โดนเย็ดในวันลอยกระทง เทศกาลเสียตัวแห่งชาติ กับผู้ชายควยใหญ่เย็ดมันคาป่ากล้วย

โดนเย็ดในวันลอยกระทง เทศกาลเสียตัวแห่งชาติ กับผู้ชายควยใหญ่เย็ดมันคาป่ากล้วย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเย็ดในวันลอยกระทง เทศกาลเสียตัวแห่งชาติ กับผู้ชายควยใหญ่เย็ดมันคาป่ากล้วย

เขาเป็นผู้ชายที่เห็นหน้าครั้งแรกฉันก็มองได้อย่างไม่มีเบื่อเลยด้วยซ้ำ มันเป็นอะไรที่น่าประหลาด ที่ฉันจะชอบเขาขนาดนั้นและแสดงท่าทีออกไปเลยว่าต้องการ อยากได้ อยากเย็ด มันไม่แปลกนี่ สมัยนี้ผู้หญิงมันก็ต้องรุกก่อนบ้าง ไม่มีใครที่อยู่เฉยๆ แล้วเรื่องเสียวมันจะเกิดหรอก

งานลอยกระทงปีนี้เต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่เข้ามาร่วมเทศกาล หลังจากที่ไม่มีการจัดเทศกาลมาหลายปีแล้วเพราะโควิดและมาตรการจากทางรัฐบาล และฉันที่โสดมานานก็ไม่คิดเลยว่าจะไปแอบติดใจผู้ชายที่คอยรับกระทง หรือเก็บเหรียญต่างๆ นั่นเอง

เราจ้องกัน แล้วยิ้มให้กัน แล้วระหว่างนั้น ฉันก็วนเวียนมาเจอเขาเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นว่าเขาจะไปนั่งพักที่มุมหนึ่งของคลองสายนี้ ฉันเลยเดินไปหาเขา แล้วเอาน้ำ กับเงินทิปให้ เขากล่าวขอบคุณ ก่อนที่จะถามว่าทำไมถึงเอามาให้เขา ทั้งๆ ที่ไม่จำเป็นเลยด้วยซ้ำ

ฉันเลยบอกว่าฉันรู้สึกถูกชะตากับเขา เหมือนๆ หลงเสน่ห์กลายๆ อยากรู้จัก

เขาหัวเราะออกมา แล้วหันมายิ้ม พร้อมกับบอกว่าตัวเองก็รู้สึกไม่ได้ต่างกันกับที่ฉันรู้สึกเลยจริงๆ

เราเลยนั่งคุยกันตรงนั้นสักพัก ก่อนที่เขาบอกว่า ก่อนกลับคืนนี้ เขาจะอยู่ที่นี่ ถ้าอยากรู้จักก็ให้แวะมาหาเขาสิ

รอยยิ้มของเขาตอนนั้นทำให้ฉันเทเพื่อนที่จะไปเที่ยวต่อด้วยกัน เพราะอะไรนะเหรอ ?

ผู้ชายต้องมาก่อนในล่ะ

……….

มีความสุขเหลือเกิน มีความสุขจนยากเกินกว่าจะบรรยาย เสียงครางของเขาดังขึ้นตรงหน้า ควยใหญ่ยาวของเขากำลังอยู่ในปากของฉันให้ฉันได้ลิ้มรสความเป็นชายที่ปรารถนาอย่างถึงที่สุด มันช่างน่าแปลกที่มันเลยเถิดจนเกิดเรื่องนี้ขึ้นมา และสถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่โรงแรมหรอก เป็นในป่าที่อยู่คนละฝั่งกับคลอง แต่ไม่มีใครมาที่นี่หรอก เพราะว่ามันมืด และคนส่วนใหญ่มักจะอินกับเทศกาลมากกว่า

นั่นจึงเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการแอบมาเย็ดกันอย่างถึงที่สุด

เขาชวนฉันด้วยคำง่ายๆ ว่าไปหาอะไรทำกันในป่าไหม ฉันโตแล้ว ไม่ได้โง่ขนาดที่จะไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร แล้วพอเดินตามเข้ามา ทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ เกิดขึ้น และเลยเถิดมาจนถึงจุดนี้นั่นเอง

เขานอนหงาย ควยใหญ่ยาวตั้งโด่ตระหง่านตรงหน้า ฉันไม่รอช้าที่จะคลานเข้าไปอมควยให้เขาทันที

