จัดนางในฝัน จมมิดด้าม มันส์ถึงใจสุดๆ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จัดนางในฝัน จมมิดด้าม มันส์ถึงใจสุดๆ

วันเกิดผมที่ผ่านมา มีเรื่องเด็ดเกิดขึ้นกับตัวจะเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อต้นเดือนมีนาคม ปีนี้ผมกลับมาจากทำงานก็ดึกแล้ว เพราะเริ่มงานปีแรกก็เลยหนักหน่อยไม่มีเวลาไปฉลองวันเกิดกับใคร กะว่าจะอาบน้ำและนอนเลย อยู่ ๆ พี่ชายผมก็โทรมาหา บอกให้ออกมาเจอที่โรงแรมข้างนอกแห่งหนึ่ง อาบน้ำมาให้เรียบร้อยด้วย ผมนึกว่าคงจะชวนกินเหล้าฉลองให้ผม พอแต่งตัวเสร็จผมก็ควบรถสปอร์ตคันเก่งของผมไปยังโรงแรมระดับห้าดาวที่นัดไว้ ผมมาถึง Lobby ตามที่นัดกันไว้ พี่ชายผมพาผู้หญิงมาด้วยคนนึง ผมเห็นแว๊บแรกก็งงเลย เธอคือน้องมิลล์ (นามสมมติ) เป็นดาราวัยรุ่นชื่อดังคนหนึ่ง แต่พักหลังเธอหายไปจากวงการ ผมจำได้ดีเพราะเธอเป็นสาวในอุดมคติที่ผมอยากเอาด้วยคนนึง เธออายุ 20 น้อยกว่าผม 2 ปี ตัวจริงเธอเป็นคนผิวขาว ใส หุ่นดีมากโดยเฉพาะต้นขาเรียว ๆ ที่ผมเห็นในหนังจนติดใจ เธอใส่เสื้อสายเดี่ยวเอวลอย กระโปรงสั้นขึ้นรูปน่ารักมาก ทำให้ผมอดเหลือบมองที่หน้าท้องเรียบ ๆ ของเธอและมองเลยลงไปอีก เห็นแล้วเกิดอารมณ์ทำเอาควยคับเป้าขึ้นมาทันที

ผมถึงกับเคยเก็บไปจินตนาการตอนชักว่าวหรือแม้แต่เคยฝันเปียกว่าได้เย็ดกับเธอมาหลายหนแล้ว แต่ยังฝันลม ๆ แล้งๆ ว่าอยากจะได้เอาจริง ๆ กับเธอซักครั้ง เพราะด้วยสังคมคนละกลุ่มกันจนเราไม่น่าจะมารู้จักกัน ผมดึงความรู้สึกกลับมาและทักทายเธออย่างสุภาพเพื่อสร้างไมตรี เธอยิ้มรับผมเห็นแก้มสีชมพูน่ารักมาก ผมนึกว่าพี่ชายรู้จักเธอและจะแนะนำให้ผมค่อย ๆ คบหา ผมก็กะจะจีบเธอต่อ แต่ไม่ใช่ พี่ผมกลับรวบรัดตัดความยกเธอให้เป็นเมียผมคืนนี้เลย เขายื่นกุญแจห้องพักของโรงแรมให้ผม และก็บอกเธอว่าให้ดูแลผมให้ดีด้วย เท่านี้ผมก็เข้าใจอะไรทั้งหมดแล้ว ผมงี้ใจเต้นตูมตามทั้งดีใจทั้ง งง กับความฟลุ๊กของตนเอง ก่อนจากพี่ผมยังไม่ลืมที่จะอวยพรให้ผมว่า ‘สุขสันต์วันเกิดไอ้เสือ ขอให้คืนนี้มีความสุขจนขึ้นสวรรค์นะโว้ย’ ผมไหว้ขอบคุณพี่ชายสุดที่รักก่อนจะรับกุญแจไว้ เขากระซิบบอกผมว่าคนนี้พึ่งมาทำงานค่อนข้างสะอาดมาก ถ้าไม่ชอบใส่ถุงยางจะเล่นสดเลยก็ได้ แต่พี่ผมไม่ลืมที่จะทิ้งถุงยางไว้ในกระเป๋าเสื้อผมกล่องนึง แล้วเขาก็เดินกลับไป ทิ้งผมกับน้องมิลล์ อยู่ด้วยกันสองคน

