เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนรุมเย็ด ประสบการณ์เด็ดที่ไม่มีวันลืม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนรุมเย็ด ประสบการณ์เด็ดที่ไม่มีวันลืม

เพราะฉันเป็นเด็กผู้หญิงที่ดูห้าวๆ การคบกับเพื่อนที่เป็นผู้ชายเลยไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร ฉันมีความห้าวเป้งในตัวค่อนข้างสูง แต่ไม่ว่าจะดูแข็งกร้าวขนาดไหน ท้ายที่สุด ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ดี แม้ว่าใครหลายๆ คนจะตัดสินว่าฉันเป็นทอมไปแล้ว ทว่าความจริงฉันเองก็ยังอยากมีแฟนเป็นผู้ชายเหมือนกันนั่นแหละ แต่ไม่ค่อยมีใครมาจีบฉัน

ฉันกับเพื่อนๆ ชอบไปกินเหล้าที่เถียงหน้า ซ่างเป็นที่ของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม เรามีเพียงหลอดไฟสีส้มหลอดเดียวก็เพียงพอสำหรับการกินเหล้าด้วยกันทั้งคืนแล้ว ลำโพงบลูทูธคือสวรรค์สำหรับวัยรุ่นขี้เมาอย่างเราเพียงเท่านั้น แต่มันก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าขาดอะไรไปเลย

นี่ กูถามจริง มึงไม่อยากมีผัวเหรอวะ ?

แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็ถามขึ้นมา ไม่แปลกที่คนพวกนี้จะมองว่าฉันเป็นทอมอยู่ดี แต่ลึกๆ แล้วที่ฉันเข้ามาอยู่กลุ่มนี้ก็เพราะว่าเพื่อนๆ ทั้งสามคนแต่ละคนมันหน้าตาดีทั้งนั้นเลยแอบคิดว่า ถ้าได้ใครในนี้เป็นแฟน ใครก็ได้จริงๆ ไม่ติดเลยสักคนเดียว

กูเป็นผู้หญิง กูก็อยากมีผัวเหมือนกันนั่นแหละ ทำไมยังคิดว่ากูเป็นทอมเหมือนคนอื่นวะ

ฉันตอบไปแบบนั้นก่อนที่จะยกเหล้ากระดกขึ้นจนหมดแก้วแบบเพียว อาการในตอนนี้เราทั้งหมดเริ่มกรึ่มกันแล้ว หน้าแดงลามไปจนถึงหูเลยทีเดียว และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าเหมือนจะกล้าพูดอะไรก็ตามที่อยากจะพูด

งั้นพวกกูสามคน ถ้ามึงเลือกได้คนหนึ่ง มึงเลือกใคร ?

ไม่เลือกอะ พวกมึงแม่งก็หล่อทุกคนอะ ใครก็ได้ อยู่ที่ว่าใครจะเอากูบ้าง

กู!!!

ฉันชะงักไปเลย เมื่ออยู่ๆ พวกมันทั้งสามคนพูดขึ้นพร้อมกันไปเลย ฉันทำอะไรไม่ถูก แต่หัวใจก็เต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะ ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้ฉันรู้สึกว่ากล้าพูดอะไรออกไปจริงๆ

งั้นก็มาเลย พร้อมกันสามคนนี่แหละ กูอยากโดนรุมเย็ด ฉันพูดติดตลก แต่ในใจถ้าได้ก็ดี แต่ไม่คิดเลยว่าพวกมันจะเอาจริง เพราะความเมาหรือเพราะความเงี่ยน อยู่ๆ พวกมันทั้งสามคนก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกราวกับว่านัดกันไว้ แล้วที่สำคัญ ฉันเพิ่งเคยได้เห็นควยครั้งแรกจริงๆ หลังจากที่เคยดูหนังโป๊ พวกมันควยใหญ่ด้วยกันสามคนเลยทีเดียว ยิ่งทำให้ฉันรู้ว่าต่อให้เลือกก็คงจะเลือกไม่ได้อยู่ดีนั่นแหละ –

มันเดินเข้ามายืนตรงหน้าฉันทั้งสามคน ก่อนที่บอกว่างั้นก็ให้ฉันลองได้อย่างเต็มที่

ฉันเริ่มจับควยของเขาทั้งสามคนชักไปด้วยมือซ้ายขวา ส่วนปากก็อมควยให้กับคนกลางอย่างถี่รัว แม้ว่าจะไม่เคย แต่ฉันรู้ว่าควรจินตนาการอย่างไร นี่คือไอติมแท่งโปรดของฉัน ที่ฉันพร้อมจะดูดและอมมันอย่างเต็มที่จนกระทั่งฉันพึงพอใจ และทันทีที่ฉันเริ่มอมควยทั้งสามคนสลับไปมา เขาก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ซี้ดดดดดด โอยยยยย เสียวควยว่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

