ลูกชายอยากลองเย็ดกับแม่

ฉันเองเป็นหมอค่ะ หมอเฉพาะทาง สูตินรีแพทย์ ฉันมีลูกชายคนลูกสาวคน ก็เป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วค่ะ ลูกชายวัย 18 ปี และลูกสาววัย 16 ปี เป็นวัยกำลังกินนอนเที่ยวเลยค่ะฉันเองเป็นหมอเฉพาะทางนี้ จะมีแม่ๆ มาปรึกษา เรื่องลูกชายวัยรุ่นประมาณว่า แอบเจอลูกชายชักว่าวสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองอยู่บ่อยๆ ทำอย่างไรให้เขาเลิกทำแบบนั้น และอีกคำปรึกษานึ่งที่มาถามเยอะเช่นกัน ลูกชายชอบนอนกอดลูบคลำเต้านมเล่นกอดแบบนอนทับตัว ทางแม่รู้ว่าของลับลูกมันแข็งตัว มีถาม ลูกชายผิดปกติไหมที่อยากเย็ดกับแม่

แม่บางท่านถามฉันตรงๆ เลยค่ะ ถ้าแม่จะสอนเรื่องทางเพศให้ลูกชาย แม่มีอะไรกับลูกชายใด้ไหมค่ะ ประมาณนี้ที่มีแม่ๆ มาปรึกษาฉันค่ะ ฉันไม่กล้าให้คำตอบค่ะ แค่แนะนำตามจรรยาบรรหมอไปค่ะ แต่ในใจลึกฉันนะ ฉันเองเรียนมามาก รู้ว่าอารมณ์เสียวทางเพศมันมีทุกคนและห้ามไม่ใด้ถ้ามันจะเกิด แต่ยุคนี้ปล่อยไปมั่วสุมสี่สุมห้าไม่ใด้ค่ะ โรคติดต่อทางเพศเยอะมากและหลายโรค แพร่เชื้อระบาดหนักมากในยุคนี้

ฉันเองก็แอบสอนทางเพศให้กับลูกชายลับๆ ฉันสนิทกับลูกชายมากค่ะ มีอะไรถามกันใด้หมด เช่นลูกชายถามแม่ว่า ลูกมีอะไรกับแม่แท้ๆ ใด้ไหม ฉันตอบลูกไปตรงๆ เลยค่ะ มีใด้ถ้าเป็นการยิมยอมกันสมยอมกัน มันก็เกิดขึ้นใด้ ฉันเองก็ถามลูกชายไปตรงๆ เช่นกันค่ะ ลูกเคยเย็ดกับสาวๆ บ้างยัง ลูกตอบยังแต่มีแค่ล้วงจับนมและเพศกันเท่านั้น แต่เสื้อผ้าไม่ใด้ถอดแอบทำที่มหาลัย

ทำให้ฉันคิดถึงโรคติดต่อที่ฉันรักษาให้คนไข้ขึ้นมาทันที กว่าลูกจะปล่อยตัวจนพลาดพรั้งเอาใด้ วันนั้นฉันถามลูก จะให้แม่ปลดเปลี้ยงอารมณ์ทางเพศให้ไหมละลูกแม่ยอมลูกนะ แม่รักห่วงลูกมาก ลูกก็เข้ามากอดฉัน ดีมากเลยแม่ ลูกอยากลองของจริงจะแย่อยู่แล้ว แม่ทำให้ลูกใด้จริงๆ นะแม่ ฉันก็ตอบลูกชายทันควันว่า ใด้สิ แม่จะทำให้ลูกมีความสุขทางเพศเอง แต่ต้องสัญญากับแม่นะ ห้ามเอาไปเล่าใคร แม้แต่พ่อและน้องสาวหรือเพื่อนคนสนิท

