โดนพี่ชายเพื่อนลักหลับ

โดนพี่ชายเพื่อนลักหลับ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนลักหลับ

ฉันโดนพี่ชายของเพื่อนสนิทตามจีบมาสักพักแล้ว แน่นอนว่าเพื่อนของฉันเองก็เป็นใจ และฉันก็ชอบพี่เขาอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นผู้หญิง จะบอกว่าชอบเหมือนกันแล้วปุบปับก็คงจะดูไม่ดีเท่าไหร่ สุดท้ายเลยวางเชิงไปเล็กน้อย แต่พี่เค้าก็รู้แหละ ว่าฉันเองก็เริ่มมีใจให้ไม่น้อยแล้วเหมือนกัน

ฉันไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยๆ พี่เขาก็ชอบมาดูแล รวมทั้งพ่อแม่ของเขาเองก็รักฉันไม่น้อยเช่นกัน รู้สึกว่าอะไร มันจะเป็นใจทุกอย่างเลย เหลือเพียงแค่ฉันตอบตกลงเพียงแค่นั้นเอง แล้ววันนี้ฉันก็มานอนที่บ้านเพื่อนตามปกติ แต่จู่ๆ เพื่อนก็ขอตัวออกไปข้างนอกกับแฟน เพราะว่าเป็นวันครบรอบ ฉันเลยต้องเฝ้าห้องอยู่คนเดียว ส่วนพี่ชายเพื่อนก็นอนเล่นเกมอยู่ ไม่ได้มายุ่มย่ามอะไรกับฉัน

จนกระทั่งตกดึกที่ฉันนอนหลับอยู่ จู่ๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกตัว ว่าร่างกายถูกกระตุ้นแปลกๆ แต่พยายามที่จะไม่แสดงท่าทีกระโตกกระตาก ทั้งๆ ที่รู้ว่าโดนลวนลาม นั่นก็เพราะว่ามันไม่มีใครอีกแล้วที่จะทำแบบนี้กับฉันได้ นอกจากพี่ชายของเพื่อนนั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกสยิวขึ้นมาเล็กๆ แถมยังรู้สึกตื่นเต้นด้วย เพราะว่าพี่เขามือเบามาก ตอนที่ค่อยๆ สอดเข้ามาในขากางเกงที่ฉันสวม มันเป็นกางเกงขาสั้นที่ไม่ได้ใช้งานเท่าไหร่นัก และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า คืนนี้คงจะเป็นใจให้ฉันแน่นอน เพราะเพียงไม่นาน กางเกงของฉันก็ถูกถอดออก เขาคงคิดว่าฉันหลับแน่นอน แต่เปล่า

ฉันรู้สึกตัว นอนเสียวอยู่เงียบๆ และพยายามไม่เปล่งเสียงออกมา อยากรู้ว่าเขาจะทำอย่างไรกับฉัน

เสียงครางซี้ดซ้าดดังขึ้นมาเบาๆ ตอนที่เขาเริ่มแยกขาของฉันออก วินาทีนั้นฉันตัวสั่นระริกเลยก็ว่าได้ เพราะมันไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นอะไรขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ ความรู้สึกนี้ทำให้ฉันมีความสุข เสียวหีเหลือเกิน จะมีเรื่องเสียวทั้งที กลับเป็นตอนที่โดนลักหลับ นี่พี่เขากะจะมีความสุขคนเดียวเลยงั้นเหรอ ให้ตายเถอะ

แล้วตอนนั้นเขาก็เริ่มถอดกางเกงออก ก่อนที่จะเอามือของฉันไปจับควยเขา แล้วบังคับมือของฉันจับควยชักว่า แค่เพียงสัมผัส ไม่ต้องลืมตามองก็รู้ว่าพี่เขาควยใหญ่เหลือเกิน ทำไมเขาช่างเป็นคนที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้นะ ทั้งหล่อ เล่นกีฬา ที่สำคัญ ควยใหญ่อีกต่างหาก ในตอนนั้นที่เขาเริ่มกระเด้ามือของฉัน ความอดทนทุกๆ อย่างก็ขาดผึงลงไป ฉันขยับมือชักว่าวให้พี่เขา

