นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน

“เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่

ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่

ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่

ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย พร้อมกับไปรอเขาที่โรงแรม ฉันอาบน้ำเตรียมตัวเรียบร้อย หลังจากที่นัดแนะกันอย่างชัดเจน ไม่นานหลังจากนั้นเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับผู้ชายสองคนที่เดินเข้ามาในห้อง ซึ่งฉันไม่เคยเห็นหน้าเพื่อนของเขาเลย แต่ว่าตอนนี้ทุกๆ อย่างมันชัดเจนแล้วว่าเขานั้นหน้าตาดีไม่น้อยเลย

ฉันไม่ได้กังวลว่าควยใหญ่หรือเปล่า เพราะมั่นใจว่าคนที่ควยเล็กมันจะมีลีลาเป็นการตอบแทนอยู่แล้วนั่นเอง หน้าตาคือส่วนแรกที่ฉันจะมองเสมอ ขอแค่หล่อและเย็ดเก่งก็พอ มากกว่านี้คงไม่ใช่เรื่องอะไรที่ต้องการแล้ว ฉันให้ทั้งสองคนไปอาบน้ำ ก่อนที่จะรออยู่ที่ปลายเตียง แล้วในช่วงเวลานั้น ก็เตรียมพร้อมทุกๆ อย่าง พอทั้งสองออกมาจากห้องน้ำด้วยเนื้อตัวหมาดๆ ฉันก็ตรงเข้าไปหาแล้วถอดผ้าเช็ดตัวของทั้งคู่ออกทันที

น้ำที่อาบหยดลงที่ปลายควยติ๋งๆ

ฉันไม่ได้คาดหวังเลย แต่ว่าในเวลานี้ เขาทำให้ฉันรู้ว่าบางครั้งคนหน้าตาดีก็ควยใหญ่เหมือนกัน

ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงทันทีด้วยความเงี่ยน มือค่อยๆ ประคองเต้านมใหญ่เต่งตึงของฉัน ขยับให้มันเคลื่อนไหวเพื่อให้เขานั้นเห็นว่ามันเย้ายวนขนาดนั้น และเพียงเท่านั้นเอง ทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว

ลำควยใหญ่สีคล้ำเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อมนั้นทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มที่ ฉันเองก็เกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาไม่น้อยเหมือนกัน จับควยทั้งสองคนขึ้นมาคามือของฉัน แล้วเริ่มขยับไหวชักรูดลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยน น้ำเงี่ยนของทั้งสองคนเริ่มเยิ้มที่หัวควยแล้ว

ก่อนที่ฉันจะอ้าปากอมควยให้เขาทั้งสองสลับกัน

ลำควยที่ถูกฉันดูดดุนกระดกเกร็งอยู่ในปาก พร้อมๆ กับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ มันคงทำให้เขาทั้งสองเสียวควยอย่างถึงที่สุด ไม่ต่างจากฉัน ที่คิดว่าตอนที่โดนเขาเย็ดหีก็คงจะเสียวหีไม่น้อย เพราะว่าควยใหญ่จนคับปากขนาดนี้

ทั้งสองคนเริ่มยืนเกร็งไปเรื่อยๆ ตามจังหวะที่ฉันค่อยๆ ดูดควยของทั้งสองคนสลับไปมา

ดูดควยหนึ่งด้วยปาก อีกควยหนึ่งก็ใช้มือชักต่อไปแล้วค่อยๆ บิดวนมือหมุนไปมาให้อีกฝ่ายนั้นได้สัมผัสถึงความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด

“เสียวควยมากเลยครับพี่…ดูดควยผมแรงๆ เลยครับ โอย สุดยอดเลยครับพี่”

น้ำเสียงของเขาไม่ได้โกหก เสียงที่เจือปนลมหายใจนั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองทำได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว จึงเริ่มเร่งจังหวะ ดูดควยทั้งสองคนเร็วขึ้นกว่าเดิม ดูดแรงมากขึ้นกว่าเดิม

“โอย พี่ดูดควยเก่งจังเลยครับ ผมเสียวควยมากเลย…ขอแตกก่อนเลยได้ไหมครับ”

ทั้งสองคนเริ่มส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาแล้ว มีเพียงฉัน ที่พยายามกลั้นหายใจให้มากที่สุด แล้วดูดควยให้คนทั้งสองต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงครางจะเริ่มดังขึ้นมาช้าๆ และในตอนที่ถูกถาม ฉันทำได้แค่เพียงพยักหน้าทั้งๆ ที่ควยคาปากอยู่

มันเสียดาย ถ้าต้องปล่อยให้ของดีแบบนี้หลุดปากไป

“พี่ครับ…พอก่อนครับ จะแตกแล้วครับพี่ โอย…” เขาพูดแล้วผลักฉันออก ก่อนที่ชายหนุ่มสองคนจะมายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน แล้วเริ่มกำควยชักว่าว จ่อหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูหม่นมาหาฉัน ลำควยถูกรูดชักอย่างต่อเนื่อง ใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่น้ำควยของทั้งสองคน จากสองควยจะพุ่งแตกในเวลาเดียวกันเป็นสายข้นหนืดเต็มใบหน้าของฉัน จนทำให้ฉันได้กลิ่นน้ำควยที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมกับรีบลนลานกินน้ำควยเหล่านั้นและดูดจากหัวควยของพวกเขาทั้งสองคนอย่างพร้อมเพรียงกัน

ตอนที่ควยของทั้งสองคนอยู่ในปากของฉัน เขากอดคอกันแน่นแล้วหลับตาส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม

ในตอนนั้นฉันเองค่อยๆ ลุกยืนขึ้น ถอยหลังเพียงก้าวเตียงแล้วทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ขยับขายกขึ้นมาอ้ากว้าง เผยให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างจากเขาทั้งคู่เลย

“เอาละ หนุ่มๆ…เรามาเย็ดกันต่อเถอะค่ะ”

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More