อาหมอเอาควยใหญ่ช่วยตรวจครรภ์

อาหมอเอาควยใหญ่ช่วยตรวจครรภ์


สวัสดีค่ะ www.darkxstory.com เรื่องเสียว อาหมอเอาควยใหญ่ช่วยตรวจครรภ์ ที่จะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับนุชเองค่ะ นุชแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นุชรักสามี สามีเป็นคนดีและรักนุชมาก ขณะนี้นุชตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วนุชได้ไปฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีนุช รูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของนุชมาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกนุชสังเกตุแกชอบลอบแอบมองนุช ซึ่งนุชก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนุชแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วย และแกก็เป็นญาติด้วย แกแนะนำให้นุชไปตรวจบ่อยๆ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้

และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะ พอดีสามีต้องไปกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดนุชเลยต้องไปคนเดียว แกนัดประมาณ 1 ทุ่ม นุชก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแกก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะ แกบอกให้นุชถอดชั้นในออกจะได้ตรวจได้และแกก็ออกนอกห้องไปเพื่อให้นุชได้จัดการตัวเอง ซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่มตรวจนุชตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกนุช นุชเริ่มอาย แกจึงหลับตา

แกเริ่มลูบไล้เนินท้องของนุชด้วยครีมบางอย่างของแก นุชสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของนุช นุชเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ร้อนๆ เสียวๆ ขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าแกคงตรวจไปตามหน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบตึงของนุชและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของนุช นุชซีดปากด้วยความเสียว นุชถามอาหมอเสียงสั่นพล่า อาหมอคะตรวจอะไรคะนุชเสียวนะคะ

แกไม่ตอบค่ะ แต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแกเข้าไปในร่องหลืบหีของนุชขยับเข้าออกคล้ายกับแท่งเอ็นของสามีนุช เหมือนยามที่สามีร่วมรักกับนุช นุชเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ นุชพยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขอ อาหมอๆ คะ หยุดเถอะค่ะ นุชเสียวมาก หยุดเถอะนะคะแต่แกไม่หยุดตามที่นุชร้องขอ

และในทันทีนั้นใจของนุชแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุดเคลื่อนไหวนิ้วกลางของแกแต่ซบปากและลิ้นของแกประกบลงบนเนินสามเหลี่ยม ปลายลิ้นของแกตวัดบนยอดปุ่มกระสันต์อย่างระรัวความเสียวซ่านที่ได้รับนุชสูดปากซี๊ดอย่างลืมตัว โอวววว… อาหมอเสียวอะไรอย่างนี้ ซี๊ด… อูยยยย… พร้อมกันนั้นสะโพกของนุชแอ่นส่ายตอบรับลิ้นของแกอย่างลืมตัวเหมือนแกจะรับรู้ถึงความเสียวซ่านของนุช ขณะนี้สองมือของแกจึงโอบกอดสะโพกของนุชไว้แน่นปากและลิ้นของแก ละเลงเลียตวัดขบเม้มปุ่มกระสันต์อย่างสุดใจของแก

ความเสียวซ่านที่ได้รับช่องหลืบภายในของนุชขมิบตอดน้ำสวาทของนุชเริ่มเอ่อท้นจนรู้สึกได้และดูเหมือนอาหมอจะสะใจจึงดูดน้ำสวาทของนุชอย่างกระหายและแล้วนุชก็สุดทนเกร็งกระตุกกรีดร้องครวญครางอย่างแทบขาดใจ โอยยย… เสียวววว… ซี๊ดดด… โอวว… น้ำนุชออกแล้ววววว… สองแขนของนุชผวา กดหัวของอาหมอแนบกับเนินอวบของนุชอย่างลืมตัว แกยังคงประกบปากและวนลิ้นต่อไปนุชเกร็งกระตุกเป็นระยะๆ ขมิบน้ำสวาทออกมาเป็นระยะๆ และแล้วอาหมอแกเลื่อนกายขึ้นทาบร่างมาบนร่างของนุชปากประกบปากของนุชลิ้นสอดลงมานุชเผยอรับอย่างเผลอตัว

ปากคอคิ้วคางแกจูบเลียติ่งหูถูกแกดูดเลียเช่นกัน หนูสวยเหลือเกินรู้ไหม อาหมอรักหนูนะจ๊ะ อาหมอจะทำให้หนูมีความสุขที่สุดนะจ๊ะ อาหมอถอดเสื้อคลุมนี้ออกนะจ๊ะ และแล้วแกก็รูดเสื้อคลุมท้องนุชออก แกจูบไซร้ซอกคอต่ำลึกถึงซอกนมอวบขาวสล้างของนุชความเสียวซ่านทำให้นุชเผลอแอ่นอกรับการจูบนั้นสองมือของแกลูบไล้ไปด้านหลังปลดตระขอเสื้อในอย่างชำนาญ อกอวบขาวสล้างป้านนมแดงคล้ำหัวนมขยายราวปลายนิ้วก้อยเป็นอิสระ