ผมเงี่ยนอยากเอาเธอขึ้นมาทันที นี่ก็ดึกแล้วก็เลยชวนน้องมิลล์ขึ้นห้องเลย เธออาย ๆ หน้าแดง ผมอดถามไม่ได้ว่าทำอย่างนี้มากี่ครั้ง และแทบไม่อยากเชื่อว่าผมเป็นผู้ชายคนแรกที่ได้ใช้บริการน้องมิลล์ เธอบอกว่าเธอมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนเป็นการด่วน ขณะอยู่ในลิฟท์ผมมองเธอให้เต็มตา ตัวจริงเธอช่างสวยและน่ารักกว่าเห็นในหนังอีก นี่ผมจะได้เธอเป็นเมียคืนนี้เลยหรือเนี่ย ยิ่งคิดหัวใจก็ยิ่งเต้นแรงเกิดอารมณ์หงี่ขึ้นมาทันที เธอออกอาการตื่นเต้นกับงานครั้งแรกอย่างเห็นได้ชัด ผมพยายามพูดเป็นกันเองกับเธอไม่ให้เธอเครียด พอถึงห้องหอของเรา ผมให้น้องมิลล์ เข้าไปก่อนและผมก็ล๊อกห้องตามหลัง พี่ผมนี่ทุ่มทุนชมัด เล่นจองห้องสวีทให้ มีเตียงน้ำขนาดใหญ่พร้อมกับกระจกบนเพดานและรอบผนังเหมาะกับมาเอากันอย่างเดียว ท่าทางพี่ผมคงอยากให้ผมเหนื่อยในวันเกิดจริงๆ เธอเห็นสภาพห้องก็เริ่มกลัวทำท่าจะเปลี่ยนใจขอถอนตัว แต่ผมไม่โง่พอจะปล่อยให้โอกาสเผด็จศึกนางฟ้าของผมหลุดไปหรอกครับ ผมกลัวเธอเปลี่ยนใจรีบเข้าไปกอดจูบและอุ้มเธอไปที่เตียงเลย อยู่ ๆ เธอก็ขัดขืนขึ้นมาแต่ผมบอกว่าพี่ผมซื้อเธอมาแล้วนะ ปล่อยตัวตามสบายแปล๊บเดียวก็จบแล้ว เธอต้องการเงินเหมือนกัน ก็เลยเลิกขัดขืน นอนนิ่งปล่อยให้ผมเปลื้องผ้าเธอออกทีละชิ้น ทีละชิ้น กระโปรงสั้น ๆ และเสื้อสายเดี่ยวของเธอหลุดออกไปกองกับพื้น

ผมเริ่มเห็นต้นขาของเธอแล้ว ขาอ่อนขาว ๆ ของน้องมิลล์ มันช่างเนียนน่าลูบไล้อย่างที่ฝันไว้เป๊ะ แค่นี้ก็ทำให้ควยผมหงี่ลุกชันคับเป้าขึ้นมาอีกแล้ว สีหน้าเธอไม่เต็มใจที่เห็นผมกำลังรุกล้ำร่างกายเธออยู่ แต่ผมไม่สนใจ กลับลูบขึ้นไปที่ต้นขาจนถึงของสงวนของเธอและคลำเข้าไปในกางเกงในเธอจนสัมผัสโหนกของเธอ มันอูมสมวัยสาวแรกรุ่นจริง ๆ ผมเอานิ้วสอดเข้าไปในถ้ำของเธอ นิ้วแรกค่อนข้างยากจากนั้นจึงค่อยเพิ่มอีกนิ้ว ขาเธอดิ้นไปมา มือเธอพยายามปัดป้องอยากให้ผมเลิกเต็มที แต่ผมยังสำรวจถ้ำเธอเล่นอย่างพอใจ พอคลำส่วนล่างจนหนำใจ ผมก็มาถอดผ้าส่วนบนของเธอจนหมด ในที่สุดเต้านมสีชมพูที่ผมอยากเห็นของจริงก็อยู่ตรงหน้านี้เอง มันสวยใหญ่ได้ที่ น่าฟัดกว่าในจินตนาการอีก ผมเกลือกกลิ้งหน้าลงบนหน้าอกเธออย่างสุดกลั้น