แม่บ้านสาว สุดเสียว

เรื่องเสียว แม่บ้านสาว สุดเสียว

สวัสดีครับผมชื่อบีครับ ผมมีประสบการณ์สนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังครับ เรื่องมันเกิดตอนที่ผมไปฝึกงานครับผมได้ไปฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่แถวลาดกระบัง ที่บริษัทมีสาวสวยๆหลายคนเลยครับ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากหรอกครับ ตั้งหน้าตั้งตาฝึกงานไปเรื่อยๆจนเข้าสู่เดือนที่ 2 บริษัทรับแม่บ้านคนใหม่เข้ามา อายุประมาณ 18-19 เองครับ ชื่อผ่องเธอดูน่ารักมากครับ ผมสั้นๆผิวขาวหุ่นผอมๆ แต่ว่าทั้งอกทั้งเอวนี่สุดๆเลยครับขนาดพี่ๆผู้ชายที่บริษัทเห็นยังบอกเลยครับว่าน่าเย็ดสุดๆ ส่วนผมก็คิดในใจว่าจะต้องหาทางฟันผ่องให้ได้เพราะห่างหายจากเรื่องพรรคนั้นมาตั้งแต่เริ่มฝึกงานแล้ว

หลังจากวันนั้นผมก็หาเรื่องเข้าไปคุยกับผ่องเรื่อยๆบางทีผมไม่มีงานก็ลงไปนั่งเล่นที่ห้องของแม่บ้านจนผมเริ่มสนิทกับผ่องมากขึ้นจนถึงขั้นเล่นหัวกันได้เลยและแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึงครับพอดีวันนั้นงานของผมมันไม่เสร็จก็เลยอยู่ทำจนลืมเวลาไปเลยหันมามองนาฬิกาอีกทีผมก็ไม่มีรถจะกลับบ้านแล้วก็เลยเดินแบบเซ็งๆว่าจะไปเข้าห้องน้ำซะหน่อยพอดีผมมันรู้สึกอารมณ์ไม่ค่อยดีมากไปมั้งพอถึงประตูห้องน้ำก็เปิดซะเต็มแรงเลย(ประตูห้องน้ำเป็นแบบดึง-ผลัก) และคงเป็นจังหวะพอดีที่ผ่องกำลังจะออกจากห้องน้ำพอดีมั้งแต่ที่รู้รู้เธอล้มมาทับตัวผมเต็มที่แลยมารู้สึกตัวอีกทีผ่องก็อยู่บนตัวผมแล้วผ่องถามผมว่าทำไมยังไม่กลับผมก็เลยตอบไปว่ากลับไม่ได้รถหมดแล้วผ่องก็เลยชวนผมไปค้างที่หอพักของเธอทีแรกผมไม่แน่ใจแต่ก็คิดว่าดีกว่าไม่มีที่จะนอนก็เลยตกลงพอผ่องเสร็จงานเราก็กลับไปหอผ่องผ่องบอกว่าเธอพักอยู่กับน้องชายของเธอ 2 คนพอไปถึงห้องของเธอก็มีโน๊ตเขียนไว้ที่หน้าห้องผ่องหยิบมาอ่านแล้วหันมาบอกว่าสงสัยคืนนี้ต้องนอนกันแค่ 2 คนเพราะน้องของเธอไปเที่ยวกับเพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรแต่ในใจผมคิดว่าโอกาสมาถึงแล้ว

คืนนี้ต้องฟันผ่องให้ได้พอเข้าไปในห้องผ่องก็จัดให้ผมนอนที่โซฟาหน้าห้องของผ่องแล้วผ่องก็ขอตัวไปอาบน้ำผมก็เลยเดินไปที่บริเวณระเบียงของห้องห้องน้ำของหอจะเป็นแบบเปิดด้านบนแล้วก็ปีนขึ้นไปแอบดูผ่องเมื่อผมปีนสำเร็จภาพที่ปรากฏต่อหน้าของผมคือรูปร่างอันเปลือยเปล่าของผ่องแบบเต็มๆตาโดยเฉพาะเนินอกอันขาวอวบกะขนาดประมาณ 36 นิ้วได้ยอดปทุมถันสีชมพูอ่อนเอวที่คอดกิ่วแต่สะโพกผายกว้างบริเวณจิ๋มมีขนอยู่ไม่มากนักผ่องกำลังจะถูสบู่ตอนเธอถูไปตามตัวไม่เท่าไหร่หรอกครับแต่เมื่อเธอเลื่อนมือมาถูที่บริเวณน้องของเธอผมเห็นเธอเอามือคลึงบริเวณจิ๋มของเธอพร้อมกับเริ่มครางเบาๆ(เธอคงกลัวผมได้ยินมั้งครับ) ส่วนผมมาถึงตอนนี้มือก็เริ่มไม่เป็นสุขแล้วก็เลยล้วงเอาน้องชายของผมออกมาช่วยตัวเองพร้อมกับตาก็จ้องมองผ่องจนสักพักผมเห็นผ่องกระตุกเล็กน้อยแล้วเธอก็หยุดคาดว่าเธอคงจะเสร็จแล้วส่วนผมยังไม่ถึงเลยแต่กลั้นใจไว้แล้วเดินไปที่หน้าห้องน้ำสักพักผ่องก็เดินออกมาจากห้องน้ำผมถือโอกาสเข้ากอดผ่องจากทางด้านหลัง