อย่าพลาดพรั้งปากเอาใด้ และต้องตั้งใจเรียนให้จบด้วย ลูกชายกอดหอมแก้มฉัน จูบๆๆๆ ชุดใหญ่เลย ฉันให้ลูกชายไปอาบน้ำและฉันก็อาบตามหลัง เราแม่ลูกไปนอนในห้องลูกชาย วันนี้สามีเข้าเวร ลูกสาวไปเที่ยวห้าง มันช่างเป็นเวลาพอเหมาะจริงๆ ค่ะ ฉันก็ใช้โอกาสนี้สอนลูกชาย จากใจต้องการของฉันด้วยว่า การมีเพศสัมพันธ์คนในครอบครัว อารมณ์มันเป็นยังไง และ การเข้าถึงความผิดปกติหรือไม่กับคนที่เคยมาปรึกษากับฉัน

ฉันเหมือนการได้ทดลองของจริง ฉันแก้ผ้าอยู่บนเตียงกับลูกชาย อะไรทุกอย่างสอนลูกให้หมดเปลียก เราแม่ลูกสอดอวัยวะเพศใส่กัน ฉันก็ทำหน้าที่คนเริ่มควบเอวให้ลูกชาย อารมณ์มันก็ไม่ต่างกับการเย็ดกับสามีหรือธรรมชาติให้มาชายหญิงของคู่กัน แต่มันต่างที่อารมณ์ร่วมรักกันที่เราเป็นแม่ลูกกันนี้แหละ มันถึงอารมณ์ที่สุดกับเพศของชายอื่นๆ และยังเป็นผู้เปิดซิงลูกชายเองด้วย

ตั้งแต่นั้นมา ฉันกล้าพูดเลยว่า การมีเพศสัมพันกันในครอบครัว ไม่ใช่เรื่องผิดปกติ แค่มันมีกฎข้อห้ามเอาใว้เท่านั้นเอง จริงๆ แล้วคนในครอบครัว สามารถมีอะไรกันใด้ถ้า พึ่งพอใจกันสมยอมกัน ความสุขเรื่องบนเตียงก็ไม่ต่างมีอะไรกับคนนอกครอบครัว แต่ยังมีข้อดีด้วยคือ ไม่ต้องไปเสี่ยงกับโรคติดต่อทางเพศด้วย ความรักกันในครอบครัวก็จะเยอะขึ้นตามมา

แต่ความลับก็ต้องเก็บเอาใว้ในใจสุดๆ เช่นกัน ฉันมีความสุขนะที่ทำให้ลูกชายรู้จักเรื่องทางเพศตรงข้ามด้วยตัวแม่เอง ทุกๆ วันถ้ามีคนมาปรึกษา ฉันจะให้คำแนะนำไปอย่างดี และจะไม่ต่อต้านกลุ่มสมยอมกัน แต่จะให้ป้องกกันการท้อง ถึงเวลาต้องปล่อยให้ไปมีครอบครัวตามโอกาสชีวิต ห้ามหึ่งหวงกัน ฉันก็แนะนำตามประสบการณ์

คนกลุ่มนี้ไม่ใช่กลุ่มสร้างปัญหาเดือดร้อนให้สังคม คนกลุ่มนี้ชอบทำมาหากินเอาตัวรอดดีกว่ากลุ่ม คนชอบกินเที่ยวหาความสุขนอกบ้านด้วยซ้ำหรือกลุ่มข่มขืนใช่กำลังต่อผู้หญิงที่ไม่สมยอม ปัญหาตามมาเยอะมากกับคนไปเที่ยวหาความสุขนอกบ้าน เงินไม่เหลือ ติดโรค มีชู้ การเงินล้มละลาย สะลายครอบครัวอะไรก็พังหมดปัญหาก็ตามมา

ฉันใด้รู้ค่าคนกลุ่มนี้ที่มาปรึกษา อยู่บ่อยๆ ข้อมูลนี้ ถ้าใครๆ เคยมีประสบการณ์เสียวในครอบครัวที่สมยอมกันเพื่อความมั่นคงการเงินความต้องการทางเพศพึ่งพากันเรื่องบนเตียงจะรู้ดี ฉันคิดใว้ว่า กลุ่มนี้มีความสุขดีที่สุด จริงไหมคะ จากหมอคนเมืองเจริญแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนสวนของแม่

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว… ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว

Read More