แอบเสียวเย่อกับเพื่อนผัว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

ช่วงนั้นต่ายอายุ 25 ปีเพิ่งเรียนจบจาก ม.ราชฯ ที่จ.พิษณุโลกได้ไม่นาน ก็กลับมาทำงานที่บ้านเกิดโชคดีได้คนรู้จักฝากงานให้ที่บิ๊กซีสุโขทัย ตำแหน่งแคชเชียร์ แถมยังหาห้องพักใกล้ที่ทำงานให้อีกเป็นห้องพักธรรมดาใช้ห้องน้ำรวม ทำให้ต่ายได้รู้จักพี่ข้างห้อง พี่ลีเป็นคนกรุงเทพฯอายุ 34 หน้าตาดี ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดี พี่ลีทำงานเป็นช่างภาพอยู่กับเพื่อนรุ่นน้องชื่อพี่แบงก์ พี่แบงก์อายุน้อยกว่าพี่ลี 7 ปี จัดได้ว่าหน้าตาดี ขาวตี๋ พี่ทั้งสองคอยให้คำปรึกษาเสมอเวลาต่ายมีปัญหาที่ทำงานทำให้ต่ายมีใจให้ ที่สำคัญเวลาทั้งคู่อาบน้ำเสร็จตอนเดินกลับห้องเห็นเดินท่อนควยเป็นลำใหญ่ถูกใจต่ายทั้งคู่แต่ในที่สุดต่ายก็เลือกพี่ลีเพราะมารู้ว่าพี่ลีที่บ้านมีฐานะแต่ทะเลาะกับพ่อเลยมาทำงานต่างจังหวัด บ้านพี่ลีคงเลี้ยงต่ายและครอบครัวอขงต่ายได้สบายแน่
อาศัยว่าต่ายรูปร่างหน้าตาดีขนาดตอนเรียนทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิรต์ตามงานวัดทั้งหนุ่ม-แก่ต้องมารอรุมซื้อบริการต่ายหลังเลิกงานตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ต่ายเรียนอยู่โดยที่บ้านไม่รู้เพื่อเอาไว้ใช้กินเที่ยวกับดุ๋ยผัวเก่าต่ายที่เรียนม.ราชฯเดียวกัน ต่ายใช้เวลาไม่นานก็หว่านเสน่ห์จนได้พี่ลีมาเป็นผัวในที่สุด จากนั้นต่ายก็ขยันเย็ดกับพี่ลีทุกวันทุกครั้งที่มีโอกาสเพื่อจะได้ลูก เพราะถ้าต่ายท้องพี่ลีจะได้พาต่ายเข้ากรุงเทพฯไปไหว้พ่อพี่ลีแล้วต่ายจะได้สบายเสียที โชคร้ายพักหลังพี่แบงก์ทะเลาะกับแฟนเลยมาขอนอนที่นห้องพี่ลีบ่อยๆทำให้พี่ลีไม่ค่อยได้เย็ดต่ายเหมือนเมื่อก่อนยิ่งทำให้ต่ายหงุดหงิดมากขึ้น นอนกัน 3 คนพี่ลีก็นอนกลางประจำ
แล้ววันหนึ่งขณะที่นอนอยู่ต่ายปวดท้องขึ้นมาประมาณตีหนึ่งได้ ก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำพอกลับมาผัวต่ายก็ตึ่นไปเข้าห้องน้ำบ้าง ต่ายเลยแกล้งลงไปนอนตรงกลางแต่ก็ห่างจากพี่แบงก์พอสมควรดูไม่น่าเกลียดพอผัวต่ายกลับมานอน ก็นอนริมแทนต่าย ซักพักผัวต่ายก็หลับ ตอนนั้นเองพี่แบงก์เอาขามาก่ายที่ขาต่ายและเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงต่ายคล้ายๆกับละเมอ ต่ายไม่ได้ใส่กางเกงในนอนอยู่แล้วมือพี่แบงก์ก็ล้วงเข้าไปแต่ไม่ถึงหีแล้วก็หยุดต่ายใจเต้นมากๆ แต่ไม่รู้จะทำไงซักพักก็เลยลองขยับให้หีต่ายไปถูกมือพี่แบงก์ คราวนี้พี่แบงก์ก็งอนิ้วเกี่ยวกระตุกหอยต่าย เสียวมากซักพักพี่แบงก์ก็หยุดอีกคล้ายกับละเมองั้นแหละ แล้วพี่แบงก์ก็ถอนมือออกพลิกตัวกลับไปนอนหันไปอีกทางต่ายหันไปมองพี่แบงก์หลับสนิท
