ผมกับแม่ชอบเย็ดกันนอกสถานที่

ผมกับแม่ชอบเย็ดกันนอกสถานที่


เรื่องเสียว ผมกับแม่ชอบเย็ดกันนอกสถานที่  สวัสดีครับ www.darkxstory.com แต่เรื่องกามๆ ของผมกับแม่บางที ไม่ได้เกิดกับขึ้นแค่ที่บ้าน ที่ทำงานของแม่ผมก็เคย แม่เป็นพนักงานขายของร้านแว่นยี่ห้อหนึ่ง ผมมักทนกับชุดที่แกแต่งไม่ค่อยได้เพราะกางเกงแบบเข้ารูปสีขาวของแม่มันทำให้ เห็นรูปร่างของก้นแกได้ถนัดตา และมันทำให้ผมอดใจไม่ไหวหลายครั้งไม่ทนรอกลับมามีอะไรกันกันที่บ้าน ร้านของแม่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีคนเข้าเท่าไหร่

หลังผมเลิกเรียนมักจะไปนั่งเล่นในร้านเป็นประจำ นั่งมองก้นของพนักงานคนอื่นไปมองร่องก้นของแม่ไปด้วย พออยากผมมักเข้าไปจับมือแม่บีบๆ มือบอกให้แม่รู้ถึงความต้องการ หากแม่ให้แม่จะจูงมือผมขึ้นชั้นบนที่เป็นห้องเก็บของดึงถอดกางเกงกองไว้ที่ หัวเข่า แล้วให้แม่หันตูดมาให้ผมสอดควยเข้าข้างๆ กางเกงใน กระเด้าแม่จากทางด้านหลัง เอากันแบบให้มีเสียงเบามากที่สุดและทำให้น้ำแตกเร็วที่สุดเพื่อไม่ให้ พนักงานคนอื่นสงสัย

ก้นแม่แน่นมากๆ และผมก็มักกดดันมากๆที่เอาแม่ในร้าน แม่พยายามเงี่ยหูฟังว่าจะมีคนขึ้นมาข้างบนหรือเปล่า ตูดก็ให้ผมเอาควยเย็ดสอดใส่อย่างเสียวซ่าน อื้ออออ ผมเม้มปากไม่ให้มีเสียงเสียวเล็ดลอดออกมา และก็มักเย็ดแม่ได้ไม่เกิดห้านาทีน้ำเงี่ยนก็พุ่งแตกออกมาใส่รูหอยแกในที่สุด ผมทำกับแม่แบบนี้บ่อยมากแต่ก็ไม่เคยมีใครจับได้สักที เพราะตอนอยู่ข้างนอกบ้านหรือที่ทำงานแม่ ผมกับแม่ทำตัวกันปกติไม่มีจับไม้จับมือหรือทำอะไรพิเศษแบบที่คู่รักทำ เลยไม่มีใครคิดว่าผมกับแม่จะทำแบบนั้นกัน แต่พออยู่ในบ้านผมกับแม่กลับจับหีจับควยกันได้อย่างไม่อายผีบ้านผีเรือน

แม่มักมีอะไรพิเศษทำให้ตอนแกเป็นเมนส์ ปกติแม่ไม่ค่อยจะจูบผมแต่ตอนไหนแกเป็นเมนส์แล้วรู้ว่าผมอยากสำเร็จความใคร่ แม่จะเข้ามายืนจูบแลกลิ้นกับผมและเอามือชักว่าวให้ผมไปด้วย มันเพิ่มกระตุ้นอารมณ์เสียวผมมากมายจริงๆ แม่บอกว่าถือว่าทดแทนที่ไม่ได้เอาควยเข้าไปเล่นหีแม่ ผมเคยขอให้แม่ดูดควยเหมือนในหนังเอ๊กแต่แม่ไม่ชอบ แม่ก็มักอมๆให้เฉยๆ ไม่ค่อยอมหรือดูดนานๆ แค่กระตุ้นอารมณ์ตอนแรกแค่นั้น แม่บอกว่าเวลามีควยในปากแม่มันรู้สึกขยะแขยงกลัวน้ำคาวๆ แตกใส่ปากแก น้ำกามแตกใส่หีอย่างเดียวก็พอแล้ว อย่าเอาไปแตกใส่รูอื่นเลยแกบอก

