ประสบการณ์เสียวในคืนที่ฝนตก

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

ประสบการณ์เสียวในคืนที่ฝนตก

ฝนตกในเวลาที่กำลังกลับบ้านแบบนี้มันโคตรจะทำให้ผมอารมณ์เสียเอามาก ๆ สภาพอากาศที่ชื้นแฉะไหนจะน้ำที่ท่วมขังการจราจรติดขัด ไม่ว่าจะมองไปทางไหนผมก็เจอแต่ความยุ่งเหยิง สายฝนมากมายโปรยปรายลงมาจนบดบังวิสัยทัศน์ในการมองเห็น แม้จะมีแสงสว่างจากดวงไฟอยู่ก็ตาม ผมเดินตามทางที่เป็นซอยเปลี่ยวแสงไฟติด ๆ ดับ ๆ ไม่ต่างจากหนังสยองขวัญที่ผมเคยดู แต่ในขณะที่ผมกำลังเบื่อหน่ายกับสภาพอากาศเช่นนี้ ผมก็ได้พบสิ่งที่ทำให้หัวใจผมชุ่มช่ำ

สาวน้อยในชุดนักศึกษาที่ผมหมายตาตามจีบเธอมาก็นานแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเสียที บัดนี้เธอกำลังเดินอยู่ข้างหน้า ผมไม่รอช้าที่จะรีบวิ่งเข้าไปหาเธอ

“น้ำ!!”

“พี่ดิน เพิ่งเลิกงานเหรอคะ”

“ครับ ทำไมกลับค่ำจัง”

“พอดีที่มหาวิทยาลัยมีกิจกรรมน่ะค่ะ เลยเลิกช้า” ผมพยักหน้าเล็กน้อยสายตาก็พลันไปเห็นยกทรงสีดำผ่านเสื้อนักศึกษาสีขาวด้านใน น้ำไม่ได้ใส่เสื้อที่รัดรูปหรืออะไรเหมือนที่วัยรุ่นนิยมกัน หากเป็นเวลาปกติมันก็ตัวใหญ่กว่าตัวของเธอเสียด้วยซ้ำ แต่เนื่องด้วยเวลานี้ที่มีฝนตกลงมามันจึงทำให้เสื้อนักศึกษาของเธอเปียกจนเห็นไปถึงชั้นใน

ผมลอบกลืนน้ำลาย หนทางข้างหน้ายังยาวไกล แต่เจ้าแท่งเนื้อของผมมันดันรอไม่ได้แล้วสิครับ สาวน้อยที่ผมชอบพอกับยกทรงสีโปรดที่ผมจินตนาการถึงอยู่เสมอ ยามนี้มันช่างล่อตาล่อใจให้ผมกระทำเรื่องที่ไม่อาจหักห้ามใจตัวเองไว้ได้ ตลอดสองข้างทางยังคงเป็นทางเปลี่ยว พุ่มไม้นานาบดบังการมองเห็นแน่นอนหากนอนราบลงไป เอาว่ะตรงนี้ก็ไม่ได้เสียหายอะไร

“อ้ะ พี่ดิน!! พี่จะทำอะไร” ผมไม่ได้ตอบอะไรเธอนอกจากฉุดกระชากให้เธอเดินเข้ามาในพุ่มไม้ด้วยกัน เสียงฝนที่ตกลงมาเรื่อย ๆ ต่อให้เธอจะตะโกนดังแค่ไหนก็ไม่มีใครได้ยินแน่ ๆ นอกจากผม เธอพยายามยื้อดึงไม่ไปตามแรงฉุดของผม แต่มีหรือที่เธอจะสู้ไหว

“พี่ไม่ไหวแล้วน้ำ น้ำน่าเอามาก” ผมดึงเธอมากอดไว้แน่นพรางซุกไซ้สูดดมไปที่ซอกคอของเธอ แม้จะมีน้ำฝนตกลงมาชโลมผิวกายแต่ก็มิอาจลดกลิ่นอายความหอมจากตัวเธอไปได้

