โดนเพื่อนพ่อบังคับล่อหี

“แอน”…อายุ 26 ปี เป็นคนเชียงใหม่ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ ได้มาทำงานอยู่กับบริษัทของเพื่อนคุณพ่อ “แอน”.. เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้หุ่นดี 35 – 25 – 35 สมดุลย์กับความสูง ด้วยความสวยและความรู้ที่สูง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ ในบริษัท ที่มาคอยกระริ้มกระเรี่ย “แอน” แต่ “แอน” ไม่ชอบสายตาผู้ชายพวกนี้ที่จ้องแต่จะเอาท่อนควยเสียบรูหี อยู่ร่ำไป และพวกมันชอบสืบพันธุ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยสายตา… ไม่เว้นแม้แต่ ผู้จัดการวัย 48 ที่เป็นเพื่อนคุณพ่อ ที่แกไม่แสดงออกแต่จะลอบมองตอนเผลอ

มองหน้าอก ลอดคอเสื้อบ้าง เดินผ่านแล้วมองลอดกระโปรงบ้าง หรือแอบจ้องสายตาลามเลียจากด้านข้าง ซึ่ง “แอน” ก็รู้ และระวังตัวมากกับผู้ชายอัปรีย์พวกนี้….  เมื่อต้นเดือน มิ.ย. 44 “แอน” ได้ติดตาม ผจก. ไปอบรมสัมมนาที่หัวหิน ตลอดเส้นทางการเดินทาง แกชอบแอบมองหน้าอกจากด้านข้าง และมองขาอ่อนจากกระโปรงสั้นที่ร่นลงมาเวลานั่งรถจนแอนรู้สึกอัดอัดมาก ๆ แต่ก็ทำเป็นเฉย ๆ เหมือนไม่รู้เรื่อง

แต่ใจจริงแอนรู้สึกรังเกียจพฤติกรรมแบบนี้มากแอนเดินทางไปถึงก่อนวันอบรม 1 วัน เพื่อไปเที่ยวด้วย ผจก. ชวนลงเที่ยวทะเล และไปตกปลา ตกหมึก แอนไม่ปฏิเสธ เพราะมาเที่ยวทะเลหลายครั้งแล้ว แต่ไม่เคยลงเรือล่องทะเลเลย เมื่อเรือออกจากฝั่งไปได้ 15 นาทีกว่า แอน ก็เริ่มเมาคลื่นจนอาเจียน และเพลียหลับไป
จนเรือเทียบฝั่ง ผจก. ต้องพยุงแอนมาส่งห้องพัก

แอนหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ แต่รู้สึกเคลิ้ม ๆ และเสียวบริเวณหัวนม… เหมือนมีคนกำลังดูด เลียวนบริเวณหัวนม และใช้ลิ้นดุนอย่างแรงจนแอนต้องสะดุ้งตื่น .. ลืมตาขึ้นดู เห็น ผจก. ซึ่งร่างกายเปลือยเปล่า กำลังทับบนร่างแอน …. รู้สึกว่าท่อนควยของแกทิ่มแทงบริเวณขาอ่อนของแอนด้วย เสียงหายใจของแกแรงและดัง จนรู้สึกได้ถึงอารมณ์หื่นกระหายที่อัดอั้นอยู่ภายใน“….อย่า….ผจก. อย่าทำอะไรแอนเลยนะคะ …..

แอนร้องขอความเมตตา แต่มันกลับไม่ฟัง จับแขนแอนสองข้างกดไว้แล้วระดมจูบอย่าแรง ทั้งไซร้ และเลียทั่วไปหน้าแอน “อย่า…ขัดขืนไปเลยแอน…..เป็นของผมเถอะ..แล้วผมจะรับผิดชอบแอนทุกอย่าง…” “ไม่นะ……ไอ้สัตว์เดียรฉาน…ฉันไม่ยอมเป็นของแกหรอก….” มันยิ่งเพิ่มความรุนแรงขึ้นอีก และเริ่มคลึงเคล้นหน้าอกแอน จนแอนเจ็บและรู้สึกเสียวหีในบางครั้ง