และยิ่งอมควยไปนานเท่าไหร่ น้ำเงี่ยนรสหวานก็ค่อยๆ ไหลปริ่มออกมา เสียงครางของเขาดังขึ้นเบาๆ แม้ว่าจะมีเสียงดนตรีจากอีกฝั่งหนึ่งดังขึ้นมา แต่ฉันกลับได้ยินเสียงของเขาได้อย่างชัดเจน เสียงที่บอกว่าฉันยอมควยเก่งจริงๆ พร้อมทั้งเอื้อมมือมาลูบหัวของฉันแล้วเริ่มกดลงพร้อมๆ กับยกแอ่นลำตัวขึ้นมากระเด้าเย็ดปากของฉันจนแทบสำลัก ควยใหญ่ขนาดนั้น ใครจะรับได้กันล่ะ

ฉันเองที่ทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะเสียเวลา เลยรีบถอดกางเกงออกแล้วลุกขึ้นยืน ก่อนที่จะนั่งลงบนลำควยของเขา งานนี้ไม่จำเป็นว่าใครอยู่บนอยู่ล่าง แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว นี่คือพรที่ฉันขอตอนลอยกระทง ขอให้ฉันได้เจอผู้ชายที่ถูกใจ แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเจอเจอผู้ชายที่ทำให้ฉันถูกเย็ดเฉยเลย

เขาชะโงกหน้าขึ้นมามองร่างของฉันที่กำลังขึ้นขย่มควยอย่างเมามัน พร้อมทั้งครางออกมาเต็มเสียง และเอ่ยชมว่าฉันหีสวยเหมือนนางเอกหนังโป๊เลย เขาบอกว่ารู้สึกโชคดี แบบนั้นฉันเองก็คงไม่ต่างกัน เพราะว่าฉันรู้สึกโชคดีที่เจอผู้ชายควยใหญ่ในคืนนี้

นั่นจึงทำให้ฉันไม่รอช้า ออกแรงที่เหลือแลกมาซึ่งความเสียวอย่างเต็มที่ ขย่มควยของเขาอย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อมันดังขึ้นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งออกแรงขย่มและเร่งจังหวะมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งร่างกายของเขาเริ่มเกร็ง ใบหน้าหล่อเหลาเกร็ง เหงื่อกาฬไหลออกมาที่ใบหน้า ไม่ต่างจากฉันเองเหมือนกัน ที่รู้สึกว่าเนื้อตัวจะชื้นเหงื่อแล้ว

เขาเอื้อมมือมาจับเอวของฉัน ก่อนที่จะยกตัวขึ้นมาตอกควยเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนร่างกายของฉันโยกไหวไปตามแรงควยนั้น ให้ตายเถอะ ไม่อยากคิดเลยจริงๆ ว่าถ้าได้นอนให้เขาเย็ดบ้างมันจะมีความสุขแค่ไหน

เราต่างปลดปล่อยน้ำเสียงแห่งความซ่านเสียวออกมาพร้อมๆ กันตอนที่เขานั้นได้ปลดปล่อยน้ำควยให้หลั่งไหลแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างสาแก่ใจ

ฉันนั่งอยู่บนควยของเขาจนกระทั่งมันค่อยๆ อ่อนตัวลง ตอนที่ลุกขึ้นมา น้ำควยปริมาณมากมายก็ไหลเยิ้มลงมาที่เรียวขาของฉัน เรามองกันแล้วยิ้ม เขาถามฉันว่ามีความสุขไหม ฉันตอบไปตรงๆ ว่ามี แต่ยังรู้สึกไม่พอ คำตอบนั้นทำเอาเขาหัวเราะอย่างหนัก ก่อนที่จะลุกยืนขึ้นแล้วปัดเนื้อตัวให้ฉัน

เขาชวนฉันไปลอยกระทงด้วยกัน ก่อนที่จะไปเปิดโรงแรมด้วยกัน เพราะเขาบอกว่า นอนเฉยๆ ก็เสียว แต่อยากทำเองมากกว่า

หมายถึงเขาอยากจะเย็ดฉันอย่างนั้นสินะ ฉันเลยเดินตามเขาไปอย่างว่าง่าย เป้าหมายไม่ใช่ลอยกระทงแล้ว แต่เป็นน้ำสองของผู้ชายควยใหญ่คนนี้ต่างหาก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More