มหาลัยกระสันต์ ตอนที่ 20

มหาลัยกระสันต์ ตอนที่ 20

มหาลัยกระสันต์ ตอนที่ 20
โดย Sukita
         “ฮัลโล หนูแพรวหรือจ๊ะ คืนนี้หรือ ได้ๆ รอที่บ้านนะ จะเอาให้หนักเลยย” บทสนทนาจบลงท่านรองสุทธิทำงานด้วยอารมณ์เบิกบานสุดๆ เพราะรู้ว่าคืนนี้สาวทอมสุดสวยอย่างน้องแพรวจะมาให้มันกดหีถึงบ้าน

แต่แล้วท่านรองก็มีอันต้องเสียจิตสุดๆ เมื่อนักศึกษาที่คณะวิศวะดันมีเรื่องเกิดขึ้น (โถโว้ยไอ้พักนักศึกษาเวรแม่งกูจะเย็ดอีแพรวเสียหน่อยเล่นมารับน้องกันเข้าโรงพยาบาลเลย) พอไปถึงคณะวิศวะนักศึกษาวิศวะจับกลุ่มพูดคุยกันดัง

“ท่านรอง ท่านสุทธิครับ” อาจารย์สุเมธอาจารย์คณะบดีรีบเรียกท่านรองอธิการไปพบ สามเด็กที่รอให้การได้แก่ ผู้ชายสองคนที่เป็นประธานเชียร์ ส่วนมีอีกหนึ่งสาวเธอเป็นนายกสโมสรของคณะ ชื่อน้องแพม ธนาภรณ์

ไอ้สุทธิ์สะดุดตาอย่างมากอะไรกันมหาลัยเรามีนักศึกษาสวยขนาดนี้เลยหรือเนี่ยสวยกว่าอีแพรวที่นอนรอมันอยู่อีก ดูจะเป็นสาวมั่นรวบผมเรียบร้อยพูดจาอย่างฉลาดโอวว์ ชั่งสดุดตาไอ้อาจารย์หื่นเป็นอย่างยิ่ง
“พวกคุณใครไปรังแกน้องจนต้องเข้าโรงพยาบาลนะ”
“คือๆๆๆ”
“หนูเองคะ หนูเป็นคนไปตะคอกน้องคนที่ป่วยอยู่”
“พี่แพม อย่ารับพวกผมก็ผิดนะ”
“เอาแหละ พวกเธอต้องไปให้การที่ตึกท่านอธิการพรุ่งนี้เองนะ”

หลังจากนั้นท่านรองสุทธิก็เดินไปถามนักศึกษาอีกหลายคนจนทราบว่า นักศึกษาคนนั้นโดนตะคอกจากแพมจริงแถมแพมยังใส่อารมณ์ไปดึงน้องคนป่วยที่ไม่ยอมจัดแถว โดยไม่รู้ว่าเธอป่วยเป็นหอบอย่างรุ่งแรงพอโดนแพมกดดันทำให้เธอช๊อกไปเลย ทำให้การรับน้องของคณะนี้เป็นเรื่องขึ้นมา

วันรุ่งขึ้นทุกคนไปให้การต่อสภาของมหาวิทยาลัย น้องแพม ก็ไม่รอดโดนทุกคนโบยให้ความผิดไปเต็มๆ มีแต่อาจารย์สุทธิที่เห็นแย้ง
“ผมว่าอย่าไปพักการศึกษาเด็กเลย เธอก็ไม่เจตนานี่ จริงไหมครับท่านอธิการ”
“ผมเห็นแย้งนะครับ ท่านรองสุทธิถ้าเราไม่ลงโทษมหาลัยเราจะเอาหน้าไปไว้ไหน”
“ผมว่าก็จริงนะ”
“ฉันก็เห็นด้วยคะ ถ้าเด็กคนนี้ไม่โดนลงโทษนะคะมหาลัยเรา ปีหน้าไม่มีใครอยากเรียนแน่ๆ”
“บ้าน่าคุณ เด็กเสียอนาคตพอดีสิ”
“ฉิ คุณสุทธิจะเคลมเด็กหรือ”
“รองการเงินคุณสุภาพกับสุทธิหน่อย” ท่านอธิการต้องเป็นกรรมการห้ามศึกระหว่าสองรองอธิการการเงินและกิจการภายในก่อนจะเกิดเรื่อง
“ถ้าท่านรองศึกษากับรองบริหาร เห็นด้วยไหมที่จะพักการศึกษาเด็ก”
“ก็ไม่น่าไปไรนะ”
“ผมเองก็ว่าน่าจะดี” สามเสียงต่อหนึ่งเสียงท่านรองสุทธิจึงออกจากห้องอย่างหัวเสีย

“ทำใจ โว๊ยไอ้สุด งานนี้ฉันช่วยแกลำบาก”
“เออ กูก็รู้แล้ว” ท่านอธิการมหาลัยรีบมาปลอบใจเพื่อน ที่ช่วยดันแกมารับตำแหน่งนี้ ท่านสุทธิเองอยากช่วยแม่สาวแพมก็หวังหีสาวสวยไว้จริงๆ

