พ่อแม่สอนฉันให้รู้เย็ด

ฉันไม่เคยมีความสุขจากการที่ผัวเย็ดฉันเลย ก็มีพ่อแม่สอนฉันให้รู้เย็ดกันมันมีความสุขยังไง มันเริ่มจากคืนนั้นฉันหงุดหงิดมาก อารมณ์ไม่สู้ดีเอาซะเลย ฉันต้องเข้าไปเคาะที่ห้องของพ่อกับแม่เพื่อขอระบายปัญหาเสียหน่อย “ก็อกๆๆ คุณพ่อคุณแม่ค่ะ เจ๋งมีเรื่องจะปรึกษานิดหน่อย” “มา.. เข้ามาลูก มีอะไรร้ายแรงหรือเปล่าลูก” “ค่ะ” จากความไม่ลงรอยกับสามี ไม่ว่าจะเรื่องความไม่รับผิดชอบครอบครัว เรื่องค่าใช้จ่าย พูดจาไม่เข้าหู และแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงก็เห็นแก่ตัว ฉันเลยต้องเล่าให้พ่อกับแม่ฟังอย่างหมดเปลือก

“พ่อกับแม่เองก็เห็นเช่นนั้นเหมือนกัน ดีน่ะที่ลูกยังอยู่ที่บ้านเรานี่ถ้าเกิดแยกออกไปอยู่ที่อื่นคงลำบากกว่านี้น่ะลูก” “แล้วหนูจะทำไงดีคะ” “เจ๋ง เรื่องความรับผิดชอบ เรื่องนิสัยของผัวแก แม่ว่าเราคงแก้ยากน่ะลูก แต่ถ้าเรื่องบนเตียงแม่ว่าพ่อพอจะช่วยได้นะ” “หมาย ความว่าไงคะแม่” ฉันเพิ่งสังเกตพ่อกับแม่ตอนนี้เองว่าทั้งคู่แต่งกายไม่ค่อยจะเรียบร้อยเท่าไหร่

แม่นุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอก ส่วนพ่อนุ่งผ้าผืนเดียว “เจ๋ง มานั่งใกล้ๆ พ่อหน่อย” ฉันเข้าไปนั่งข้างๆ พ่อโดยไม่ทันตั้งตัวมือพ่อคว้าหมับมาที่โคกหีของฉัน “อุ๊ย…พ่อ” “ฮือ… หีใหญ่ไม่แพ้แม่เราเลยน่ะนี่” ฉันเองลืมนึกไปว่าตัวเองแต่งกายด้วยชุดนอนบางๆ ชั้นในก็ไม่ได้ใส่ พ่อกดฉันเบาๆ ให้นอนบนเตียงฉันก็โอนอ่อนตามอย่างว่าง่าย แล้วพ่อก็จัดการเลิกชุดนอนฉันขึ้นมาวางไว้ที่หน้าท้อง แล้วก้มหน้าลงมาดมที่หีของฉัน

“มา… ขอพ่อเลียหีลูกหน่อยนะ” พ่อพูดแค่นั้นก็ก้มหน้าเอามือแหวกแคมหีเลียที่เม็ดแตดฉัน โอย.. ให้ตายสิ ตั้งแต่ฉันมีผัวมา ฉันเคยโดนเลียหีวันนี้เอง มันเสียวมาก ลิ้นของพ่อลากขึ้นลงที่แคมหี แล้วดูดที่เม็ดแตด “ซี๊ด… พ่อจ๋า…ซี๊ด…..เสียวจัง” ฉันดิ้นพล่าน มันเสียวจริงๆ พ่อยังเอาจมูกสูดดมที่รูหี ขยี้ที่รูและแตด พ่อลากลิ้นมาที่บริเวณก้น โอย… ฉันเหมือนจะขาดใจตาย

“พ่อ หนู จะออกแล้ว….ซี๊ด โอ๊ย ออกแล้ว… พ่อจ๋าหนูออกแล้ว ..ซี๊ด…..” ฉันเพิ่งรู้สึกถึงสุดยอดครั้งแรกในชีวิต ในเวลาไม่นานจากพ่อฉันเอง แต่พ่อยังไม่หยุดเท่านั้น พ่อค่อยๆ ถอดชุดนอนฉันมาทางหัว แล้วพ่อก็นอนทาบที่ตัวฉัน ปากพ่อประกบจูบที่ปากฉัน ฉันแลกลิ้นกับพ่อเหมือนหื่นกระหาย มือของพ่อลูบที่นมของฉัน ฉันรู้สึกถึงควยของพ่อที่ป้วนเปี้ยนที่รูหี โอย… ฉันโดนโจมตีหลายๆ จุดพร้อมกัน

