พลาดจนได้

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พลาดจนได้

สวัสดีค่ะ เป็นครั้งแรกเลยที่มีเวลามานั่งพิมพ์เรื่องราวของตัวเอง เล่าให้สมาชิกหลายๆท่านฟัง ต้อยอายุ 25 ปีค่ะทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร รูปร่างของต้อยจัดว่าไม่แย่เท่าไหร่ ผิวไม่ขาวมาก หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ส่วนสูง 168 สัดส่วน 32-25- 36 ส่วนบน ออกจะเล็กหน่อยนะคะแต่ส่วนล่างโดยเฉพาะก้นของต้อยนี่สะดุดตาผู้พบเห็นอยู่บ่อยๆแน่ ต้อยเป็นคนที่ค่อนข้างขี้อายมากค่ะ ดังนั้นเวลาทำงานจึงไม่ค่อยได้พูดคุยกับใครนัก แต่ในออฟฟิตก็มีคนที่สนิทจะคุยด้วยไม่กี่คนเท่านั้น ปกติเพื่อนๆของต้อยก็จะคุยกันแต่เรื่องทั่วไปแต่พอมีเวลาว่างมากๆหรือนัดกันไปกินที่ไหนก็ไม่วายที่จะเอาเรื่องทะลึ่งๆมาเม้าส์กันจนสนุกปากแต่ต้อยก็เฉยๆค่ะแต่ก็ไม่วายที่เพื่อนจะมาเม้าส์เรื่องก้นของต้อยกัน ต่างคนต่างชอบก้นของต้อยมากค่ะเพราะมันค่อนข้างจะกลมจนงอนสะดุดตาจนบางทีเพื่อนๆยังอดใจไม่ไหวชอบแอบเอามือมาจับก้นต้อยบ้างหรือตีแรงๆบ้าง เจ็บจริงๆค่ะ เพราะว่าเสียงดังเพลียะ….นี่ เนื้อล้วนๆเลยนะคะ จนบางทีโกรธกันบ้างก็มีอยู่บ่อยๆ มันเจ็บนี่คะทำไงได้ ปกติที่ออฟฟิตต้อยก็จะสวมเสื้อผ้าแบบฟรีสไตล์แต่วันไหนมีประชุมละก็ต้องยุ่งยากหน่อยเพราะต้องสวมยูนิฟอร์มใส่สูทวางมาดนักธุรกิจไปนั่งประชุมด้วย น่าเบื่อจริงๆ ยิ่งไม่ถนัดสวมส้นสูงด้วย เดินที นี่เมื่อยข้อเท้าเลย
แต่เพื่อนๆจะชมค่ะว่าต้อยสวมชุดยูนิฟอร์มจะดูดีมาก แห๋มก็กระโปรงสั้นเลยเข่ามาตั้งเยอะแถมรัดรูปขนาดนั้น ก้นกลมๆก็ขึ้นจนเด่นเลย สวมกางเกงในทรงไหนเขารู้กันหมดเพราะขอบกางเกงในจะนูนขึ้นมานิดๆ หนุ่มๆในโรงงานนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย แอบมองต้อยแล้วก็ซุบซิบนินทากันจนต้อยไม่กล้าเดินไปไหนเลย แห๋ม….ก็คนเคยสวมแต่กางเกงนี่คะพอมาสวมกระโปรง รองเท้าส้นสูงก็เดินไม่ค่อยจะถนัดเท่าไหร่ ยิ่งเวลานั่งนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ หวอ ออกจนเพื่อนต้องเตือนบ่อยๆ ต้อยนี่อายเลย ดีนะที่ไม่ต้องสวมชุดนี้บ่อยๆ แต่อาทิตย์นึงก็ต้องใช้ถึง 2-3 วันโน่นยิ่งลูกค้ามาบ่อยๆนี่ ต้องนั่งเกร็งหนีบขาตลอด เมื่อยเลยค่ะ

