นัดเย็ดกะหรี่แต่ได้ปี้ลูกสาว

ผมกับเพื่อนเรามีธุรกิจร่วมกัน และมีนิสัยซุกซนเหมือนกัน ที่สำคัญเราเป็นคนคอเดียวกันคือชอบเที่ยวเย็ดเด็ก ๆ ยิ่ง 12-13 ยิ่งชอบ สมัยโพธิ์สามต้นยังมีอยู่ ผมกับเพื่อนมักแอบทางบ้านไปออฟเด็ก ๆ มาสวิงกิ้งกันอยู่เสมอ จนช่วงหลังมีการจัดระเบียบสังคม โพธิสามต้นก็เลยเลิกไปแต่พวกเราก็มีเอเย่นที่คอยจัดส่งเด็กให้ถ้าต้องการ ซึ่งก็ต้องปกปิดกันมากหน่อย จนเมื่อเร็ว ๆ นี้ผมกับเพื่อนก็แอบกันออกเที่ยวอีก โดยนัดที่ส่งตัวเด็ก ๆ พร้อมกับโอนเงินทางบัญชีไปให้

แต่มันก็มีเรื่องไม่คาด ฝันเกิดขึ้นจนได้ คุณพระช่วย… เด็กผู้หญิงที่ถูกส่งมาเป็นลูกสาวของผมและเพื่อนผมเป็นเพื่อนงง เป็นไก่ตาแตก เพราะไม่คิดไม่ฝันว่า ลูกสาวสุดที่รักที่เราส่งไปอยู่โรงเรียนประจำทั้งคู่จะมีพฤติกรรมเช่นนี้ผม และเพื่อนเงียบไม่กล้าโวยวายเพราะกลัวคนอื่นรู้แล้วจะอาย โดยเฉพาะเอเย่นที่พวกผมรู้จักกันดีซึ่งอาจจะเป็นจุดให้แบคเมล์ได้ ในขณะที่ลูกสาวของผมและของเพื่อนก็ตกใจยืนอยู่ในห้องอย่างเงียบ ๆ เช่นกัน

เพราะคงไม่คิดว่าจะเจอแจ็คพ็อตจังเบ่อ เล่อ…. ตามสบายเลยนะพี่เดียวผมจะไปคอยข้างนอก…เอเย่นส่งเด็กขัดจังหวะความเงียบขึ้น เพราะคงรอทิปที่ได้อยู่บ่อยๆ จนเพื่อนผมควักเงินจ่ายทิปให้มันจึงออกไปห้องที่ส่งเด็กเป็นห้องสูตร มีซาวน่า และมีห้องเล็ก ๆ อีก 1 ห้อง แยกออกไป ลูกสาวผมอายุแค่ 13 ปี ปีนี้เองในขณะลูกสาวของเพื่อนก็ไล่ ๆ กัน ลูกเราทั้งสองเรียนโรงเรียนเดียวกันห้องเดียวกันแต่ไม่คิดว่าจะมาเป็นกระหรี่เด็กเหมือน ๆ กัน

ตอนนั้นผมกับเพื่อนอยู่ในชุดผ้าขนหนูที่เรากินเบียร์และซาวน่าไปพรางๆ ขณะรอเด็กมาถึง ตอนนี้ลูกสาวเราทั้งคู่ยังยืนกลางห้องแล้วเพื่อนผมก็ทำร้ายความเงียบ… เอาละ… เมื่ออย่างเป็นกระหรี่กันนัก… แก้ผ้าให้หมดทั้งคู่เลยซิลูก… ไหนพ่อดูหน่อย ซิ นมขึ้นแล้วยัง หมอยขึ้นแล้วยัง ถึงอยากโดนเย็ดกันนัก ผมตะลึงหันไปมอง หน้าเพื่อนอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง แต่เพื่อนโบกมือห้ามผมพร้อมกับพูด…. เอ้า เร็วซิ แก้ผ้าให้หมด

