พี่สาวห่างควยน้องชายเลยช่วยเย็ด

ผมอายุ 30 แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสานผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่ คนหนึ่งอายุประมาณ 38 ปี เห็นจะได้ชื่อพี่สุ แต่งานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปีแล้วแต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่ นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่สุไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่สุเลิกกับผัว เพราะเจอกันล่าสุดตอนแก่เลิกกับผัวใหม่ๆ หน้าตาแกเศร้าหมอง ปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก


ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพี่สุเป็นคนสวย ผิวขาวตัวสูงขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบเลย และยังได้ตำแหน่งเป็นดาวคณะสมัยเรียนมหาลัยอีกต่างห่าง ผมกับพี่สุไม่เจอกันมาปีกว่าๆ ตอนที่เลิกกับผัวใหม่ๆ ผ่านมานานก็มีแต่โทรคุยกันนานๆ ที่ถ้าไม่มีเรื่องเดือดร้อนอะไรแกก็จะหาไปเลย จนเมื่อสองเดือนก่อนวันนั้นฝนตกทั้งวันพอค่ำมาก็ตกปรอยๆ ตลอดไม่หยุด

ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่สุ ว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ เพราะไปอบรมตอนเช้านั่งเครื่องบินไปแต่ขากลับเครื่องเต็มเลยนั่งรถทัวมา แต่รถยนต์แกจอดอยู่สนามบิน จะมาถึงประมาณสี่ทุ่มครึ่งให้ผมมารับที่ บขส. เพื่อไปเอารถหน่อย ผมก็รับบากและบอกเมียผมเรียบร้อย ผมก็อาบน้ำกินข้าวและเข้านอนดูทีวีรอแกโทรศัพท์มา ปกติผมเข้านอนจะใส่กางเกงนอนขาสั้นบางๆ และไม่ใส่กางเกงในนอนอยู่แล้ว

จนผ่านไปห้าทุ่ม พี่สุ โทรมาว่าถึงแล้วให้ไปรับหน่อย ด้วยความที่ว่าจะไปส่งแกไปเอารถเฉยๆ แล้วก็กลับเลยไม่ได้เปลี่ยนชุดใส่ชุดนอน และขับรถออกไปรับแก พอถึง บขส. ผมเห็นพี่สุผมจำแกแทบไม่ได้ เพราะแกกลับมาสวยและเซ็กซี่เหมือนเดิม แกแต่งตัวดีขึ้นใส่สูท กระโปรงดำสั้งเลยหัวเข่าขึ้นมาเยอะเสื้อเป็นเสื้อด้านในคอกว้างทำให้มองเห็น เนินอก ผมเห็นแล้วตกใจและตะลึงอยู่พักหนึ่งจนพี่สุเดินมาเคาะกระจกรถผมถึงได้ปลด ล๊อคประตูให้พี่สุเข้ามา

พอเข้ามานั่งในรถผมก็ถามสารุทุกข์สุขดิบตามประสาคนไม่เจอกันนาน แต่สายตาผมก็แอบชำเรืองดูร่องอกและต้นขาซึ่งตอนนี้ประโปรงพี่สุขึ้นมาถึงต้นขาขาวมากผม แทบอยากจะเอามือไปลูบดูมากเลย แต่ก็ข่มใจไว้ ผมก็ชวนพี่สุคุยจนมาคุยเรื่องแกว่ามีคนมาจีบบ้างไหม พี่สุก็บอกว่ามีอยู่บ้างก็พวกแก่ๆ หัวงูนั่นแหละ ผมเลยถามว่าสนใจใครหรือยังล่ะ แต่ก็บอกว่ายังหลอกอยู่แบบนี้ดีกว่า ไม่ต้องไปคอยดูแลใครดูแลตัวเองดีกว่า

