ขึ้นครูกระแทกเสียวเพื่อนแม่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ขึ้นครูกระแทกเสียวเพื่อนแม่

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมจริงๆ ครับ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 พี่สาวผมเธอไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็จะไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขออาศัยนอนบ้านผมอยู่ชั่วคราวก่อน แล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้ ”น้าแมว” มานอนมุ้งเดียวกับผมและ ”พี่แต้ว” แม่บอกว่าต่อ (ชื่อผม) ให้น้าเขานอนด้วยน่ะผมก็ไม่มีปัญหาอะไรปกติมุ้งผมมันใหญ่อยู่แล้ว น้าแมว มาอยู่กับเราได้ 3 วัน เราก็สนิทสนมกัน กับผมเพราะน้าแมวแกช่วยผมทำงานทุกอย่างแม้แต่เอาควายออกไปเลี้ยง แกก็ช่วยผม ส่วนพี่แต้ว ไม่สนใจอะไรเลยเพราะเธอถือว่าเธอเรียนหนักเลยไม่ช่วยงานที่บ้านเลย
น้าแมวอยู่กับเราได้สัปดาห์หนึ่งแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น คืนนั้นอากาศร้อน อบอ้าว ผมไม่ใส่เสื้อนอน ใส่ผ้าขาวม้านอน แต่ก็ใส่กางเกงในนอนอยู่นะครับ น้าแมวแกนอนตรงกลางระหว่างผมกับพี่แต้ว แกก็คงร้อนเหมือนกัน แก่ก็นุ่งกระโจมอกนอน ส่วนพี่แต้วก็ใส่ชุดนอนครุมถึงหัวเขา ตามประสา ทำตัวเป็นคุณนาย ปกติผมจะนอนหลับแต่หัววัน หลับแล้วก็ตื่นขึ้นมาเช้าเลยทีเดียว แต่คืนนั้นมันร้อนมาก ผมหลับแต่หัววัน แต่มารู้สึกตัวอีกทีก็ดึกมากแล้ว เพราะไฟที่บ้านมืดหมดมองไม่ค่อยเห็นอะไร แต่ก็ยังมองเห็นพอลางๆ โดยอาสัยแสงจันทร์ ผมรู้สึกตัวขึ้นมารู้สึกเหมือนว่าบ้านผมมันเป็นสั่นๆ ผมคิดว่าผมคงตื่นนอนใหม่และคงมึนหัวไปเอง แต่ไม่ใช่เพราะจังหวะบ้านสั่นมันได้ยินเสียงคนครางโอ้ย…..เสียวเหลือเกินพี่เร็วๆ…..หน่อยดังมาจากมุ้งของแม่และพ่อผม ๆ ก็เลยค่อยลืมตาขึ้นและว่าจะรุกไปเข้าห้องน้ำแต่มีมืออีกมือหนึ่งมาจับแขนผมไว้ มือนั้นเป็นของน้าแมวนั่นเอง และแกก็จุปาก บอกผมว่าอย่าเสียงดังเดี๋ยวแม่กับพ่อผม จะได้ยิน ผมบอกน้าแมวว่าผมจะไปฉี่ น้าแมวบอกว่าเดี๋ยวรอให้พ่อกับแม่ผมเสร็จธุระกันก่อนแล้วค่อยไป ผมก็เลยต้องนอนลงต่อ แต่พ่อกับแม่ก็ยังบรรเลงเริงรักกันต่อ จากนั้นน้าแมวก็จับมือผมมาให้ไปจับนมแกๆกระซิบข้างหูผมบอกให้ผมขย่ำนมแกให้หน่อยผมตกใจมากเลยครับ