“อุ๊ย….ซี๊ด….” ฉันต้องร้องออกมา เพราะควยของพ่อมันเสียบเข้าไปในรูหีฉันแล้ว ฉันรู้สึกได้ถึงความแน่นที่รูหี พ่อยังคงคาไว้เพียงเท่านั้น แล้วพ่อก็ลุกขึ้นนั่งจับขาฉันขึ้นพาดบ่า ฉันก้มมองที่หีตัวเอง โอ้ว…ควยของพ่อเป็นมันเลื่อม มันเข้าไปลึกแล้วนะ แต่ยังเหลืออีกมากเหลือเกิน พ่อค่อยๆ กดเข้ามาทีละนิดๆ “ซี๊ด…พ่อจ๋า เสียวเหลือเกิน” แล้วพ่อก็กดที่เดียวมิดรูหีเลย เสียงหนอกเรากระทบกันถี่ขึ้น ฉันไม่เคยโดนเย็ดอย่างนี้มาก่อนเลย มันเข้าลึกมาก

“พ่อจ๋า หนู…ซี๊ด… อา… พ่อจ๋า.. แน่นรูหีจัง.. หนูไม่เคยโดนเย็ดแล้วเสียวอย่างนี้เลย… โอ๊ย พ่อจ๋า.. เย็ดแรงๆ ก็ได้หนูชอบจัง… พ่อจ๋า ..เย็ดหนูทุกวันได้ไหมจ๊ะ พ่อเย็ดมันส์จัง หนูรักพ่อที่สุดเลย โอ๊ย… ซี๊ด… เสียวจัง” ฉันร้องครางตลอดเวลาที่พ่อกระแทกควยเข้าออกรูหี ฉันมีความสุขที่สุดตั้งแต่รู้จักการเย็ดมา มิน่าหละแม่กับพ่อถึงรักกันมาก “ซี๊ด…พ่อ จ๋า.. หนูจะออกแล้ว ซี๊ด พ่อ หนู ออกแล้ว โอ๊ย พ่อ ออกแล้ว…ซี๊ด”

โอว นี่น้ำฉันออกถึงสองครั้งติดๆ กัน พ่อเย็ดฉันจนน้ำออก แต่พ่อยังไม่ออกอีกหรือนี่ “เป็นไงลูก… ดีไม๊” “ค่ะ พ่อขา หนูมีความสุขที่สุด… หนูไม่เคยมีถึงสุดยอดมาก่อนเลย หนูรักพ่อค่ะ” “เออ…แม่ เดี๋ยวพ่อขอเย็ดให้น้ำออกในรูหีลูกหน่อยน่ะ… เดี๋ยวพ่อค่อย เย็ดกับแม่ต่อนะ” ฉันเห็นแม่พยักหน้า พ่อหันมาจับฉันให้นอนคว่ำ จับโก้งโค้ง “เดี๋ยวพ่อขอเย็ดลูกอีกน่ะ…” ฉันไม่พูดอะไร “ซี๊ด พ่อ… ท่านี้ลึกจัง ควยพ่อชนมดลูกหนูเลย”

“ทำไม ผัวหนูไม่เคยเย็ดแบบนี้เหรอ” “ไม่ค่ะ…ซี๊ด พ่อ… เสียวมากเลย…” “หีลูกก็เย็ดดีจัง ยังแน่นอยู่เลยลูก…วันหลังพ่อขอเย็ดอีกน่ะ…” “ค่ะพ่อ…หนูจะมาให้พ่อเย็ดทุกวันเลย ว่าแต่พ่อจะไหวหรือเปล่าคะ แล้วแม่หละ” “ไม่เป็นไรลูก เราก็เย็ดพร้อมๆ กัน ว่าแต่ลูกเหอะชอบเย็ดเหมือนแม่หรือเปล่า แม่ลูกหนะพ่อต้องเย็ดทุกวันเลยน่ะ” “จริงหรือคะ หนูเพิ่งรู้ว่าแม่ก็ชอบเย็ด…. หนูคงขาดควยพ่อไม่ได้แล้วหละ พ่อจ๋า หนูจะออกอีกแล้วนะ”

“ดีลูก เราออกพร้อมกันนะ พ่อก็จะออกแล้ว หีลูกรัดควยพ่อแน่นมาก…พ่อ จะออกแล้วนะ“ “พ่อจ๋า หนูจะออกแล้ว ซี๊ด ออกแล้ว ออกแล้ว… โอว พ่อ น้ำควยพ่อแตกในเข้ามาในหีหนูแรงจัง พ่อจ๋ามันส์มากเลย.. ซี๊ด พ่อ” “โอว…พ่อ ออกแล้วลูก โอว” “พ่อจ๋า… หนูมีความสุขจัง” ฉันพร่ำรำพันบอกพ่อครั้งแล้วครั้งเล่า ใช่ฉันมีความสุขจริงๆ ฉันไม่เคยเป็นแบบนี้ เย็ดกันมันมีความสุขแบบนี้เอง ต่างกับผัวฉัน ทุกครั้งที่เย็ดกัน จะรู้สึกเครียด หงุดหงิด