ผมขับรถมาถึงสนามบินประตูทางเข้าลานจอดรถปิดแต่ก็มี รปภ. อยู่ ก็เลยขอเขาเข้าไปเอารถ พอไปถึงลานจอดรถก็มีไฟถนนแค่นั้นตรงที่จอดรถก็มืดพอสมควรก็อาสัยไฟจากหน้ารถ ผมนี่แหละส่องดู แต่ฝนก็ตกปลอยโดยตลอด พอถึงที่ผมก็ต้องเอาร่มกางลงไปส่งแกที่รถเพราะฝนยังตกอยู่ ผมเดินตามหลังเพื่อกางร่มให้พี่สุ ผมได้กลิ่นกายของพี่สุประกอบกับภาพที่นั่งมาในรถทำให้ควยผมมันแข็งและโด่ขึ้นมา มองเห็นได้ชัด

ผมยิ่งกลัวว่าพี่สุ จะหันกลับมาเห็นเข้ามันจะหน้าเกลียด ผมก็เดินมาแกไปจนถึงรถ พี่สุบอกให้รอก่อนนะเผื่อรถพี่สตาร์ทไม่ติดเพราะจอดตากฝนไว้ทั้งวัน ผมก็ยืนรอกางร่มอยู่ตรงประตูพี่สุก็เข้าไปนั่งและสตาร์ทรถ พอรถสตาร์ทติดพี่สุก็ขอบใจผมที่มาส่ง จังหวะที่แกลุกขึ้นจากรถผมก็ยืนปิดตรง ประตูอยู่พอดีมือแกก็บังเอิญมาชนเข้ากับควยผมที่กำลังแข็งอยู่พอดี แกก็มองหน้าผมและสลับกับมองตรงควยผมแต่ก็ไม่พูดอะไรแกเข้ามากอดเอวผมแบบผมตั้งตัวได้ทัน

แกกระซิบข้างหูบอกเดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถที่มาส่งให้น่ะพอพูดจบแกนั่งลงตรง เบาะรถและเอามือมาจับควยผมที่มันแข็งแล้วและอ้าปากดูดควยผมทันที เพราะผมใส่กางเกงนอนมาไม่ใส่กางเกงในมันเลยถอดง่ายแกทั้งดูดทั้งเลียหัวควย และบ่นพึมพำว่า โอ้ว ไม่ได้เจอควยมานานแล้วมันน่ากินจังเลย แล้วแกก็ดึงผมลงไปดูดปากกับแก เราแลกลิ้นดูดปากกันพักใหญ้พี่สุบอก พี่ไม่ไหวแล้วเอามันเข้าไปเถอะเย็ดพี่เถอะนะ พี่ไม่ได้เอามานานแล้ว

พอพูดจบพี่สุก็ถลกกระโปรงขึ้นไปที่เอวและถอดกางเองใน ไปไว้ที่เข่าและหันหน้าเข้าไปในรถหันตูดออกมาที่ประตูรถ ผมก็จับควยยัดเข้าไปในรูหีพี่สุทันที มันเข้าไปง่ายดายมากเพราะรูหีพี่สุมีน้ำหีเต็มไปหมด เลยพอควยผมเข้าไปสุด หีพี่สุตอดควยผอตุบๆ ตลอดผมเริ่มโยกพี่สุก็เริ่มร้องครางไม่เป็นภาษาจับใจความว่าเสียวเหลือเกินไม่เจอควยมานานเหลือ เกินและบอกให้ผมทำแรงๆ ผมก็ตามใจแก

ผมก็กระเด้าช้าๆ แต่เน้นหนักๆ และแรงๆ ผมซอยได้ไม่กี่ทีแกก็บอกให้เร็วๆ เสียวมากจะเสร็จแล้วผมก็เร่งจังหวะอีกประมาณ 15 ครั้งแกก็ฟุบลงและร้องกรีดบอกว่าเสร็จแล้วผมยังไม่เสร็จเลยครับพี่ ๆ สุก็เลยกลับมานั่งและดูดควยให้ผมจนเสร็จและพี่สุก็ดูดกินน้ำผมเข้าไปเต็มปากไม่ยอมให้มันหกเลย แล้วพี่สุก็บอกให้ผมขับรถตามแกไปที่โรงแรมข้างๆ สนามบินเพื่อไปต่อกัน พอไปถึงโรงแรมปิดประตูพี่สุรีบเข้ามากอดจูบผมเหมือนคนกระหายมานานแกรีบถอดเสื้อผ้าออกจากตัว

