โค้ชนักกีฬาครูพละปี้ลูกศิษย์สาว

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โค้ชนักกีฬาครูพละปี้ลูกศิษย์สาว

ทรงชัยเป็นครูพละของโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่ง โดยเหตุที่ทรงชัยเป็นนักกีฬาเขตเก่าจึงได้รับความนับถือจากอาจารย์ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นโค้ชนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน ที่ส่งให้นักกีฬาของที่นี่เป็นแชมป์กีฬาเขตมาหลายครั้งแล้ว จึงได้รับความไว้วางใจจากครูใหญ่ให้ใช้โรงยิมและสระว่ายน้ำได้ตลอดเวลาแม้หลังเวลาราชการ ครูทรงชัยเป็นนักว่ายน้ำเก่าจึงให้เวลาฝึกทีมว่ายน้ำมากกว่ากีฬาชนิดอื่น แต่ที่ไม่มีใครรู้ก็คือ ที่ทรงชัยชอบฝึกนักกีฬาว่ายน้ำนั้นเป็นเพราะชอบที่จะได้คลุกคลีอยู่กับสาวๆนักว่ายน้ำต่างหาก ทรงชัยมักจะฝึกนักว่ายแบบประชิดตัวและฉวยโอกาสสัมผัสหรือจับต้องของสงวนของพวกเธอเสมอ ไม่ว่าจะพยุงลำตัวด้วยการช้อนใต้ราวนม หรือ ช้อนมือเข้าที่หน้าท้องชนิดฉิวเฉียดเนินหีหรือโดนหีเอาเต็มๆ เด็กที่ไม่ทันระวังตัวก็ไม่ทันได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้ก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดาในการฝึก แต่ทรงชัยมันมีแผนที่เหนือชั้นกว่านั้น และตลอดเวลาสามปีที่มันทำงานที่นี่ ไม่มีใครรู้เลยว่า มีเด็กโดนมันเย็ดหีแหกไปแล้วกว่า40คน เพราะมันเลือกแต่เด็ก ม. 6 ก่อนจบเท่านั้น ที่สำคัญไม่มีใครเคยร้องเรียนอะไรเลย แถมบางคนยังติดใจหลงใหลท่อนควยมันขนาดเข้ามหาลัยแล้วยังมาแบให้มันทิ่มเอาอีกหลายคนด้วยซ้ำ มันจึงยังได้เล่นหีเด็กสาวทุกปี ๆ ปีนี้ก็เช่นกันที่ แป้ง นักกีฬาชั้นม. 6 เป็นหนึ่งในกลุ่มนักว่ายน้ำสามคนที่ไอ้ทรงชัยเล็งไว้ว่าจะต้องทะลวงหีเงือกสาวให้สมอยาก เพราะไม่ใช่ว่าแป้งจะเด่นดังเพราะเป็นแชมป์โรงเรียนแต่เพราะความสวยน่ารักแถมยังหุ่นดีชนิดที่ไปแข่งว่ายน้ำที่ไหนก็มีผู้ชายจ้องกันตาเป็นมันทีเดียว และยิ่งไอ้ทรงชัยเป็นครูฝึกสอนเธอยิ่งทำให้มันได้ใกล้ชิดเด็กสาวจนบางครั้งเวลาซ้อมมันถึงกับยืนควยตุงจนควยโผล่พ้นกางเกงว่ายน้ำออกมาทีเดียว ทรงชัยมักฉวยโอกาสฝึกท่าทางให้แป้งบ่อยมากแม้ว่าเธอจะทำถูกท่าแล้วก็ตาม ไอ้ทรงชัยก็มักอ้างว่าต้องวางแขนและลำตัวให้ถูกเสมอ และนั่นก็ทำให้มันได้สัมผัสส่วนโค้งเว้าของแป้งบ่อยๆ ยิ่งได้สัมผัสความเงี่ยนของมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น มันจึงตัดสินใจวางแผนถล่มหีทันที ” แป้ง ครูว่าวันนี้เธอต้องอยู่ฝึกเพิ่มนะ ” เด็กสาวมองครูฝึกอย่างงงๆ ” ทำไมล่ะคะ ” ครูจะสอนท่าพิเศษที่เธอยังไม่เคยฝึก ” เด็กสาวรุ่นทำหน้างุนงงแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ด้วยความที่ไว้ใจจึงตอบตกลงอย่างง่ายดาย โดยหารู้ไม่ว่าท่าที่เธอจะโดนฝึกวันนี้มันไม่ใช่ท่าว่ายน้ำแต่เป็นท่าเย็ดที่สุดเสียวและโหดเหี้ยมรุนแรงที่สุดที่เด็กสาวบริสุทธิ์อย่างเธอจะต้องจำไปจนวันตาย ทรงชัยยิ้มกระหยิ่มด้วยว่าคืนนี้มันจะได้ทะลวงหีเด็กสาวให้สมกับความเงี่ยนที่อัดอั้นมานาน โดยเฉพาะเมื่อโรงยิมจะมีเพียงมันกับเหยื่อกามสุดสวยเท่านั้น มันจะเย็ดเธอกี่ทีกี่ท่าก็ย่อมได้โดยไม่ต้องกลัวว่าใครจะได้ยินเธอร้อง คิดแค่นั้นไอ้ทรงชัยก็ควยเด่ดันเป้ากางเกงจนตุง บ่ายวันนั้นมันวางแผนและจัดเตรียมสถานที่ขยี้หีไว้อย่างดี ประตูด้านไหนที่ใครจะเปิดเข้ามาได้ มันก็ล็อคไว้หมด แถมคล้องสายยูประตูทางออกด้านในไว้ด้วย เผื่อเหยื่อสาวหลุดมือ จะได้หนีออกไม่ได้ ยังไงซะมันก็ต้องได้เย็ดหีเธอแน่นอน

………………………………………………………………………………………………………………………………………

ทรงชัยช้อนตูดเด็กสาวขึ้น เผยให้เห็นกลีบหีขาวเนียนเผยอเห็นร่องหีสีชมพูอ่อนอ้าออกเล็กน้อยชวนให้ละเลงลิ้นเลียเหลือเกิน ไอ้ทรงชัยไม่รอช้าอีกต่อไป มันประกบปากดูดเข้าที่เนินหี เด็กสาวแหกปากร้องลั่น ” อย่าาาาาา อ๊ายยย ปล่อยย ” ทรงชัยไม่สนใจคงขยี้จมูกปากซุกไซ้โคกหีอย่างเมามัน สองมือขยำขยี้ตูดอย่างหนัก ทรงชัยละเลงลิ้นเลียร่องหีสีชมพูสด ดูดหนักๆ ดังจ๊วบจ๊าบ เด็กสาวส่ายตูดหนีบิดไปมา แต่มันไม่ช่วยอะไรเลย กลับเป็นการยั่วเย้าให้ไอ้ครูระยำสะใจเข้าไปอีก ” เป็นไง มันมั้ย หา หึๆๆ ซึ้ด ” ไอ้ทรงชัยดูดหีหนักๆ อีกที แล้วเปลี่ยนมาแทงลิ้นขยี้ติ่งแตด มันกดปลายลิ้นทิ่มขยี้ไปมา แล้วประกบปากดูดหีอีกที เด็กสาวหนีบขาด้วยความเสียว น้ำลายของไอ้ทรงชัยเปียกชุ่มรูหีปนไปกับน้ำเงี่ยนของเด็กสาวที่ไหลเยิ้มทะลักออกมา ไอ้ทรงชัย ไถคางถูไปมาบนกลีบหีจนเด็กสาวร้องลั่นแอ่นตูดบิดไปมาอย่างลืมตัว ทรงชัยวางเด็กสาวลง ยืนมองสาวน้อยขาวอวบนอนหอบด้วยความเสียวจนหมดแรง มันหัวเราะก่อนจะ เปลี่ยนท่าเลียหีเพื่อพิ่มความมันให้กับเด็กสาว มันจับแป้งคว่ำแล้วมุดลอดหว่างขาเธอเข้าไปประกบปากกับกลีบหีไชลิ้นทิ่มแทงร่องละเลงปลิ้นไปมาอย่างเมามัน ขึ้นคร่อมทาบตัวดูดหัวนมสีชมพูที่ชูชันสองเต้าอีกครั้ง ” โอ๊ยย ๆ อาาา อาา ” แป้งครางด้วยความเสียวจนเกือบลืมไปว่าตัวเองหาได้เต็มใจให้ไอ้ทรงชัยเย็ด ทรงชัยหัวเราะในลำคอด้วยความสะใจที่เห็นเด็กสาวครางด้วยความเสียว เธอคงเริ่มเงี่ยนขึ้นมาแล้ว ” ไง เสียวเหรอ หึๆ เงี่ยนแล้วสิ มา ” ไอ้ทรงชัยกำท่อนควยขนาดยักษ์ หัวแดงคล้ำบานใหญ่ชุ่มไปด้วยน้ำลายของมัน มันจ่อหัวควยถูกลางร่องหีไปมาขึ้นลง ” โอ้ยย อย่าา ” เด็กสาวครางระงมเมื่อเห้นท่อนควยขนาดเท่าแขนของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งยาวอย่างน่ากลัวว่าหากเธอโดนเข้าหีคงแหกไม่เหลือดีแน่ๆ ทรงชัยยิ้มอย่างลำพองควยก่อนงัดลำควยเสยพรวดเข้ารูหีที่ปิดสนิทแต่เปียกชุ่ม เด็กสาวผวาเฮือกเมื่อเจอเข้ากับท่อนควยยักษ์ที่ทิ่มเข้ารูหีบริสุทธิ์ของเธอ ” อ๊ายยยยยยยยยยย เจ็บ” ไอ้เหี้ยทรงชัยหัวเราะลั่น ” เจ็บเหรอ ฮ่าๆๆ ซี้ด ฟิตควยฉิบหายเลย นี่” มันดันท่อนควยขยี้เข้ารูอย่างงุ่นง่านด้วยเพราะหีสดใหม่ของแป้งไม่เคยเจอควยเปิดทางมาก่อนทำให้ควยยักษ์ของมันยิ่งเข้ายาก แต่มันก็ไม่สนใจมุ่งหน้าตะบันอัดอย่างรุนแรง ” แม่ง เข้าสิโว้ย หียังปิดแบบนี้มันแน่ละโว๊ย ” ทรงชัยจับขาสองข้างของแป้งถ่างอ้าออกพร้อมกับกดอัดลำควยขยี้คลึงเข้าไปในรูหีที่ฟิตแน่น เด็กสาวส่ายหน้าร้องครางสุดสียง สองมือสะเปะสะปะ พยายามจะผลักดันให้ไอ้ทรงชัยถอนควยออก แต่ไอ้ครูใจสัตว์ก็ยังคงพยายามอัดควยขยี้ยัดเข้ากลีบหีอย่างเมามัน ” โอ๊ยย อ้ายย อย่าาาา เจ็บ อ้าา ” ” ฮ่าๆๆๆๆ เจ็บเหรอ ฮึ่ย แม่เย็ด ต้องอัดให้มิด ฟิตจังโว้ย ” ไอ้ทรงชัยบดขยี้ท่อนควยดันเข้ากลีบหีอูมจนแคมปลิ้น ยั่วให้ทรงชัยเงี่ยนหนักเข้าไปอีก ยิ่งเด็กสาวดิ้นส่ายขัดขืนเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้การขยี้เย็ดมันสะใจยิ่งขึ้นเท่านั้น ครูพละร่างใหญ่ใช้นิ้วบี้แคมหีอูมให้อ้าออกเพื่อรับการทะลวงของท่อนควยยักษ์ ” เสร็จกูละมึง ฮ่าๆๆ หีแหกแน่ แม่เย็ด มันละมึงเอ๊ย ” ทรงชัยเสยท่อนควยยักษ์อัดกระแทกร่องหีฟิตแน่นอย่างแรงจนเกือบมิดทำเอาแป้งผวาแอ่นครางด้วยความเจ็บและเสียวซ่าน ” อ๊าาาาาาายยยยยย ซี้ดดดดด ” ทรงชัยหัวเราะลั่น ” หึๆๆๆ ฮ่าๆๆ เป็นไง หา ”
ทรงชัยกดท่อนควยอัดขยี้หนอกบดเข้ากับเนินหีนูนแน่นพร้อมกับทาบตัวดูดนมบีบบี้อย่างเมามัน ” ฮึ่มมม แน่นจริงๆ ฮึ่ย ” แป้งบิดตัวร้องครางด้วยความเจ็บและอาย ” อ๊ายยยย อย่า ปล่อยย โอ๊ย เจ็บบบบบบบ ” ไอ้ทรงชัยยิ่งหื่นหนักขึ้นเมื่อได้ยินเสียงร้องของเด็กสาว ” ฮ่าๆๆๆ เป็นไง หา ฮึ่ย นี่ๆๆๆ ” มันตะคอกใส่เหยื่อกามตามด้วยการกระแทกควยทิ่มหีฟิตๆ ถี่ยิบ แป้งถึงกับตาเหลือกแอ่นดิ้นพล่าน ทรงชัยครางด้วยความมันส์สะใจที่เห็นเด็กสาวดิ้นแอ่น แต่ยิ่งดิ้นยิ่งแอ่นก็ยิ่งทำให้เกมเย็ดมันส์มากขึ้นเท่านั้น ทรงชัยเสยควยเด้าอย่างรุนแรงด้วยอารมณ์ระห่ำ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More