โดนพี่รหัสลงโทษ เพราะเข้ากิจกรรมสาย เลยบังคับให้เย็ดหีเธอจนแตกใน ติดใจขอสอง

โดนพี่รหัสลงโทษ เพราะเข้ากิจกรรมสาย เลยบังคับให้เย็ดหีเธอจนแตกใน ติดใจขอสอง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนพี่รหัสลงโทษ เพราะเข้ากิจกรรมสาย เลยบังคับให้เย็ดหีเธอจนแตกใน ติดใจขอสอง

เพราะว่าวันนี้ผมมาทำกิจกรรมให้กับคณะสาย พี่รหัสสุดสวยเลยตามให้ผมไปรับโทษที่ห้อง

เมื่อผมมาถึง พี่รหัสสุดสวยที่ผมพยายามตรากตรำจีบตั้งนานกว่าเธอจะยอมเป็นแฟนผมก็นอนอยู่บนเตียง ด้วยชุดชั้นในตัวเล็กๆ ราวกับว่าเธอตั้งใจจะยั่วเย็ดผมอย่างไรอย่างนั้น และแน่นอนว่างานนี้ เรื่องกิจกรรมไม่เกี่ยว เรื่องเสียวล้วนๆ นั่นแหละครับ

ผมก็ตั้งชื่อให้มันดูเสียว แต่ความจริงแล้ว เราตั้งใจว่าจะมาพลอดรักกันวันนี้ ครั้งแรกของการคบกันระหว่างเราทั้งคู่ เมื่อเข้ามาในห้อง พี่เขาก็เดินเข้ามาหา ลูบไล้ร่างกายของผมด้วยท่าทางยั่วยวนสุดเซ็กส์ซี่ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้คบกับสาวฮ็อตดีกรีดาวคณะ ซึ่งใครจะคิดล่ะครับ ว่าวันหนึ่ง ดาวเดือนจะโดนหนุ่มเฉิ่มที่ดูไม่เอาไหนอย่างผมสอยลงมาเรียบร้อย

ผมยืนแข็งเป็นหิน เพราะไม่คิดว่าเธอจะต้อนรับผมด้วยแบบนี้ มือของเธอเริ่มโอบกอดผมพลางไล้ไปเรื่อยๆ สอดเข้าใต้ชายเสื้อลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลามลงไปจนถึงเป้ากางเกง แน่นอนว่าผมควยแข็งตั้งแต่หันมาเจอเธออยู่ในชั้นในตัวน้อยๆ นั่นแล้วละครับ

แข็งไวจริงๆ นะ เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะคุกเข่าลงไปถอดกางเกงผมลงทันที นี่เธอจะเล่นกันตั้งแต่หน้าประตูเลยงั้นเหรอ ?

ไวเท่าความคิด ผมโดนเธอผลักจนถอยหลังชนกับบานประตู แล้วเธอก็จู่โจมเข้ามาราวกับเสือตะปบเหยื่อ ชักควยผมอย่างถี่รัวจนผมอดส่งเสียงครางเสียวออกมาไม่ได้ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปลายควยจนย้อยหยด แล้วก็เป็นพี่เขา ที่เอาลิ้นมารองกินน้ำเงี่ยนของผม พร้อมๆ กับที่เริ่มอ้าปากอมควยให้ผมทันที

มือของพี่เขาก็ชักควยผมไม่หยุด ในขณะที่ปากก็เริ่มอมควยแล้วดูดดุนอย่างแรง ลากเรียวลิ้นกวาดไปทั่วๆ โคนควย แล้วดูดเน้นๆ ที่หัวควย รอยหยักส่วนปลาย จนผมต้องยืนนิ่ง ตัวแข็งทื่อ แข้งขาอ่อนแรงไปหมด เสียวควยฉิบหาย ก็ไม่คิดหรอก ว่าดาวคณะจะร่านควยขนาดนี้ แถมดูดควยโคตรเก่ง แต่ก็คงไม่ต่างจากเธอหรอก ที่ตาโตตอนเห็นควยของผม ที่แข็งเป็นลำตรงยาวขนาดนั้น

