดหีสาวที่ใฝ่ฝันมานานแล้ว ในตอนนั้นเองแดนก็ลากพีทมายืนอยู่ตรงหน้าเปรี้ยว ให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของทั้งสองคนที่ทำเอาเธอตาโต ไม่ว่าจะหันมองซ้ายหรือขวาก็ช่างเป็นควยที่น่าอมทั้งนั้นเลย

แล้ววันนี้ควยใหญ่ยาวทั้งสองดุ้นนี้กำลังจะรุมเย็ดหีเธองั้นเหรอ ?

วิเศษที่สุดเลย

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

เธอเริ่มชักควยของคนทั้งคู่อย่างถี่รัว เพื่อนรักสองคนเริ่มส่งเสียงครางออกมาตามอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามความเร็วของมือสาวสวยที่กำควยดุ้นนั้นชัก มือเรียวยาวของเธอแทบจะกำควยของทั้งสองคนไม่รอบเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนสีใสเริ่มเยิ้มฉ่ำที่ปลายหัวควยเธอจึงรีบเร่งพุ่งตัวเข้าไปแล้วอ้าปากอมควยให้คนทั้งสองทันที เพื่อไม่ให้น้ำเงี่ยนรสหวานนั้นหยดลงพื้น มันช่างเป็นอะไรที่น่าเสียดายจริงๆ หากว่ามันจะต้องไม่ถูกเธอกลืนกินไป

เสียงครางอย่างเสียวซ่านของสองหนุ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงอมควยและดูดควย เปรี้ยวพลับตาพริ้มด้วยความสุข ขณะที่อ้าปากอมควยซ้ายทีขวาที จนเธอไม่รู้ว่ามันจะมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นไหม ชีวิตรักที่แสนอิ่มตัว กับเรื่องเสียวที่น่าเบื่อในตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องแบบนั้นอีกแล้ว

แปลกใหม่ ตื่นตา และตื่นเต้นที่สุด ควยของทั้งสองคนนี้

เธอเริ่มยืนขึ้นอีกครั้ง แล้วมอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้กับชายทั้งสองคนพร้อมกับทิ้งตัวลงนอนบนเตียง เรียวขาทั้งสองแยกอออก เผยให้เห็นส่วนสวาทที่รอให้เขานั้นได้สัมผัส เนินหีใหญ่อูมดูอวบอิ่ม แคมหีสวยๆ พีทเป็นคนที่เข้าไปเลียหีให้เธอก่อนเพราะว่าอยากทำแบบนี้มานานแล้ว ในขณะที่แดนนั้นก็ขึ้นไปยืนย่อตัวตรงหน้าเธอแล้วจับหัวของเธอโขกเข้ามาอมควยให้เขาครั้งแล้วครั้งเล่า

ร่างกายของเปรี้ยวในตอนนี้อ่อนระทวย ไม่อาจจะต่อต้านทุกๆ อย่างจากผู้ชายทั้งสองคนได้อีกแล้ว คนหนึ่งก็กระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวพร้อมส่งเสียงครวญครางออกมาดังลั่น ในขณะที่อีกคนที่เข้ามาใหม่ก็ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างดุดัน ลิ้นดุนเข้ามาในรูหีชมพูของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า เขาทั้งดูดทั้งเลียกินน้ำหีของเธอจนเหมือนว่าตอนนี้เธอไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้ว

สวบบบบบบ…พรวดดดดดด

“อะ อื๊ออออออ…อ๊อก อ๊อก อ๊อกกก…” เปรี้ยวกำลังจะเปล่งเสียงครางด้วยความเสียวออกมา ตอนที่เธอนั้นถูกพีทจับควยดุ้นใหญ่ดันเข้ามาในรูหีของเธอพรวดเดียวจนสุดความยาว แล้วจับขาของเธอขึ้นพาดบ่าก่อนที่จะรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอโดยที่เธอไม่พัก แต่ควยของแดนที่คาปากของเธออยู่และกระเด้าอย่างหนักก็ทำให้เธอนั้นเกือบสำลักลำควยเลยทีเดียว

ทว่ามันกลับเป็นเหมือนสรวงสวรรค์ที่เธอต้องการ

ทั้งสองคนผลัดกันเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ราวกับว่าจงใจจะไม่แตก เพราะให้ทุกๆ ความเสียวมันดำเนินเรื่องราวไปได้อย่างเนิ่นนานก่อน ซึ่งมันก็นานเหลือเกิน จนเธอนั้นแทบที่จะไม่สามารถรับรู้อะไรได้อีกเลย

เหงื่อท่วมตัว เรี่ยวแรงหายไปจนหมด ร่างกายขยับขึ้นไปไปตามแรงกระแทกควยของทั้งสองดุ้นที่ผลัดกันเย็ดเธอตลอดเวลา มีเพียงเสียงลมหายใจ ไม่มีแรงกระทั่งจะอมควยใครอีกคนหนึ่งแล้วในตอนนี้

แล้วในตอนนั้น ชายหนุ่มสองคนก็มานั่งคุกเข่าใกล้ๆ กับหน้าของเธอ ควยใหญ่ยาวจรดจ่อที่หน้าของเธอพร้อมกับมือที่กำควยชักว่าวตามด้วยเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่มทั้งสองคน ทำให้เธอนั้นต้องรีบหลับตาแล้วอ้าปากขึ้นมาทันที เพราะว่าสิ่งที่เธอกำลังเฝ้ารอมันมาถึงแล้ว

น้ำควย น้ำควยที่เธอชอบกิน

ทั้งสองชักว่าวอย่างถี่รัว แล้วส่งเสียงกดต่ำครวญครางออกมาพร้อมกัน น้ำควยสีขาวขุ่นข้นหนืดพุ่งทะลักเข้าแตกในปากของเธออย่างแม่นยำ เปรี้ยวรีบกลืนกินน้ำควยของคนทั้งสองด้วยความหิวกระหาย แม้ไร้เรี่ยวแรง ก็ไม่อาจที่จะปล่อยให้น้ำควยของเธอนั้นร่วงหล่นลงไป

จนกระทั่งน้ำควยหยุดสุดท้ายถูกรีดออกมาป้อนเธอจนหมด เรี่ยวแรงของสองหนุ่มก็เหือดหาย ทิ้งตัวลงนอนกอดเธอประกบซ้ายขวาอย่างหมดแรง เธอโอบกอดทั้งสองเอาไว้พร้อมกัน และรู้สึกยินดีเหลือเกินที่เรื่องราวในวันนี้เกิดขึ้น

อยากจะบอกทั้งสองว่าทีหลังไม่ต้องแย่งกันหรอก ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้

ก็มาเป็นผัวเธอทั้งสองคนเลย

เธอรับไหว ไม่ว่าจะเย็ดแรงแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าใจเธอมั่น!

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More