เธอพยายามจะผลักหน้าผมออก แต่ผมยังหน้าด้านดูดเลียเต้านมเธออย่างเมามันส์ พอขบที่หัวนมเธอเบา ๆ นมเธอลุกชันขึ้นมาทันที พอผมดูดดมจนพอใจแล้วผมก็เปลี่ยนมาเล่นที่ท่อนล่างของเธอซึ่งเหลือแต่กางเกงในสีขาวบาง ๆ ผมรูดมันออกมาจนพ้นจากขาเธอ เห็นโหนกสาวแรกรุ่นของเธออย่างชัดเจน ผมเคลื่อนใบหน้ามาที่รูหีของเธอพร้อมกับมือข้างหนึ่งมาแหวกสำรวจถ้ำเธออย่างหื่นกระหาย

กลีบหน้าถ้ำปิดสนิทราวกลับไม่เคยผ่านผู้ชายมาก่อน มีขนขึ้นรำไรเล็กน้อย แต่อูมจนน่าเย็ดมาก มีกลิ่นไอของถ้ำเธอออกมาแตะจมูกผมเล็กน้อย ผมเอานิ้วเขี่ยให้ติ่งสีชมพูระเรื่อโผล่ออกมา เห็นแล้วอดไม่ได้จนต้องเอาลิ้นไปเลียตวัดเล่น เธอสะดุ้งกระตุกหลบออกมาแถมเอามือปัดป้องราวกับไม่เคย แต่ผมไม่เชื่อว่าผู้หญิงบริสุทธ์จะตัดสินใจขายตัวในครั้งแรกและผมก็ไม่น่าจะส้มหล่นขนาดนั้น เธอคงอาจพลาดท่าชายอื่นมาครั้ง 2 ครั้ง จนไม่มีอะไรต้องเสียดายแล้ว แต่เอาเถอะตอนนี้คิดเรื่องซิงไม่ซิงก็เท่านั้น ขอเอาเธอเป็นเมียให้ได้เป็นพอ ผมดูดเลียติ่งของเธอจนตัวสั่นเทิ้มบิดไปมา เธอหอบร้องครางจนทนไม่ไหวผลักหน้าผมออกไปจากของสงวนเธอ ผมเห็นว่าปลุกอารมณ์เธอมาเต็มที่แล้วน่าจะลุยเลย ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองออกจนล่อนจ้อน ควยผมมันรีบโผล่ออกมาดูโลกด้วยความหงี่เต็มที่ ผมเห็นน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยเล็กน้อย แสดงถึงความอยากสุด ๆ ตอนนี้ในห้องเปิดแค่ไฟบนหัวเตียงหรี่ ๆ ผมดูร่างเปลือยเปล่าของผมกับเธอในกระจกยิ่งกระตุ้นอารมณ์ยิ่งนัก ผมชอบตรงแผงหน้าอกของผมที่มีขนเต็มมันเช็กซี่พอที่เธอจะแอบมอง ผมบอกเธอว่าผมไม่ชอบใส่ถุงยางให้เสียรสชาติแต่ยังชอบหลั่งข้างในอยู่ เลยขอให้เธอกินยาคุมให้เรียบร้อยหลังเสร็จกิจ เพราะไม่อยากมีปัญหายุ่งยากตามมา

แต่เธอขอร้องว่าให้เอาออกข้างนอกเพราะเธอไม่อยากกินยา ผมก็เออออตกลงไปก่อนเพื่อให้เธอยอม แต่พอเธอเห็นควยผมแข็งใหญ่พร้อมจะถล่มเธอ เธอเริ่มจะเปลี่ยนใจอีกแล้ว ตัวเธอสั่นระริกด้วยความกลัว และจะลุกหนี ผมรีบขึ้นคร่อมร่างเธอไว้ ผมจับแขนเธอนอนขึงไว้ทั้งสองข้างและเอาขาตัวเองดันแหกขาเธอทั้ง 2 ข้างให้ถ่างออกพร้อมกับขาทับขาเธอไว้ไม่ให้ดิ้น จากนั้นผมรีบประกบปากจูบเธออย่างเมามันส์ เธอพยายามขัดขืนเบือนหน้าหนี ผมไซร้ซอกคอจนถึงใบหู และขบที่หูเธอเบา ๆ เธอขนลุกซู่ด้วยความสยิว ผมจูบปากเธอต่อ ตอนนี้เธอดูจะสิ้นฤทธิ์และเกิดอารมณ์ขึ้นแล้ว ถึงได้หยุดดิ้น ผมกับเธอแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม และเลื่อนมาดูดหัวนมเธอทั้งสองสลับไปมา เธอขยำที่หัวผมใหญ่แถมยังกดหัวผมไว้จนแทบหายใจไม่ออก เธอครางออกมาหลับตาพริ้มปล่อยให้ผมเล่นกับเรือนร่างเธอให้เต็มที่ ผมเปลี่ยนเป้าหมายมาที่จุดที่เด็ดสุด คือถ้ำสวรรค์ของเธอ ตอนนี้ผมเห็นน้ำใส ๆ เอ่อออกมาที่รูถ้ำและได้กลิ่นจิ๋มของเธอโชยมาแตะที่จมูกผม ผมจ่อกระเจี๊ยวเข้าที่รูหีของน้องมิลล์ ผมสงสัยว่าผมจะเอาควยขนาด 7 นิ้วของตัวเอง ยัดเข้าไปในรูที่ปิดสนิทนิดเดียวได้ยังไง ผมถูหัวกระเจี๊ยวที่หน้าปากถ้ำเธอไปมาซักครู่ก่อนจะใช้นิ้วค่อย ๆ แหวกกลีบให้อ้าออกและเริ่มยัดหัวกระเจี๊ยวเข้าไป มันไม่ง่ายเลยจริง ๆ กับถ้ำที่ใช้งานไม่บ่อยแม้จะมีน้ำหล่อลื่นก็ตาม

พอใช้นิ้วมือแหวกกลีบให้อ้าออกได้หัวกระเจี๊ยวผมก็ดันเข้าไปเหมือนอยากมานาน ผมพยายามกดเข้าไปจนผ่านคอหยักไปได้ กว่าจะเข้าได้แค่หัวก็แทบแย่ เธอทำหน้าเห๋ยเกดูเจ็บมาก ผมสงสารแต่ความดิบผมมีมากกว่า ผมพยายามดันต่อเข้าไปเรื่อย ๆ น้ำหล่อลื่นของเธอพอจะช่วยให้เข้าได้สะดวกบ้าง จนควยผมจมเข้าไปครึ่งลำ เธอขอให้เอาออกเพราะเจ็บ ผมไม่สนใจกลับดันสะโพกตัวเองลงไปอีก มือเธอทุบดันหน้าอกผมและจะขยับบั้นท้ายหนี ผมกลัวหลุดเลยเอาเข่าหนีบล็อกสะโพกเธอไว้และรีบอัดควยเข้าไปเต็มแรง ”ทีเดียวจมมิดด้าม” โหนกเรากระทบกันดังกึก เธอร้องและครางซี๊ด……ออกมา ผมสะใจมากที่นางในฝันที่ผมเก็บไปชักว่าวบ่อย ๆ ตอนนี้เธอนอนหงายแหกขาพร้อมกับมีควยผมเสียบคาอยู่ เท่ากับเธอตกเป็นเมียผมไปครึ่งนึงแล้ว น่าแปลกที่ผู้หญิงมักชอบขัดขืนก่อนถูกล่อแต่พอโดนควยเสียบเข้าไปเต็มลำแล้ว กลับหยุดดิ้นและนอนสิ้นฤทธิ์ทันที พอปราบเธอสำเร็จผมก็เริ่มบรรเลงเพลงกาม ซอยกระเจี๊ยวเข้าออกไปเรื่อย ๆ แทงซ้าย แทงขวา แทงทะแยงขึ้นลงบ้าง มันค่อย ๆ เพิ่มความมันส์ในอารมณ์เรื่อย ๆ ผมเย็ดน้องมิลล์แรงขึ้น ๆ ๆ ให้สมกับความอยากที่มีมานานและไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสนี้