ทั้งคู่นั้นแหละเพื่อนผมหันไปสั่งต่อ ทั้งลูกสาวผมและลูกสาวเพื่อนมองหน้ากันเลิกลั่กเพราะไม่รู้ว่าพ่อ ๆ ของตัวจะมาไม้ไหน แต่ก็ค่อย ๆ แก้ผ้าออกที่ละชิ้นจนหมด จนทั้งลูกผมลูกเพื่อนยืนแก้ผ้า ร่างขาวโปนอยู่กลางห้องทั้งคู่ สำหรับผม ถึงจะเป็นลูกเป็นหลาน แต่ถ้ายืนแก้ผ้าอยู่ต่อหน้าอย่างนี้มันก็อดไม่ได้ที่ควยผมมันจะจะเริ่มตั้งโด่ พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่มันเริ่มไหลออกจากปลายควย

ก็ลูกสาวผมนะซิ หีมันชั่งอูมฟูมโหนกนูนเกินเด็กเสียเหลือเกิน ขาวและเกลี้ยงเกลาไร้ขน จนอยากจะเอาหน้าไปซุกเอาลิ้นไปเลียหีร่อนเด้งแบบไม่ติดพื้น ฐานเต้านมถึงแม้จะเท่าฝาขนมครก แต่หัวนมที่บอดบนปานสีชมพูมันก็เร้าใจผมมากจนอยากเอาปากงับดูดให้หัวนมลูกโผล่ขึ้นมา ส่วนลูกสาวเพื่อนถึงแม้จะไม่โหนกนูนนักแต่หมอยที่เริ่มขึ้นบาง ๆ เรียงเป็นทิว กับนมที่เริ่มตั้งเต้ากลมกลึงขนาดพอดีมือ

มันชั่งทำให้ผมอยากกระโดดเข้าไปขย้ำ พร้อมกับเอาหมอยของผมขยี้กับหมอยของเธอเสียเหลือเกิน ผมหันไปดูเพื่อนก็เห็นควยเพื่อนตั้งเด่ไม่แพ้ของผม ผมกับเพื่อนมองหน้ากันนิ่งนานแบบพูดกันด้วยสายตาตอนนี้ผมกับเพื่อนซึ่งรู้ไส้รู้พุงกันดี คงไม่ปล่อยให้หีน้อย ๆ ตรงหน้าหลุดลอยไปโดยไม่ผ่านการกระเด้าเย็ดจากควยของเราเป็นแน่ แต่ด้วยเด็กที่ยืนอยู่ตรงหน้าเป็นลูกสาวของเรา ด้วยความเป็นพ่อเราคงไม่ล่อลูกสาวเพื่อน

ผมกวักมือเรียกลูกสาวผมให้เข้าไปหา ในขณะที่ผมลุกเดินไปหาน้องออยลูกสาวเพื่อนแล้วพาเข้าห้องเล็กไป ผมวางน้องออยบนเตียงแล้วลงไปนอนแนบข้างพร้อมกับมือผมเริ่มคลึงเต้านมน้อย ๆ ที่แข็งเป็นไตไปมา ก่อนที่ผมก้มลงจูบปากน้องออย น้องออยรีบชิงถามผมเบาๆ …ลุงจ๋า …ลุงจะเอาหนูจริง ๆ หรือจ๊ะ…ทำไมหรือลูก …ก็..หนู..หนู..กลัว ควย .. ควยลุงมันใหญ่มาก….