แน่นอนว่าเขาดูตกใจไม่น้อยที่ฉันรู้ตัว แต่มันก็สายไปแล้ว เพราะว่าฉันขยับมือไปแล้ว แถมยังกระชับลำควยของพี่เขาเอาไว้แน่นด้วย ความเสียวซ่านส่งผลให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปตามอารมณ์ที่เราไม่จำเป็นต้องบอกกล่าวซึ่งกันและกัน เขาปล่อยให้ฉันทำทุกๆ อย่างตามที่ต้องการ ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นมานั่ง แล้วอมควยให้เขา วินาทีนั้นเขาเปิดโคมไฟที่หัวเตียงแล้วมองฉันที่กำลังอมควยแล้วเงยหน้ามองเขา

พี่เขายิ้ม แล้วลูบหัวของฉันเบาๆ บอกให้ฉันดูดควยแรงๆ เพราะว่ามันกำลังดี และเขาก็รู้สึกเสียวมากๆ แล้วเช่นกันในตอนนี้ ทุกๆ อย่างไม่อาจจะหยุดได้อีกแล้ว

เขาผลักฉันนอนลง แน่นอนว่าฉันเต็มใจ ปล่อยให้เขาเลียหีให้จนฉ่ำใจ หีชมพูของฉันตอนนี้เปียกปอนไปด้วยน้ำลายของเขา ก่อนที่จะลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอูมนั้นแล้วเอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีสวย เขาทำให้ฉันสั่นสะท้านไปทั้งตัว เสียหีจนบิดเร่าร่างกายไปมา ไม่อยากจะพูดอะไร แค่เพียงเสียงครางตอนนี้มันก็บอกได้ชัดเจนแล้วว่าฉันเงี่ยนมากมายขนาดไหน

ก่อนที่เขาจะเย็ดหีของฉัน ฉันกลับจับเขาแล้วเหวี่ยงลงมา ให้พี่เขานอนแทน เพราะว่าฉันอยากจะให้เขารู้ว่าฉันต้องการเขามามากแค่ไหน และนานแค่ไหนนั่นเอง ควยของเขาตั้งโด่อยู่ตรงหน้า ฉันลุกขึ้นแล้วคร่อมร่างกายของพี่เขาไว้ จับควยยัดเข้ามาในรูหีแล้วนั่งลงไปจนสุดความยาวทันที

มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก และเสียวหีจนสีหน้าของฉันบิดเบี้ยว แต่เพียงครู่เดียวที่ปล่อยให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลาย

ร่างกายของฉันก็เริ่มขยับไหว ขย่มควยของพี่เขขาไปช้าๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็ว และน้ำหนักที่ทิ้งตัวกระแทกลงมาอย่างเต็มรัก ขึ้นสุด ลงสุด จนเสียงกระแทกเริ่มดังต่อเนื่องขึ้น แทรกแซงมาด้วยเสียงครางของพี่เขา ที่ปลดปล่อยตัวเองอย่างเต็มที่ คว้าเอวของฉันเอาไว้ ลูบไล้เล้าโลมขึ้นมาจนถึงเนินอก ในขณะที่ฉันเองก็ตั้งหน้าตั้งตาขย่มควยของพี่เขาอย่างเต็มที่

มีที่ไหน จะมาแอบลักหลับฉันแล้วเสร็จไปคนเดียว ผู้ชายแบบนี้ต้องโดนสั่งสอนสักหน่อย

เสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเองก็ไม่หยุดการเคลื่อนไหวเลย

จนพี่เขาบอกให้ฉันลุก เพราะว่ากำลังจะเสร็จแล้ว แต่มีที่ไหนที่ฉันจะยอม เย็ดกันครั้งแรกมันก็ต้องแตกในเท่านั้นแหละ จนสุดท้ายฉันก็ฝืนพี่เขา ร่อนเอวไปเรื่อยๆ กระทั่งร่างกายกำยำนั้นกระตุกเกร็ง แหงนหน้าขึ้นสูง หลับตาแน่น พร้อมทั้งความรู้สึกในรูหีของตัวเองว่าน้ำควยของเขานั้นหลั่งทะลักออกมาเต็มพื้นที่ ชุ่มฉ่ำ สุขสม และเสียวซ่าน

แล้วคืนนั้นก็เป็นคืนแรกที่ฉันได้เย็ดกับพี่เขา รวมทั้งตอบตกลงเป็นแฟนกับพี่เขาทันที เพราะขนาดแค่ขย่มควยพี่เขาอย่างเดียวยังเสียวขนาดนี้

ไม่อยากคิดเลยว่าครั้งต่อไป ถ้าพี่เขาเป็นคนเย็ดหีของฉันบ้างด้วยท่วงท่าและลีลาของตัวเขาเอง

มันจะเสียวแค่ไหนกันนะ ?

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More