แอบเย็ดกับป้าตอนไปเที่ยว

สวัสดีครับผมชื่อ ปอนด์ นะครับผมอายุ 22 ปี เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่ผมได้แอบเย็ดกับป้าตอนไปเที่ยวครับ เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปงานรวมญาติของผมครับโดยครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ โดยปู่ผมนั้นมีลูก 4 คนโดยมี ป้าแอน ลุงแดง ลุงหนุ่ม และพ่อผมครับ โดยครอบครัวเราจะจัดรวมญาติกันปีละครั้ง โดยทุกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วครับยกเว้นป้าแอนที่ยังเป็นโสด โดยเรื่องมันเกิดตอนที่ว่าทุกคนนั้นนั้นไปเหมาเรือเพื่อไปดำน้ำดูประการังโดยซื้อทัวร์ที่เกาะลันตาเพื่อดำน้ำ โดยทุกคนนั้นไปกันหมด

เรื่องมันเกิดว่าป้าแอนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ป้านั้นกลัวมากเลยจะไม่ลงไปดำดูปะการัง ผมก็บอกว่างั้นป้าไม่ต้องกลัวป้าไปกับปอนด์ละกันเพราะไหนๆ ก็ชื้อทัวร์มาแล้วคนละหลายพัน ป้าแอนก็เลยบอกโอเคตกลงโดยผมกับป้าแอนลงเป็นสองคนสุดท้ายโดยผมลงไปก่อนแล้วรอรับป้าแอน ผมนั้นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเป็นกางเกงใน แล้วป้าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อคอกลมโดยผมก็เริ่มดำดูไปเรื่อยๆ

ผมก็เลยบอกกับป้าแอนว่าไม่ดำหรอป้า ป้าก็ตอบผมว่า ปอนด์ ดำไปเถอะ ผมก็ดำวนไปวนมาเพื่อไม่ให้ห่างป้าแอนมากนัก ในช่วงที่ผมดำนั้นผมนั้นบังเอิญไปชนป้าแอน ป้าเลยตกใจว่ามีอะไรมาชนทำให้ป้าแอนนั้นหันหน้ามาหาผมแล้วกอดผม ผมก็บอกว่าโทษทีนะป้า ป้าแอนก็บอกไม่เป็นไร แกก็กอดผมอยู่นั้น แกก็เริ่มหน้าแดงผมก็ถามว่าป้าเป็นไรทำไมหน้าแดงครับ ป้าแอนก็บอกก็ป้าเขินปอนด์นะสิ

น้ำก็มีคลื่นแรงนิดหน่อยแล้วป้าก็โดนควยของเราด้วยจะให้ไม่เขินได้ไง ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเลยครับป้าเลี้ยงผมแต่เด็กป้าเห็นของผมมาหมดแล้วป้าก็พยักหน้า แล้วป้าก็บอกว่าของปอนด์มันเริ่มแข็งมาโดนป้าแล้วนะ (ตอนนั้นผมเริ่มมีความคิดอยากเย็ดกับป้าแล้ว) แล้วป้าก็เริ่มมีเสียงคราง ตามจังหวะของคลื่นที่ซัดเข้ามาทำให้ตัวป้ากับตัวผมนั้นโดนกันแล้วป้าแอนก็บอกผมว่า ปอนด์พาป้าไปตรงเรือก็ได้

โดยที่ป้าแอนเริ่มเอาขาแกมารัดเอวผมแต่มือแกยังทำเป็นว่ายน้ำ ตอนนี้ควยผมเริ่มแข็งเต็มที่จนเริ่มที่จะอยากเย็ดกับป้าแท้ๆ ของผมมาจริงๆ แล้ว พอมาถึงตรงเรือป้าแอนก็บอกผมว่า ปอนด์ ป้าเงี่ยน ป้าไม่ไหวแล้ว เย็ดกับป้าทีเถอะนะ ผมก็เลยบอกว่างั้นให้ปอนด์ช่วยป้านะ ป้าก็พยักหน้าแล้วผมก็เอาควยผมออกจากกางเกงว่ายน้ำแล้วผมก็กางเกงขาสั้นป้าแอนป้าแอนไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมก็เอาควยสอดไปในหีของป้าผมทีเดียวจนมิดลำควย

ป้าแอนนั้นถึงกับตาเหลือก หีป้าแอนแกฟิตมากแล้วแกก็เริ่มขย่มผมจนผมนั้นแตกในคาหีป้าแอน พอผมดึงควยออกมานั้นน้ำควยผมก็ไหลสวนออกมาทันที แล้วเราก็ขึ้นเรือก่อนคนอื่น ป้าแอนกับผมก็เขาไปในห้องน้ำเรือเพื่อไปเย็ดกับป้าต่ออีกยก โดยรอยนี้พอเข้าห้องน้ำเรือผมนั้นดึงกางเกงป้าแอนออกโดยจับป้ายกขาข้างนึงแล้วเอาควยใส่หีป้าแอนจากด้านหลัง

ผมเริ่มซอยควยใส่หีเร็วขึ้นโดยมือนึงนั้นจับป้าแอนยกขาส่วนอีกมือนั้นปิดปากป้าใว้กลัวจะมีคนได้ยิน ผมเริ่มซอยควยเร็วเต็มที่แล้วป้าแอนก็เสร็จ หีป้าแอนนั้นฟิตตอดมาก แคมป้าแอนนั้นปิดสนิทเหมือนเด็กอายุ 20 หีป้าแอนนั้นกินควยผมแทบขาดแล้วผมก็ทนไม่ไหว น้ำแตกในใส่หีป้าแอนอีกรอบ แล้วเราทั้งสองคนก็แต่งตัวออกไปนั่งรอคนอื่นขึ้นมาบนเรือเพื่อไปดำน้ำต่อ พอกลับมากรุงเทพผมกับป้าแอนก็ยังแอบเย็ดกับป้าทุกครั้งที่เจอกัน บางทีเราก็โทรนัดกันไปเย็ดที่โรงแรมใกล้ๆ บ้านเกือบทุกวันครับ….

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More