แน่นอนว่าผมก็ภูมิใจในควยใหญ่ของผมเหมือนกัน

เธออมควยของผมอย่างแรงและต่อเนื่อง จนเหมือนว่าผมจะน้ำแตกใส่ปากเธออยู่แล้ว ในตอนนั้นไอ้เด็กเฉิ่มของพี่สาวก็ไม่สามารถทัดทานความเงี่ยนได้อีกแล้ว ยกร่างเธอขึ้นแล้วลากเธอไปโยนลงบนเตียง ก่อนที่จะกระตุกเชือกกางเกงในตัวน้อยนั้นออก หีสวยๆ ของเธอรอผมอยู่แล้ว

ผมค่อยๆ แหกมันออกช้าๆ มือข้างหนึ่งลูบไล้เนินหีใหญ่ที่ตัดแต่งขนมาอย่างดี แล้วก็ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังกดหัวผมลงให้แนบกับหีชมพูของเธออีกด้วย ผมได้ทีก็ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ พร้อมๆ กับที่ขยับเข้าออกเพื่อเป็นการเบิกทางแทรกไปกับการเลียและดูดหีของเธอจนเนื้อตัวคนสวยของผมตอนนี้สั่นระริกเป็นลูกหมาตกน้ำไปแล้ว

ก็เธอยั่วผมเอง มันก็ไม่แปลกหรอกที่ผมจะเงี่ยนขนาดนี้

ยิ่งเธอร้องครางออกมาแล้วบอกว่าเสียวหีมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งใช้ลิ้นของผมสร้างความสุขให้เธอมากขนาดนั้น มากจนเธอเป็นคนบอกให้ผมพอแล้วขอร้องให้ผมรีบเย็ดเธอ เพราะว่าเธอทนไม่ไหวแล้ว อยากโดนผมเย็ดหีใจจะขาด ความเป็นชายชาตรีของผมนั้นไม่อาจจะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธออยู่แล้ว

รูหีที่โดนผมใช้นิ้วสอดคว้านเข้าไปนำร่องพร้อมแล้วในตอนนี้ ผมลุกขึ้นแล้วแทรกตัวเข้าไป จับควยสอดเข้าไปในรูหีที่แสนฟิตแคบของเธอทันที ก่อนที่จะเริ่มดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคน ไม่ใช่แค่เธอที่เสียว ผมเองก็เสียว หีของเธอฟิตมาก และยิ่งเสียดสีเท่าไหร่ ผมก็ไม่สามารถห้ามเสียงครางของผมได้เลย

ทุกๆ การขยับเคลื่อนไหว หีของเธอนั้นติดควยผมตลอดเวลา จนรู้สึกเลยว่านี่แหละคือสิ่งที่ผมตามหามาเนิ่นนาน

เมื่อถึงช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรจะหยุดได้แล้ว เอวของผมก็ทำงานเต็มที่ กระแทกเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่องและรุนแรง ซึ่งแน่นอนว่าเธอชอบ ไม่ได้ร้องครางออกมาด้วยความเจ็บปวด แต่กลับบอกให้ผมเย็ดเธอแรงๆ ผมจัดการใส่แรงที่มีทั้งหมดกระแทกเข้าไปซ้ำๆ พลางใช้มือข้างหนึ่งเคลื่อนลูบไล้ลงมาสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดสีอมแดของเธอซึ่งแข็งเป็นไตแล้วตอนนี้ ยิ่งผมทำแบบนั้น เธอเองก็ยิ่งหลับตาแน่นแล้วครางออกมา

ผมบอกให้เธอครางดังๆ เพราะว่ายิ่งคราง ผมก็ยิ่งมีแรงเย็ด ยิ่งเธอบอกว่าเสียวหี ผมก็ยิ่งไม่หยุด ระรัวควยเข้าไปอีก นาทีนี้ไม่ต้องเล่นท่ายาก แค่ควยใหญ่ๆ กับรูหีฟิตๆ จะเย็ดท่าไหนก็เสียวทั้งนั้นแล้ว

สองขาของเธอเกร็งอยู่ชั่วขณะหนึ่ง ที่ผมอัดแรงกระหน่ำลงไปใส่ร่างกายของเธอ นมสองเค้ากระเพื่อมไหว

โคตรเสียวควยเลยโว้ย!!!