วันนี้ฉันนอนที่ห้องพ่อ ฉันขอให้พ่อเย็ดฉันอีกหลายครั้ง โดยที่มีแม่อยู่ข้างๆ บางครั้งฉันก็ดูพ่อกับแม่เย็ดกัน ฉันเพิ่งรู้ตอนนี้เองว่าแม่เย็ดเก่งมาก แม่เอาใจพ่อเก่งมาก ทั้งอมควย บางครั้งแม่ขึ้นเย็ดเอง แม่กับพ่อสอนฉันหลายอย่าง วันนี้ฉันเผลอหลับคงจะเพลียตื่นสายไปนิด ได้เสียงพ่อกับแม่อยู่ข้างนอก แต่เสียงเหมือนคนเย็ดกัน ฉันยังงง ฉันจึงเดินออกไปดู จริงด้วย แม่ยืนเกาะราวหน้าบ้าน พ่อกำลังเย็ดแม่ที่ด้านหลังอย่างเมามันส์

แม่กับพ่อเข้ากันดีจริงๆ ขี้เย็ดทั้งคู่ พ่อเย็ดแม่จนแม่น้ำแตกแล้ว พ่อเดินมาหาฉันแล้วจับฉันเหมือนที่ทำกับแม่ อูย…ฉันเงี่ยนอยู่แล้ว พ่อยัดควยเข้ามาทีเดียว ควยมิดหีเลย สะใจฉันมาก มันได้อารมณ์อีกแบบ… จนเราน้ำแตกทั้งคู่ ทุกวันนี้ฉันมีความสุขมาก หน้าตาสดชื่น ฉันมานอนที่ห้องพ่อกับแม่ทุกวัน แม้กระทั่งวันที่ผัวฉันอยู่ เขาก็ไม่สงสัยเลย มีบางวันฉันกับพ่อเพิ่งเย็ดกันเสร็จ กลับเข้าห้อง เจ้าผัวตัวดีดันเงี่ยนขึ้นมาขอเย็ด ฉันให้มันเย็ดขณะที่น้ำยังเต็มรูหีอยู่เลย

เขาเคยถามว่าน้ำอะไร ฉันบอกว่ารีบเย็ดให้เสร็จเถอะ ไม่ต้องมาถาม ผัวฉันเย็ดไม่กี่ทีน้ำก็แตกแล้ว บางวันฉันกำลังอาบบ้ำ พ่อก็ยังเคาะประตูขอเย็ดในห้องน้ำ ซึ่งฉันเองชอบมาก เพราะรู้สึกเนื้อตัวเย็นสบาย เหมือนในโลกนี้มีแค่เราสามคน เราสามารถเย็ดกันได้ทุกที่ทุกเวลา แม่ไม่เคยรังเกียจ ไม่เคยต่อว่า ขอให้ฉันมีความสุข ฉันนอนเย็ดกับพ่อแทบทุกคืน โดยมีแม่นอนข้างๆ มันเหมือนคนตายอดตายอยาก เพราะฉันไม่เคยเจอ ไม่เคยมีเลย แม่คงรู้ พ่อก็คงรู้

บางคืนพ่อเย็ดฉันจนน้ำแตก 4-5 ครั้งแล้วพ่อก็น้ำแตกสักครั้ง ฉันนั่งดูพ่อกับแม่เย็ดกันตรงหน้า บางครั้งฉันเย็ดกับพ่อโดยที่มีแม่นั่งดูอยู่ มันทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้น ฉันมองดูควยพ่อเข้ารูหีแม่ ฉันอิจฉาจริงๆ มิน่าทั้งสองถึงอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา ถ้อยทีถ้อยอาศัย บางครั้งก็ช้าๆ บางครั้งก็รุนแรง ทั้งสองมีความลงตัวกันอย่างมาก ไม่น่าเชื่อว่าแม่ฉันเวลาโดนเย็ดแล้ว จะรุนแรงขนาดนี้ แม่ใช่แค่เย็ดแล้วน้ำออก แต่เกิดจากความรัก ความเข้าใจของทั้งสองที่จะเย็ดกันอย่างมีความสุข ฉันรักพ่อรักแม่ ฉันมีความสุขที่สุดแล้ว

Share the Post:

Related Posts

พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม “ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ” [ได้แก ใกล้ถึงละ] “ โอเคจ้ะ“ ติ้ด ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ

Read More

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More