ส่วนปากแกก็ยังดูดกับปากผมอยู่ส่วนผมคงไม่ต้องบอกเพรา กางเกงขาสั้นแค่แกเอานิ้วเกี่ยวมันก็หลุดแล้ว ผมผลักให้พี่สุ นอนลงตรงขอบเตียงผมนั้งคุกเข่ากับพื้นและใช้ลิ้นเลียหีพี่สุซึ่งเต็มไปด้วยน้ำหีแฉะไปหมด รสชาติน้ำพีสุกลิ่นเร้าใจมาก รสชาติเค็มๆ มันๆ ดีผมเลียเม็ดแตดสลับกับเอาลิ้นฉกเข้าไปในรูหีพี่สุๆ ร้องดังมากส่วนมือแกก็กดหัวผมไว้แน่นขาแกก็เกี่ยวคอผมคนผมหายใจแทบไม่ออก

ผมเลียทีเม็ดแตดแกทั้งเลียทั้งดูด แกร้องครางและสูดปากตลอดบอกว่าเสียว เหลือเกิดที่รักจะทรมานเมียไปถึงไหน ผมก็เลยใช้นิ้วชึ้กับนิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูหีและเลียสลับไปมา ผมก็ดึงนิ้วเข้าออกพี่สุยิ่งร้องครางเสียงดัง เสียวเหลือเกิด ได้อารมณ์มาก ผมแหย่นิ้วเข้าออกอยู่ไม่นานพี่สุบอกว่าเสียวมากจะเสร็จแล้วผมก็ดึงมือออก และจับแกแยกขาออกกว้างๆ และจับควยผมยัดเข้าไปทันที

พอยัดเข้าได้พี่สุเอาขา เกี่ยวเอวผมไว้แน่นผมก็ค่อยๆ โยกไม่กี่ครั้งพี่สุก็ร้องกรีดและลุกขึ้นมาผลักให้ผมนอนลง แกก็กระเด้าผมต่อ พี่สุกระแรงมากจนผมรู้สึกเจ็บตรงโหนกพี่สุ ผมกระเด้าได้ไม่นานควยผมเริ่มร้อน และโดนตอดตุบๆ ที่หัวควย ผมกระเด้ารับตามจังหวะ แล้วผมก็ปล่อยน้ำแตกเข้าหีพี่สุ ๆ กระเด้าต่ออีกสี่ห้าครั้งก็ฝุบลงไปบนหน้าอกผม หอบหายใจอยู่ส่วนควยผมยังคาอยู่ในหี

พี่สุอยู่พักแป๊บหนึ่ง พี่สุก็เริ่มอีกรอบด้วยการดูดปากและเลียตามหูและซอกคอผม พี่สุดูดที่หัวนมและหน้าอกผมจนเป็นรอยจ้ำขึ้น แกดูดไปตามตัวผมจน เป็นรอยจ้ำหลายที่ ในคืนนั้นพี่สุร่อกับผมจนเช้า ผมก็เลยต้องโทรไปโกหกเมียว่ารถพี่สุสตาร์ทรถไม่ติดตั้งลากไปส่งที่บ้าน เมียผมก็เชื่อเพราะผมไม่เคยโกหกเมีย แต่ผมกับพี่สุก็เย็ดกันจนเช้า และกลางวันอีกทั้งวันแทบไม่ได้ออกจากห้อง หิวก็โทรสั่งข้าวมากินกัน รวมแล้วนับได้ 12 ครั้ง

ผมแทบไม่มีแรงกลับบ้านเลย ส่วนพี่สุแกบอกว่าแกไม่ได้เอามานานก็เลยเอาจนหายอยากเลย หลังจากนั้นพี่สุก็แอบโทรมานัดผมในช่วงวันหยุดจึงทำให้ผมต้องแอบออกไปหาแก ตลอดเพราะแกเล่าร้อนทำให้ผมติดใจเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More