ดูน้องมิลล์จะเปลี่ยนจากความเจ็บมาเป็นความเสียว จากมือที่ทุบผลักแผ่นอกผมกลายเป็นจิกแผ่นหลังผมแทน จากขาเรียว ๆ ที่ดิ้นไปมาเปลี่ยนมาเป็นโอบรัดสะโพกผมแน่น เธอเด้งรับผมเป็นจังหวะผิดไปจากเมื่อครู่ ผมอดไม่ได้ที่จะดูลีลาของตัวเองในกระจกขณะประกอบกิจอยู่เห็นแล้วคึกดีแท้ เธอหลับตาพริ้มปากครางซี๊ด….ผมเอาปากประกบจูบกับปากที่เผยอของเธอ เราแลกลิ้นกันอย่างกับอยากมานาน ขณะที่บั้นเอวผมยังขยับขึ้นลงไม่หยุด ช่วงเวลานี้มันส์ถึงใจยิ่งกว่าชักว่าวหรือฝันเปียกอีกทั้ง ๆ ที่คู่ขาผมตอนนี้เป็นนางในฝันคนเดียวกัน ยิ่งล่อกันบนเตียงน้ำนี่มันช่วยให้เธอเด้งรับดีจริง ๆ ขาอวบ ๆ ของเธอรัดบั้นท้ายผมจนผมแนบแน่นแทบจะทนไม่ไหว ผมเกือบจะเสร็จก่อนเธอซะตอนนี้แล้ว แต่ผมไม่ยอมเสียเชิงเร็วหรอกครับ ก็เลยพยายามแกะขาเธอออก ผมอยากเห็นลีลาของตัวเองขณะสมสู่หลาย ๆ ท่า จึงเปลี่ยนท่ามาจับเธอให้นั่งสี่ขาโก่งโค้งเหมือนท่ากวางเหลียวหลัง ตัวผมกึ่งยืนใช้เข่ายันกับเตียงไว้ ซึ่งต้องใช้เทคนิคส่วนตัวและความชำนาญสูงขณะเปลี่ยนท่าเพื่อจะไม่ให้ควยหลุดออกมา (กว่าจะใส่เข้าไปนี่ยากนะครับ) ผมเห็นควยเคลื่อนออกมาเกือบจะหลุด ดีที่ติดคอหยักอยู่ ก็เลยกระทุ้งอัดเข้าไปให้สุด ๆ เธอสะดุ้งจะดิ้นหนี แต่ผมรีบเอามือจับบั้นท้ายเธอล๊อคไว้และอัดควยย้ำตามไปอีกที เธอร้องเจ็บ แต่ผมไม่สนใจ

พอจัดท่าได้ที่ผมก็บรรเลงอัดอย่างเต็มรัก ผมกระแทกซอยต่ออย่างมันส์ในอารมณ์ ต้นขาผมกระทบกับแก้มก้นเธอดังป้าบ ๆ ๆ พอเห็นว่าควยผมเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วมือผมจึงเปลี่ยนจากจับบั้นท้ายเธอเอื้อมมาขยำนมเธอทั้งสองข้างเล่นแทน มันส่ายได้อารมณ์มาก ท่านี้เป็นท่าที่อยู่ตัวแล้วเพราะควยผมแนบแน่นกับหีเธอส่วนมือก็สำรวจนมเธอได้อย่างหนำใจ ผมดูตัวเองในกระจกขณะกำลัง”เย็ดนางในฝัน”ด้วยสีหน้าหื่นลอย พร้อมกับควยตัวเองผลุบโผล่ในถ้ำของเธออย่างพอใจ ดูดิบดี บางครั้งส่วนลึกในตัวผมก็อยากทำอะไรเถื่อน ๆ ดิบ ๆ ออกมาบ้าง ตอนนั้นห้องสวีทอากาศจะเย็นแค่ไหนแต่ผมกับน้องมิลล์ ร้อนเร่ากันมาก มีเหงื่อเม็ดเป้งผุดขึ้นมาที่แผ่นหลังผมและที่เต้านมเธอ ผมเย็ดเธอแรงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ช้าเธอก็หายใจถี่ และครางเบา ๆ ออกมา ท่านี้มันส์ถึงใจมาก แต่ผมยังไม่อยากเสร็จด้วยท่านี้ ผมเปลี่ยนกลับไปสู่ท่าปกติ จับบั้นท้ายเธอไว้ไม่ให้ควยหลุดออกมา จนในที่สุดเธอเปลี่ยนมานอนหงายและผมขึ้นคร่อมเย็ดเธอต่อเลย ดูเธอจะเกิดอารมณ์กับท่านี้มากกว่า มือเธอโอบกอดผมอีกครั้ง ขาขาว ๆ ของเธอเปลี่ยนมารัดท่อนล่างผมแน่นราวกับกลัวผมจะหลุดไป