มาถึงเรื่องหลุดของต้อยที่ต้อยอยากเล่าบ้างนะคะ เรื่องนี้มันน่าอายมากเลยแต่มันก็ทำให้ต้อยรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกและทุกครั้งที่ต้อยช่วยตัวเองก่อนนอนก็อดไม่ได้ที่จะนึกถึงเรื่องนี้และจินตนาการไปต่างๆนานา เรื่องมีอยู่ว่า โดยปกตินั้นเวลาต้อยเลิกทำงานกลับบ้าน พอถึงบ้านหลังจากพักเหนื่อยกินข้าวกินน้ำแล้วต้อยก็ขึ้นห้องของตัวเองค่ะ พอถึงห้องก็จะถอดกางเกงออกและโยนกองในตะกร้า สวมเพียงกางเกงในตัวเดียวและเสื้อเชิ้ตมานั่งทำงานที่โต๊ะอยู่บ่อยๆ ก่อนที่จะไปอาบน้ำ ต้อยทำอย่างนี้จนติดเป็นนิสัยแล้วค่ะแต่แล้ววันนึงก็พลาดจนได้ วันนั้นต้อย ต้องสวมชุดยูนิฟอร์มการประชุมต้องสวมถุงน่อง กระโปรง สูท ไปในวันนั้น วันนั้นงานเยอะมากเลยค่ะเลยต้องมาทำต่อที่บ้านพอกลับมาปรากฏว่าพ่อกับแม่ไม่อยู่บ้าน มีแต่น้องชายและเพื่อนๆของน้องมาเที่ยวที่บ้านประมาณ 5-6 คน ต้อยก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะเพราะเคยเห็นหน้ากันอยู่บ่อยๆ
แต่แล้วด้วยนิสัยส่วนตัวที่บอกน่ะ วันนั้นมีงานมากด้วยกินน้ำได้พักนึงก็รีบขึ้นห้องไปเคลียร์งานต่อ พอถึงห้องก็ถอดกระโปรงออกโยนกองไว้ที่ประจำ ถอดเสื้อสูทแขวน แต่ยังสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวบางๆอยู่ วันนั้นรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่อย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะพอมายืนส่องกระจกดูตัวเองซึ่งตอนนั้นสวมถุงน่องสีครีมอ่อนๆมาถึงเอวมีกางเกงในสีเหลืองอ่อนลายลูกไม้ซึ่งตรงเป้าจะแตกตะเข็บถุงน่องพาดกลางหว่างขาพอดีและรัดจนขึ้นเป็นร่องเลยแถมยังมองทะลุเห็นขนที่ขึ้นดกดำลางๆอีก ยังอดเอามือลูบตรงนั้นของตัวเองไม่ได้เลยค่ะ พอลูบแล้วมันก็รู้สึกเสียวๆขึ้นมาทันทีเลย แต่ก็ยังอดใจไว้ได้เพราะมีงานกองอยู่ ก็สวมชุดอย่างนั้นแหละค่ะนั่งทำงานบนโต๊ะในห้องตัวเอง สักพักใหญ่ๆเลยค่ะ เสียงโทรศัพท์ดังมาจากชั้นล่างดังนานมากแล้วก็เงียบ รู้เลยว่าไม่มีใครรับสาย ต้อยยังนึกอยู่ว่าน้องชายคงออกไปข้างนอกแล้ว สักพักโทรศัพท์ก็ดังขึ้นมาอีก สักครู่ก็เงียบคิดว่าคงจะมีคนรับสายแล้ว(น้องชายคงรับสายแล้ว) ไม่นานนักเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น ” พี่ๆๆ คุณพ่อพี่โทรมาครับ ท่านจะสั่งงานอะไรก็ไม่รู้ ” เป็นเสียงเพื่อนของน้องชายค่ะ ต้อยก็ตะโกนไปว่าให้เรียกน้องของต้อยมารับสายหน่อย แต่เขาก็ตอบกลับมาว่า ” ไม่อยู่ครับออกไปซื้อของข้างนอกกับเพื่อน…” เท่านั้นแหละค่ะต้อยเลยต้องรีบวิ่งออกไปรับสายโทรศัพท์เพราะคุณพ่อท่านจะดุมาก หากท่านรอนานๆกลับมาคงเทศน์ยกใหญ่ และเพราะความรีบนั่นเองต้อยเลยลืมไปเลยว่าตัวเองอยู่ในชุดอะไร ตอนแรกยังไม่รู้ตัวหรอกค่ะ วิ่งไปถึงโทรศัพท์ก็รีบรับสายเลย
คุยกันอยู่สักพักนึงหันไปรอบก็เห็นแต่สายตาของเพื่อนๆน้องชายแอบจ้องมามองต้อยบ่อยๆ ยังไม่รู้ตัวค่ะ ยังยืนคุยโทรศัพท์หน้าตาเฉย(คิดว่าตัวเองสวมกางเกงค่ะ) ส่วนพวกเพื่อนๆน้อง3-4 คนก็มองกันตาเขม็งเลย จนกระทั่งต้อยรู้สึกคันๆตรงหว่างขาเลยเอามือไปลูบๆ คราวนี้แหละค่ะนึกออกเลยว่าตัวเองอยู่ในชุดอะไรและเริ่มรู้ตัวแล้วว่าพวกเพื่อนของน้องชายวัยรุ่นทั้งหลายเขาจ้องมองต้อยทำไม ใจต้อยเต้นตุ้บๆๆเลย ขาแข้ง มือรู้สึกอ่อน หมดเรี่ยวหมดแรงไปหมดเลยค่ะ ความอายความเขินมันเริ่มกดดัน หูที่ฟังสายโทรศัพท์อยู่จากที่เคยได้ยินชัดเริ่มอื้ออึงจนฟังอะไรไม่รู้เรื่องแล้วแต่ต้อยก็พยายามควบคุมสติตัวเองค่ะเพื่อไม่ให้เขินไปมากกว่านี้ ค่อยๆเขยิบตัวหมุนกลับหันหลังให้กับสายตา 3-4 คู่ที่กำลังจับจ้องมองอยู่ หันไปเจอกระจกแอบมองไปข้างหลังพบว่าสายตา3-4 คู่นั้นกำลังจับจ้องมองก้นของต้อยตาเป็นมันเลยค่ะ พ่อก็ยังไม่วางสยซะที(ทำไงดีเนี่ย) เสื้อเชิ้ตที่สวมวันนั้นก็ดันเอวลอยซะสูงดึงมาปิดอะไรข้างล่างก็ไม่ได้เลย ตรงนั้นของต้อยมันรู้สึกเสียวๆอย่างบอกไม่ถูกค่ะ เหมือนว่ามันจะสั่นระริกๆ เริ่มรู้สึกว่าน้ำของตัวเองมันจะเยิ้มๆออกมานิดๆ มองเงาในกระจกสายตาทั้ง 3-4 คู่ยังจับจ้องกับบั้นท้ายของต้อยชนิดไม่กะพริบตาเลย จนกระทั่งคุยโทรศัพท์จบเท่านั้นแหละค่ะ
ต้อย ต้องพยายามสงบสติอารมณ์และค่อยๆเดินขึ้นบันไดไปเฉยๆกลับไปที่ห้อง ทั้งที่ใจตัวเองนั้นเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว พอเข้าห้องได้ปิดประตูล๊อคห้องต้อยเข่าอ่อนลงไปกองอยู่ตรงประตูเลยค่ะ ทั้งอายทั้งเขินมันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก วันนั้นต้อยไม่กล้าลงไปข้างล่างเลยค่ะอายพวกน้องๆเขามาก กลัวว่าเพื่อนๆคงเอาเรื่องนี้ไปล้อน้องชายตัวเองแน่ๆแต่ทำไงได้คะมันพลาดไปแล้วจริงๆ หลังจากวันนั้นผ่านพ้นไปต้อยนึกเรื่องนี้ขึ้นมาทีไรก็ยังอดใจไม่ได้ที่จะนอนช่วยตัวเองก่อนนอนทุกครั้ง