ข่มขืนเพื่อนรักน้องสาว จะขัดขืนพี่ได้ยังไง แค่เห็นพี่ควยใหญ่ก็ยอมแล้ว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักน้องสาว จะขัดขืนพี่ได้ยังไง แค่เห็นพี่ควยใหญ่ก็ยอมแล้ว

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นด้วยความเลวร้ายเล็กน้อย เพราะว่ามันไม่ใช่การยินยอมพร้อมใจของคนทั้งสองฝ่ายเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฟ้านั้นอยู่ในสภาพที่เมาพอประมาณ เลยไม่สามารถที่จะปกป้องตัวเองได้ในตอนที่พี่ชายของเพื่อนสนิทนั้นเข้ามาจู่โจมลวนลามเธอในสภาพที่เมามาย และเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งในตอนนี้ เพื่อนสนิทของเธอนั้นกลับไม่ได้อยู่ตรงนี้ แฟนของเธอมารับไปซื้อข้าว แต่เธอก็รู้แหละ ว่าการซื้อข้าวนั้นมันคงจะไม่ชาข่าวธรรมดา

สองแขนของเธอถูกรวบเอาไว้แนบลำตัว ก่อนที่พี่ชายของเพื่อนนั้นจะรวบกอดเธอไว้จากด้านหลัง ลมหายใจกลิ่นเหล้าโชยคลุ้งออกมา ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มหอมฟอดใหญ่เข้าที่ซอกคอของเธออย่างหื่นกระหาย แล้วพยายามที่จะบดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างใกล้ที่สุด จนเธอแทบไม่มีช่องให้หายใจแล้วในตอนนี้

เธอพยายามขอร้อง ว่าให้อีกฝ่ายปล่อยเธอไป เธอยังไม่พร้อม เธอสัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร

แต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้ยอมอะไรอีกแล้ว เขาเงี่ยน เขาไม่ได้ต้องการปล่อยเธอไป…เขาอยากจะได้เธอเป็นเมีย

เขาชอบเธอมานานแล้ว และในโอกาสนี้แหละ ที่เขาจะกล้าทำ หากว่าไม่เมา เขาคงจะไม่ทำอะไรที่มันย่ำแย่ขนาดนี้หรอก ชายหนุ่มพยายามที่จะเล้าโลมเธอจากทางด้านหลัง มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้หน้าท้อของเธอ ก่อนที่จะเลื่อนขึ้นมาจับนมใหญ่เต่งตึงของเธอ จนความเสียวซ่านเริ่มปรากฏขึ้นมาแก่ผู้ที่พยายามขัดขืน

สุดท้าย เธอก็ถูกพาตัวไปที่เตียง แล้วเขาก็ผลักเธอคะมำลงไปทันที ก่อนที่ในจังหวะซึ่งเธอนั้นหันมา เขาจะถอดกางเกงลงเรียบร้อยแล้ว จากเสียงร้องโวยวาย ทุกอย่างเงียบงันทันที เมื่อหญิงสาวได้เห็นควยของพี่ชายเพื่อน ที่ตอนนี้แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำอย่างเต็มที่

ควยใหญ่เหมือนกับที่เธอเคยเห็นตอนที่ดูหนังโป๊เลย ลำควยยาวแข็งขืนเป็นลำ หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ด ใหญ่กว่าพระเอกหนังเอวีบางเรื่องด้วยซ้ำ ซึ่งตอนนี้หัวควยของเขาก็เยิ้มไปด้วยหยดน้ำเงี่ยนขาวใสที่ไหลเยิ้มออกมาก่อนที่จะหยดลงพื้นแหมะๆ

วินาทีนั้น ความกังวลและความกลัวของเธอหายไปโดยสิ้นเชิง เหลือเพียงความเงี่ยนที่ก่อตัวขึ้นมาเป็นรูปร่าง