“พี่ดิน!!” สาวน้อยในอ้อมกอดพยายามดีดดิ้นอย่างสุดชีวิตเพื่อให้หลุดพ้นจากอ้อมกอดของผม แต่ยิ่งเธอดิ้นเท่าไรสองก้อนนุ่มนิ่มของเธอก็ยิ่งเบียดเข้ากับแผงอกของผมให้ได้สัมผัสต่ออะไร ๆ ของเธอ

“อยู่เฉย ๆ สิน้ำ”

“ไอ้พี่ดินปล่อยน้ำนะ!” ตัวเธอสั่นเทาไปหมด อาจจะด้วยความกลัว ผมที่เห็นว่าเธอคงไม่ยอมอยู่เฉยเป็นแน่จึงจำใจต้องใช้กำลังกับเธอเสียหน่อย กำปั้นของผมต่อยเข้าไปที่หน้าท้องจนเธอตัวงอด้วยความจุก ผมเห็นว่าเธอสิ้นฤทธิ์จะต่อต้านจึงผลักเธอให้นอนลงไปกับพื้นหญ้า แล้วแกะกระดุมเสื้อออกอย่างใจเย็น

“ฮึก..ก อย่าทำอะไรน้ำเลยนะพี่ดิน น้ำขอ..อ”

“น้ำ พี่รักน้ำนะ เป็นของพี่เถอะ อื้มมนมสวยมากน้ำ” พอปลดกระดุมเสื้อเธอออกจนหมดยกทรงสีดำของเธอก็ถูกผมดันขึ้นไปจนหัวนมเธอโผล่ขึ้นมา เสียดายอยู่เหมือนกันที่ตรงนี้ไม่มีแสงสว่างมากพอจะเห็นว่าหัวนมของเธอเป็นสีอะไร

“อือออ.อ ปล่อยนะ!!” จ๊วบบบ ใครจะโง่ปล่อยในเมื่อคนที่หมายปองมาเนิ่นนานบัดนี้กำลังนอนหมดเรี่ยวแรงให้ดูดจุกนมเล่น ผมทั้งดูดและเลียไปที่หัวนมทั้งสองข้างสลับกันไปมา รอยสีแดงปรากฏให้เห็นราง ๆ ผมยกยิ้มด้วยความพอใจ สีหน้าของเธอตอนนี้ผมไม่รู้เลยว่าเธอกำลังฟินหรือเสียใจกันแน่ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องสนใจ

ริมฝีปากของผมลากลงมาเรื่อย ๆ จนถึงหน้าท้องของเธอ จากนั้นผมก็เลิกกระโปรงเธอมากองไว้ที่เอวแล้วถอดกางเกงในออกไปอย่างง่ายได้ พอไร้ซึ่งสิ่งกรีดขว้างดอกไม้งามก็ปรากฏแก่สายตาผมทันที

“อื้ออ” ร้องครางแบบนี้คงเสียวแล้วแน่ ๆ ในยามที่ลิ้นแตะสัมผัสดอกไม้งามคราใดเมื่อนั้นเสียงครางที่แสนไพเราะก็มักจะดังขึ้นให้ได้ยินอยู่เรื่อยไป ผมเลียอยู่แบบนี้จนดอกไม้งามเธอเริ่มผลิตน้ำหวานออกมาให้ผมเชยชิม แม้จะมีน้ำฝนร่วงล่นจากฟ้ามาปะปน แต่รสชาติสัมผัสก็แตกต่างกันให้รับรู้ได้

“แฉะแล้วนะฟ้า พี่ขอนะ” เธอส่ายหน้าปฏิเสธเมื่อผมเอ่ยคำขอ แต่แน่นอนว่าผมก็ไม่ได้สนใจอีกเช่นเคย กางเกงของผมถูกดึงลงมาพอให้เจ้าแท่งเนื้อได้ออกมาสูดอากาศดูดอกไม้ผลิตน้ำหวาน ผมไม่ต้องเสียเวลากระตุ้นอะไรให้มากความ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีความต้องการอยู่มาก ผมจับแท่งเนื้อของตัวเองไปจ่อที่รูผลิตน้ำหวาน แล้วค่อย ๆ กดลงเข้าไปอย่างใจเย็น

