เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว เรื่องเสียว-เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู.webp?resize=520%2C292&ssl=1 520w, https://i0.wp.com/aunstory.com/wp-content/uploads/2023/12/เรื่องเสียว-เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู.webp?resize=740%2C416&ssl=1 740w” sizes=”(max-width: 740px) 100vw, 740px”>

เรื่องเสียว เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู

“มาแล้วเหรอจ๊ะพี่” ฉันเอ่ยทักขึ้น เมื่อพี่กวาง ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของคนอื่นเคาะประตูขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีใจ ที่วันนี้จะมีเรื่องเสียวมาถึงที่ของฉันเลย ฉันเป็นสาวโสด เลยไม่ติดอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ว่าพี่เขามีแฟน ฉันไม่ได้สนใจในส่วนนั้น และถ้าพี่เขาไม่ได้สนใจฉันเองก็รู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เราเลยมาเจอกันได้

ฉันทำงานอยู่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เขาเป็นลูกค้า และด้วยความที่เรานั้นถูกตาต้องใจกันอย่างเต็มที่ เลยทำให้เรานั้นเริ่มรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่เขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องยุ่งยากมันเลยเกิดขึ้นมา เพราะว่าฉันเองหลงรักเขาไปหมดหัวใจแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่ต้องมีสถานะอะไรกันก็ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอ

หัวใจของคนสองคนพูดกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้

เราเย็ดกัน จากครั้งแรก มันก็มีครั้งที่สอง และมันก็ตามมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วทุกๆ ครั้งที่เขาว่าง หรือว่าเมียของเขาเผลอนั้น เขาก็จะค่อยๆ มาหาฉันอยู่ดี มาหาฉันเพื่อบอกกับฉันว่าเขาต้องการฉันมากแค่ไหนเหมือนกับวันนี้ – เราจูงมือกันเข้ามาในห้อง ฉันเปิดแอร์รอเขาเย็นเฉียบแล้วตอนนี้ เขานั้นลงตรงหน้าของฉัน เสื้อคลุมบางเบาถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย เขาได้เห็นร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นั่งตักของเขาแล้วกอดคอเขาเอาไว้ มือของพี่กวางค่อยๆ จับนมของฉัน บีบคลำมันเบาๆ ทำให้ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นมา ฉันก้มลงไปจูบกับเขา และนั่นก็ทำให้ฉันค่อยๆ เคลิบเคลิ้มมากขึ้น ไม่นานฉันก็ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงให้เขา ลำควยใหญ่ยาวตั้งโด่ขึ้นมาชูชันอย่างเต็มที่

ฉันนั่งคุกเข่าลงไป ประคองลำควยนั้นที่แสนอลังการค่อยๆ รูดชักมันเบาๆ

เสียงครางดังขึ้นมาเล็กๆ พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มหัวควยออกมา…เขาบอกว่าเงี่ยนมาตั้งแต่รู้ว่าจะมาหาฉันแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้ฉันเองจึงต้องทำให้เขานั้นสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ให้มันคุ้มที่เขานั้นเลือกจะมาหาฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…อา น้องจ๋า เสียว พี่เงี่ยนจังเลย ซี๊ดดด…อืมมม” เขาแอ่นตัวขึ้นมา มือกดหัวของฉันลงไปก่อนที่จะค่อยๆ เด้งเด้าปากของฉัน ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาในโพรงปากของฉัน ใหญ่เต็มปากเต็มคำ ฉันดูดดุนควยของเขาอย่างเต็มที่ มือจับลำควยของเขารูดขึ้นลงแล้วบิดซ้ายขวาไปมากระตุ้นให้ความเสียวซ่านของเขานั้นเพิ่มมากขึ้นจนสองขาของเขาเกร็งแน่น ฉันเลยโดนเขาผลักออกเบาๆ ก่อนที่จะเป็นฝ่ายที่โดนจูงไปบนเตียง ฃ

ทันทีที่ร่างกายค่อยๆ เอนลงไป สองขาของฉันก็แยกออกโดยอัตโนมัติ เนินหีใหญ่ถูกสันจมูกโด่งของเขาค่อยๆ ซุกไซ้ลงมาอย่างแผ่วเบาก่อนจะเริ่มให้ฉันแยกขาออกกว้างขึ้นกว่าเดิม มือลูบคลำร่องหีสวยแล้วแหวกออกช้าๆ จนลิ้นของเขาค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาระหว่างช่องว่างแห่งสวาทนั้น เขาเริ่มลงลิ้นให้ฉันทันที ความเสียวหีทำให้ฉันเริ่มดีดดิ้น

คิดถึงและโหยหาเหลือเกิน สัมผัสจากผัวของคนอื่น

อิจฉาผู้หญิงคนนั้นที่เธอจะได้รับความเสียวซ่านจากพี่เขาทุกๆ วัน

เนิ่นนานจนร่างกายอ่อนแรงไป เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า ควยใหญ่แน่นรูไปหมด เสียวทุกๆ ช่วงเวลาที่ดันควยเข้ามา ฉันเกร็งร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้

สวบ สวบ สวบ

“อื๊อออ…พี่จ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ”

“ซี๊ดดด…พี่ก็เสียวเหมือนกัน คิดถึงหนูใจจะขาดแล้ว อา อา…” เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับความสุขสมที่เริ่มอัดกระหน่ำเข้ามา แรงขึ้นจนกลายเป็นการกระแทกที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมดในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลยพี่จ๋า แรงๆ เลย อื๊อออ…อ๊ายยย” ฉันกอดคอของเขาเอาไว้แน่น เอวพลิ้วไหวของเขากระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มแรง ยิ่งเสียวซ่านเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งตอบสนองความสุขสมตรงหน้านั้นมากขึ้น ฉันค่อยๆ ถูกจับพลิกตัวให้นอนคว่ำลงไป ลำควยของเขาสอดใส่เข้ามาในจังหวะที่รวดเร็ว ก่อนที่จะค่อยๆ ทาบทับร่างกายแนบกับแผ่นหลังของฉันลงมาแล้วเริ่มโยกเอวกระแทกลำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้ว อา พี่จะแตกแล้วครับ โอ๊ยยย…อา อา” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็ทำให้ฉันสุขสมด้วยการปลดปล่อยน้ำควยของเขาให้หลั่งไหลเข้ามาในรูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้ม ย้ำควยดันเข้ามาอยู่อย่างนั้นจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดในจังหวะแห่งความสุขสมนี้

ทุกๆ อย่างเริ่มขึ้นและจบลงอย่างรวดเร็ว แม้ว่าเขาจะต้องรีบกลับ ไม่ได้นอนกกเกย แต่ทุกๆ ประสบการณ์เสียวระหว่างเราที่ได้รับร่วมกัน มันก็ทำให้ฉันไม่สามารถเอาตัวเองออกมาจากเรื่องเสียวซี๊ด…ของเราสองคนได้เลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More