โดนพี่ชายเพื่อนรุมเสียว”น้องเนย”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนรุมเสียว”น้องเนย”

สวัสดีค่ะ เนยเป็นคนที่ค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูงมากคนนึง มันเลยทำให้เนยได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องพวกนี้พอสมควรทีเดียว ค่ะ มาคุยกันถึงประสบการณ์ของเนยกันดีกว่านะคะ ตอนนั้นเนยเรียนอยู่ ม 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด เนยไป ”งานวันเกิด”’ของเพื่อนเนย ที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อนนะค่ะ เนยไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้วส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของเนยเอง แล้วก็พี่ชายกับเพื่อนพี่ชายของเพื่อนเนยอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย เนยก็เอากับเขาด้วยค่ะ กินไปเยอะเหมือนกันก็ รู้สึกมึนๆเลยบอกเพื่อนว่าจะ ขอขึ้นไปนอนที่ห้องเพื่อนหน่อย พอไปถึงก็หลับไปเลย เพราะมึนมากเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวๆ

ตรงจิ๋มเนยค่ะ เลยเหลือบตาขึ้นดู เจอพี่ชายเพื่อนกำลังซุกหน้าลงไปเลียจิ๋มเนยอยู่ ตอนนั้นเสียวมาก เลยแกล้งหลับต่อดูว่าพี่เค้าจะทำไงต่อไป พี่เค้าเลียได้ซักพักนึง เค้าก็ออกไปข้างนอกค่ะ ตอนนั้นอารมณ์ค้างมากเลย อยากจะเรียกให้พี่เค้ากลับมาทำให้เลียต่อ แกล้งหลับตาซักพัก ก็รู้สึกว่ามีคนเปิดประตูเข้ามา มีคนคุยกันอยู่ประมาณ 3-4 คนได้ เนยเลยลืมตาขึ้นมองเห็นพี่ชายเพื่อนแล้วก็เพื่อนของเค้ามองมาทาง เนยกันใหญ่เลยค่ะ เนยเลยแกล้งหลับตาต่อ แต่รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะอยากรู้ว่าเค้าจะทำไงต่อไป พวกพี่เค้าก็มารุมที่ตัวเนยเลยค่ะ คนนึง เข้ามาเลียที่จิ๋มเนยต่อ วันนั้นเนยใส่กระโปรงบานสั้นมากเลยค่ะ แล้วก็ใส่เสื้อยืดแค่ตัวเดียวเองแล้วก็รัดรูปมากเลย พี่ที่เหลืออีกสามคนก็ เข้ามาถอดเสื้อเนยออก ตอนนั้นทนไม่ไหวแล้วค่ะ เพราะพี่ที่เลียจิ๋มเนยอยู่นั่นเค้าเอาลิ้นมาเขี่ยที่เม็ดเสียวแถมยังเอานิ้วไปแหย่ที่รูด้วยเสียว จนต้องร้องครางออกมาเลย

พี่คนนึงเค้าเห็นว่าเนยตื่น แล้วก็มีอารมณ์แล้วด้วย เลยแก้ผ้าออกแล้วก็เอาควยของเค้ามาใส่ปากเนย ตอนนั้น เสียวจิ๋มมากเลย ยิ่งเสียวมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดูดควยของเค้าแรงเท่านั้น ตอนนี้แต่ละคนเปลือยกันหมดแล้ว เหลือแต่เนย เนยถูกถอดกางเกงในแล้วก็เสื้อกับยกทรงออก พี่คนที่เหลืออีกคนนึงเค้าก็จับมือเนยให้ไปกำควยของเค้าค่ะแล้วก็ให้ชักขึ้นชักลง เนยโดนทั้งเลียจิ๋ม ทั้งดูดนม แถมยังมีควยคาปาก คามืออีกท่อนนึงตอนนี้อารมณ์เลยกระเจิงเลยค่ะ

