อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน

เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น

ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง

เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้

“จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ตอนนี้สิ่งที่เธอพูดออกไปก็ไม่สามารถย้อนคืนได้แล้ว

เพราะว่าเจ้าหน้าที่ที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอนั้นยิ้มอย่างมีเลศนัยบางอย่าง ก่อนที่จะแสดงความเจ้าเล่ห์ออกมาให้เธอเห็นด้วยการทีค่อยๆ เดินเข้ามาหาเธอ ก่อนที่จะแอ่นร่างกายให้เธอได้เห็นควยตุงๆ ของเขาที่อัดแน่นอยู่ในชุดทำงานนั้น เธอค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมอง จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมา

“ลองทำให้ผมมีความสุขดูสิครับ…แล้วอาจจะช่วยให้มันง่ายขึ้นก็ได้”

เธอไม่สามารถเลือกได้แล้วในตอนนั้น เธอไม่รู้ว่าจะทำได้ไหม สิ่งที่เธอบอกไป และสิ่งที่เขาพูดมา แต่เมื่อพิจารณาจากสิ่งเร้าโดยรวมแล้ว เธอเองก็รู้สึกว่าอีกฝ่ายก็หน้าตาดีไม่เบา ความเงี่ยนมันเริ่มต้นจากสิ่งที่มองเห็นนั่นแหละ เลยกลายเป็นว่าตอนนี้เธอเองค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้าแล้ว

ความรู้สึกสุขสมนั้นเกิดขึ้นจนอีกฝ่ายเริ่มส่งเสียงครางในลำคอออกมา ก่อนที่จะลูบหัวของเธอเบาๆ

สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เธอรู้สึกได้เลยว่า เธอเองไม่สามรารถหยุดอะไรได้อีกแล้วในตอนนี้ มือยื่นไปรูดซิปแล้วดึงมันลงช้าๆ หัวใจเต้นระรัวเมื่อคิดว่าอะไรกันนะที่จะปรากฏออกมา แล้วทันทีที่ทุกๆ อย่างถูกดึงลงมา ลำควยของเขาก็ดีดตัวออกมาทันที ควยใหญ่ยาวทำให้เธอนั้นเบิกตาโพลงด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก

ทั้งๆ ที่ผัวของเธอนั้นควยฉีดและฝังมุก แต่กลับไม่ได้ให้ความรู้สึกว่ามันใหญ่เลย

แต่ควยของคนตรงหน้านั้นใหญ่แบบธรรมชาติ ไม่มีการเติมแต่งใดๆ เป็นอะไรที่เธอแอบปรารถนาอยู่แล้ว เธอเลยคว้าจับควยของเขาแล้วรูดชักด้วยความเงี่ยนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ริมทางเปลี่ยวไม่มีรถราสัญจรนั่นเลยทำให้เขาสามารถส่งเสียงครางออกมาได้อย่างเต็มที่ จนกระทั่งเธอเริ่มอมควยให้เขา เสียงครางของเขานั้นก็เริ่มดังขึ้นมามากกว่าเดิมด้วยซ้ำในเวลานี้

ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิด จากที่เธอคิดว่าเขาเพียงแค่อยากจะให้เธอช่วยอมควยให้เขา ตอนนี้กลับไม่ใช่แบบนั้นแล้ว หญิงสาวดูดควยให้เขาเต็มที่ จนกระทั่งเขาบอกว่าถ้าอยากให้ผัวรอดก็ยอมให้เขาเย็ดเสีย

เขาไม่ได้เสนอทางเลือก แต่เขาอยากจะเย็ดเธอ เพราะว่าทันทีที่เขาพูดคำนั้นออกมา เขาก็ดึงร่างของเธอขึ้น แล้วผลักให้เธอโน้มตัวไปพักแขนไว้กับเบาะของรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะจัดการดึงกางเกงของเธอลงแล้วยัดควยเข้ามาในรูหีของเธอในจังหวะกะทันหันนั้นทันที

ความแข็งของควยใหญ่ที่เป็นธรรมชาติทำให้เธอรู้สึกเสียวหียิ่งกว่าที่เคยสัมผัส เขาค่อยๆ ดันควยของเขาเข้าไปในรูหีของเธอที่ร่างกายสั่นเกร็ง ตัวสั่นระริกด้วยความเสียวและความเงี่ยนจนกระทั่งเธอส่งเสียงอออกมา และร่างกายก็ตอดควยของเขาด้วยความปรารถนาในเบื้องลึกของหัวใจ

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ของทั้งเขาและเธอ ในเวลานี้ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่การที่เธอทำเพื่อช่วยแฟนของตัวเองแล้ว…แต่เธอกลับทำเพื่อตัวเองเสียมากกว่า

เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอนั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสาย พร้อมกับคำพูดที่เอาแต่พร่ำบอกให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอให้แรงกว่านี้ แรงขึ้นกว่านี้ จนเธอนั้นรู้สึกอิ่มเอมใจเมื่อเขาคว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วตอกควยเข้ามาย้ำๆ ไม่มีเสียงพูดจา ไร้ซึ่งบทสนทนา มีเพียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาตลอดเวลาจนท้ายที่สุดแล้ว เจ้าหน้าที่หนุ่มหล่อก็อัดควยเข้ามาสุดด้าม ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากตัวเองออกไปจากเธอ

ตอนนั้นเธอหมดแรงจนแทบที่จะทรุดลงไปกับพื้นเลยทีเดียว ก่อนที่จะหันไปหาเขาแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะบอกกับเขาว่าช่วยแฟนของเธอได้แล้วไหม เจ้าหน้าที่ยิ้ม ก่อนที่จะโทรไปหาอีกคนแล้วพูดแค่เพียงว่า “ปล่อยออกมา” คำเดียวเท่านั้นเอง แล้วทุกๆ อย่างก็คลี่คลายอย่างกับว่าไม่มีอะไรเคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยในเวลานี้

แต่สิ่งหนึ่งที่มันเกิดขึ้นแล้ว และอยากให้มันไปต่อได้ นั่นคือสายตาของเขาและเธอ

ที่กำลังจะบอกกันโดยไม่พูดว่า…ครั้งต่อไปน่าจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More