ข่มขืนน้องเมียจนติดใจดุ้นควยพี่เขย

เรื่องเสียวของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นคนที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนกรุงเทพฯ พ่อตาไว้วางใจให้น้องเมียมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผม เธออายุ 23 ปี ขาว หุ่นดี ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียผมรับราชการ อยู่มาวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานเธอไปแต่เช้ามืดผมมีโอกาสอยู่กับน้องเมียสองต่อสอง

ผมได้วางแผนให้น้องเมียเข้าไปอาบน้ำในห้องนอนผม โดยผมไปทำน้ำไม่ให้ไหล แต่ในห้องนอนผมมีถังเก็บน้ำอยู่น้องเมียผมจึงเข้ามาอาบน้ำในห้องผม แต่ประตูห้องน้ำปิดไม่ได้พอเข้าไปอาบน้ำผมจึงลงมือทันที โดยผลักประตูเข้าไปแล้วจับน้องเมียผมเอามือผูกกับเชือกโดยที่ผมเตรียมไว้แล้ว เธอตกใจมากและร้องโวยวายแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่อเธออยู่ในสภาพเปลือยไม่มีอะไรสวมอยู่ ผมเอามือน้องเมียไปผูกกับก๊อกน้ำ ”น้องเมียสวยอึ๋ม”

ไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม เธอดิ้นและด่า ผมไม่สน ผมสูดดมกลิ่นความหอมของน้องเมีย ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน หัวนม เป็นป้านสีออกชมพู ทำให้ผมอดทนต่อไปไม่ไหวก้มลงดูดเม้มและขบหัวนมเธอทันทีจากข้างหนึ่งไปอีกข้างหนึ่งทันที มันช่างหอมหวนชวนให้อารมณ์พลุ่งพล่านอะไรจะขนาดนั้น

ผมอดใจไม่ได้ที่จะใช้ลิ้นละเลงเลียบริเวณรักแร้ทั้งสองข้างของเธอ ผมก็บีบเคล้นคลึงนมขนาดพอเหมาะสองข้างไปด้วย สักพักหนึ่งผมก็เริ่มอยากที่ จะบุกต่อไปใต้สะดือแล้ว ผมละมือจากนมคู่งามมา แต่มันก็ไม่สามารถทนแรงเงี่ยนของผมไปได้ ผมยืนมองภาพนั้นอยู่พักหนึ่ง มันช่างเป็นภาพที่เร่าร้อนจริงๆ ผมเป็นโรคจิตที่ชอบร่วมกับผู้หญิงที่มีการขัดขืนและสู้ มันทำให้ผมมีอารมณ์พลุ่งพล่านมากกว่าปกติครั้งนี้ก็เช่นกัน

ผมยืนมองความเร่าร้อนของสองขาหนีบ สิ่งที่ผมเห็นก็คือรอยแยกของอวัยวะสืบพันธ์ของเธอ ผมก็จับขาของเธอแยกออกจากกันและงอเข่าตั้งขึ้นเล็กน้อย ผมใช้นิ้วมือลองแหย่เข้าไปดูก่อน มันสามารถเข้าไปได้สบาย ผมจึงใช้มือแหวกเพื่อสำรวจความงามของอวัยวะสงวนของน้องเมียและ แล้วก็อดไม่ได้จริงๆ ที่จะก้มลงไปดูดบริเวณติ่งกระสันธ์ของเธอที่ยื่นล้ำออกมา

ในยามที่เอานิ้วสองนิ้วไปแหวกและกดมันออกมา สังเกต อาการเธอเริ่มมีการหายใจฝืดฝาดบ้างแม้ยังขัดขืนอยู่ก็ตาม ดูดติ่งแตดของเธอได้สักพักหนึ่งผมก็นำดุ้นควยของผมออกมาจ่อบริเวณรูหีน้องเมียทันที ผมค่อยๆ กดควยลงไปทีละน้อยทีละน้อย มันค่อนข้างจะคับมาก อย่างทุลักทุเล เธอมีอาการเบี่ยงหลบและร้องโวยวาย แต่ผมก็จับสะโพกเธอกดเอาไว้กับอ่างน้ำ

หลังจากท่อนควยผมมันเข้าไปได้แล้วผมก็เริ่มเดินเครื่องอย่างแรง จากเสียงร้องเริ่มมีเสียงครางปนอยู่ด้วยบวกกับความเจ็บ มันคับแน่นจริงๆ ผมมองเห็นเจ้าดุ้นควยของผมแดงไปด้วยเลือดของเธอ สักพักหนึ่งผมก็ไม่สามารถทนต่อไปได้ ผมถอนเจ้าดุ้นของผมออกมายิงน้ำควยใส่บนท้องของเธอทันที ทั้งน้ำเสียวและน้ำเลือดเธอนองบริเวณห้องน้ำเต็มไปหมด เธอก็ไม่ได้ไปทำงานนอนอยู่บ้านผมจึงจัดการน้องเมียต่ออีกสองครั้ง

น้องเมียผมจากที่ร้องจนไม่ร้องและตอบสนองความเงี่ยนของผม จนเธอเป็นไข้ และเธอก็โดนผมเย็ดหีเกือบทุกวันตอนเช้าก่อนไปทำงาน เมียผมไม่รู้จนทุกวันนี้ และเหมือนน้องเมียผมจะติดใจ ในช่วงเช้าๆ ก่อนไปทำงานเธอแวะมาหาผมทุกวันแต่ผมเหนื่อยมากตอนกลางคืนก็ต้องทำให้เมียเพราะเมียก็เซ็กส์จัดเช้าก็น้องเมีย จนทุกวันนี้เรายังคงอยู่ด้วยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น…

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More