แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน

เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา

คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้

ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก เรียกได้ว่าโตมากับเขาในเส้นขนานของชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้น หากวันนี้ ความเงี่ยนมันจะทำให้เรามาบรรจบกัน ฉันเองก็ยินดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ฉันถูกเขาปลุกปล้ำอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรแล้ว จนตอนที่เขาผลักให้ฉันนั่งลงบนโซฟาหรูที่ห้องรับแขก เขาก็รนรานถอดกางเกงของเขาแล้วควักควยออกมา ซึ่งตอนนี้เขาควยแข็งเต็มที่แล้ว แถมอายุเท่านี้ แต่กลับควยใหญ่เกือบเท่าแขนของฉันเลยทีเดียว นับว่าไม่ธรรมดา

อมควยให้หน่อย…เร็วสิ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ดูสิน้ำเงี่ยนไหลหมดแล้ว

เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูร้อนรนทว่ายานคางด้วยความเมา หัวควยถอกบานทะโร่ของขามีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมาอย่างเห็นได้ชัดเหมือนที่เขาพูดออกมาจริงๆ แล้วมันทำให้ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ด้วยความหิวกระหาย ก่อนจะเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วชักเบาๆ ควยใหญ่จนเกือบจะกำไม่มิดเลยทีเดียว

ฉันชักควยของเขาแค่ไม่กี่ครั้งเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับที่เขากดหัวของฉันเข้าไปใกล้ๆ จนฉันอ้าปากอมควยให้เขา เสียงครางก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ควยเกือบจะเข้าปากของฉันไม่ได้อยู่แล้วในตอนนี้ ฉันเริ่มดูดควยให้เขาแล้วขยับใบหน้าเข้าออก แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ดั่งใจเขาเท่าไหร่ เสียงครางของเขาดังขึ้นมากมากกว่าเดิม ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เขากระเด้าเข้ามาแบบไม่ได้เกรงใจหรือเห็นใจกันเลย ฉันที่นั่งอยู่ถึงกับตัวโยกไปมาทันที ควยของเขาถลำเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะทนไม่ไหว พยายามที่จะดูดให้เขาแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทันจะตั้งตัวว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ พอเขากระชากควยออกไปก็ถอดกางเกงของฉันโยนทิ้งทันที แล้วชักควยจนแข็งขึ้นมากว่าเดิม ส่งเสียงครางอยู่ตลอดเวลา เหงื่อไหลออกมาเต็มตัว จนเสื้อเชิ้ตสีขาวนั้นเริ่มเปียกเหงื่อ

ทันทีที่เขาได้เห็นหีชมพูของฉันก็ยิ้มออกมาทันที ในใจอยากจะให้เขาได้เลียหีให้ฉันสักครั้ง แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเงี่ยนเกินกว่าที่จะทำอะไรแบบนั้น สองขาถูกจับแยกออกพร้อมๆ กับที่เขาค่อยๆ เอามือมาวาดไปตามร่องหีสวยของฉัน น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มติดมือของเขาก่อนจะเอาขึ้นไปดูดกินแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ตอนนั้นฉันไม่ทันตั้งตัวจริงๆ เขาดันควยกระแทกเข้ามาจนมิดด้ามแล้วเริ่มกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเร็วรี่จนฉันไม่อาจจะทักท้วงอะไรได้เลยในเวลานี้ ฉันไม่ทันจะตระเตรียมอะไร ร่างกายก็ขมิบเกร็งตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ส่งเสียงร้องครางขึ้นมาสุดเสียงแบบไม่อายฟ้าดิน และไม่ได้คิดสนใจเลยว่าจะมีใครกลับมาไหม เพราะว่าในเวลานี้ ลำควยของเขามันสร้างความเสียวซ่านให้ฉันได้เกินกว่าจะอธิบาย ไม่ต้องบอกอะไรเลย ว่าให้เขาเย็ดแรงๆ เขาก็กระหน่ำทุกๆ เรี่ยวแรงที่มีเข้ามาพร้อมกับพ่นลมหายใจหนักๆ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้าใส่ฉันอย่างต่อเนื่อง

ยิ่งเขากระแทกเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งอ่อนยวบลงเท่านั้น สองมือจับพนักโซฟาเอาไว้แน่น ทรงตัวไม่ให้ตกลงไปที่พื้นในขณะที่เขานั้นกระหน่ำควยเข้ามาเย็ดหีของฉันโดยไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น ขอแค่เพียงได้เย็ดอย่างเดียว เขาคงจะรู้สึกแบบนั้น

เสียงคำรามของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกก็มากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเสียวหีและครางออกมาจนเสียงแหบแห้งไปหมดในเวลานี้ สองขาที่ถูกจับแยก เขาประกบมันเอาไว้แล้วยกขึ้นไปพาดที่บ่าข้างเดียวของเขา ดันตัวโน้มเข้ามาแล้วกระแทกควยยัดเข้ามาซ้ำๆ ซึ่งท่านี้ฉันไม่เคยโดนเย็ด แต่มันกลับเสียวจนแทบจะขาดใจ ไม่เคยเสียวอะไรขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แล้วส่งเสียงร้องออกมา และดูเหมือนว่าเขาจะชอบใจที่ฉันยิ่งร้องออกมาแบบนั้น

จนสุดท้าย เขาเริ่มหายใจติดขัด แรงกระแทกก็เริ่มหนักขึ้น และเน้นย้ำมากขึ้น

จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว…เสียวควยฉิบหายเลยไอ้เหี้ยเอ๊ย…ซี๊ดดด!!!

ในไม่กี่วินาทีสุดท้าย เขารัวควยกระแทกเข้ามาถี่ยิบ จนร่างกายของฉันเหมือนจะแตกสลายคาควยของเขา แล้วเสียงคำรามลั่นก็ดังขึ้นมาด้วยความสาสมแก่ใจ น้ำควยทะลักหลั่งแตกในพร้อมๆ กับที่เขาแหงนหน้าแล้วสูดลมผ่านไรฟันดังสนั่นกว่าทุกๆ ครั้ง ตอกย้ำควยเข้ามาหลายต่อหลายครั้ง ราวกับจงใจฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีของฉัน แล้วค่อยๆ ดึงควยของเขาออกไป ก่อนที่จะผิวปากอย่างสบายใจ นั่งลงข้างๆ ฉัน ที่กำลังรู้สึกเหมือนล่องลอย…

ไม่คิดเลยว่าคนตัวเล็กๆ ที่วิ่งเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ จะควยใหญ่และป่าเถื่อนได้มากขนาดนี้…

เย็ดฉันเสียจนหีโบ๋เลย…แบบนี้เขาคงต้องรับผิดชอบด้วยการเย็ดฉันต่อไปเรื่อยๆ แล้วละ เพราะว่าฉันติดใจควยของเขาเสียแล้ว แต่ในฐานะสาวใช้ กับลูกคนเล็กของบ้าน ไม่รู้ว่ามันจะมีโอกาสมากน้อยแค่ไหน แค่อยากจะบอกว่า

ถ้าเมาหรือเงี่ยนเมื่อไหร่…ใช้บริการได้เสมอนะคะ

ดิฉันพร้อมให้เย็ด 24 ชั่วโมง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More