ท่านรองจึงให้เลขาโทรไปตามน้องแพมมาคุยด้วย เพราะเป็นหน้าที่โดยตรงที่จะต้องช่วยจัดการเรื่องภายในและนักศึกษาอยู่แล้ว “หนูทำใจหน่อยนะ”
“ทำใจอะไร คะท่านอาจารย์”
“หนูคงต้องพักการเรียนหนึ่งปีนะ” สาวแพมที่ตั้งใจเรียนมาตลอดก็พึ่งมาสนใจกิจกรรมตอนปีสี่จะจบแล้วแต่มีอันต้องฝันสลายไปเลยร้องไห้ด้วยความตกใจ
“หนูต้องทำใจดีๆนะ อาจารย์พยายามช่วยแล้วนะ”
“ฮือ ๆๆๆ ก็ไม่ๆๆ ไปไรหลอก คะ อือๆๆ” ไอ้หื่นในคราบอาจารย์ระดับสูงนึกแผนการออกเลยเอยปากออกไป “เอา เงี่ยนะอาจารย์จะช่วยเธอนะ”
“ช่วยจะช่วยยังไงคะ”

“น่า อย่ากลัวไปเลยอาจารย์สุทธิเสียอย่างหนูได้เรียจบปีนี้แน่ และอาจารย์ก็ไม่บอกพ่อแม่หนูด้วย หนูคนจังหวัดอะไร” “ช่วยจริงหรือคะ หนูคนนนทบุรีคะ อาจารย์ใจดีจริง”
“จริงสิ แต่ถ้าอาจารย์อยากให้หนูช่วยอะไรอาจารย์หน่อยได้ไหม” ว่าแล้วแกก็หยิบมือถือเปิดคลิปที่มีการดูดควยให้สาวแพมได้ดู สาวแพมตกใจแต่เนี่ยน่าจะเป็นทางเดียวที่เธอจะรอดจากงานนี้ได้เลยตกลงและรีบกลับไปหอพัก ในใจก็ลุ้นเพราะอยากรอดไม่เสียประวัติและเรียนจบ
วันรุ่งขึ้นแพมถูกเรียกไปพบท่านรองในชุดนักศึกษา ก่อนแจ้งข่าวดีให้สาวสวยได้ดีใจ “ขอบคุณอาจารย์ที่ช่วยหนูคะ” กว่าที่ท่านรองจะตกลงสำเหร็จก็ต้องล๊อบบี้ท่านอธิการและรองบริหารให้ได้เสียงเหนือกว่าด้วยการให้ตั๋ว 12 ใบฟรีไปอาบน้ำในอาบอบนวดที่แกแอบเปิดให้ ไอโซ สส.และนักการเมือง เที่ยวกัน

แต่ก็คุมเพราะตอนนี้นักศึกษาสาวสวยอย่างแพมต้อง ก้มตัวลงปลดเข็มขัดและรูดซิบ ของท่านสุทธิแบบจำใจเพราะสัญญาไว้แล้วว่าจะทำ แม้สาวจะไม่เคยกับเรื่องพวกนี้แต่ก็เคยดูในหนังโป๊มาบ้างแล้ว แพมรูดกางเกงในท่านสุทธิพองเป็นลำออกก็ต้องตะลึงงัน ในควยหัวเบนซ์ของมัน
“เคยทำไหมหนู ค่อยๆเลียรอบๆหัวมันก่อนนะ อูยยย ดีแบบ นั้นแหละ อูยยย” สาวแพมหยี่ตากับรสควยที่เธอต้องเลียด้วยลิ้นจนน้ำลายเธอซุ่มส่วนหัวบาน
“แพล็บๆๆๆ พอยังคะอาจารย์” “เดี๋ยวสิอมเลยสิหนูแบบกินไอติมแท่งเลย” สาวแพมรู้สึกสะอิตสะเอียนแต่ถ้าไม่ได้เจ้าของควยดุ้นนี้เธอก็เสียอนาคตไปแล้ว เธอจึงกลั้นใจอ้าปากอมความโตขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางลำควยลสองนิ้วเข้าปาก ก่อนท่านรองจะจับป่มผมที่สาวแพมรวบไว้ดึงเบาๆให้ปากแพมเลื่อนไปรูดไปด้วย “อูยยย อย่าเอาฟันครูต ควยจานสิหนู อูยยย” สาวแพมเลยห่อปากไม่ให้ฟันไปสีควยท่านรอง “ระบายลิ้นเลย เอาให้ฉันออกเลยยย อูยยยโอววว” สาวแพมดูดควยเข้าออกแบบสุดลำโนแต่หลับตาเพราะไม่อยากมองจน ท่านรองต้องจับหัวแพมไว้แน่นก่อนจะระเบิดน้ำกามกระฉูดใจลำคอของเธออย่างแรง “อือๆๆ อายยย” แพมชักปากออกคราบน้ำเงี่ยนท่านรองไหลออกมุมปาก ท่านรองยิ้มอย่างภูมิใจส่วนสาวแพมก็บ้วนน้ำกามท่านรองออกมา

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More