โอยยยย อมควยเก่งฉิบหายเลยว่ะ รู้งี้กูแม่งจับทำเมียนานแล้ว ซี้ดดดด

แม่งเอ๊ย อมลึกๆ เลยเมียจ๋า วันนี้มีผัวสามคนนะครับผม

ทั้งสามคนพูดอย่างอารมณ์ดี ก่อนที่จะผลัดกันเอาควยมาจ่อปากจนกระทั่งเริ่มทนไม่ไหว เขาจับฉันเอนนอนลง คนหนึ่งแยกขาของฉันออก แล้วเลียหีให้ฉัน นี่เป็นครั้งแรกที่ถูกเลียหี ลิ้นของเขาพลิ้วมาก หีสวยของฉันตอนนี้กำลังมีเจ้าของ เสียงครางที่ดังลั่นของฉันทำให้เขาพอใจ บอกว่าฉันหีชมพูเหมือนนางเอกเอวีเลย

หนังเอวีคงจะไม่สามารถสู้ฉันได้เลยในตอนนี้

ยิ่งฉันร้องดังเท่าไหร่ อีกสองคนก็ยิ่งมานั่งข้างๆ หัวของฉันแล้วเอาควยมาจ่อให้ฉันดูดควยสลับซ้ายขวา จนกระทั่งชายคนแรกที่เลียหีให้ฉันเสียวซ่านถึงในทรวง เริ่มเอาควยของเขานั้นมาสถูกที่ร่องหีใหญ่ของฉันแล้วดันพรวดพราดเข้ามาแบบรวดเดียวสุดโคน

ความเจ็บปวดระคนความเสียวส่งให้ฉันนั้นเกร็งขึ้นมาครู่หนึ่ง แต่เมื่อเขาเริ่มขยับไหว ทุกๆ อย่างก็เริ่มผ่อนคลายลงอย่างเห็นได้ชัด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อื๊อออ อื๊ออออ อึ๊กกก อื๊ออออ

ฉันส่งเสียงได้เพียงแค่นั้น เพราะว่าตอนนี้ควยของทั้งสองคนที่รุมล้มกำลังผลัดกันกระทุ้งกระแทกเย็ดปากของฉันอยู่ แล้วมีอีกคนหนึ่งที่ปลีกตัวแยกไปเล้าโลมเรือนร่างของฉัน ทั้งดูดนม และเลียไล้ไปทั่วร่างกายของฉัน ก่อนที่จะผลัดกันเย็ดหีของฉันด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด

เสียงกระแทกและเสียงครวญครางแห่งความสุขดังขึ้นในเถียงนาที่ไม่มีใครสนใจ เพียงแค่หรีดเรไรเท่านั้นที่ร่ำร้องแข่งขัน แต่ฉันชนะแน่นอนในเวลานี้ เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง คนแรกเสร็จแล้วเขาก็ผละให้คนที่สองเข้าไปเย็ดฉันต่อ ฉันพยายามที่จะปล่อยตัว ทว่าความเหนื่อยอ่อนเริ่มหนักขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะว่าต้องประชันกับเรี่ยวแรงของชายหนุ่มที่ขยันขันแข็งในการทำงาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดด

อูยยยยย จะแตกแล้วเหมือนกัน แม่งเอ๊ย เสียวควยฉิบหายเลย ซี้ดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย!!!

เสียงของฉันดังขึ้นลากยาวจนเรี่ยวแรงถูกดูดกลืนหายไปตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาเต็มแรงแล้วปล่อยน้ำแตกในคารูหีของฉันทีละคนจนครบทั้งสามคน กระทั่งฉันแทบจะหมดสติไปด้วยความเสียวคาวงเหล้านั้น ฉันนอนหอบหายใจเหนื่อยอ่อนระหว่างมองดูทั้งสามคนในร่างกายที่เปลือยเปล่านั่งกินเหล้าด้วยกันอย่างมีความสุขแล้วหันมามองฉันก่อนจะถามว่า

เสียวไหม ?

ฉันพยักหน้าตอบอย่างเต็มใจ ก่อนที่จะยิ้มอออกมาเล็กๆ ท่าทีของฉันคงบอกเขาได้แล้วว่ามันดีแค่ไหน

และหลังจากนี้ เถียงนานี้คงจะไม่ใช่แค่ที่นั่งกินเหล้าอย่างเดียวอีกแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More