ขณะที่เธอเด้งบั้นท้ายรับจังหวะอย่างลืมความอายจนหมด เธอคงเสียวได้ที่แล้วเพราะครางถี่เสียงดังมาก เล็บเธอจิกแผ่นหลังผมจนเลือดไหลซิบ เธอคงเสียวมาก จนในที่สุดถ้ำของเธอ ตอดรัดควยผมตุบ ๆ ๆ ๆ เป็นจังหวะ ทำให้ผมเสียววูบขึ้นมาที่ท้องน้อยทันที ผมเกือบจะเสร็จตามเธอไปแล้ว จึงต้องรีบยั้งจังหวะไว้ซักครู่ ผมถอนหายใจเฮือกเพราะมันเสียวมาก ๆ ด่านนี้มันทำให้ยอดขุนพลทั้งหลายพลาดท่ามานับต่อนับแล้ว แต่พอคลายความเสียวได้ก็เริ่มเย็ดต่อ รู้สึกมีน้ำหล่อลื่นไหลเอ่อในถ้ำเธอมากขึ้น ทำให้ควยผมเย็ดเธอได้คล่องขึ้น น้องมิลล์ ถึงฝั่งแล้วพร้อมกับนอนหอบหลับตาพริ้ม ปล่อยให้ผมเย็ดเธออย่างไม่สนใจ ผมซอยถี่ขึ้นและอัดให้แรงขึ้น จากนั้นจับขาเรียวงามของเธอขึ้นพาดบ่าเพื่อให้ควยผมมันดันเข้าไปได้ลึก ๆ จนมิดด้าม เธอร้องเจ็บอีกครั้ง แต่ผมไม่สนใจเย็ดเธอไม่หยุด โหนกเราอัดกระทบกันเสียงดังพับ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ท่านี้เป็นท่าสุดยอดที่ผมต้องยอมให้ ผมชอบปิดท้ายด้วยท่านี้เพราะแท่งแห่งความเป็นชายของผมทั้งลำมันจมได้สุด ๆ และเย็ดได้มันส์ถึงใจที่สุด ผมเริ่มทนไม่ไหวครางออกมาเสียงดังมากไม่สนใจว่าห้องข้าง ๆ จะได้ยิน ผมเหลือบไปดูเห็นภาพตัวเองในกระจกกำลังเอากับนางในฝันตอนนี้รู้สึกอยากถ่ายวีดีโอเก็บไว้มาก เพราะผมเล่นเหมือนดาราหนังเอ็กซ์เลย สุดยอดจริง ๆ ครับดาราหนังโป๊กำลังเอากับดาราจริง ๆ อยู่

ตอนนี้โหนกผมกระทบกับโหนกเธอถี่และแรงขึ้น เสียงดังพับ ๆ ๆ ๆ ผมครางกระเส่า ๆ ออกมาตามอารมณ์เสียวของตัวเอง ผมไม่อาจจะทนทานความเสียวซ่านได้อีกแล้ว ความเสียวกระสันมันขยายไปทั่วควยผม ผมครางดังขึ้น ผมทนไม่ไหวแล้ว เห็นทีที่ผมจะขึ้นสวรรค์ตามเธอไปบ้าง ผมเย็ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ไปเรื่อย ๆ ในที่สุดผมก็ถึงจุดสุดยอด ช่วงเวลาที่ผู้ชายทุกคนชอบและติดใจมาถึงแล้ว อารมณ์ผมล่องลอยไปสู่ถึงสวรรค์ชั้นเจ็ด ผมครางเสียงดังเป็นครั้งสุดท้ายอย่างไม่อายใคร โอววววววววววววววววววววววว…..อ้าววววววววววววว…….