ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน
ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย

น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง

3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย

และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ วันนี้ฉันจึงเป็นฝ่ายที่ล่วงเกินเขาเอง – ฉันค่อยๆ เดินเข้าไปนั่งลงบนตักเขา โอบกอดลำคอของเขาไว้ ในขณะที่เขานั้นกลับดูประหม่าอยู่ไม่น้อย แล้วค่อยๆ ตอบรับรสจูบของฉัน

ไม่นานนักหลังจากที่อารมณ์ของเราสองคนนั้นเริ่มเข้าที่เข้าทาง ทุกๆ อย่างก็เริ่มต่อเนื่องอย่างน่าเหลือเชื่อ

เขาอ่อนโยนกว่าที่ฉันคิด เขาค่อยๆ เริ่มต้นอุ้มฉันขึ้นมา แล้วบรรจงวางฉันลงบนเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด ในเวลานี้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างของฉันโดยที่ฉันเองนั้นเต็มใจ เขาบอกว่าฉันหีสวยมาก ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นคนที่มีหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ ฉันไม่รู้ว่าควรจะดีใจหรือเปล่า แต่ว่ามันก็ทำให้ฉันยิ้มออก

แล้วในตอนที่เขานั้นถอดเสื้อออกช้าๆ แล้วตามด้วยกางเกง ในตอนนั้นฉันเองก็ตาโตขึ้นมาเลย เพราะว่าฉันนั้นได้เห็นควยของเขาคาตาเป็นครั้งแรก เขาเป็นคนที่รูปร่างเล็ก ผอมสูง แต่ก็ไม่คิดเลยว่าคนที่กินอะไรแล้วไม่ค่อยจะอ้วนอย่างเขานั้นกลับกลายเป็นว่ามันมาลงที่ควยของเขา

ไม่ใช่เขาหรอก ที่จะเห็นฉันเหมือนกับนางเอกหนังเอวี ฉันเองก็ได้รู้สึกว่าวันนี้มีพระเอกหนังโป๊มาอยู่ตรงหน้าของฉันเช่นกัน ควยใหญ่ยาวของของนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มที่ปลายควยของเขา ฉันค่อยๆ ยกตัวขึ้นมาอมควยให้เขาครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะบอกให้ฉันพอแล้ววางฉันลงนอนอีกครั้ง

ครั้งนี้เป็นเขาที่เลียหีให้ฉันด้วยความเสียวซ่าน ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมาอย่างมีความสุข คิดว่ามันคงจะเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดสำหรับเขาไม่มากก็น้อย ลิ้นของเขาซอกซอนทุกส่วนสวาทของฉันจนไม่อาจที่จะทรงตัวเอาไว้ได้เลย ท้ายที่สุดแล้วควยของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามา

วินาทีแรกฉันเกร็งร่างกายทันที เพราะว่าต่อให้พยายามจะไม่รู้สึกอะไรแล้วก็ตาม แต่ว่าความเสียวซ่านมันก็ยังคงเกิดขึ้น ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน มันทำให้ร่างกายฉันนั้นเสียว จนตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ทุกๆ อย่างค่อยๆ เริ่มต้นขึ้น แล้วผ่านเข้ามาจนสุดท้าย

เขาก้มมองฉัน ถามว่ารู้สึกยังไงบ้าง

ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน อยากจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดให้เขา

นั่นจึงทำให้เขาเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันไปเรื่อยๆ จากความเนิบช้า กลายเป็นความเร็วที่เพิ่มมากขึ้น และกลายเป็นการกระแทกเย็ดที่เร็วที่สุด มันถี่รัว รุนแรง และหนักหน่วงเสียจนฉันนั้นไม่อาจที่จะเตรียมตัวได้เลย ปล่อยร่างกายให้เขานั้นรัวควยกระแทกเข้าไปอย่างนั้น มองดูใบหน้าของเขาที่ส่งเสียงออกมาอย่างมีความสุข สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน

เขาค่อยๆ โน้มตัวลงมาจูบกับฉันอีกครั้ง แล้วเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น น้ำเสียงเจือลมหายใจของเขาบอกกับฉันว่ากำลังจะเสร็จแล้ว มันกำลังจะมาแล้ว

ฉันโอบกอดเขาไว้ ยิ่งขมิบเกร็งร่างกายมากกว่าเดิม ให้เขารู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น จนในจังหวะสุดท้าย เขาอัดควยรัวเข้ามาจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน อย่าว่าแต่เสียงครางเลย แค่เสียงลมหายใจยังไม่เป็นจังหวะ

สองขาของฉันถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขา แล้วค่อยๆ รัวควยอัดเข้ามาก่อนที่จะตอกควยกระแทกเข้ามาในครั้งสุดท้าย เสียงคำรามของเขาลากยาวพร้อมกับน้ำควยที่ปะทุ ทะลักแตกในออกมาอย่างพรั่งพรู เขาแหงนหน้าขึ้นแล้วส่งเสียงครางออกมา ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาแล้วมองฉัน ก่อนที่จะถามฉันว่า

โดนนักเลวท้ายซอยเย็ดแล้วเป็นไงบ้าง…

ฉันยิ้ม แล้วตอบไปอย่างไม่คิด…เป็นเมียนักเลงไงล่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More