เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว
ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน

ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด จนมาถึงในช่วงที่จะต้องออกเรือนไปอยู่บ้านของคนอื่น ผมรู้สึกเศร้าใจมากก็ได้แต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดคุยสูงสิงกับใครเหมือนแต่ก่อน แต่ส้มได้มาสังเกตเห็นว่าผมดูเปลี่ยนไป ก็เลยเข้ามาพูดคุยกันว่าเป็นอะไรไปผมก็ได้บอกกับพี่ส้มไปตรง ๆ ว่าผมรู้สึกเหงาและกลัวว่าจะไม่มีใครมาคอยพูดคุยให้คำปรึกษา พี่ส้มได้ยินเช่นนั้นก็เลยเข้ามาโอบกอดและหอมผม

แต่ในตอนนั้นผมรู้สึกได้ถึงกลิ่นหอมซึ่งมันมีความเย้ายวนใจยังไงก็ไม่รู้ จึงบอกเธอก็ว่าทำไมวันนี้กลิ่นกายเธอช่างหอมจัง คงด้วยอารมณ์หน้ามืดตามัว ผมเริ่มบรรจงประพรมจูบไปทั่วใบหน้าของพี่ส้ม หลังจากนั้นจึงประกบปากจูบเธอ ทำให้พี่ส้มถึงกับตะลึงนั่งนิ่งตัวแข็งทำอะไรไม่ถูก ดูเหมือนเธอพยายามเดินหนี แต่ผมกอดตัวเธอเอาไว้แนบแน่น จนในที่สุดเธอก็เริ่มคลายตัว เริ่มเปลี่ยนแปลง กลายเป็นการตอบสนองจากการขัดขืนเป็นการสอดลิ้นแลกกระทบกัน ผมเริ่มได้ใจจึงล้วงมือเข้าไปภายในปลดสายเสื้อชั้นในออก แล้วถลกเสื้อขึ้นดูมองเห็นเต้านมงาม ๆ แบบเต็มตา

ผมไม่รอช้า รีบถลาเข้าไปก็บรรจงจูบดูดนมทั้งสองเต้า พี่ส้มส่งครางในลำคอยิ่งได้ใจผมยิ่งนัก ผมผลักตัวให้เธอล้มลงนอนจากนั้น สองมือแบ่งเอาหน้าที่กันทำงาน ทั้งบีบขยำเค้นคลึงที่เต้านม อีกมือหนึ่งวิ่งลงล่างถูไถสอดใส่เข้าไปตรงที่เป้ากางเกง ผมใช้มือแหวกเข้าไปในกางเกงเปียกแฉะ สักพักก็มีคนเข้ามาขัดจังหวะ เสียงแม่ตะโกนเรียกขึ้นมา แล้วแม่ก็เข้ามาถึงในห้อง ก็เลยถามว่าเราทั้งสองคุยอะไรกัน ส้มตอบไปทันควันว่าผมกำลังกลัวว่าจะไม่มีใครมาเยี่ยมหา แม่ก็ได้แต่ปลอบใจผมว่าไม่เป็นไรหรอกลูกถ้าคิดถึงพี่สาวก็ไปหากันก็ได้บ้านอยู่ห่างกันแค่นี้เอง

เมื่อถึงวันงานวันนั้น พี่ส้มแต่งตัวในชุดเจ้าสาวสีขาว ซึ่งมันดูสวยงามจนผมไม่อาจหักห้ามใจ ทั้งยังนึกเสียดายที่ทำไมงานวันนี้ไม่ได้เป็นผม ถึงยังไรก็ตามในวันนี้ผมจึงจะต้องออกอุบายทำอะไรสักอย่าง จึงตัดสินใจไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงหมายมั่นที่จะมอมเหล้าพี่หนึ่ง ให้หลับใหลแล้วผมก็จะเป็นผัวคนแรกของพี่ส้มให้จงได้