ซี๊ดดดดดดดดดดดด….. พร้อมกับความเสียวซ่านวูบขึ้นที่แท่งแห่งความเป็นชายของผม รู้สึกหวิว ๆ ไปทั่วท้องน้อย ที่เชิงกรานของโหนกผมกระตุกประมาณ 7-8 ครั้ง ตอนนี้เหมือนกับเขื่อนพังทลาย น้ำกามข้น ๆ ของผมฉีดพุ่งจากท่อนเนื้อเข้าไปเต็มบ่อของเธอ มันเยอะกว่าตอนชักว่าวหรือฝันเปียกอีก ผมตั้งใจจะเบี้ยวเธออยู่แล้วเพราะผมชอบหลั่งข้างในมากกว่า ผมฝืนซอยท่อนเนื้ออีกพักนึงให้สุด ๆ เพื่อให้น้ำว่าวไหลออกมาเต็มแม็กซ์ จนไม่ไหวต้องพอ ตอนเอากันเสร็จผมจะมีสูตรลับอยู่เสมอ คือผมจะจับคู่นอนขึ้นมาอยู่ข้างบนโดยที่ควยยังเสียบคาไว้ ตอนนี้ผมพลิกร่างน้องมิลล์ขึ้นมาให้หลังเธอพิงผนังห้องและผมเปลี่ยนไปนอนหงายแทนพร้อมกับจับสะโพกเธอขยับขึ้นลงไปมา จังหวะนี้ผมเห็นท่อนควยของผมสาวเอาน้ำว่าวขุ่น ๆ ของผมปนกับน้ำของเธอกระฉอกไหลย้อยลงมาผ่านลำควยรดไปที่ไข่และตามง่ามขาของผม (มันเป็นภาพที่น่าดู เห็นแล้วคึกดีจริง ๆ โอววว……เยส)

ผมงงว่าทำไมมันไหลออกมามากจนขาผมเหนียวเยิ้มไปหมด ผมบีบขยำก้นเธออย่างเมามันส์ ขณะที่ท่อนแห่งความเป็นชายของผมยังคงขยับขึ้นลงอยู่อย่างนั้นแม้ว่าจะเสียวสุดยอดก็ตาม ผมหายใจหอบอย่างคนหมดแรงแต่ก็อิ่มเอมในรสกามครั้งนี้กว่าครั้งไหน ๆ มาก ผมไม่อยากเชื่อว่าดอกฟ้าในฝันของผมจะถูกผมสอยลงมาเด็ดดมง่าย ๆ อย่างนี้ และตอนนี้เธอตกเป็นเมียผมสมกับที่ใฝ่ฝันมานาน ผมจบท้ายด้วยการพลิกกลับมานอนทับร่างเธอและคากระเจี๊ยวในถ้ำเธอไว้อย่างหมดแรง เรานอนกอดก่ายกันแนบแน่นราวกับเป็นคน ๆ เดียวกัน หน้าเธอแดงระเรื่อน่าจูบมาก ผมละเลงจูบจนพอใจ และนอนพักหลังจากดับความเงี่ยนเมื่อประกอบกามกิจเสร็จ พอเสร็จยกแรกเธออยากจะนอนหลับทันที แต่ผมกลับไม่รู้สึกง่วงเลย ผมพักฟื้นได้สัก 15 นาทีก็เกิดหงี่อยากเอาขึ้นมาอีกครั้ง เจ้าน้องชายก็กลับมาคึก มันแข็งตระหง่านพองอยู่ในถ้ำ ที่ผมเสียบคาไว้เหมือนครั้งแรก และผมก็ไม่รอช้ารีบตักตวงเวลาแห่งความมันส์ในยกต่อไป ผมยอมรับว่าผมขี้เอา คืนนั้นผมลองกับเธอทั้งท่ากวางเหลียวหลัง ลิงอุ้มแตง ยกล้อไถนา แบบเดียวกับตอนฝันเปียกและไม่ลืมที่จะให้เธอใช้ปากทำออรัลให้ผมด้วย เธอไม่กล้าเพราะว่าไม่เคยทำ ผมจึงต้องเป็นฝ่ายเริ่มยัดใส่ปากเธอ สอนให้เธอดูด เธอดูดเลียอย่างอาย ๆ แต่ซักพักเธอเริ่มเป็นงานจนผมทนไม่ไหวน้ำแตกคาปากเธอ เธอกลืนน้ำรักของผมแต่บางส่วนไหลเปรอะหน้าขาว ๆ ของเธอไปหมด เห็นแล้วยั่วอารมณ์จริง ๆ