เพราะผมก็ไม่เคยคิดเรื่องพวกนี้เลยและไม่เคยจับนมผู้หญิงคนอื่นเลยนอกจากนมของแม่ผม น้าแมวแกบอกให้ผมกำนมแกแรงๆหน่อย ผมก็เอามือที่ทั้งสั่นทั้งบีบนม น้าแมวเริ่มมีเสียงหอบหายใจแรงขึ้นและมีเสียงครางในลำคอ อื้อๆๆ…อยู่ตลอดเวลา จากนั้นน้าแมวก็บอกให้ผมนอนตระแคงหันหน้ามาทางแกผมก็ทำตาม แกบอกให้ผมเอานิ้วบี้ที่หัวนมแกและแกก็เอามือผมอีกข้างไปคล่ำตรงหีแก พอมือผมโดนหีแกผมตกใจเพราะมันมีขนทิ่มมือผม ด้วยความตกใจผมรีบชักมือ ออกจากหีแกๆก็คว้ามือผมกลับไปที่เดิมแกบอกว่าช่วยขยำหีแกให้หน่อยผมก็ค่อยๆ เอามือลงไปคลำที่หีแกและค่อยๆขยำไปเลื่อย ผมขยำอยู่สักพักแกก็จับมือผมไปลูบตรงร่องหีแกมันเป็นลื่นๆเหมือนมันมีน้ำมันติดอยู่แกบอกให้ผมค่อยๆรูดนิ้วขึ้นลงตรงร่องหีแกให้หน่อย ผมก็เอานิ้วกลางค่อยๆรูดขึ้นลงรูดไปรูดมานิ้วผมมันตกลงไปในรูหีของแกมันเหมือนมีอะไรดูดนิ้วผมเข้าไปด้วยสัญชาตญานผมก็เลยรองรูดเข้าออกดู น้าแมวก็ครางในลำคอและกัดฟันกอดๆ บอกผมว่าทำแบบนั้นและต่อ น้าเสียวเหลือเกินแกบอกให้ผมแหย่นิ้วเข้าออกเร็วๆ ผมก็ทำตามพอผมทำไปไม่นานนิ้วผมมันเหมือนโดนดูดเข้าไปในรูแกอย่างแรง และน้าแมวก็ร้องโอ๊ะๆๆ…. แล้วมือผมก็มีน้ำติดออกมาเป็นเหนียวๆ แกเลยจับมือผมไว้และบอกว่าน้าเสร็จแล้วขอบใจมากน่ะ ผมก็งงเลยว่ามันคืออะไร แล้วน้าแมวก็นอนหลับไปเลย ส่วนผมซิครับนอนไม่หรับเลยจนเช้า และควยผมมันก็ตั้งโด่อยู่อย่างนั้น ทั้งปวดฉี่ทั้งมีอารมณ์แปลกๆ จนถึงตอนเช้าน้าแมวก็ตื่นมาทำงานบ้านตามปกติพอเจอหน้าผมแกก็ทักทายและยิ้มให้แบบแปลกๆ
แกถามผมว่าจะไปเลี้ยงควายไหมวันนี้ ผมก็บอกแกว่าไปครับ น้าแมวบอกว่าเดี๋ยวน้าจะไปเลี้ยงควายด้วย ผมก็ไม่ได้คิดอะไรแกก็ไปช่วยผมประจำอยู่แล้ว เราสองคนก็ไล่ควายมาที่นาผม และผูกไว้กับร่มไม้แถวนั้นซึ่งช่วงนี้ทุกคนทำนาเสร็จแล้วก็ไม่ค่อยมีคนสักเท่าไหร่ พอผูกควาเสร็จผมก็เอาเสื่อไปปูนอนใต้ร่มไม้ซึ่งรอบข้างปรกคุมไปด้วยหญ้าคาสูงท่วมหัวเลยถ้าใครเดินผ่านไม่สังเกตก็คงไปรู้ว่ามีใครอยู่ในนั้น ผมก็นอนเล่นไปลมก็พัดเย็นสบายผมก็นึกถึงเรื่องเมื่อคืนพอนึกขึ้นได้ควยผมมันก็แข็งโด่ขึ้นมาเลย