ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ

ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที

หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ ถ้าไม่ใช่แม่ของลูกก็ต้องเป็นเมียของผมเท่านั้น

งานวันเกิดถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีคนแค่ไม่กี่คนเท่านั้น แต่พอเริ่มดึก ก็ไม่มีใครที่จะอยู่ได้ มีแต่ผม เพราะว่าผมสามารถนอนห้องเพื่อนได้ ก่อนที่เราจะดื่มกันจนเมาจัด เพราะว่าตอนนี้น้องสาวของเขาได้รับการอนุญาตให้ดื่มได้แล้วนั่นเอง แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะครั้งแรกหรือเปล่า สุดท้ายแล้วหลังจากที่เพื่อนของผมภาพตัดไปแล้ว ผมก็แบกมันไปไว้ในห้อง แต่พอกลับออกมาน้องสาวก็ฟุบลงไปกับโต๊ะอีกคน สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมนั้นกลายเป็นเจ้าหน้าที่เก็บศพพวกมันเสียอย่างนั้น ผมค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วพาไปที่เตียง แต่พอได้ทิ้งร่างกายของเธอลงไปบนเตียงแล้ว มันก็เงี่ยนขึ้นมา เพราะว่าเธอเมาไม่ได้สภาพเลยจริงๆ ร่างกายของเธอมันยั่วยวนเหลือเกิน

ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอก่อนเบาๆ

ไม่ตื่น ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลยด้วยซ้ำ – ผมจึงค่อยๆ จับแรงขึ้นอีก เธอก็ยังไม่มีท่าทีใดๆ ไหวติง เลยเลื่อนมือลงมาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ หีอูมเต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว แต่เธอก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาอีก ผมเลยตัดสินใจ ขอโทษเธออยู่หลายพันครั้งในใจ แต่มือไม้ก็หยุดไม่ได้แล้ว เธอค่อยๆ เริ่มถูกผมถอดกางเกงออกช้าๆ จนได้เห็นชั้นในลายลูกไม้สีครีมของเธอ ผมดึงลงมาอีกครั้ง แล้วได้เห็นหีชมพูของเธออย่างเต็มตา

หันซ้ายแลขวา ก็พบว่ามันช่างเป็นทางที่สะดวกเหลือเกิน ผมเลยไม่รอช้า ค่อยๆ จัดการก้มลงไปเลียหีให้เธอก่อนเลย แต่มันช่างเย้ายวนเหลือเกิน น้ำหีของเธอหวานเจี๊ยบ ยิ่งเลีย ยิ่งได้ดูดกิน ยิ่งได้ชิมมันก็ยิ่งเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างเต็มอัตรา จนทำให้ผมนั้นควยแข็งขึ้นมาในที่สุด

ตอนแรกก็แค่อยากจะทำแค่นี้ แต่ว่ายิ่งทำเท่าไหร่ก็ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะไม่ตื่นขึ้นมาเลย

เพราะฉะนั้นผมเองก็ขอให้ของขวัญวันเกิดเธอหน่อยแล้วกัน ควยใหญ่ยาวผูกโบหูกระต่ายอย่างดีของพี่เองครับ

ผมไม่รีรอ ค่อยๆ แทรกกายขึ้นไประหว่างเรียวขาของเธอที่จับแยกออกช้าๆ แล้วเอาลำควย/ไปถูไถที่ร่องหีของเธอ น้ำเงี่ยนช่วยให้สัมผัสแห่งการเสียดสีนั้นมันสุดยอดมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว จัดการยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ผมร้องครางออกมาด้วยความสมใจอยาก รูหีของเธอทั้งคับ ทั้งแน่น และตอดควยของผมสุดๆ เลยก็ว่าได้ ร่างกายของเธอตอนผอมที่มองมุมไหนก็น่าเย็ดจริงๆ เลยเชียว ผมเลยไม่รีรอ จัดการค่อยๆ เริ่มดันควยเข้าไปจนสุดลำก่อนที่จะขยับมันเข้าออกอย่างเบาๆ เล็กน้อย ไม่นานเหมือนว่าสัมผัสและน้ำเงี่ยนมันจะทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มคล่องตัวและลื่นไหลยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ผมเองก็เริ่มเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นจนกลายเป็นการเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง

ร่างกายของเธอขยับไปตามลำควยของผมที่กระแทกเข้าไปไม่หยุด สอดมือเข้าไปจับนมของเธอแล้วเร่งจังหวะเข้าไปยิ่งกว่าเดิม…แม่เจ้าโว้ย เสียวควยอะไรขนาดนี้

ความสุขสมที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ร่างกายของผมลืมตัวทุกๆ อย่าง จากที่กลัวว่าเธอจะตื่นเลยทำเบาๆ ตอนนี้ต่อให้เธอตื่นขึ้นมาผมก็จะเย็ดเหมือนเดิม เส้นความอดทนของผมขาดสะบั้น ผมกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสุดความเสียวซ่าน ยิ่งเสียวก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ

ยิ่งใกล้แตก ผมก็ยิ่งเร่งควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปสุดแรงจนกระทั่งร่างกายของผมได้ปลดปล่อยน้ำควยแห่งความสุขแตกในเข้าไปในรูหีของเธอแบบเน้นๆ ผมเกร็งตัวขมิบลำควยปล่อยให้มันแตกในเข้าไปจนสาสมแก่ใจก่อนที่จะนึกขึ้นมาได้ว่ามันไม่ควรจะเป็นแบบนี้ ถ้าเธอตื่นขึ้นมาแล้วรู้ว่าตัวเองโดนลักหลับผมเอาตายแน่

สุดท้ายก็เลยต้องเอาผ้ามาเช็ดทำความสะอาดทุกๆ อย่างให้ใกล้เคียงเดิมมากที่สุด

ไม่เหลือหลักฐาน เหลือแต่เพียงความทรงจำของผม ที่ว่าคืนนี้ผมได้เย็ดหีของเธอ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More