ผมเอาหัวควยที่มีน้ำกามติดอยู่ป้ายไปที่แก้มเธอ ตลอดคืนเธอเสร็จไปกี่ทีไม่รู้ แต่รู้ว่าผมมอบความเป็นผัวให้เธอไป 6 ทีในคืนนั้น ยกที่ 6 นี้ทำให้ผมรู้สึกอิ่มกามแบบสุด ๆ ตอนนั้นตี 3 กว่าแล้ว ผมง่วงจัดจริง ๆ เพลียจนหมดแรง เพราะเล่นเย็ดเธอมา 6 ชั่วโมงติดกัน เธอเองก็โทรมมากแล้ว ผมสงสารเพราะถ้ำที่เคยปิดสนิทตอนนี้ถูกระเบิดจนกลวงโบ๋แล้ว (ก็ผมเล่นเอาซะเต็มอยากนี่ครับ) ถึงจะหายอยากแต่ผมก็หลับไปอย่างเสียดายเพราะพรุ่งนี้ผมคงไม่มีสิทธิ์ในตัวเธอแล้ว เป็นดังคาดผมตื่นมาตอนเช้าพร้อมร่างเปลือยเปล่าคนเดียว ตาพร่ามัว มองไปทางไหนก็เห็นเป็นสีเหลืองอร่ามไปหมด เพลียและขยับไม่ค่อยไหว นี่คงเป็นอาการฟ้าเหลืองแน่ อาการนี้แปลกแต่น่าลองซักครั้งนะครับ เธอจากไปตอนไหนไม่รู้ซึ่งเป็นสิทธิ์ของเธอเพราะเราหมดสัญญากันในเช้านี้ ผมได้แผลที่แผ่นหลังเป็นของฝากและรอยถลอกที่หัวควยนิดหน่อยแต่ปวดไข่เอามาก ๆ เลย ยิ่งบั้นเอวนี่เมื่อยจริง ๆ ให้ล้างหน้าไก่ตอนนี้คงไม่ไหวแล้ว น้ำอสุจิที่เปรอะเลอะไปทั่วเตียงมันคาวคลุ้งจนทำให้คิดถึงบทรักของผมกับน้องมิลล์เมื่อคืนได้ดี

เป็นประสบการณ์สุดยอดที่ผมจะไม่ลืมเลย ถึงจะเหนียวน้ำรักไปทั่วตัวแต่ผมลุกไปอาบน้ำไม่ไหวจึงจะนอนต่อ เฮ่อ วันเกิดปีนี้พี่ผมดันหาเมียมาให้นอน กก ด้วย เหมือนเจ้าพี่ชายตัวดีของผมจะรู้ว่าผมตื่นแล้วก็โทรเข้ามาที่มือถือผมตอนนั้น ‘เฮ้ย เป็นไงไอ้ยอดขุนพล เมื่อคืนยิงไปกี่ประตู’ เสียงพี่ผมมาตามสาย ผมขอบคุณพี่อีกครั้ง ‘โอยย…….ของขวัญสวาทของพี่นี่ทำเอาผมฟ้าเหลืองเลยครับ’ เสียงผมแหบพร่ามาก ผมบอกว่าอยากได้ของขวัญแบบนี้ทุกปีจัง พี่ผมบอกว่าเธอพึ่งทำอาชีพนี้ครั้งแรกกับผม โดยเป็น Site line ติดต่อตกลงกันแบบโดยตรงเลย ค่าตัวเธอแพงมากเกินกว่าที่คนทั่วไปจะซื้อได้ แต่สำหรับนักธุรกิจอย่างพี่ผมแค่นี้ถือว่าธรรมดา เขาบอกว่าเคยใช้บริการกับดาราวัยรุ่นคนอื่นมาหลายคนแล้วเหมือนกัน เห็นว่าค่อนข้างสะอาดดี เลยอยากให้ลองดู ผมไม่รอช้าขอเบอร์โทรของดาราคนอื่นมา สำหรับน้องมิลล์ผมสมใจแล้ว แปลกนะครับผู้ชายเวลาอยากเอานี่มันอยากจนต้องเอาให้ได้ แต่พอได้เธอเรียบร้อยแล้วกลับเลิกกระตือรือร้นเอาดื้อ ๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More