ซักพักพี่ที่เค้าเลียจิ๋มเนย แล้วก็ยืนขึ้นแล้วเอาควยของเค้าจ่อที่ปากรูร่องเสียวของเนยแล้วก็ค่อยๆยัดเข้าไป ของเค้าไม่ยาวเท่าไหร่แต่หัวบานมาก ตอนนั้นทั้งแน่นทั้งอึดอัดไปหมด เลยยิ่งดูดควยที่คาปากใหญ่เลยค่ะ เสียวแต่ก็ร้องออกมาไม่ได้ เนยโดนกระแทกรูอยู่ซักพักพี่คนที่เนยอมควยอยู่คงจะใกล้ออกแล้วเค้ารีบจับหัวเนยชักเข้าชักออกใหญ่เลยค่ะซักพักนึงเค้าก็น้ำแตกคาปากเนยเลยพี่ที่ให้เนยชักว่าวให้เลยเอาควย มาจ่อปากเนยต่อตอนนี้มือทั้งสองข้างของเนยไม่ว่างเสียแล้วค่ะ เพราะกำควยรูดอยู่ข้างละมือเลย

พี่ที่เย็ดเนยอยู่คงจะใกล้ถึงจุดแล้วรีบซอยใหญ่ เนยเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกันเด้งรับพี่เค้าเต็มที่เลย พักเดียวพี่ เค้าก็ถอนควยออกมาพ่นน้ำเต็มหน้าท้องเนยเลยค่ะ คนที่เนยอมควยอยู่เลยชักออกแล้วจับเนยนอนคว่ำแล้วเอาควยกระแทกจากข้างหลัง ท่านี้สะใจมากเลยค่ะ ข้างหน้าคนที่เพิ่งพ่นน้ำใส่ตัวเนยไปก็เอาควยมาให้เนยดูดทำความสะอาดเนยโดนเอาท่านี้อยู่นานมาก พอคนนึง
เสร็จอีกคนก็มาเสียบต่อเลย

เนยน้ำออกไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง เย็ดกันท่านี้ไปแล้วคนละรอบพี่เค้าก็ให้เนยนอนหงายค่ะ แล้วผลัดกันเย็ดต่ออีกใครที่ยังไม่ได้เย็ดก็ส่งควยมาให้เนยทั้งดูดทั้งชัก ตอนนั้นตัวเนยมีแต่น้ำว่าวเต็มไปหมดเลยค่ะ จนโดนเย็ดครบรอบกันแล้วพี่เค้าก็จับเนยนั่ง ที่ขอบเตียงแล้วก็ให้เนยอมควยให้ทุกคนเลยค่ะ เนยทั้งอมทั้งชักจนพี่เค้าน้ำออกเต็มปากเต็มหน้าเนยไปหมด พอคนแรกเสร็จกคนต่อไป ก็เอามาเสียบปากเนยต่อเลย คนที่โดนอมจนน้ำแตกแล้วก็ให้นุ่นชักว่าวให้เค้า

จนหน้าเนยมีน้ำว่าวจของพี่เค้าทั้งสี่คนเลยค่ะ บางคนยังโดนเนยชักจนน้ำออกมาเต็มมือเนยเลยหลังจากอมควยจนน้ำแตกหมดทุกคนแล้วก็นอนพักค่ะ เนยเหนื่อยจนขยับตัวไม่ไหว ซักพักพวกพี่ เค้าก็ออกไปข้างนอกกัน ตอนนั้นหน้าเนยมีแต่น้ำว่าวเต็มไปหมด เลอะผมอีกต่างหาก เสื้อผ้ามีแต่น้ำว่าวเต็มไปหมด แต่เนยไม่มีแรงลุกไปล้างได้แต่นอนหมดแรงอยู่ที่เตียงเพื่อนอย่างนั้นแหละค่ะ จบแล้วหละค่ะ ความจริงหลังจากนี้ยังมีอะไรเด็ดๆอีกค่ะ แต่เอาไว้เล่าวันหลัง ก็แล้วกันค่ะ อิอิ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More