เธอเงียบ ค่อยๆ มองดูอีกฝ่ายที่ขยับเข้ามาใกล้ กระดกควยยั่วยวนเมื่อเห็นว่าท่าทีของเธอนั้นเริ่มเห็นด้วยกับสิ่งที่เขานั้นได้กระทำ ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือไปจับควยของเขาชักว่าว อึดใจต่อมา ริมฝีปากของเธอก็อ้าสุดองศาแล้วครอบลงไปอมควยให้กับพี่ชายเพื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในตอนนี้ ชายหนุ่มถึงกับยิ้มด้วยความยินดี พร้อมๆ กับส่งเสียงครางออกมาเมื่อได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มอินไปกับความต้องการของเขา เธอทั้งอม และดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับที่เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาอย่างพึงพอใจ เขาค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอไปเรื่อยๆ ซึ่งเธอเองก็ดูดควยของเขาเสียจนแก้มตอบ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ วางเธอลงบนเตียง ยกขาของเธอแยกออก พร้อมกับแทรกร่างกายเข้ามา ใช้ลำควยที่ยังคงแข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ นั้นวาดไปตามร่องหีของเธอ แล้วดันมันเข้าไปในทันที

ความเสียวหีพุ่งทะยานขึ้นมาเมื่อร่างกายของเธอนั้นถูกบุกเบิกอย่างเต็มที่

เธอไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน นั่นทำให้เธอหลับตาแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับรูหีของเธอที่ตอดควยอีกฝ่ายอย่างอัตโนมัติ จนชายหนุ่มนั้นหลับตาแน่น ส่งเสียงออกมาด้วยความอิ่มเอมใจแล้วเริ่มอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่รีรอ หรือว่าสนใจเธอเลย

เวลานี้ความเงี่ยนเกิดขึ้นอย่างเต็มที่ ร่างกายของคนทั้งสองนั้นชุ่มไปด้วยเหงื่อ แต่กลับมีความสุขอย่างน่าประหลาด

สองหนุ่มสาวเปลี่ยนท่าเย็ดกันไปเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะจบลงด้วยท่าหมา ที่เขาเป็นคนขอ

ชายหนุ่มค่อยๆ ยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอจากทางด้านหลัง ซึ่งมันเข้าไปลึกกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง ในจังหวะนั้นแรงกระแทกมันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนสองมือที่เท้ากับพื้นนั้นไม่สามารถทนไหว เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับเก็บมือทั้งสองแนบตัว ปล่อยใบหน้าซบลงกับหมอน ให้ร่างกายถูกอีกฝ่ายโยกย้ายได้อย่างเต็มที่ ส่งเสียงครางออกมาฟังอีกฝ่ายที่เริ่มมีเสียงครางหนักๆ ขึ้นมาเหมือนกัน

จะแตกแล้ว…เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นแล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับเริ่มที่จะตีบั้นท้ายของเธอกระตุ้นความเสียวซ่าน ยิ่งนาน ความเร็วก็เริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเธอนั้นต้องกลั้นใจเพราะว่าหายใจไม่ทันจังหวะการกระแทกของเขา จนท้ายที่สุดแล้ว ชายหนุ่มก็ส่งเสียงแห่งความสุขสันออกมาพร้อมกับกระแทกควยเข้ามาพรวดเดียวสุดความยาวแล้วพ่นน้ำควยที่กักเก็บเอาไว้หลายวันให้แตกในคารูหีของเธอ

เขาแช่ควยอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูรูหีชมพูของเธอค่อยๆ มีน้ำควยของเขานั้นไหลเยิ้มออกมาเรื่อยๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอโดนควยใหญ่ขนาดนี้เย็ด และหลังจากนี้ เธอคงจะไม่ได้วางมาตรฐานของคนที่จะเย็ดเธอเอาไว้แค่มาตรฐานชายไทยอีกแล้ว เพราะว่าคนที่มาตรฐานสูงอยู่ตรงหน้าของเธอแล้ว

และเธอก็หวังว่า แม้ตอนแรกเธอจะปฏิเสธอย่างเต็มที่

แต่หลังจากนี้ ขอให้เขาเงี่ยนและอยากเย็ดเธอบ่อยๆ ด้วยเถิด

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More