ถูกข่มขืน แต่เพื่อนยืนถ่ายคลิป โดนเวียนเทียนในวงเหล้า แตกในจนหมดแรง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถูกข่มขืน แต่เพื่อนยืนถ่ายคลิป โดนเวียนเทียนในวงเหล้า แตกในจนหมดแรง

“ช่วยกูหน่อย…กูยังไม่อยากโดนเย็ด ช่วยกูด้วย”

ฉันพยายามแล้ว ที่จะเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทของฉัน ที่ยืนมองดูฉันซึ่งกำลังโดนผู้ชายสามสี่คนรุ่มทึ้งเล้าโลมฉันอยู่ ฉันรู้ว่าเรื่องเสียวทั้งหมดมันเริ่มจากฉันเอง เพราะว่าฉันเป็นคนบอกให้เขานั้นรุมเย็ดฉันเลย ฉันอยากลอง ก็ไม่คิดว่าพวกผู้ชายในวงเหล้ามันจะคิดจริงๆ แล้วเริ่มรุมล้อมเข้ามาหาฉัน จนกระทั่งตอนนี้ที่ ร่างกายของฉันนั้นเริ่มที่จะถูกพวกเขาคุกคามอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน เพื่อนของฉันเองก็ยังคงยืนมองฉันถูกกระทำด้วยท่าทางวางเฉยๆ

ฉันจะโกรธเขาดีไหม…คงไม่ได้หรอก เพราะว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มขึ้นมาด้วยคำพูดและตัวของฉันเอง

ฉันพยายามที่จะดีดดิ้น แต่ทันทีที่เวลาผ่านไป และร่างกายของฉันถูกลูบไล้อยู่เรื่อยๆ ความเสียวซ่านก็เริ่มเกิดขึ้นมา ความเงี่ยนมันเกิดขึ้นเพราะว่าร่างกายของฉันมันต้องการ แม้ว่าปากจะเอื้อยเอ่ยขอความช่วยเหลือมากมายแค่ไหนก็ตามที แต่ว่ามันก็ไม่ได้เป็นไปตามสิ่งที่ตอบสนองเลย

“แม่มึงเอ๊ย นมใหญ่จังวะ โคตรซ่อนรูปเลย” เสื้อของฉันถูกกระชากออกไปอย่างง่ายดาย มองเห็นเรือนกายและเนินอกอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ จับนมของฉันบีบเค้นอย่างเร้าอารมณ์ คนสองคนจัดการนมของฉันทั้งสองข้าง ต่างก้มลงมาดูดดุนหัวนมของฉันจนร่างกายตอบสนองด้วยเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างเบาๆ ในลำคอ

กางเกงโดนกระชากออกไป ร่างกายของฉันเปลือยเปล่าอย่างถึงที่สุด สองขาถูกจับแยกออก เสียงร้องโวยวายหายไปแล้วเหลือเพียงเสียงครางและความเงี่ยน ในขณะที่เพื่อนของฉันกำลังยืนมองอยู่ ชายคนที่สามก็เข้ามาจู่โจมให้ฉันหมดหนทางสู้แบบจริงจัง

“หีชมพูโคตรน่าเย็ดเลย ฉิบหายเอ๊ย…” เขาพูด ตอนที่แยกขาของฉันออกไปช้าๆ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ ทั้งรวดเร็ว รุนแรง และถี่รัว ฉันเองไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้รับคงวามเสียวซ่านพร้อมๆ กันแบบนี้ ชายหนุ่มสามคนกำลังเร่งเร้าและเล้าโ,มร่างกายของฉันอยู่ มันเป็นสัมผัสที่แสนวิเศษ

ต่อจากนั้น ควยทั้งสามดุ้นก็ผลัดกันมาจ่อจรดที่ปากของฉัน ให้ฉันนั้นเริ่มจับควยของพวกเขาชักรูดรั้ง แล้วเริ่มอมควยให้เขาสลับไปมาทีละคน เสียงดูดควยปะปนมากับเสียงครางของชายสามคนที่รู้สึกเสียวซ่านถึงอกถึงใจในเวลานี้ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นกับฉันไม่แพ้กัน เพราะในตอนนี้ หนึ่งในสามคนที่ให้ฉันอมควยจนพอใจแล้วนั้น ค่อยๆ เคลื่อนขยับร่างกายหายลงไปที่ระหว่างเรียวขาของฉัน แล้วเริ่มจัดการเย็ดหีของฉันทันที

ความเสียวซ่านที่อัดกระแทกเข้ามานั้นทำให้ฉันไม่กล้าที่จะปัดป้องตัวเองเลย

มันเสียวหีอย่างบอกไม่ถูก เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดในบรรดา ระหว่างที่ฉันสัมผัสได้จากการอมควยของเขาทั้งสามคนพร้อมๆ กันในเวลานี้ ความสุข ความเงี่ยน และความรู้สึกต่างๆ มากมายที่เกิดขึ้น ทำให้ฉันส่งเสียงครางไปพร้อมๆ กับมือทั้งสองข้างที่กำควยของพวกเขาทั้งคู่เอาไว้

ทั้งชัก ทั้งอม ทั้งโดนเย็ด สลับกันไปมาอย่างนี้อยู่ตลอด

ฉันเคยคิดว่าถ้าวันหนึ่ง ต้องโดนเย็ดสองน้ำติดๆ กันมันจะไหวหรือเปล่า…แต่เมื่อเวลาผ่านไป ฉันรู้ได้ทันทีว่าฉันไหว และฉันเองก็เก่งมากพอ เพราะหลังจากที่ช่วงเวลามันผ่านพ้นไป ฉันเองก็โดนเย็ดอยู่อย่างนั้นโดยผู้ชายสามคน ที่เวียนเทียนเปลี่ยนสลับกันเย็ดฉันทั้งคืน แน่นอนว่ามันไม่ต่ำกว่าคนละ 2 รอบแน่นอน…

เสียงกระแทกเย็ดหีของฉันดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในเวลานี้เพื่อนของฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเก็บภาพเอาไว้ ฉันไม่ได้ต้องการให้มันหลุดออกไป แต่ว่าเวลานี้ ฉันเองกลับไม่มีเรี่ยวแรงมากพอที่จะบอกอะไรกับเธอ ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันอ่อนโรยแรง มีเพียงเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมาทั้งร่างกาย ทุกๆ อย่างมันเสียวซ่านไปหมด ก่อนที่ชายสามคนจะรุมล้อมกำลำควยยืนอ้อมร่างของฉันเอาไว้แล้วชักว่าจนน้ำควยแตกในเวลาพร้อมๆ กันราดรดลงมาที่ลำควยของฉันท่ามกลางเสียงลมหายใจ และเสียงหัวเราะอย่างสุขสมของเขาทั้งสามคน

หนึ่งในนั้นมองหน้าฉัน แล้วถามว่าเสียวไหม…ฉันพยักหน้าแบบไม่ต้องคิดเลยทีเดียว แล้วในขณะเดียวกัน เขาก็ส่งยิ้มให้ฉัน แล้วบอกกับฉันว่า ฉันจะไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น เพราะว่าคืนนี้ จะไม่ได้มีแค่ฉัน ที่ถูกเวียนเทียน พูดจบเขาก็กระชากเพื่อนของฉันที่เอาแต่ถ่ายวีดีโอนั้นลงมาบนเตียง ก่อนที่เสือทั้งสามตัวนั้นจะขย้ำเธออย่างเต็มที่

ในขณะที่ฉันนั่นมองอย่างมีความสุข…ตาฉันบ้างนะ และครั้งนี้ฉันก็จะไม่ช่วยเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More