เมียผมโดนสามควยรุมเย็ด

เมียผมโดนสามควยรุมเย็ด


สวัสดีครับ darkxstory.com เรื่องเสียว เมียผมโดนสามควยรุมเย็ด บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆ ของผมและเมียมาให้เพื่อนๆ อ่านบ้าง ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยมา 7 ปีเราเซ็กซ์จัดทั้งเรียกว่าขี้เย็ด เย็ดกันที่ไร ก็แบบถึงพริกถึงขิง แต่ก่อนผมเคยออกสวิงกิ้งบ่อยมาก แต่พักหลังก็ห่างไปเพราะ กลัวเรื่องโรคบ้างและเหนื่อยจากทำงานบ้าง เมียผมเธอทำงานในห้างค้าส่งแห่ง หนึ่งในหาดใหญ่ส่วนผมก็ทำทัวร์ครับบ้างครั้งก็ไม่ได้อยู่บ้านออกสวิงที่ไร เมียผมต้องแบบเดินขาถ่างเลย

ในบรรดาชายเดี่ยวที่เมียติดใจก็มีอยู่สองสามคน ทั้งสามควยใหญ่และยาวมากผมเย็ดตามหลังที่ไรหลวมเลยแต่ก็ชอบครับ วันนั้นผมมีอารมณ์มากเป็นวันว่างเมียผมก็ไม่ได้ทำงานผมเอาวีดีโอที่อัดเอาไว้ตอนที่ผมพา เมียไปงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่เกาะสมุยโดยมีการบันทึก วีดีโอ เอามามาดูเราแก้ผ้านั่งดูเมียผมดูเธอก็มีอารมณ์มาก ผมลูบหีบี้แตดเธอแล้วถามเธอว่า… ตาพี่ว่าเรานัดชายเดี่ยวมาเย็ดกันดีมั้ย นานแล้วนะไม่ได้สนุกเลย…

เธอกอดผมแล้วหอมผมพร้อมด้วยรูดควยแล้วตอบผม…. แล้วแต่พี่สิ….ผมถามเธอแล้วเธอจะเลิกใครดีเธอบอกผม…พี่หมวด พี่ศักดิ์ น้องเอ…ใครก็ได้ สามคนที่เธอเอ่ยคือคนที่ผมบอกว่าควยใหญ่เย็ดทน ผมถามว่าทั้งสามคนเลยไหวมั้ย เธอบอกไม่รู้สิ ผมก็จะลองนัดดูแต่วันนั้นผมกับเธอเย็ดตรงพื้นกลางห้องแบบสุดๆ แล้วก็หลับไปผมกับเธอนั้นเรียกเย็ดกันเกือบทุกวันหากผมไม่ออกต่างจังหวัดผมนัดชายเดี่ยวทั้งสามคนแต่โอกาสไม่อำนวยสองคนไม่สามารถติดต่อได้

แต่ได้น้องเอน้องบอกว่ามีเพื่อนที่ไว้ใจได้คนหนึ่งและรับรองเรื่องโรคน้องเอเป็นหมอครับ ผมบอกเธอว่าวันเสาร์หน้าผมนัดน้องเอแล้วและมีน้องใหม่คนหนึ่ง ดูท่าทางเธอระริกมาก วันนัดมาถึงผมพาเธอขับรถจากหาดใหญ่ไปปัตตานีผมให้เธอแต่งตัวแบบเซ็กซ์ซี่ กระโปรงสั้นมากผมไปถึงสามโมงเย็นน้องเข้าไหว้ผมและแนะนำน้องนพหน้าตาดีมาก ท่าทางคงเป็นลูกคนรวยดูจากการแต่งตัวและรถที่ใช้เรานั่งดื่มเบียร์หมดไปสิบกว่าขวด

เมียผมนั้นนั่งไม่ติดตามองน้องน้องเอ ผมจับหีเธอดูน้ำเยิ้มกางเกงในเปียก ผมเห็นว่าได้เวลาแล้วเราขึ้นไปบนโรงแรมซึ่งน้องเตรียมห้องไว้ในลิฟท์มีแต่เราสี่คนน้องรอบเมียไปกอด… พี่ตาผมคิดถึงพี่จังเลย.. แล้วดูดปากกับเมียผม น้องนพยืนจ้องผมถามเคยมั้ย… เคยครับชอบมาก… เข้าห้องน้องเอพาเมียผมไปบนเตียง ….พี่วีครับผมขออณุญาตเลยนะครับคิดถึงพี่เขาจัง… ตามสบายเลยน้อง… ผมเปิดเบียร์มานั่งดื่มต่อปล่อยให้เมียผมกับเอเขาสนุกกันเต็มที่

