ผัวไม่ยอมเย็ด หาควยเด็ดๆ จากเพื่อนผัวมาบำเรอ

ผัวไม่ยอมเย็ด หาควยเด็ดๆ จากเพื่อนผัวมาบำเรอ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผัวไม่ยอมเย็ด ทำให้ต้องไปหาควยเด็ดๆ จากเพื่อนผัวมาบำเรอ

หลังฉันได้คบกับเชน เขาก็ขอให้ฉันเลิกทำงานพริตตี้ทั้งที่กำลังเป็นตัวท็อปของวงการ เขาบอกว่าจะเลี้ยงดูฉันเอง ในตอนนั้นฉันยังรักเขาก็เลยตกลงยอมทุกอย่างที่แฟนขอ ซึ่งเขาก็ รักษาสัญญาเป็นอย่างดี ทว่าด้วยความที่เป็นลูกคุณหนูพ่อแม่รวย ทำให้เขาโดนสปอยมาตั้งแต่เด็ก ไม่สนใจทำงานทำการ ใช้เงินที่ได้จากครอบครัวเป็นเบี้ย สุดท้ายก็เริ่มฝืดเคือง พ่อแม่เขายื่นคำขาดว่าให้เขาหางานทำหรือไม่งั้นก็มารับช่วงต่อธุรกิจครอบครัว แต่เชนไม่อยากถูกบงการเลยตัดสินใจขอเงินก้อนหนึ่งมาเปิดผับของตัวเอง ทำให้ฉันต้องช่วยงานหานักร้องหาคนชงเหล้ากระทั่งหาลูกค้าเข้าร้าน บางทียังต้องทำหน้าที่พีอาร์ของร้านไปโดยปริยาย

จากเคยสบายต้องมาต้อนรับลูกค้า ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ยังพอรับมือไหวเพราะอาชีพพริตตี้เก่าที่เคยทำ ทว่าสิ่งที่แย่คืองานที่เริ่มยุ่งขึ้นทำให้เกิดความห่างเหินระหว่างเรา ฉันกับเชนไม่ได้ทำเรื่องเสียวด้วยกันเลยในช่วงครึ่งปีหลังมานี้ อย่าว่าแต่เย็ดกันแค่ไปเที่ยวหรือกินข้าวกันยังนับครั้งได้ ฉันพยายามอ่อยให้เขามีอารมณ์นะ แต่วันๆ ในหัวเขามีแต่ตัวเลข ขาดทุน กำไร เพราะหากทำร้านเจ๊ง คงโดนพ่อแม่ปรามาสจนต้องกลับไปทำงานของที่บ้านจริงๆ ฉันเลยได้แต่นอนหีแห้งจนหยักไย่จะขึ้นหมดแล้ว

ที่สำคัญกว่านั้น ในขณะที่แฟนฉันไม่สนใจเรื่องจะเด้ากัน แต่มีผู้ชายนับไม่ถ้วนที่มาเที่ยวผับหวังจะได้ล่อหีฉัน หนึ่งในนั้นที่น่าสนใจคือทิว เขาเป็นเพื่อนของเชนทั้งหล่อทั้งรวย ความจริงก่อนที่ฉันกับเชนจะตกลงเป็นแฟนกัน เขาก็ตามจีบฉันอยู่ ทว่าเพราะนิสัยรักสนุกแต่ไม่ผูกพันเลยทำให้ฉันปฏิเสธไปเพราะอยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนมากกว่า แต่ไม่ใช่ในคืนนี้ คืนที่ฉันเงี่ยนควยเหลือเกินแต่เชนกลับเลือกที่จะทำบัญชีรายรับรายจ่ายมากกว่าคำชวนไปเย็ดกันของฉัน ฉันเลยตัดสินใจไปดื่มต่อกับทิวแล้วจบลงที่คอนโดของเขา

“ทำแบบนี้จะดีเหรอเดี๋ยวไอ้เชนมันรู้จะมาเคืองผมเอานะ” ทิวถามขณะที่สองมือทั้งล้วงทั้งควักนมใหญ่กับหีอูมของฉันจนแฉะฉ่ำ

“ก็อย่าให้รู้สิ เรื่องรักก็อย่างหนึ่งเรื่องเซ็กซ์ก็อีกอย่างหนึ่ง คืนนี้เราแค่สนุกกันเพื่อระบายความใคร่เท่านั้นหรือนายเป็นพวกปากพล่อย อ๊าาาาาาาา” ฉันตอบขณะที่มือล้วงเข้าไปในกางเกงคว้าควยใหญ่คับตุงของเขาที่กำลังเริ่มแข็ง