ผ่องดิ้นใหญ่เลยครับแต่ผมไม่มีทางปล่อยให้เธอหลุดไปได้หรอกครับก็หน้ามืดแล้วนี่ครับแล้วผมก็ผลักผ่องไปที่โซฟาที่เธอจักให้ผมนอนแล้วก็ประกบปากกับเธออย่างรวดเร็วเธอเองก็ยังดิ้นไม่เลิกผมจูบเธอได้สักพักผ่องก็เริ่มอ่อนลงแล้วเริ่มมีอาการจูบตอบผมด้วยผมเองก็เริ่มได้ใจเลยเอื้อมมือขวามาบีบเคล้นอกอันอวบอัดของผ่องที่ตอนนี้มีเพียงผ้าขนหนูเท่านั้นที่ขวางอยู่ผมเลื่อนมือจนพบจุดที่คิดว่าเป็นยอดปทุมถันของเธอแล้วผมก็ใช้นิ้วบี่ไปที่นั่นจนผ่องตัวลอยพร้อมคราง โอววว……ออกมาอย่างลืมตัวส่วนมือซ้ายของผมค่อยเลือนไปที่เนินของผ่องแล้วลองเอามือทาบดูจึงรู้ว่าจิ๋มของผ่องไม่ใหญ่นักผมเอามือลูบไปมาที่จิ๋มของผ่องสักพักก็หยุดแล้วผมก็ค่อยๆปลดผ้าขนหนูที่ขวางหูขวางตาเหลือเกินออกไปภาพที่ปรากฏตรงหน้าคือเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของผ่องแล้วผมก็ก้มลงไปดูดนมของเธอทั้งกัดทั้งเลียจนหัวนมของเธอแข็งเป็นไตเลยทีเดียวแล้วผมก็จูบไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงสะดือเธอผมจัดการเลียไปรอบรอบสะดือของผ่องผ่องส่ายตัวไปมาพร้อมกับคราง อ๊าาาา…….อ๊าาา………

ผมเลียสักพักก็เลื่อนมาต่อที่จิ๋มของผ่องที่ยังดูสดๆอยู่เลยร่องแคมยังปิดสนิทน่าเลียยิ่งนักผมจึงจัดการเลียจิ๋มของผ่องไปเรื่อยจนเจอตุ่มเสียวก็จัดการละเลงซะผ่องครางออกมาไม่เป็นภาษาเลยแถมยังกดหัวของผมลงไปอีกต่างหากผมเลียสักพักผ่องก็เอาหัวผมออกแล้วบอกผมว่าให้เสียบเธอทีเถอะเธอเสียวเหลือเกนไม่ไหวแล้วแต่ผมไม่ทำตามกลับก้มลงไปดูดต่อมเสียวของผ่องต่อตอนนี้น้ำของผ่องออกมาแฉะจิ๋มไปหมดแล้วสักพักผมก็หยุดแล้วจับผ่องถ่างขาออกเอาน้องชายของผมจ่อตรงกับร่องของเธอแล้วดันลงไปเข้าไปได้สักครึ่งลำก็เข้าไม่ได้แล้วเพราะฟิตมากแถมผ่องยังบอกว่าเจ็บให้เอาออกพร้อมขยับหนีแต่ผมรั้งตัวเธอไว้แล้วก้มกระซิบบอกเธอว่าไม่เป็นไรอย่ากลัวเห็นไหมเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วมันเจ็บนิดเดียวเท่านั้นแหละผ่องบอกผมว่าค่อยๆหน่อยเพราะเธอไม่เคยผมจึงจูบปากเธอแล้วใช้มือเคล้นที่กหน้าอกของเธอจนเธอเพลินเริ่มตอบสนองผมอีกครั้งผมก็ค่อยๆดันเจ้าน้องขายของผมเข้าไปเรื่อยๆจนมิดด้ามผมถอนปากออกแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆเพราะกลัวผ่องเจ็บแล้วค่อยๆเร่งความเร็วขึ้นแล้วผมก็ถามผ่องว่าายังเจ็บอยู่ไหมเธอไม่ตอบได้แต่ส่ายหัวพร้อมครางออกมาแบบไม่กลัวข้างห้องได้ยินเลยส่วนผมก็ไม่สนใจอะไรแล้วกระเด้าแบบเต็มที่เสียงน้องชายผมกระแทกกับจิ๋มของผ่องดังพั่บ..พั่บ…พั่บส่วนผ่องก็ร่อนเอวรับการกระแทกของผมอย่างเมามันส์เลย

สักพักผ่องก็บอกว่าเธอจะถึงแล้วแรงๆเลยผมก็ตอบสนองเธอด้วยการกระแทกเต็มกำลังผ่องก็พูดว่าจะถึงแล้วบีผ่องจะถึงแล้วโอ….โอ…เสียวเหลือเกินโอ๊ย……..โอ๊ย….. แล้วเธอก็เงียบเสียงลงพร้อมกับการตอดรัดของผ่องผมจึงรู้ว่าผ่องไปสวรรค์เรียบร้อยแล้วส่วนผมก็ขยับกระแทกได้อีก3-4ครั้งก็ปล่อยน้ำเข้าไปเต็มเต่าของผ่องเลยครับแล้วก็นอนไปบนอกอวบของผ่องรู้สึกได้เลยว่าผ่องหายใจแบบหอบเหนื่อยมากส่วนผมก็ไม่ต่างกันมักแล้วก็เงยหน้าไปจูบกับผ่องผมบอกผ่องว่าผมสนใจผ่องตั้งแต่วันแรกที่เห็นแล้วผ่องเองก็บอกว่าเธอเองก็แอบสนใจผมเหมือนกันแต่ไม่กล้าบอกตกลงคืนนั้นผมเล่นกับผ่องทั้งคืนรวมประมาณ 5 ยกได้ตื่นเช้ามาหยุดงานทั้งคู่ครับเราก็ต่อกันทั้งวันครับโดยผมให้ผ่องโทรไปบอกน้องว่าให้นอนที่อื่นไปก่อนครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More