เพื่อน เล่นเสียวล่อแม่สดๆ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อน เล่นเสียวล่อแม่สดๆ

ที่บ้านผมฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ผมจึงได้ไปหางานพิเศษทำตอนกลางคืนไปทำที่ ผับแห่ง 1 ไม่ไกลบ้าน ผมจึงได้รู้จักเพื่อนคน 1 ที่ผับ ไอ้นี่ตัวมันเล็กมากครับสูงประมาน 150 เองครับ พอสนิทกันก็คุยเรื่องผู้หญิงกันจึงพอรู้ว่ามันดันชอบสาวใหญ่ท้วมๆ ทั้งที่มัน ตัวเล็กนิดเดียว แล้วมันเล่าให้ฟังว่ามันแอบฟันแม่เพื่อนที่มันไปบ้านเพื่อนนั้นหลายคนแล้ว มันคุยว่าทุกวันนี้ก็ยังเอาอยู่ ไปเมื่อไหร่ก็ได้เมื่อนั้น มันไม่ชอบสาวๆ วัยรุ่นครับ และแล้วผมเองก็ดันพลาดคือว่าหลังเลิกงานประมานตี 2 ผมดันชวนมันไปบ้านผมที่ อยู่ไม่ไกลผับ ชวนมันไปนอนข้างพอเช้าแล้วค่อยกลับ ส่วนผมตอนสายๆ จะออกไปเรียนส่วนเพื่อนผมมันไม่เรียนหนังสือครับ บางวันผมออกไปเรียนก่อนส่วนมันยังนอนอยู่เลย มันมานอนค้างที่บ้านผมอยู่หลายวัน

จนมาวันนึงผมออกไปเรียนตามปรกติแต่ดันฉุดคิดมาได้ว่าไอ้เพื่อนนี่มันชอบสาว ใหญ่ชอบฟันแม่เพื่อน หรือว่าแม่ผมเสร็จมันไปแล้วเพราะที่บ้านไม่มีใครอยู่ผมอยู่กับแม่ 2 คน ผมจึงรีบกลับบ้านมาดู ค่อยๆ เข้าไปพบว่าเพื่อนผมมันไม่อยู่ได้ในห้องผมแล้ว ผมใจหายมาก แต่ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นครับ ผมเลยย่องไปดูที่ห้องแม่ก็พบว่าเป็นไปตามคาดครับคือเห็นแม่นอนหงายขาวจั๋ว เปลือยล่อนจ้อนหายใจระทวยอยู่โดยขาทั้งสองถูกจับแยกออกโดยหว่างขาแม่มีหัว เพื่อนผมผงกๆ อยู่เหมือนมันกำลังเขมือบอะไรสักอย่างอยู่ มือของมันนี่ใช้นิ้วเกี่ยวแคมแม่ผมแยกออกจากกันเห็นเนื้อแดงของแม่ผมชัดเจน เลย ไอ้หนูผมรู้สู้ทันทีเลยเพราะยังไม่เคยเห็นของแม่ชัดๆแบบนี้สักที ผมตัดสินใจว่าขอดูต่อดีกว่าตอนนี้ผมอยากมากเกินห้ามใจ

ไอ้เพื่อนผมนี่มันเป็นงานมาก ลิ้นมันฉกใส่ร่องหีแม่ผม แต่ละทีเห็นแม่น่าเบี้ยวเหย่เกเลย มันฉกแม่อยู่นานเลย แล้วค่อยขยับขึ้นกดแล้วมันก็เริ่มซอยแรงขึ้นเสียวดัง สนั่นบ้านเลยส่วนแม่ผมเหมือนท่อนไม้ครับนอนนิ่งๆ ให้กระเด้ามีเสียวครางนิด หน่อยแต่หน้าแม่แสดงให้เห็นว่ากำลังเสียว ไอ้เพื่อนผมมันเลียริมฝีปากตลอด ส่วนผมเองก็สาวว่าว ตลอด ผมไม่ห้ามเพราะผมว่าแม่คงมีความสุข มันจับขาแม่ผมสับไปสับมาอย่างเชี่นวชาญหลายท่าเลย มันเอาแม่ผมอยู่นานเลยประมาน45นาทีได้มันถึงแตกส่วนผมแตกไปนานแล้ว ผมยืนดูต่อจนเพื่อนมันแตก พอมันค่อยๆถอนดุ้นออกมาจากร่างแม่ผมก็พบว่าไอ้นี่เล่นแม่ผมสดๆ เลย มันไม่ได้ใส่ถุงยางน้ำเงี่ยนมันเต็มช่องหลืบแม่ผมเลย ไอ้นี่ฉีดพิษเข้าในตัวแม่เต็มแม็กเลย ไม่รู้เป็นโรครึป่าวมันยิ่งมั่วๆอยู่ จากนั้นผมจึงค่อยๆ ถอยออกจากบ้านไปเรียนตามปรกติ

แต่ก็คิดว่าวันนี้ตอนเย็นจะถามมันให้รู้เรื่อง ไม่รู้แม่ผมเสร็จมันได้ยังไง แม่ยอมมันเองหรือว่ามันปล้ำเอา มันคงเอาแม่หลายครั้งแล้วมันถึงชวนผมไปเล่นเกมส์ทุกวันเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More