ทิวซุกหน้าไซ้ไปตามลำคอก่อนเลิกเสื้อฉันออกแล้วใช้ปากประกบครอบหัวนมสีชมพูหวานพร้อมดูดดุน เสียงจ๊วบจ๊าบดังต่อเนื่องไม่หยุด ลิ้นสากกดหัวนมที่เริ่มแข็งเป็นไตจนจมลึกลงไปในเนื้อเต้า แต่พอเขาคลายลิ้นที่กดอยู่ออกหัวนมฉันก็เด้งสู้ลิ้นกลับขึ้นมาชูชันอีกครั้ง ทิวเอาริมฝีปากเม้มหัวนมแล้วดึงยืดขึ้นก่อนปล่อยกลับ ฉันทั้งเสียวซ่านทั้งเงี่ยนกระสันจนทนไม่ไหวต้องปลดกางเกงอีกฝ่ายแล้วควยของเขาออกมาเชยชม

“ยาวจัง ใหญ่ด้วย ถ้าเย็ดเข้าไปในรูหีละก็ คงเสียวน่าดู” ฉันเอนตัวลงบนเตียงแล้วถ่างขาออกเป็นการเชิญชวน ทิวมองสองกลีบที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนด้วยสายตาหื่นกระหาย เขาถลันเข้ามาแล้วแหวกกลีบเนื้อที่ปกคลุมด้วยไรขนสีดำระเรื่อออกจนสองแคมปลิ้นออกเห็นเนื้อหีสีชมพูด้านในที่กำลังเต้นตุบๆ ด้วยความตื่นเต้น นานแล้วที่ไม่ได้เจอคนที่อยากเย็ดหีฉันจนแทบคลั่งมากขนาดนี้ “เอาสิ รีบเอาควยนายเย็ดหีฉันเร็วๆ ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว”

ทิวรีบเอาท่อนเนื้อที่ตั้งผงาดง้ำเข้าจ่อที่ร่องสวาท น้ำเงี่ยนที่เป็นเมือกลื่นทำให้รูหีกลืนแท่งควยทันทีที่เขาออกแรงแยงเข้ามาเพียงนิดเดียว แรงเสียดในหีทำให้ควยของทิวยิ่งขยายใหญ่ขึ้นจนมันคับแน่นรู ฉันเกร็งหน้าท้องด้วยความเสียวและจุกรู้สึกหน่วงไปทั่วรูหี ทิวหัวเราะร่าพร่ำแต่บอกไม่หยุดปากว่าทั้งฟิตทั้งอุ่นเสียวควยจริงๆ เขาเร่งจังหวะโยกเอวขยับสะโพกจากเริ่มแรกที่ค่อยๆ ขยับควยทิ่มลึกสุดหีแล้วถอกร่นถอยออกก่อนจะกลับมากระแทกควยใส่สุดแรงจนฉันต้องแอ่นสะโพกยกหีรับด้วยความเงี่ยน เสียงร้องกระเส่าของเราสองดังทั่วห้อง ไม่นานทั้งฉันและเขาก็น้ำแตกถึงจุดสุดยอดเสร็จไปพร้อมกัน ทิวควักควยออกจากรูหีแล้วพ่นน้ำรักใส่หน้าฉัน เขาเอ่ยปากขอโทษที่ลืมใส่ถุง ฉันบอกไม่เป็นไรวันนี้ปลอดภัยจะแตกในก็ได้ถ้าเขายังไหว ทิวยิ้มแล้วยัดควยใส่ปากฉันจนคับแน่น มันทั้งเค็มคาวแต่ก็รู้สึกอร่อยจนหยุดดูดดุนไม่ได้เลยจริงๆ

“กับอดีตพริตตี้ตัวท็อปอย่างเธอให้เย็ดทั้งคืนก็ไม่หวั่นอยู่แล้ว เห็นไหมแข็งขึ้นมาอีกแล้ว”

จริงอย่างเขาว่า ควยเขาแข็งใหญ่ขึ้นมาอีกแล้วทั้งที่เพิ่งน้ำแตกไปแท้ๆ ฉันคายควยออกจากปากแล้วร้องบอก

“อย่าเอาเปรียบกันสิ เลียหีฉันด้วย เลียให้เก่งแบบที่เย็ดนะ เอาให้ฉันน้ำแตกคาปากนายเลย”

ทิวยิ้มแล้วขยับตัว เราอยู่ในท่า 69 ฉันยิ้มพอใจ คืนนี้ได้เย็ดกันยาวให้หายอยากหลังจากที่หีฉันร้างควยมานานแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More