แอบเสียวกับเจ้านายในห้องทำงาน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเสียวกับเจ้านายในห้องทำงาน

สวัสดีค่ะหนูชื่อพลอยนะคะ อายุ 22 ปี ต้นตอของเรื่องนี้เริ่มจากการที่หนูยื่นใบสมัครงานในบริษัทแห่งหนึ่งในตำแหน่งเลขาส่วนตัวของประทานบริษัท เขาชื่อคุณภาณุค่ะ อายุราวๆ สามสิบปลาย ถึงแม้ว่าใกล้เข้าเลขสี่ แต่คุณภาณุคนนี้ยังดูดีเหมือนหนุ่มๆ เอาตรงๆ คือหนูแอบกรี๊ดเขาอยู่บ่อยๆ ด้วยความสูง ผิวพรรณดี หน้าตาหล่อ ออกแนวตี๋ๆ ฟีลเหมือนโอป้าลุคแดดดี๊หน่อยๆ

นั่นแหละค่ะ รอบนั้นมีผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งอยู่ราวๆ สามถึงสี่คนแต่ทว่าหนูดันโชคดี ยื่นเรซูเม่ปุ๊บวันถัดมาก็มีอีเมลให้เริ่มงานทันที ช่างเหมาะเจาะเสียนี่กะไร

หนูตื่นเต้นมากในวันแรกของการทำงาน ตั้งใจเลือกเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผมให้เป๊ะและดูดีมากที่สุด นั่งหน้าห้องประทานบริษัททั้งที ต้องทำตัวสวยๆ เข้าไว้ เผื่อเจ้านายจะชายตามอง และแล้วเมื่อมาถึง หนูก็ตรงดิ่งไปยังโซนผู้บริหาร บรรยากาศแอบเงียบและดูขรึมจนกระทั่งได้ยินเสียงส้นรองเท้ากระทบพื้นอย่างชัดเจน

เมื่อสังเกตและอ่านป้ายว่านี่คือห้องคุณภาณุหนูก็ส่งสัญญาณจากปุ่มด้านหน้าห้องไปหาเขาทันที เมื่อประตูเปิดออก เราสบตากันชั่วครู่ หนูเดินมาตัวเปล่า ก้าวเท้าเข้าไปด้านใน ฝ่ายเจ้านายคนใหม่นั่งจ้องอยู่ราวกับว่ารอคอยมานาน “สวัสดีค่า” ยังไม่ทันได้พูดอะไรต่อคุณเขาก็เชิญหนูให้นั่งลง “รู้มั้ยว่าเลขาที่นี่นอกจากมีความสามารถเรื่องงานแล้ว เรื่องอื่นก็ต้องได้ด้วย” ได้ยินแบบนั้นหนูถึงกับต้องเอียงคอสงสัย “เป็นมากกว่าเลขาอะ”

ขอบอกเลยว่าเข้าทาง “จะลองไหมล่ะคะ” หนูตอบกลับทันควันเพราะแอบกรี๊ดคุณเขามาแต่แรก ไม่นึกว่าจะง่ายดายอะไรขนาดนี้ ว่าจบคุณภาณุก็สไลด์เก้าอี้ตัวเองออกมาจากโต๊ะ และถอดสูทออกเหลือเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวบางเอาไว้ หนูผุดลุกจากเก้าอีปรี่เข้าหาคุณเขาก่อนหยุดยืนตรงหน้าและปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ด อยากจะบอกว่าแผงอกคุณเขาแน่นมาก หนูใช้มือลูบไล่จากหน้าท้องมายังหัวนม ใช้นิ้วชี้เขี่ยเบาๆ ท่าทางคุณภาณุเองพอใจไม่น้อย

หนูใช้นิ้วเกี่ยวยางรัดผมบนหัวตัวเองออกเพื่อปล่อยให้ผมยาวสยายดูเซ็กซี่ยั่วยวนยิ่งขึ้น หลังจากนั้นกระตุ้นอารมณ์เจ้านายคนใหม่ด้วยวิธีการกระซิบเสียงแผ่วข้างหู “จะรังเกียจไหมคะ ถ้าพลอยจะขอจูบ” ชายหนุ่มยักคิ้วแทนการกล่าวด้วยวาจา เมื่ออนุญาตแล้วก็ไม่รอช้าประกบจูบบนริมฝีปากพร้อมขบเม้มบดขยี้ตามใจต้องการ เราวุ่นกับการจูบอยู่ช่วงหนึ่ง คิดว่ามันสร้างความเงี่ยนให้คุณเขาได้พอตัว เนื่องจากจุดสำคัญด้านล่างเริ่มขยายใหญ่ดันกางเกงสแล็คจนดูตุง

หนูใช้มือลูบไปที่ส่วนนั้นของคุณเขาผ่านกางเกงขึ้นมายังเข็มขัด ปลดออกแล้วจึงแกะกระดุมรูดซิบและล้วงเข้าไปคว้าแท่งแข็งออกจากกางเกงใน มันโด่เด่สู้มือตามปกติ หนูว้าวกับขนาดที่แอบน่ากลัวไปนิด เอาตรงๆผู้หญิงไม่ได้ชอบของใหญ่ยาวสักเท่าไหร่ ใหญ่เกินก็เจ็บ ยาวเกินไปก็จุก แต่ถ้าหล่อมากก็พอให้อภัยได้