แต่แม่สิกลับชอบให้ผมเลียหีให้ตอนที่ผมแตกน้ำเงี่ยนใส่จิ๋มแกแล้ว เพราะแม่มักเสร็จช้ากว่าผม ทำให้ผมต้องเลียจิ๋มแม่ปนน้ำเงี่ยนตัวเองอยู่บ่อยๆ มันก็เค็มๆ คาวๆ แต่แม่ชอบมากกดหน้าผมใส่หอยแกมิดๆ เลย แถมบอกให้เอาลิ้นแยงเข้าไปในหีแกลึกๆ และเลียติ่งแกให้นานๆ แม่ทำเสียงซี๊ดดดซ๊าดดดตลอดทุกครั้งที่ผมเลยจิ๋มแกให้…. ตอนหลังผมควบคุมการหลั่งของตัวเองพอได้ แตกนอกพุ่งใส่หน้าท้องแม่ดีกว่าจะได้ไม่ต้องเลียหอยปนน้ำเงี่ยนอีก

แต่เพราะความอยากมากๆ ของผม ตอนวันเกิดที่ผ่านมาผมขอแม่อมให้ผมจนเสร็จได้ไหม ผมอยากรู้ว่ามันจะรู้สึกยังไง ตอนแรกแม่ไม่เอาด้วยแต่พอผมตื้อมากๆ เป็นขอเป็นของขวัญวันเกิด แม่ก็ยอมทำให้จนได้ จำได้วันนั้นพิเศษจริงๆ ผมล้างควยสะอาดแบบหมดจดฟอกสบู่หลายครั้งเลย เดินนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้องน้ำ เห็นแม่นั่งกอดอกรอดูดควยผมอยู่บนเตียง ผมนั่งเอนพิงหลังกับหัวเตียง แม่ก็บอกว่าทำให้แค่วันนี้วันเดียวนะห้ามขออีก แล้วแกก็เปิดผ้าเช็ดตัวให้ควยโผล่มาแล้วก้มไปดูดควยให้ ปากแม่ดูดให้อย่างดีเลยวันนี้ สมกับเป็นของขวัญวันเกิดที่พิเศษมากๆ

ปากแม่เม้มควยผมแบบมิดๆ รูดปากดึงขึ้นดึงลงใส่ควยแข็ง อ่าๆๆ ขาผมเกร็งไปหมด มองแม่ที่ตั้งหน้าตั้งตาเอาปากอมงับควยหายไปทั้งท่อน มือแม่ก็รูดๆลำควยปากก็เม้มริมฝีปากใส่หัวควยจนหัวควยแดงกร่ำเลย หัวแม่เลื่อนขึ้นเลื่อนลงอยู่หลายสิบที แกหันมามองหน้าผมที่เสียวซ่านหน้าตาบูดเบี้ยวกับความเสียวที่แม่มอบให้ แต่ยิงเห็นผมเสียวมากเท่าไหร่แม่ยิ่งโยกหน้าใสควยหนักขึ้นๆ อื้อๆๆๆ ควยอยู่ในปากอุ่นๆ ของแม่ ทั้งเม้ม ทั้งดูด ทั้งตวัดลิ้นใส่ เสียวเอ็นควยแบบเกินจะต้านทานและแล้วก็ไม่รอด น้ำควยแตกออกมาเข้าไปในปากแม่ปรี๊ดดด แม่รีบดึงหน้าออกเดินเข้าห้องน้ำรีบไปล้างปากแกทันทีเลย ปล่อยผมสำเร็จความใคร่กับปากแม่เป็นครั้งแรกนอนหมดแรงอยู่บนเตียง

แต่พอวันเกิดของแม่ผมก็ตอบแทนให้เหมือนกัน ผมพาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด แม่ตื่นเต้นมากๆ แกไม่เคยเข้ามาในสถานที่แบบนี้มาก่อนเลยเลย ดูตื่นตาตื่นใจ ผมเองก็เหมือนกันเพิ่งเคยเข้าครั้งแรก มันพิเศษมากกว่าในห้องนอนที่บ้านเยอะมาก มีกระจกเงารายล้อม มีเตียงเป็นรูปหัวใจ มีหนังโป๊ให้เลือกมายมาย แถมมองเห็นกระจกอยู่บนเพดานด้วย วันนั้นพอเข้าไปแม่เหมือนกล้าๆกลัวๆ มันต่างสถาานที่แม่คงประหม่าๆ ผมเลยต้องเป็นฝ่ายรุกเองจับแม่ถอดเสื้อผ้า และรีบไปเปิดหนังโป๊ให้แม่ดู แม่จ้องหนังโป๊อย่างใจจดใจจ่อ ส่วนผมก็เอานิ้วแหย่จิ๋มแม่กระตุ้นอารมณ์ทางเพศของแกให้มากขึ้นๆ นิ้วเสียบเข้าเสียบออกอยู่นานเลย ตัวแกสั่นเสียวไปทั้งตัว

