โดนคนบ้าเย็ด

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนคนบ้าเย็ด ”มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เสียววว…..”

สวัดดีค่ะชื่อสานะค่ะ สาเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตัวจังหวัดๆหนึ่งค่ะ ร้านของสาซึ่งเป็นที่ยอมรับค่ะว่าไฮโซ ลูกค้าติดกันตรึม และด้วยเหตุนี้เองสาจึงได้ทำการไหว้สัมพเวสีหน้าร้านทุกเช้าค่ะ ด้วยอาหาร ของหวานอย่างดี ทำอย่างนี้ทุกวัน วันนึงตอนเช้าก่อนเปิดร้านสาก็นำของไปไหว้หน้าร้านอย่างเดิม แต่วันนี้ตอนที่สากำลังไหว้อยู่สาได้ยินคนเรียกสาว่า คุณคนสวยๆ ขอกินมั่งดิ สาก็เลยมองไปเอ๊ะคนบ้านี่หว่า อารมณ์แรกสาตกใจกลัวโดนทำร้ายค่ะ ก็เลยรีบๆไหว้แล้วเข้าร้านล๊อคประตู แต่ไอ้คนบ้ามันยังมาเคาะกระจกเรียกขอของกินอยู่ได้ สาเลยรำคาญเอาข้าวและขนมหวานมาให้มันกิน มันดีใจยกมือไหว้สาและพูดมาว่าคนสวยใจดีๆๆๆ แล้วมันก็เดินไป พอผ่านไปวันรุ่งขึ้นมันก็มาขออีกจนเป็นแบบนี้ทุกวันๆ จนสาก็สงสารมันเพราะว่ามันเจอสาที่ไหนมันก็จะจำได้และจะพูดว่าคน สวยๆๆๆใจดีๆ
ๆๆ(แหมสานิก็เขินจะแย่) หลังๆสาเลยซื้อข้าวให้มันกินอย่างดี มันจึงดูมีน้ำมีนวลขึ้น

จนวันนึงสารับงานแต่งหน้าเจ้าสาวไว้ค่ะ วันนั้นลูกน้องคนนึงไม่มาสาเลยต้องทำงานจนดึกพอจะปิดร้านสาก็เห็น คนบ้ามาหาสาอีก วันนั้นฝนตกหนักค่ะ ตอนแรกเห็นมันหนาวๆว่าจะเอาผ่าห่มให้มันแต่ก็สงสารมันค่ะเลยเรียกมันเข้ามา ในร้าน มันเข้ามาในร้านสา มันก็มาจับของสาเล่นนู่นนี่ สาเลยถามมันว่าอยากตัดผมเหรอ มันหัวเราะแล้วบอกว่าตัดสวยๆ สาเลยตัดผมให้มัน อุ๊ยตายพระเจ้าจอร์จ ไม่น่าเชื่อพอตัดผมโกนหนวดให้มันเสร็จหน้าตามันดูคมคายมาก แต่กว่าจะหลอกล่อได้เล่นเอาสาแทบเหนื่อย ไม่อยู่นิ่งเลยค่ะ แต่ขอบอกว่าหล่อจริงๆค่ะ

หลังจากนั้นก็รอจนฝนหยุดตก สาก็ไล่มันออกไปข้างนอกร้านสา บอกว่ากลับบ้านได้แล้วมันไม่ยอมกลับนั่งดูทีวีหัวเราะชอบใจ ตามประสามัน จนสาเริ่มง่วงเพราะดึกมากแล้วมันก็ไม่ยอมกลับสาจะขึ้นไปนอนข้างบน ก็นอนไม่ได้ห่วงมันกลัวมันทำร้านของสาพัง สาเลยลงมาอาบน้ำพอมันเห็นสากระโจมอกมันพุ่งเข้ามาหาสาเลยค่ะแล้ว พูดว่าอาบน้ำด้วย..ๆๆ ต๊ายสาคิดในใจแกล้งบ้าป่าวย๊ะ สาไม่ยอมค่ะเลยผลักมันออกไปแล้วเข้าไปอาบน้ำเสร็จ สาออกมาจากห้องน้ำ….อกอีแป้นจะแตก… มันแก้ผ้ารอหน้าห้องน้ำสาตกใจมากแต่สายตาก็ไม่วายที่จะเหลือบไปดูไอ้นั่นของมัน…โอ้โห…ใหญ่…มากนี่ขนาดยังไม่แข็งนะเนี่ย สาเลยให้มันเข้าไปอาบ แต่มันดันดึงดิสาเข้าไปด้วย แล้วบอกว่าอาบให้หน่อยๆๆๆ.. สาก็อิดออดเล็กน้อย จนในที่สุดก็ใจอ่อน

