ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน

เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน

แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ?

ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน ผมเองก็อยากจะจีบเธออยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนั้นผมหลีกทางให้เพื่อนตัวเอง ถ้ารู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ ผมก็คงล่อจีบแยงเธอมาก่อนแล้วแน่ๆ

ผมเองค่อยๆ เริ่มที่จะดึงเธอเข้ามาในห้องเพราะว่าผมรับปากเธอไปแล้วว่าผมจะลดให้จริงๆ

พอเธอเข้ามาในห้องเธอเองก็ไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนที่จะนั่งลงที่ปลายเตียง ผมเองงง ประหม่าเพราะไม่คิดว่ามันจะง่ายขนาดนี้เลยแก้เขินด้วยการบอกเธอไปว่าจะอาบน้ำก่อน แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะว่าเธอลุกขึ้นมาแล้วเดินตรงเข้ามาหาผมก่อนที่จะค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าเธอบอกว่าไม่ต้องคิดมาก เธออยากมาทำด้วยตัวเอง แฟนของเธอไม่ได้ให้มาหรอก เขาไม่ให้เธอมา แต่เพราะว่าเธอไม่อยากให้มีอะไรค้างคากัน

เธออธิบายไป มือของเธอก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงช้าๆ แล้วดึงกางเกงพร้อมกับกางเกงในลงไป จากที่ไม่รู้สึกอะไร ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกแล้วเพราะว่าเธอสวย และผมก็อยากจะได้เธอมานานแล้วเหมือนกัน มือของเธอค่อยๆ จับควยของผมแล้วบีบคลำเบาๆ ก่อนที่จะถอกควยของผมลงไปจนสุดแล้วเริ่มอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านเริ่มขึ้นตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ใช้ปากและลิ้นดุนควยของผมในปากของเธอจนกระทั่งผมเริ่มเสียวและควยแข็งขึ้นมาจนมันขยาย ควยใหญ่เต็มปากของเธอเลยในเวลานี้

ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหยุดลงได้เลย เพราะว่าผมเองไม่ต้องการอะไรอีกแล้วในตอนนี้ ยิ่งเธอเริ่มดูดควยของผม ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมกดหัวของเธอลงไปพร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าปากของเธอแล้วเธอเองก็ดูดควยของผมสู้อย่างเต็มที่ ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ผมเองก็ลืมตัวกระเด้าปากของเธอแรงขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งผมทนไม่ไหวแล้ว เธอมันเร้าอารมณ์ดีเหลือเกิน ผมเลยจัดการค่อยๆ พาเธอไปที่เตียง เธอนอนลง รอยยิ้มของเธอตอนนี้ไม่ได้เหมือนคนจำใจที่จะมาเลย

เหมือนเธอตั้งใจมาให้ผมเย็ดอย่างนั้นก็ว่าได้ครับ

ผมตรงเข้าไป ลืมเรื่องราวทุกอย่างก่อนหน้าทิ้งไปให้หมดแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีของเธอทันทีเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนฉ่ำวาว เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อผมนั้นเริ่มละเลงลิ้นเร็วขึ้น แหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วแทรกลิ้นเข้าไป ทั้งเลีย ทั้งดูดเต็มที่จนเธอเสียวหีครางลั่นออกมา บิดเร่าร่างกาย มือของผมค่อยๆ เอื้อมขึ้นจับนมใหญ่ของเธอบีบคลำให้เธอนั้นรู้สึกเร้าอารมณ์ แล้วจัดการกระโจนขึ้นไปบนเตียงจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปทันที ตอนที่ผมสอดใส่เข้าไป รูหีของเธอที่ตอดควยผมอย่างหนักหน่วงนั้นทำให้ผมไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้เลยในตอนนี้ ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาจนทำให้ผมแทบจะไม่เหลือสติอยู่เลย มันเสียวควยสุดๆ และสีหน้าท่าทางของเธอที่แสดงออกมาตอนนี้มันก็ทำให้ผมไม่สามารถหยุดเรื่องเสียวซี๊ดนี้ได้

มันเป็นประสบการณ์เสียวๆ ครั้งแรกที่รู้สึกว่าโคตรมีความสุขที่ได้เย็ดคนที่อยากเย็ด

ผมรัวควยเข้าไปกระหน่ำเย็ดหีของเธอจนร่างกายขยับไปตามแรงควย แต่เธอกลับยังคงบอกว่าให้เย็ดอีก เย็ดเธอแรงๆ แรงๆ เลย ทุกๆ อย่างมันหยุดไม่ได้แล้ว ผมเลยกระหน่ำแรงทั้งหมดที่มีเข้าไปจนน้ำแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแล้วย้ำอยู่อย่างนั้นจนความเงี่ยนของเราสองคนค่อยๆ เบาบางลงช้าๆ

ผมทิ้งตัวลงไปโอบกอดและลูบไล้ร่างกายของเธอในขณะที่เธอเองก็หันตัวเข้ามาโอบกอดผม แล้วค่อยๆ จับควยผมเล่นไปมา ผมพยายามบอกเธอแล้วว่าอย่า…หรือว่าวันนี้เธออยากจะลดหนี้สักสองสามพันกันนพ ?

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More