แต่เพียงแว๊บเดียวหัวนมสวยนั้นก็ถูกอาหมอดูดเลียขบอย่างไหลหลงนุชครางระงม อูยยยย เสียวววว อะไรอย่างนี้ ส่วนอีกข้างนั้น มือใหญ่ของแกบีบเคล้าคลึงบีบบี้หัวนมไปด้วยอย่างซ่านใจ โอวว… อาหมอขาาาา… หยุดเถอะค่ะนุชใจจะขาดอยู่แล้ว หยุดได้ไงจ๊ะเรายังไม่ถึงไหนกันเลย อาหมอกระซิบเสียงพล่าริมติ่งหูของนุช เป็นของอาหมอนะจ๊ะ อาหมอหลงรักหนูแต่แลกเห็นแล้วนะ เอ้อแต่นุชมีสามีแล้ว และกำลังจะมีเด็กนะคะ

นุชร้องขอได้เท่านั้น ปากสวยของนุชถูกอาหมดประกบอย่างเร่าร้อน หัวลำท่อนเอ็นจ่อปากรูและถูไถปุ่มกระสันต์ของนุช โอววว… ไม่ค่ะ… ไม่ค่ะ… แต่สายไปแล้วน้ำสวาทที่ถูกอาหมอปลุกเร้าออกมาทำให้อาหมอดันลำท่อนควยอวบใหญ่ของแกลื่นไถลเข้าไปอย่างช้าๆๆ โอวว… อาหมอขาาาา… เสียวค่ะ โอวว เจ็บค่ะ นุชครางบอกเพราะความอวบใหญ่กว่าของสามี จ๊ะๆๆๆ อาหมอหยุดดันอย่างเอาใจ ความจัดเจนสนาม

อาหมอก้มตัวมาดูดนม อวบขาวสล้างอย่างเน้นๆ ความเสียวซ่านทำให้นุชสูดซี๊ด อูยยย เสียว …อาหมอแอ่นอกเดียะ ลำท่อนเอ็นคาครึ่งทำท่าถอนออก ช่วยให้นุชคลายความเสียวและเจ็บแน่น นุชแอ่นสะโพกตาม แต่แล้วนุชคาดผิดอาหมอ อัดสวนตามนุชผวากอดอาหมอแน่น โอยยย… ลำท่อนเอ็นอาหมอเข้ามาอัดแน่น ปลายท่อนเอ็นชน มดลูก รูของนุช ดูดตอด ขมิบเป็นระยะๆ น้ำสวาทขับออกมาชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่ของอาหมอ อาหมอล็อคกอดนุชแน่นปากประกบดูดดุนลิ้นกันอย่างเสียวซ่านส่วนท่อนล่างอาหมอบดเน้นชอนซ้ายขวากระแทกเน้นช้าสลับเร็วเป็นระยะ

ความเสียวซ่านที่ได้รับนุชแอ่นสะโพกตอบรับ ร้องครวญครางอย่างลืมอาย โอววว อาหมอขานุช เสียวว เสียวที่สุด ซี๊ด… อูยยยย จะออกแล้ว โอวววว อาหมอกระซิบกระเส่า ตอบ อาหมอก็เสียววว…. จะออกเหมือนกันเราออกพร้อมกันนะจ๊ะ ค่ะ ค่ะ นุชตอบรับอย่างลืมตัว อาหมอเริ่มกระแทกเร็วและแรง นุชก็แอ่นเนินสวาทรับ และแล้วทั้งนุชและอาหมอ ร้องครางออกมาพร้อมกัน โอวววว… ออกกกก… แล้ว… น้ำกามจากลำแท่งยาวใหญ่กระฉุดชนปากมดลูกของนุชอย่างแรง นุชผวากอดรัดอาหมอแน่นพร้อมทั้งขมิบน้ำรักชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่

รูสวาทของนุชขมิบตอดเป็นระยะๆๆ รีดน้ำกามของอาหมอจนออกหมด หยดสุดท้าย อาหมอแช่ท่อนเอ็นพักเเหนื่อยแล้วดึงออก เมื่อพายุสวาทสงบลง อาหมอนอนกอดนุชเงียบๆ ความสำนึกกลับคืนมา นุชร้องไห้เสียใจที่ได้นอกใจสามีที่รักไป อาหมอกอดปลอบประโลมรับประกันว่าจะไม่แพร่งพรายให้ใครรู้ และเริ่มเร้าโลมนุชจนลืมสามีอีกครั้ง ขออาหมออีกครั้งนะจ๊ะ อาหมอใช้ปากและลิ้น กดเสียบท่อนเอ็นยาวใหญ่เย็ดหี จนกระทั่งนุช และอาหมอถึงสวรรค์หลายต่อหลายครั้ง ยอมรับค่ะติดใจรสสวาทของอาหมอทั้งๆ ที่รักสามีมาก ยามที่อาหมอนัดมาตรวจถ้าสามีไม่ได้ไปด้วย นุชต้องเสร็จกามกิจกับอาหมอทุกที

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More