“อื้ออ พี่ดินน ฮือออ”

“เจ็บเหรอน้ำ อย่าเกร็งนะ ซี๊ดดด.ด พี่ก็เจ็บเหมือนกัน” เราทั้งสองต่างก็รู้ถึงความทรมานที่เกิดขึ้นมาพร้อมกัน ไม่ใช่เพียงแต่เธอผู้เดียวที่รู้สึกเจ็บแต่ลำพัง ตัวผมเองก็เจ็บไม่แพ้เธอในยามที่แท่งเนื้อสอดเข้าไปในดอกไม้แสนสวย

“ฮึก.ก เอาออกเถอะพี่ดิน” มันจะเอาออกได้อย่างไรกันเล่าในเมื่อมันมาถึงขนาดนี้แล้ว ก็มีแต่แปรเปลี่ยนความเจ็บให้กลายเป็นความเสียวแทน ผมค่อย ๆ ขยับเอวของตัวเองกระแทกเข้าใส่เธอเบา ๆ จากนั้นก็เร่งความเร็วให้เพิ่มขึ้นเมื่อดอกไม้งามมีน้ำล่อลื่นมากพอ

“โอ้ววว เสียวมากเลยน้ำ”

“พี่ดิน ฮึกก” เธอยังร้องไห้ไม่หยุดแม้ส่วนที่เราเชื่อมต่อกันจนกลายเป็นหนึ่งเดียวได้รวมเข้าด้วยกันแล้ว ผมที่เห็นดังนั้นจึงก้มหน้าไปป้อนรสสัมผัสที่แสนหวานให้แก่ริมฝีปากของเธอ ลิ้นเราทั้งสองเกี่ยวพันกันไปมาให้ผมได้เพิ่มอารมณ์แห่งกาม ผมอัดตัวตนของตัวเองเข้ากับช่องทางรักของเธออย่างบ้าคลั่ง สายฝนที่ยังตกไม่ขาดสายสร้างความหนาวเย็นให้ใครต่อใคร แต่ไม่รู้ทำไมผมถึงได้ร้อนยิ่งนัก

“อ๊าส์ ไม่ไหวแล้วพี่ดิน อ้ะ อ้ะ” ทั้งผมและเธอใกล้จะถึงฝั่งฝันเต็มที และจากนั้นไม่นานตัวเธอก็ผวากอดผมแน่น ส่วนดอกไม้งามก็บีบรัดเสียจนผมเสร็จไปพร้อมกับเธอ น้ำแห่งกามพุ่งเข้าใส่ดอกไม้งามผสมเข้ากับเกสรรอวันออกผล

“โอ้วววว!!” พอหลั่งน้ำกามจนพอใจแล้ว มันก็ยิ่งทำให้ผมรักสาวน้อยใต้ร่างคนนี้ยิ่งนัก ผมก้มลงไปจูบที่หน้าผากของเธอเพื่อเป็นการสัญญาว่าการกระทำในครั้งนี้ผมจะรับผมชอบเธอเอง

“พี่รักน้ำนะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรผมนอกจากเช็ดน้ำตาของตัวเอง ผมดึงตัวตนของตัวเองออกมาก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้เธอแล้วพาเธอไปส่งบ้าน หลังจากนั้นเธอก็ไม่ยอมคุยกับผม แต่เธอก็ไม่ได้แจ้งความนะครับ ผมพยายามง้อเธออยู่นานจนเธอใจอ่อน ปัจจุบันเราแต่งงานมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแล้วครับ และผมก็รักเธอและลูกมาก ๆ ต้องขอบคุณคืนนั้นในวันที่ฝนตก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More