น้องนพออกจากห้องน้ำขออณุญาตผม ผมบอกตามสบายน้องเข้าไปช่วยน้องเอจับเมียผมถอดผ้าออกน้อง นพนั่งลงเลียหีเมียหน้ามันไปด้วยน้ำหีส่วนเอก็เอาควยให้เมียผมดูดแล้วกลับหัวมาผลัดกันเลียหีเมียผม… เป็นไงบ้างนพ… เยี่ยมมากเลียหีพี่เขาหอมแบบนี้ ของโปรดเลยว่ะ… ผมปลดให้สองคนรุมเมียส่วนผมเข้าห้องน้ำออกมาอีกที่เมียผมก็ โดนน้องนพเย็ดหีแล้วผมเดินรูดควยเข้าไปสมทบนอนลงข้างเมียขยำนมเธอ

“เป็นไง ตามันส์…มั้ย….อูยยย….” “สะใจจังผัวของเมียอร่อยหีจัง…. นพจ๋า…เย็ด พี่แรงๆ พี่ชอบ…มันส์หีจัง…..” น้องเอไปยืนที่ขอบเตียงแล้วบอกน้องนพ…. “มานพขอกูเย็ดมั้งกูอยากเย็ดหีพี่สาวกูมานานแล้ว….” แล้วเอก็ยัดควยใหญ่ยาวเข้าหีเมียผม ผมมองแคมหีปลิ้นเข้าออกกระแทกเย็ดแผ่นหีที่โหนกไรขนหมอยแตดโผล่ยื่นนอกแคมหี…..” พี่ตาครับหีพีตอดควยผมจังเลยเย็ดมันส์ควยจัง……”

“จ๊ะ น้องเอควยน้องก็สะใจพี่เย็ดเลยแรงๆ น้องนพมาให้พี่ดูดควยด้วย….” เจ้านพเอา ควยยื่นให้เมียผมดูดเลียจนร้อง… “พี่ครับผมจะออกแล้วครับ….” “ออกมาเลยน้อง พี่ชอบกินน้ำควย…” แล้วเจ้านพก็พุ่งใส่หน้าเมียผมเลอะไปหมดเมียเล็มเลียกิน แล้วกอดคอเย็ดกับน้องเอ…. “โอวววว์….เอน้องรักพี่น้ำแตกแล้ว….เอไกล้หรือยัง…..” “ไกล้แล้วครับ พี่เด้งหีให้หน่อย… พี่วีครับหีเมียพี่เย็ดอร่อยควยจัง… โอ้ยยยย… ออก…แล้ว..โอ๊ะ….เสียวจัง…”

แล้วน้องเอก็กระแทกแรงๆ สองสามที่กดควยแน่นขยี้โหนกหีกับโหนกควยดูดปากเมียผมไปด้วยอย่างรู้ใจผมค่อย ชักควยออก เมียผมหนีบขาเอาไว้ผมนั่งลงค่อยแหกขาเมียออกน้ำควยของเอไหลขาวเป็นทาง ผมเอาควยขยี้น้ำควยเล่นแล้วเย็ดแบบสะใจ ทั้งที่หีเมียผมหลวมเพราะควยเอใหญ่กว่าผมแต่เย็ดมันส์มาก

ไม่นานผมก็พุ่งใส่หีเมียผมแล้วนอนกอดเมียรักส่วน เจ้านพคงยังไม่สะใจลงมาเลียหีเมียผมผมถามเมียว่าไหวมั้ยเธอพยักหน้ารอบแรก ทุกคนน้ำแตกหมดเราพักหายเหนื่อยมานั่งกินเบียร์เพิ่มพลัง ส่วนเมียนอนหมดแรงอยู่บนเตียงใครอยากก็ขึ้นไปเย็ด เอ กับ นพ เย็ดเมียผมคนละ 3 รอบ ส่วนผมทีเดียว หีเมียผมบวมเป่งเลย

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More