งานแต่งล่วงเลยจนมาถึงช่วงค่ำ ผมพยายามหาจังหวะที่พี่เขยของผมว่างหลอกล่อให้ดื่มชนแก้วกันกับผม ซึ่งมียานอนหลับผสมอยู่ ซึ่งก็เป็นไปตามแผนพอพี่เขยของผมกินเหล้าแก้วนั้นไปจนหลับใหล ทุก ๆ คนในงานก็ต่างคิดว่าพี่ผมคงจะเมาน๊อคจึงพาเข้าไปนอนในห้อง

หลังจากนั้นแขกเหรื่อก็กลับกันไปเกือบจนหมด เหลือแต่บุคคลที่เป็นญาติพี่น้อง ซึ่งพี่ส้มก็ได้ขอตัวเข้าไปในห้องนอนซึ่งมีพี่เขยนอนหลับสนิทนิ่งอยู่ ผมถึงรีบฉวยจังหวะโอกาสนั้นรีบเข้าไปในห้องเธอแล้วปิดประตูลงกลอน คว้าตัวพี่ส้มเข้ามากอดจูบ รีบถอดชุดของเธอออก เรากำลังมีอะไรกันโดยที่มีผมนอนหลับเป็นสักขีพยาน ผมจึงเริ่มบรรจงดูดเม้มไปที่หัวนมแล้วก็เรือนร่างของพี่ส้ม จากนั้นเราจึงหามุมเหมาะ ๆ ล้มตัวลงนอน ตอนนี้ตัวของผมและส้มเปลือยเปล่า แต่มีอารมณ์กันเต็มที่ ซึ่งมันค้างคา มาตั้งแต่ก่อน สังเกตได้จากรูสวาทส้มซึ่งมีน้ำไหลเยิ้มไม่แพ้กันกับหัวปลาช่อนของผม ซึ่งมันพ่นคลายน้ำลายเมือกเหนียวออกมาด้วยเช่นกัน

ผมจึงประคองเจ้าปลาช่อนไปที่ร่องรูของพี่ส้มพร้อมกับค่อย ๆ ดันเข้าไปช้า ๆ พี่ส้มหลับตาปี๋พร้อมร้องเจ็บ จากนั้นผมจึงประกบปากจูบแลกลิ้นกับเธอเพื่อคลายเจ็บปวด พอผมดันลำเนื้อของผมมันเข้าไปจนมิดลำพี่ ส้มถึงกับร้องครางดังลั่นผมแทบจะปิดปากของเธอแทบจะไม่ทัน ผมรู้สึกถึงความคับแน่นดูดตอดภายในรูร่องของพี่สาวผม หมดสิ้นแล้วความรู้จักผิดชอบชั่วดี รู้เพียงแต่ว่าแค่วันนี้ผมจะต้องเป็นเจ้าบ่าวของหญิงสาวคนนี้ให้จงได้ ผมยังคงบรรจงซอยอย่างไม่ลดละ ด้วยอารมณ์ถวิลหาความต้องการ

ผมรู้สึกได้ว่าร่างของพี่ส้มเกร็งกระตุก มันบีบตอดรัดเข้าไปภายในอยู่หลายที มาถึงตอนนี้ก็ใกล้จะถึงเวลาก้าวเข้าสู่สวรรค์ของผมแล้ว ผมยังคงกระหน่ำซอยอย่างไม่หยุด จนในที่สุดผมก็ได้สามารถปล่อยน้ำเสียวของผมเข้าไปในร่องรูที่สาวแท้ ๆ ได้อย่างมีความสุข หลังจากเป็นต้นมาพี่ส้มก็จะหาเวลากลับมาที่บ้าน ซึ่งเราก็มักจะอยู่ในห้องด้วยกันสองต่อสอง เพื่อมีอะไรกันอยู่โดยตลอด ซึ่งทั้งพ่อ แม่ และพี่เขย ต่างก็ไม่ได้ระแคะระคาย คิดแต่เพียงว่าคงเป็นความรักกันระหว่างพี่น้องมิใช่ผัวเมียอย่างที่พวกเรากำลังทำกันอยู่

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More