สักพักผมและแม่ก็ถอดเสื้อผ้าออกจนใหม่และผมก็นอนหำชี้เด่บอกให้แม่ขึ้นเอาหี ขย่มควยผมได้เลย แม่ไม่รอช้าขึ้นทับผมจับหัวควยถูๆ ปากหีแก แล้วค่อยๆ กดมันเข้าไป จนควยเสียบกับหีได้ลงตัวแม่ก็เริ่มกระเด้าหีใส่ควยไปดูหนังโป๊ไปแถมได้เห็น ตัวเองในกระจกเงาเป็นร่างกายเปลือยเปล่าของตัวเองแบบเต็มตัว เด้งขึ้นเด้งลงใส่กระดอผมอย่างเร้าร้อน แม่บอกว่าเสียวหีมากจริงๆที่ได้เห็นฉากรักของตัวเองแบบนี้ มิน่าคนถึงชอบมาเอากันที่ม่านรูด แกเด้งหว่างขาใส่ผมซะเต็มแรง เตียงสปริงดัง อื๊ดๆๆ เด้งรับแรงขย่มตอของแม่ เพิ่มความเสียวให้หีกับหำมากขึ้น อื๊ดๆๆๆ หน้าแม่บอกถึงความเสียวที่มากกว่าปกติ มองหน้าผมอย่างชอบใจที่พาแม่มามีอะไรกันแบบนี้

วันนี้ดูท่าจะทำให้แม่เสร็จก่อนได้สมใจ เกร็งเอวให้ควยแข็งสุดๆ ให้แม่ได้มีความสุขกับมันเต็มที่ แม่เด้งเอวใส่อยุ่นานเลยแล้วดูเหมือนแม่จะเสร็จๆ แต่แกก็หยุด แล้วบอกว่าอยากทำนานๆ นานกว่านี้ แม่ลุกเข้าห้องน้ำเอาฝักบัวล้างจิ๋มแกและเรียกให้ผมไปเลียหีให้แกในห้องน้ำ ผมยอมทำตามอย่างง่ายดาย แม่ยกขาขึ้นวางขอบอ่างอาบน้ำ มีหน้าผมประกอบใส่หอยแกเอาลิ้นเลียให้แม่ แพร่บๆๆๆ ลิ้นแคม เลียติ่ง เลียไล่ไปตามรอยแยกแห่งความเสียว แม่บอกว่าวิเศษมาก วิเศษจริงๆ ไม่เคยได้รับของขวัญอะไรวิเศษเท่านี้มาก่อนเลย แล้วก็พากันลงอ่างเปิดน้ำให้ท่วมอ่างพากันไปหาความสุขกันในน้ำ

ในอ่างอาบน้ำผมจับขาแม่ฟาดไหล่แล้วเสียบหอยแกที่จมอยู่ในน้ำอย่างสนุกควย อื้อๆๆๆ เสียงน้ำดังกระฉอกๆ น้ำในอ่างกระเด็นกระดอนตามแรงเย็ดที่ส่งไปให้หีแม่ อู๊ยยย เล่นในน้ำมันเสียวสุดๆ เหมือนกันควยผมเกือบน้ำแตกเลยตอนนั้น แต่ไม่ได้ ต้องให้แม่เสร็จก่อนยังพ่นน้ำเงี่ยนออกมาตอนนี้ไม่ได้ รีบพาแม่กลับไปที่เตียงนอนราบให้แม่เล่นท่าขี่ม้าส่งเมืองกับผมต่อ

แม่ยิ้มชอบใจขึ้นคล่อมเอาหีอมควยหายวับไปอีกครั้งและโยกตัวกดหีบดใส่ควย อย่างไม่ยั้ง เด้งหน้าเด้งหลัง อ่าๆ จิ๋มแกสุขเสียวกับท่อนเอ็นผมสุดๆ อื้อๆๆๆ จนสุดท้ายแม่ทนไม่ไหวเสร็จสมรับวันเกิดแกไปแล้ว แม่นอนทับผมอย่างหมดแรง แต่สักพักแม่บอกขอรอบสองอีกสักรอบนะ เล่นเอาผมตกใจเลยสงสัยมีอารมณ์ด้วยมากๆ กว่าจะออกจากม่านรูดกันได้เอวผมแทบเคร็ด

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปที่เว็บ www.darkxstory.com
ตอนที่ 1/3 : ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเอง
ตอนที่ 2/3 : ผมกับแม่ชอบเย็ดกันนอกสถานที่
ตอนที่ 3/3 : เย็ดแม่สั่งลาก่อนเริ่มชีวิตใหม่

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More