ห้องน้ำชั้น 3 หอผู้ป่วยหญิง กับบุรุษพยาบาลควยใหญ่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ห้องน้ำชั้น 3 หอผู้ป่วยหญิง กับบุรุษพยาบาลควยใหญ่

ข่าวร้ายมาก่อนเรื่องเสียวด้วยซ้ำ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ได้รับข่าวว่าน้องสาวเพียงคนเดียวของฉันนั้นประสบอุบัติเหตุ ถูกรถเฉี่ยวชนจนบาดเจ็บสาหัส และต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ฉันเองจึงต้องลางานมาเพื่อดูแลน้องสาวของฉัน เพราะว่าพ่อแม่เองก็แก่แล้ว พักร้อน และลากิจทั้งหมดถูกเหมารวมเอาไว้ที่นี่ และอย่างน้อยหัวหน้าของฉันก็เข้าใจครอบครัวของฉันมากๆ เลยทำให้ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นไปพอประมาณเลยทีเดียว

ด้วยปัญหาเรื่องเงิน จึงไม่สามารถพักห้องพิเศษได้ หอผู้ป่วยหญิงจึงเป็นสถานที่ๆ ฉันนั้นอยู่ ในขณะเดียวกัน สถานที่แห่งนี้ก็ใช้ชีวิตลำบากเหมือนกันต้องนอนเฝ้าข้างๆ เตียง เลยทำให้รู้สึกว่าอึดอัดน่าดู แต่ว่าที่นี่มีบุคลากรที่ดีมากๆ เลยทีเดียว เขาเป็นบุรุษพยาบาลที่เข้ามาตรวจตราดูแลความเรียบร้อยทั้งหมดให้กับคนไข้ และดูเหมือนว่าด้วยช่วงอายุที่ใกล้กันพอประมาณ มันก็เลยทำให้เรานั้นถูกชะตากันมากขึ้น และตลอดเวลา 3-4 วันที่ฉันนั้นมาที่นี่ เราก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ช่วงดึกๆ เราก็จะออกมาคุยกันตรงข้างนอกอาคาร ไม่ก็ขึ้นมาบนดาดฟ้า

จนเราเริ่มรู้สึกว่า เราต่างมีความต้องการบางอย่างจากกันและกัน ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า ถ้าออกจากโรงพยาบาลแล้วก็คงไม่ได้เจอกันอีก ยังอยากรู้จักกันอยู่เลย เขาก็ยิ้ม แล้วบอกว่าทำยังไงให้รู้จักกันมากขึ้นกว่านี้ดีล่ะ ?

รอยยิ้มของของเขาในตอนนั้นทำให้ฉันไม่รู้ว่าตัวเองหลวมตัวไปกับเขาเมื่อไหร่ ไม่ว่าจะเป็นเสน่ห์ของเขา หรือว่าความเงี่ยนของฉันก็ตาม ฉันก็มาอยู่กับเขาที่ห้องน้ำด้านในสุดของหอรักษาผู้ป่วยหญิงแล้วนั่นเอง เราค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าแขวนเอาไว้ตรงจุดแขวน แล้วบอกกันว่าอย่าพยายามที่จะส่งเสียงออกมาเลยในเวลานี้ แน่นอนว่าฉันทำได้อยู่แล้ว เพราะว่าทันทีที่ฉันนั่งลงที่ชักโครก หน้าก็อยู่ระดับเดียวกับควยของเขาพอดี ทั้งๆ ที่เขายังไม่ทันควยแข็งเลย ควยก็ดูอวบอ้วนแล้ว ฉันจับควยของเขาขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาทันที เพราะความเสียวซ่าน ฉันเองเมื่อรู้ว่าสามารถทำให้เขาเสียวได้ขนาดนั้นก็ไม่รอช้า ดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งเขาเสียวควยจนต้องงอตัวลงมาเลย ทว่าก็ยังคงกอดหัวของฉันเอาไว้แล้วกดใบหน้าของฉันลงไปจนแทบจะมิดลำควย เกือบจะสำลัก ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ปล่อยฉันออกมา

ฉันแหงนหน้ามองเขาแล้วยิ้ม เขาก้มลงมาจูบฉันแล้วนั่งลง

ขาของฉันทั้งสองข้างถูกจับแยกออกแล้วยกขึ้น เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาแล้วเลียหีให้ฉันทันที แสงสลัวแบบนี้คงจะไม่ทันได้เห็นหรอกว่าฉันหีชมพูสมกับที่เขาเลียได้อย่างเสียวซ่านขนาดไหน เหมือนกับเขาเอาคืนฉัน ลิ้นของเขาตวัดเลียหีให้ฉันเสียจนแทบจะประคองสติเอาไว้ไม่อยู่ มันรู้สึกดีมากๆ เลยในตอนนี้ ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียวและเงี่ยนจนแทบจะจัดการตัวเองเอาไว้ไม่ได้เลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขานั้นจะรู้ว่าฉันเองก็กำลังได้ที่ ร่องหีสวยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

เขาลุกขึ้นจับลำควยขนาดมหึมานั้นคอนที่แข็งเต็มที่ดันเข้ามา

เพิ่งรู้ว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหนก็ตอนที่ฉันโดนดุ้นเนื้อของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาแล้วเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของฉันนี่แหละ – ฉันพยายามที่จะเก็บเสียงครางของตัวเองเอาไว้ เพราะสถานที่แห่งนี้มันไม่ได้เหมาะสมอะไรขนาดนั้น แต่เขาดูเหมือนจะไม่ได้สนใจเลย รัวควยกระหน่ำเข้ามาเสียจนฉันนั้นทำอะไรไม่ถูก แทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่อยู่ด้วยซ้ำ

เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?

เสียงคำถามของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่จังหวะจะโคนของความเสียวซ่านนั้นเริ่มเร่งเร้าขึ้นมาอย่างดุดัน และเขาก็ซอยควยยิกจนฉันต้องเกร็งตัวเอง แต่ก็ยิ่งเสียวหีขึ้นไปใหญ่ เพราะว่ารูหีมันตอดควยของเขาเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิม จนสุดท้าย สีหน้าของเขาที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านนั้นก็ทำให้ฉันสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาแล้วโดยที่เขายังไม่ทันจะเว้นจังหวะให้ฉันนั้นตั้งตัวเลยจริงๆ

เขาดันควยเข้ามาแล้วแช่เอาไว้อย่างนั้นก่อนจะก้มลงมาจูบฉัน แล้วกระซิบเบาๆ ว่า รู้จักกันมากพอหรือยัง ?

จริงๆ สำหรับฉัน รู้จักกันเท่านี้มันก็พอแล้ว…แต่ฉันพูดจริงๆ นะ ถ้าจะเย็ดได้เสียวขนาดนี้ ฉันว่ามันได้อีก เพราะฉะนั้นฉันจึงเลือกที่จะส่ายหน้าแล้วตอบเขาไปว่า ยังไม่พอหรอก

และใช่ค่ะ…เขาจับฉันเย็ดคาห้องน้ำอีกรอบ จนขาสั่นเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More