สาอาบน้ำให้มันสามรอบค่ะตัวเหม็นมากกก…. ใยบวบของสาพังไปสามอันค่ะ ดูท่าทางมันชอบอาบน้ำมากๆค่ะ (ไม่น่าเชื่อว่าคนบ้าชอบอาบน้ำ) พอมาถึงไอ้นั่นมันสานึกสนุกเลยเอาสบู่ถูแล้วรูดขึ้นรูดลงเท่านั้นแหละ ค่ะ แข็งเป๊ก……ตีหัวแตกเลยค่ะ ใหญ่มาก….สารับรองว่าไม่ตำกว่า7 นิ้วแน่นอนค่ะ รูดไปรูดมามันทำหน้าตาชอบมากๆ ในที่สุดก็แตกค่ะเต็มมือสาเลย มันเหมือนเด็กเลยค่ะตอนจะแตก มันครางกระเส่า และสาก็อาบน้ำให้มันอีกรอบค่ะวันนั้นมันโดนขัดตัวไปสี่รอบ พออาบน้ำเสร็จแทบไม่น่าเชื่อเลยว่าเป็นคนละคนกันเลย ดูหล่อมากๆจริงๆนะคะสาโพสรูปไม่เป็นไม่งั้นจะเอามาลงให้ดูกันจะๆไปเลย สาถ่ายรูปมันไว้ด้วยค่ะ แล้วก็หาเสื้อผ้าให้มันใส่

คราวนี้สาคันxxxละสิค่ะ ผู้ชายไม่ตกถึงท้องมาหลายวันแล้ว สาเลยคิดสนุกค่ะ ว่าไปมันก็ดูหล่อกว่าผัวของสาหลายๆคน ที่ผ่านมาแถมอาวุธยังสุดยอดกว่าที่เคย เห็นมา สาเลยยอมให้มันนอนกับสาค่ะ พอนอนปุ๊บก็หลอกล่อมันให้ถอดกางเกงบอกว่าจะทำแบบเมื่อกี๊ให้อีกมันรีบถอดเลย เลย สาเริ่มจากอมควยมันก่อนเลย ถ้าผู้ชายคนไหนที่สาชอบมากสาจะพยายามอมให้ควยสุดคอหอยเลยค่ะ แต่ไอ้บ้านี้อมได้ครึ่งควยเองค่ะไม่สามารถอมสุดคอหอยได้ อ้อแต่ควยมันยังมีกลิ่นประแล่มๆอยู่นะคะนี่ขนาดอาบน้ำไปสี่รอบแล้วนะ หลังจากนั้นมันทำท่าจะแตกๆ สาเลยถอนปากออกแล้วคราวนี้บอกมันว่ามาเล่นเป็นผัวเมียกัน

สานั่งค่อมเลยค่ะ โอย….พอหัวเข้าไปได้ครึ่งเดียวสาสะดุ้งแสบมากเลยค่ะต้องรีบเอาเจลหล่อลื่นมา ทาอีก แล้วค่อยๆนั่งคร่อมทีละนิดพอมิดด้ามเท่านั้นแหละค่ะ โอวววว…..พระเจ้ามันเสียวมากเลย สารีบกระหน้ำขย่มไม่ยั้งเลยค่ะ

ในที่สุดไอ้คนบ้ามันแตกก่อนสาค่ะ แต่สายังไม่แตกแต่ไม่ไหวแล้วสาเสร็จคาแท่งเทียนมัน สาเลยถอนร่องสาออกจากควยมันค่ะ เผลอหลับไปแปปนึง มันก็สะกิดสาอีกค่ะว่าเอาอีกๆๆ สาทนมันรบเร้าไม่ไหว เลยต้องนั่งเทียนให้มัน คราวนี้สาสอนมันให้เอาเองมันก็ลองยึกๆ ยักๆ ดูพอเป็นได้สักพักมันก็กระหน่ำ ใส่หีสาไม่ยั้ง มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เสียววว….. เสียวววว… โอ้ยย…….. และมันก็กระหน่ำแทงควยเข้า ๆ ออก ๆ โอววว โอววว เสียว เสียว มันส์ คราวนี้สาแตกก่อนมันค่ะ มันแทงกระแทกหีสาไปร่วม 20 นาที จนน้ำควยมันแตกคารูสาเลยค่ะ และมันก็ซบลงบนอกของสา

สรุปคืนนั้นดิชั้นเสียให้มันสี่ยกค่ะ เช้ามาต้องรีบไล่มันออกจากบ้านไป มันก็แวะมาหาสาท๊างงงงงวันจนสาไม่ได้ทำงานคนก็เริ่มสงสัยว่าทำไมไอ้คนบ้า มันติดใจอะไรสานักหนา สาเลยบอกสงสารมันให้ข้าวให้ปลามันกิน ตัดผมให้มัน มันเป็นแบบนี้สี่ห้าเดือน แต่อนิจจาหลังจากมันเย็ดเป็นแล้วมีอยู่คืนนึงมันเงี่ยนมันเลยไปลากผู้หญิงจะเอา เลยโดนคนแถวนั้นรุมกระทืบจนตาย สาเสียใจมากเพราะเป็นต้นเหตุให้มันตาย ขอไว้อาลัยแก่ไอ้บ้าด้วย……

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More