แล้วก็เอื้อมมือออกไปค่อยๆล้วงเข้าไปลูบไล้หัวควยให้เบามือที่สุดพี่แบงก์ยังนิ่ง ต่ายเลยเอื้อมมือไปปลดกระดุมกางเกงแล้วค่อยๆรูดออกจนเห็นหัวควยแดงๆ ต่ายเอามือรูดท่อนควยพี่แบงก์ให้เบาที่สุด ซักพักพี่แบงก์ก็พลิกกลับมานอนหงายนิ่งๆแต่ลมหายใจขัดๆ ต่ายไม่รอช้าแล้วถอดกางเกงตัวเองออกหันไปมองทางพี่ลีผัวต่ายอีกรอบหลับสนิทแน่ๆ ต่ายก็ขยับตัวขึ้นไปนั้งคร่อมแล้วเอาร่องหีค่อยๆถูไถพอได้ที่ก็กดลงไป คล้ายๆว่าพี่แบงก์ก็จะช่วยขยับให้เข้าที่ด้วย ค่อยๆดันจนสุดควยพี่แบงก์คับแน่นใหญ่กว่าพี่ลีมาก ต่ายค่อยๆร่อนไปเรื่อยพี่แบงก์ก็นิ่งอยู่เลย ต่ายทำไปเรื่อยๆ นานมากเพราะต้องคอยทำคอยหยุดระแวงผัวต่ายตื่นระหว่างทำอยู่ก็รู้สึกว่าท่อนควยพี่แบงก์ก็กระตุกไปด้วยเป็นช่วงๆมันเสียวดีต่ายเลยไม่เร่งค่อยๆทำไปเรื่อยๆ พอใกล้เสร็จต่ายก็บดเนินหีกับท่อนควยไปให้ลึกที่สุดจนที่สุดพี่แบงก์ก็น้ำเงี่ยนแตกในใส่ร่องหีต่าย พอเสร็จต่ายก็ดึงออกเอากระดาษทิชชู่เช็ดของพี่แบงก์ แล้วต่ายก็ไปล้างตัวในห้องน้ำแต่ไม่ได้ล้างน้ำเงี่ยนของพี่แบงก์ พอเช้าตื่นมาต่ายและพี่แบงก์ต้องไปทำงานช่วงเช้าส่วนพี่ลีงานเข้างานช่วงบ่าย
พี่แบงก์เข้าไปอาบน้ำอยู่ต่ายเลยแกล้งบอกพี่ลีว่าช่วยไปซื้อยาสระผมให้หน่อยผัวต่ายก็ลงไปซื้อให้ร้านค้าอยู่ไกลพอสมควร พอผัวต่ายออกไปแล้วต่ายก็ถอดผ้าออกหมดเข้าไปเคาะประตูห้องน้ำพี่แบงก์ก็เปิดออกคงคิดว่าเป็นพี่ลี พี่แบงก์เห็นต่ายก็ตกใจมองตะลึงเลยเพราะทั้งหีและนมของต่ายก็ใหญ่พอสมควร ต่ายรีบเข้าไปกอดจูบแล้วเอามือควักรูดที่ท่อนควยพี่แบงก์ พี่แบงก์บอกอย่า ต่ายบอกพี่ลีไม่อยู่แล้วช่วยเย็ดต่ายหน่อยต่ายอยากได้ลูก พี่แบงก์เลยจับต่ายหันเข้าข้างฝาเอาท่อนควยจ่อร่องหีต่ายแล้วเขี่ยแล้วก็ค่อยๆกดเข้าไป ต่ายก็ขยับช่วยคับแน่นเหมือนเดิมพี่แบงก์กดท่อนควยเข้าไปเรื่อยๆจนสุด คราวนี้พี่แบงก์ซอยไม่ยั้งเลย อัดเต็มสูบเลยมือก็จับนมต่ายขยำแรงๆไปด้วย ต่ายครางบอกเย็ดต่ายเร็วๆนะเดียวพี่ลีกลับมา พี่แบงก์ก็ซอยไปเรื่อยจนร่องหีต่ายตอดท่อนควยถี่ๆ พี่แบงก์รู้แล้วว่าต่ายใกล้จะเสร็จก็กระหน่ำเย็ดไม่ยั้งไม่นานก็แตกในใส่หีต่าย คราวนี้น้ำเงี่ยนพี่แบงก์ฉีดเต็มโพรงมดลูกต่ายเลย เสร็จแล้วต่ายก็รีบออกมานุ่งผ้าขนหนู แป๊บเดียวเองพี่ลีก็กลับมาพอดี เฮ้อ….รอดไป ต่ายติดใจมากต้องเย็ดกับพี่แบงก์อีกแน่ๆจนกว่าจะท้อง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More