ผมก็รองเอามือจับดูและสาวขึ้นลงเหมือนกันเพื่อนผมมันเคยทำกันผมก็สาวไปเรื่อยๆจนรู้สึกเสียวแป๊บๆ ขึ้นมาผมก็เลยหยุดในช่วงที่สาวว่าวอยู่นั้นผมไม่ได้สังเกตอะไรเพราะกำลังมันส์อยู่ไม่รู้ว่าน้าแมวเธอมายืนดูตั้งแต่เมื่อไหร่ พอผมหยุดสาวแกก็พูดออกมาว่าหยุดทำไมไม่ทำต่อล่ะผมตกใจมากรีบเอาผ้าขาวม้ามาปิดไว้ แกบอกไม่ต้องปิดหลอกเห็นหมดแล้ว พูดจบแกก็เดินมานั่งข้างๆผมแล้วเอามือมาสาวควยให้ผมต่อ แกไม่สาวปล่าว แกเอาลิ้นเลียหัวบานของผมด้วย ผมเสียวมากเหมือนฉี่จะออกผมบอกให้น้าแมวพอก่อนผมปวดฉี่แกก็ไม่ฟัง แกยิ่งสาวเร็วขึ้นและเอาปากอบควยผมไว้ผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำออกเข้าไปในปากแกๆ ตกใจนิดหนึ่งแต่แกก็ยังเลียกินน้ำขุ่นๆ ของผมจนหมด แกบอกว่าน้ำเด็กนี่มันหวานอร่อยจริงๆ จากนั้นแกก็ลุกขึ้นมานั่งทับบนตัวผมแกบอกให้ผมเอามือสอดเข้าไปในเสื้อแกและขย่ำนมแกเหมือนเมื่อคืนนี้
แกบอกว่าเดี๋ยวน้าสอนให้แกบอกว่าควยผมหัวยังไม่เปิดเลยน้าจะค่อยๆ ทำให้ พอพูดจบแกก็ก้มลงมาจูบปากผมแกพยายามเอาลิ้นดันเข้าไปในปากผมแต่ผมไม่ยอม แกบอกผมว่าอย่าเกรงปล่อยตัวตามสบายและให้ผมเปิดปากออกผมก็เลยทำตามแก แล้วแกก็เอาลิ้นแกเข้าไปพันกับลิ้นผมๆรู้สึกว่าควยผมมันเริ่มแข็งและมันไปทิ่มที่ก้นแกๆ ก็เลยบอกว่าควยแข็งแล้วนิ เริ่มได้เลยพอพูดจบแกก็ขยับตัวนิดหนึ่งควยผมมันเข้าไปในรูหีแกอย่างง่ายดายเพราะแกไม่ได้ใส่กางเกงในเลยพอควยผมเข้าไปได้ ควยของผมมันรู้สึกร้อนวูบๆ ตรงหัวควยอย่างมาก แล้วแกก็เริ่มค่อยๆขยับและโยกเป็นจังหวะผมเสียวมากเลยแต่มันรู้สึกแสบที่หัวควยปนกับความเสียวขึ้นเรื่อยๆ แกก็เริ่มโยกเร็วขึ้นๆๆ ผมสังเกตสีหน้าแกๆ กัดฟันและครางในลำคอ แกบอกว่าควยเด็กมันแข็งดีจังเลย ส่วนผมเสียวมาก มือผมกำกอหญ้าคาไว้แน่นแกก็โยกเร็วมาก เสียงดับปับๆๆๆ ผมสังเกตเห็นว่าตรงที่หีแกมีน้ำขาวๆปนออกมาแกเร่งจังหวะอีก น้าแมวบอกว่าใกล้จะเสร็จแล้ว ผมแสบที่หัวควยมากเลย แต่มันก็เสียวมาก ผมทนไม่ไหวบอกน้าแมวว่าผมจะออกแล้วแกบอกให้ออกมาเลยผมเลยปล่อยน้ำเข้าไปในหีแก ผมรู้สึกได้ว่ามันพุ่งแรงมากแกถึงกับร้องโอ้ยยย….ออกมาเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More