มันเริ่มระดมจูบมาถึงหน้าอก และซุกหน้าดูดเลียวนหัวนม และเม้นปากกัดจนแอนสะท้านไปถึงหัวใจ… แต่ยังดิ้นสู้มันไม่ยอม มือมันกระชากกางเกงเลของแอนออกและใช้มือตะปบเนินหีของแอน พร้อมทั้งใช้นิ้วเขี่ย จนแอนต้องสะท้าน แต่ไม่มีแรงขัดขืน เพราะพิษไข้จากการเมาคลื่น มันยิ่งได้ใจใช้นิ้วเขี่ยและสอดเข้าร่องกลีบหีแอน …..ชักเข้าออกจนแอนทั้งเสียวทั้งเจ็บ

หีแอนมีน้ำไหลออกจากร่องโดยไม่รู้ตัว…. แอนได้แต่ร้องสบถด่ามันไม่ขาดปาก แต่ยิ่งเหมือนกระตุ้นอารมณ์มัน มันยิ่งเพิ่มความรุนแรง และทำให้อารมณ์ของแอนกระเจิดกระเจิงไปด้วย….. สักพักมันก็ใช้ท่อนควยของมันมาเขี่ยบริเวณร่องกลีบของแอนและเขี่ยขึ้นลง แอนรู้สึกกลัวเพราะขนาดที่รู้สึกว่าเป็นควยใหญ่ และเด้งถอย มันยิ่งขยับตามและกระแทกควยเข้ารูหีแอนอย่างแรงจนแอนเจ็บร้องคราง

มันยิ่งดันแรงเข้าไปอีกจนเข้าได้ครึ่งลำแล้วมันก็ชักออก จนแอนต้องเด้งสะโพกตามอย่างลืมตัวและมันก็กระแทกเข้าอีกจนสุดลำ แอนรู้สึกเสียวสุดขั้วหัวใจ มันเริ่มขยับเข้าออกเป็นจังหวะ แอนพยายามเก็บความรู้สึก แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ต้องอำนาจแห่งดำกฤษณา ปล่อยให้มันกระแทกตามใจ ปล่อยลีลาสุด ๆ จนแอนถึงจุดสุดยอดไป 1 ครั้ง

มันยิ่งได้ใจกระแทกแรงกว่าเดิม และหลั่งน้ำควยของมันแตกในเข้าเต็มร่องหีของแอนจนรู้สึกได้และแอนก็เสร็จอีกครั้งพร้อมๆ กับมัน…….แอน…มีแรงก็ได้ต่อว่ามัน และด่ามัน แต่มันนิ่งเฉย ไม่รู้สึกละอายในสิ่งที่มันทำ จนแอนสบถด่ามันว่า “แอน..นึกซะว่า..หมามันเยี่ยวรด..ละกัน….” จนมันมีโมโหและเริ่มข่มขืนแอนอีกครั้ง “ว่าฉันเป็นหมาหรือดีละวันนี้ฉันจะสอนให้รู้ว่าหมามันเย็ดกันยังไง…เล่นตัวดีนัก…”

มันข่มขืนและจับแอนพลิกคว่ำพลิกหงายในท่าหมาแทงจนสุดลำ… ด้วยความรุนแรง จนแอนเสร็จไปพร้อมมันอีก แต่แอนไม่ได้มีความสุขในสิ่งที่มันปรนเปรอรู้สึกขยะแขยง…… เมื่อมันเผลอหลับ แอนได้แอบหนีออกจากโรงแรมไม่ได้เข้าอบรม พร้อมทั้งลาออก ไม่ได้ไปทำงานกับมันอีกเลย… มีเพียงตราบาปที่มันได้ยัดเยียดให้แอนเท่านั้นที่แอนยังจดจำอยู่ไม่ลืม แม้แอนจะแต่งงานแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More