แฟนให้เพื่อนผลัดกันเย็ด

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แฟนให้เพื่อนผลัดกันเย็ด

เรื่อง ของเพ็ญมีอยู่ว่า แฟนเพ็ญเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้เพ็ญลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่เพ็ญไม่กล้าค่ะ และก็ไม่มีใครถูกใจเพ็ญเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนเพ็ญชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอเพ็ญเข้านอนสักพัก แฟนเพ็ญกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน เพ็ญคิดว่าคืนนี้เพ็ญคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย เพ็ญเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนเพ็ญเคยเล่าว่าเพื่อนคนนี้มีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว

เพ็ญแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนเพ็ญก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่า อยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนเพ็ญพูดอีกว่า ใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่ กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย….แฟนเพ็ญบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนเพ็ญก็ดับไฟ ปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์เพ็ญทั้ง เขาดูดนมเลียหี จนเพ็ญเสียวไปหมด อารมณ์ของเพ็ญ พรุ่งขึ้นสุดเลย พอเขาเห็นเพ็ญเสียวได้ที่แล้วแฟนเพ็ญก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของเพ็ญแล้วดันเจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนเพ็ญก็มุดเข้าในร่องหลืบของเพ็ญจนสุดโคน แฟนเพ็ญก็กระทุ้งท่อนเอ็นเข้าใส่หีเพ็ญแบบไม่ยั้งเลยผับๆๆๆๆ ตอนนั้นมืดมากมองไม่เห็นว่าเพื่อนแฟนเพ็ญอยู่ตรงไหน

เพ็ญยอมรับว่าเวลานั้นเพ็ญเงี่ยนสุดเลยค่ะ เพ็ญกำลังเสียวกับท่อนเอ็นของแฟนที่ กระเด้าเข้าใส่แบบไม่หยุดของแฟน อีกนิดเดียวเพ็ญคงถึงสวรรค์แน่ เพ็ญกำลังเสียวหีเป็นอย่างมาก จู่ๆ แฟนเพ็ญหยุดเฉยๆ แล้วชักท่อนเอ็นออกจากร่องรูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากหีของเพ็ญ เพ็ญไม่ทันได้พูดอะไรเพื่อนแฟนเพ็ญพรวดพราดขึ้นคร่อมทับหว่างขาของเพ็ญแล้วดันท่อนเอ็นขนาด 7X5 นิ้วกว่าพรวดเข้าในร่องหีของเพ็ญอย่างรุนแรง เพ็ญพยายามดิ้นแต่ก็สายไปแล้วท่อนเอ็นของเพื่อนแฟนเข้ามาในร่องรูของเพ็ญจนสุดโคนเลย เพ็ญร้องไปก็เปล่าประโยชน์ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วเพ็ญก็เลยแอ่นร่องรูให้เพื่อนแฟนกระเด้าควยใสเย็ดหีเพ็ญให้เต็มที่เลย จะได้ซะใจแฟนเพ็ญเสียที ที่เขาอยากให้เพ็ญเอากันกับคนอื่น

เพ็ญหันไปดูแฟนตอนนี้เขานั่งดูเพ็ญเย็ดกันกับเพื่อนเขาอย่างกับเขานั่งดูหนัง เอ็กซ์เลย เขาเอามือชักว่าวท่อนเอ็นของเขาไปด้วยอย่างมีอารมณ์สุดๆ เพื่อนแฟนจับให้เพ็ญคุกเข่าคลานสี่ขาแล้วเขาก็เข้าประกบบั้นท้ายเพ็ญกระทุ้ง ท่อนเอ็นใส่เข้าในรูหีของเพ็ญอย่างหนักหน่วงและรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆ เพ็ญทั้งเสียวทั้งเจ็บค่ะยอมรับว่า ของพื่อนแฟนเพ็ญใหญ่และเย็ดได้ถึงใจเพ็ญจริงๆ ค่ะ เพ็ญแอ่นบั้นท้ายให้เพื่อนแฟนเย็ดอยู่นานแล้ว เขาก็ให้เพ็ญนอนหงายลงกับที่นอนแบบเดิม แล้วเขาก็กระทุ้งท่อนเอ็นใส่ร่องหีหนูอีกชุดใหญ่เขาก็ครางซี๊ด….ปากร้องโอ๊ววว…….ๆ ไม่ไหว แล้วซี๊ดดด………..ออก…ออก…..แล้ววว….เพื่อนแฟนเพ็ญกระเด้าท่อนควยใส่หีหนูอีกสามสี่ครั้งเขาก็กดท่อนเอ็นเข้าจม มิดกับร่องรูหีของเพ็ญพร้อมกับน้ำเงี่ยนของเพื่อนแฟนก็แตกทะลักพรุ่งปรี๊ดๆๆๆๆ เข้าในร่องรูของเพ็ญ แบบสุดๆ

พอหายเสียวดีแล้วเพื่อนแฟนก็ชักท่อนเอ็นของเขาออกจากรูหีของเพ็ญ แฟนเพ็ญนั้นรออยู่นานแล้ว ก็เข้าทับตรงหว่างขาของเพ็ญแล้วเย็ดหีเพ็ญต่อทันที แฟนเพ็ญไม่พูดอะไรเขาเร่งกระเด้าควยใส่ในร่องรูหีของเพ็ญอย่างรุนแรงหนักหน่วง ไม่นานนักแฟนเพ็ญก็ร้องโอ๊วววว…..กดท่อนเอ็นเข้าแนบแน่นกับร่องรูของเพ็ญพร้อมกับพ่นน้ำเงี่ยนออกใส่ในร่องรูของเพ็ญอย่างมากมายปรี๊ดๆๆๆ…น้ำเงี่ยนของแฟนเพ็ญกับของเพื่อนผสมกันเอ่อล้นเต็มรูหีของเพ็ญเลยค่ะ แยกไม่ออกว่าเป็นของใครๆ

คืนนั้นเพ็ญโดนแฟนกับเพื่อนผลัดกันเย็ดกันกับเพ็ญทั้งคืนเลยค่ะ ครั้งต่อๆ มาเวลาเพื่อนแฟนมากินเหล้าที่ห้อง พอเงี่ยนได้ที่เขาทั้งสองจะผลัดกันเข้ามาเย็ดกันกับเพ็ญที่เตียงนอน เย็ดเสร็จแล้วก็ออกไป แฟนเพ็ญก็เข้ามาล้างชามต่อทุกครั้งค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More