ยิ่งนาน ก็ไม่มีท่าทีว่าผมจะอยากหยุดเย็ดหีเธอเลย แม้ว่าร่างกายจะเปียกชื้นไปด้วยเหงื่อมากมายก็ตามที แต่มันกลับยิ่งบอกให้ผมทำต่อไป เธอบอกว่าผมเย็ดเก่งมากๆ เลย เธอไม่เคยโดนใครเย็ดแล้วเสียวหีขนาดนี้มาก่อน ผมเลยตบรางวัลให้เธอด้วยการยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่า แล้วเร่งจังหวะกระแทกเข้าไปจนเธอสะบัดตัวไปมา สองมือไม้ป่ายปัดไปทั่วไม่เป็นจังหวะแน่นอน

จนกระทั่งความสุขของเราก็มาถึง ผมต้านทานทุกๆ อย่างเอาไว้ให้นานที่สุด แต่รูหีที่ฟิตแน่นของเธอนั้นกลับทำให้ผมต้องยอมแพ้

อัดกระแทกควยย้ำเข้าไปไม่กี่ครั้ง ก็ต้องร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง เมื่อเธอขมิบหีในจังหวะที่ผมเร่งซอยเย็ดเธอจนน้ำแตกในคารูหีเธอทันที

ผมกับเธอกอดกันแน่นในจังหวะนั้น สวมสอดร่างกายเข้าแนบกับเธอให้ชิดมากขึ้น แล้วดันควยเข้าไปซ้ำๆ ให้น้ำควยของผมเข้าในลึกในรูหีของเธอ ก่อนที่จะพักหายใจแล้วค่อยๆ แยกออกจากกัน ตอนที่ควยของผมถูกดึงออกมา รูหีของเธอเบิกโพลง น้ำควยค่อยๆ ไหลปริ่มออกมาผ่านร่องหีของเธอ ผมค่อยๆ ใช้นิ้วสองนิ้วสะกิดเขี่ยที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะสวมสอดมันเข้าไป แล้วขยับเข้าออกย้ำๆ อีกครั้ง เพื่อทำให้เธอเสร็จกันไปตามผม

เธอกอดตัวเองแน่น นิ้วเท้าเริ่มเกร็ง เสียงครางสั่นกระเส่า จนในที่สุด น้ำเงี่ยนของเธอก็พุ่งทะลักออกมาปะปนกับน้ำควยของผมที่เอ่อคลอรูหีของเธออยู่ ผมยกนิ้วขึ้นมาดูดกินน้ำเงี่ยนของเราทั้งสองคน ก่อนมองดูเธอที่ตอนนี้นอนขดตัวครางเสียงเล็กแหลมอยู่ในลำคอนั้นอย่างมีความสุข

ค่ำคืนนี้ผ่านพ้นไปด้วยการที่ผมนอนมองดูเธอหลับอย่างสบายใจ ก่อนที่จะเผลอหลับตามไปช้าๆ

แต่ตื่นเช้าขึ้นมาเธอก็มองผมด้วยสีหน้าโกรธๆ ที่เมื่อคืนไม่ยอมปลุกเธอขึ้นไปอาบน้ำ

เธอชี้หน้าผม แล้วพูดขึ้นด้วยประโยคที่ทำเอาผมยิ้มออกอีกครั้ง

“แบบนี้ต้องทำโทษ รู้ใช่ไหมว่าต้องโดนอะไร”

ผมยักไหล่แบบพร้อมโดนลงโทษ เอาเป็นว่าวันนี้โดดเรียนช่วงเช้าแล้วกัน เพราะผมคงจะต้องโดนรุ่นพี่รหัสทำโทษอีกสักสองสามน้ำแน่ๆ เลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More