แน่นอนว่าผู้ชายทุกคนชื่นชอบการออรัลเซ็กส์ หนูจึงไม่พลาดที่จะจัดให้คุณภาณุได้เห็นลีลา เริ่มจากการรูดมือขึ้นลงและใช้นิ้วโป้งบดบี้เบาๆ ที่ปลายหัวตรงรู ตามด้วยแตะลิ้นอุ่นๆ ตวัดขึ้นลงพร้อมๆ กับมือที่ยังขยับเขย่าดุ้นใหญ่ยาวเอาไว้ หนูพยายามอมให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ รูดริมฝีปากนุ่มๆ เพื่อความฟินสุดขีดของเขา เจ้านายร้องซี๊ด ทำหน้าได้อารมณ์สุดขีด ชวนหนูเงี่ยนจนรู้สึกว่าช่วงล่างเปียกไปหมด

“อยากสอดใส่หรือเปล่าคะ หรือว่าจะเสร็จคาปากดี” หนูหยุดภารกิจเพื่อสอบถามความต้องการของเขา และได้คำตอบว่าอยากลองสอดใส่ดู “สวมถุงยางให้ผมด้วย อยู่ในลิ้นชักด้านขวาชั้นล่างสุด” เจ้านายอธิบายละเอียด หนูรีบเอี้ยวตัวไปค้นหาตามคำบอกและหยิบรุ่นที่บางที่สุดเพื่ออรรถรสความไกล้ชิด จากนั้นจัดการสวมใส่ให้เสร็จสรรพ

“ขึ้นเลย ผมรอดูอยู่” ได้ยินดังนั้นหนูจึงลึกขึ้นยืนล้วงมือเข้าไปในกระโปรงพลีทและถอดกางเกงชั้นในออก ปลดกระดุมเสื้อเล็กน้อยเผยให้เห็นร่องอกนิดหน่อยก่อนขึ้นคร่อมคุณเขาบนเก้าอี้ในเวลาต่อมา หนูจับแท่งยาวเอาไว้เพื่อดันเข้ารูของตัวเอง เตรียมใจยอมรับความจุกเอาไว้แล้ว เพื่ออนาคตที่ดีจุกยังไงก็คุ้ม อย่างที่บอกว่าควยของเขาใหญ่พอสมควรจึงค่อนข้างแน่น คับ สอดใส่ยาก ปรับขนาดสักพักก็พอได้

หนูเริ่มโยกโดยใช้แขนสองข้างโอบคอคนตรงหน้าเอาไว้ประสานมือที่ท้ายทอย ค่อยๆ ขับเคลื่อนจังหวะขึ้นลง “เจ็บหรอ ทำไมทำหน้าแบบนั้น” เจ้านายถามเมื่อเห็นว่าสีหน้าหนูเริ่มไม่สู้ดี หนูพยักหน้าหงึกๆ คุณเขาเลยช่วยกระตุ้นให้โดยการช่วยจูบและโอบเอวเอวไว้เลื่อนมือเข้าไปในเสื้อเขี่ยหัวนม สักพักก็รู้สึกว่าร่างกายหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะขึ้นทำให้หนูโยกได้ง่ายกว่าเดิมและเจ็บน้อยลง

เมื่อปล่อยให้หนูทำเองพักใหญ่ เราสองคนก็เปลี่ยนท่าโดยการที่หนูคว่ำหน้าใช้ลำตัวพาดโต๊ะทำงานเอาไว้ คุณภานุเป็นฝ่ายควบคุมจังหวะเองสอดใสความแข็งแกร่งเข้ามาในหีจากด้านท้าย ครั้งนี้รู้สึกได้ว่าเสียวกว่าเก่าอาจเป็นเพราะสามารถปรับสภาพให้เข้ากับขนาดได้ หรือความสามารถของคุณเขาดี ความซาบซ่านเริ่มก่อตัวขึ้นกลายเป็นจังหวะเร่าร้อนอันแสนซู่ซ่า ได้ยินเสียงครางในลำคอของผู้ชายยิ่งรู้สึกเสียวไปทั้งตัว ในห้องกว้างมีแค่เสียงของเราสองคนเท่านั้นแม้อยู่บริษัทแต่เป็นส่วนตัวมาก

เราง่วนกันอยู่ราวๆ เกือบชั่วโมงกิจกรรมทั้งหมดก็จบลงเพราะคุณเขาเสร็จภารกิจ นอกจากนั้นยังใจดีใช้นิ้วบดคลึงเบาๆ ที่จุดเสียวของหนูให้จนสำเร็จความใคร่ตามไปด้วย ครั้งอาจไม่น่าพอใจสำหรับเขาสักเท่าไหร่นัก เราเลยใช้เวลาว่างงานแก้ตัวอยู่บ่อยครั้ง และทำเรื่องอย่างว่ามาเรื่อยๆ จนกลายเป็นความสำพันธ์ที่แซ่บเกินบรรยาย และทั้งหมดคือเรื่องราวที่หนูอยากจะนำมาแชร์ให้ทุกคนได้ฟังค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More