บางคืนเสร็จไปถึง 2-3 ครั้งและหลับจนสนิท ต้อยไม่กล้าเล่าให้ใครฟังเลยค่ะยังคงเก็บไว้เงียบๆคนเดียวในใจ แต่หลังจากวันนั้นแล้วสิ่งที่เปลี่ยนไปคือเพื่อนของน้องมักจะมาเที่ยวที่บ้านบ่อยๆขึ้นค่ะ บางทีกลับมานี่นั่งกันอยู่เต็มไปหมดเลย สายตาแต่ละคนจับจ้องมาที่ต้อยและอีกหลายคู่ก็แวปมาจับจ้องที่บั้นท้ายของต้อยจนทำให้ต้อยรู้สึกเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก พวกเขาก็จะหวังที่จะได้มาเห็นของดีอีกแต่ต้อยไม่ยอมพลาดแล้วค่ะ บางทีขณะที่เพื่อนๆของน้องมานั่งตั้งวงอยู่ข้างล่าง ต้อยเองสิคะ พอเกิดอารมณ์ขึ้นมาก็ขึ้นไปบนห้องและนอนแก้ผ้าช่วยตัวเองอยู่บนเตียงในใจก็นึกจินตนาการไปว่าโดนพวกเขาเหล่านั้นรุมข่มขืนอยู่
มันช่วยกระตุ้นอารมณ์ของต้อยให้กระเจิงและถึงจุดสุดยอดได้อย่างแปลกประหลาดมากเลย จนเดี๋ยวนี้หลายครั้งที่ต้อยช่วยตัวเองเสร็จก็จะเปลี่ยนชุดกระโจมอกเดินลงมาอาบน้ำที่ห้องน้ำข้างล่างทั้งๆที่พวกน้องๆเขายังนั่งกันอยู่(ปกติก่อนหน้านี้ไม่เคยกล้าลงมาเลยค่ะ) แถมยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำจนเสร็จก็เคยแล้วก็เดินขึ้นห้อง ต้อยเริ่มรู้สึกถึงความต้องการที่มีอยู่ในใจอย่างบอกไม่ถูกจนเดี๋ยวนี้บางครั้งต้อยจะนอนเปลือยกายอยู่ในห้องและนอนช่วยตัวเองจนหลับไป หลับไปกับจินตนาการที่ไม่มีวันจบสิ้น และไม่ใช่เรื่องยาก กับสวมกระโปรงสั้นๆไปทำงานแล้วจะต้องอายอีกเพราะยิ่งสายตาหลายคู่ที่แอบมองหรือทุกครั้งที่ต้อยรู้ตัวว่าเผลอทำหวอออกให้คนอื่นเห็นมันทำให้ต้อยมีอารมณ์และความรู้สึกแบบนั้นอย่างบอกไม่ถูกและสุดท้ายก็จะเก็บอารมณ์นั้นไว้มาช่วยตัวเองต่อในห้องนอนจนจบ พอเจอกับแฟนซึ่งนานๆจะพบกันทีต้อยอยากจะบอกเขาเลยค่ะว่าต้อยจะไม่ปฏิเสธเลยถ้าเขาจะขอร่วมรักกับต้อย ยิ่งเวลาที่ได้ทำกับแฟนต้อยก็อดไม่ได้ค่ะที่จะจินตนาการไปถึงเรื่องที่ผ่านมา บางครั้งยังนึกไปถึงว่าตัวเองถูกลวนลามหรือถูกรุม ฉุดไปที่ไหนซักแห่งและโดนรุมโทรมแบบสุดๆท่ามกลางสายตาของคนที่พบเห็น จนบางครั้งอยากที่จะเห็นภาพเปลือยของตัวเองมาปรากฏในหน้าอินเตอร์เน็ตหรือหน้าโรงงานตัวเอง จินตนาการเหล่านี้มันทำให้ต้อยมีความสุขมากค่ะ นี่ต้อยกำลังจะเป็นคนบ้าเซ็กส์ไปแล้วใช่ไหมคะ…

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More