ไม่หรอกลูก ผมยิ้มพร้อมส่ายหน้าเบา ๆ ลุงแค่จะเชยชมรูปร่างหลานของลุงแค่นั้น รู้สึกหลานสาวผมจะคลายความกลัวลงไปเยอะ แล้วผมก็เริ่มจูบปาก ดูดนม ไล่ลงไปจนถึงหีถึงแตดของหลานรักเธอร้องครางไม่ได้หยุด จนน้ำเงี่ยนของหลานทะลักไหลจนล้นออกจากรูหีอย่างมากจนเลอะปากเลอะหน้าผมไปหมด ผมค่อยไล่กลับขึ้นไปบนเต้า จนที่สุดกลับมาบดปากอยู่กับเธอ ตอนนี้ร่างผมคล่อมทับเธออยู่ควยก็ตรงรูหีน้อยๆ พร้อมที่จะทำหน้าที่ของมันแล้ว

ทันใดนั้น ผมก็เสือกควยขนาด 7 นิ้ว เข้ารูหีปึ้ดเดียวมิดเงี่ยงทันที หลานรักผมสะดุ้งสุดตัว พยามดิ้นล้นสุดฤทธิ์แต่ด้วยร่างผมที่ล็อกแน่นและปากผมที่ปิดปากเธออยู่ ทำให้เธอดิ้นก็ไม่ได้ ร้องก็ไม่ออก ผมกระเด้าหนักอีก 2-3 ที ..ปึ้ด..ปึ้ด ควยผมก็เย็ดเข้าไปในหีหลาน เหมือนตะปูที่ตอกลงบนเนื้อไม้ มันก็ฝังจมลงไปจนในที่สุดหลังจากกระเด้าอีกไม่กี่ที ควยผมก็จมหายไปในรูหีของหลานจนหมดดุ้น หนอกชนหนอกร่างของหลานรักเกร็งสั่นดิกๆ

รูหีขมิบตอดรัดควยเป็นระลอกทำให้ผมรู้ว่าหลานของผม เธอทั้งเจ็บทั้งเสียวจนถึงจุดสุดยอดไปแล้ว ผมรอจนรูหีน้อย ๆ เริ่มขยายปรับรับควยจึงค่อย ๆ ชักควยเข้าออกในรูหีหลานอย่างช้า ๆ พร้อมกับคลายการกอดรัดและบดจูบปิดปาก… หลานผมร้องไห้โฮออกมาทันที ฮือ..ฮือ… ไหนลุงบอกว่าจะไม่เอาหนูไง ฮือ.. ฮือ… หนูจะฟ้องพ่อด้วย อือ ฮือ ว้าย.. โอ๊ย… โอ๊ย… โอ๊ย

หลานผมเปลี่ยนเสียงทันทีเมื่อผมชักควยออกมาเกือบสุด แล้วเย็ดกระแทกกลับเข้าไปจนยันมดลูกหลานทุกดอก ลุงจ๋า เบาๆ โอ๊ย..โอ๊ย หีหนูแหกหมดแล้ว ลุงจ๋า ลุงจ๋า โอ๊ย โอ๊ย ว้าย.ย..ย..ย..หลานสาวผมผวาขึ้น มากอดผมจนแน่นขาเธอกอดรัดเอวผมไว้จนผมขยับควยกระเด้าไม่ได้ ขณะที่ภายในรูหีเธอตอดขมิบอย่างรุนแรงติด ๆ กันหลายครั้งโธ่ ๆ ..หลานลุง โดนควยลุงกระทุ้งไม่กี่ทีก็ถึงน้ำแตกไปอีกแล้ว…….

คราวนี้ผมจับหลานอยู่ในท่ายกล้อ โอ๊ยๆๆๆๆ ลุงจ๋า แตกอีกแล้ว ผมกระเด้าเย็ดอย่างสุด ๆ ทุกครั้ง อย่างไม่กลัวหีน้อยๆจะพังไปคาควย เสียงประตูห้องเล็กเปิดออก พร้อม ๆ กับเพื่อนผมที่อุ้มลูกสาวผมเข้ามาในท่าลิงอุ้มแตง ลูกลิงตัวน้อยร่างขาวโพลนกำลังกอดรัดเพื่อนผมจนแน่นโดยมีควยอันเขื่องฝังจมอยู่ในรูหีน้อย ๆ ของลูกสาวผมอย่างน่าเสียวไส้ แล้วเพื่อนก็วางลูกสาวผมลงข้าง ๆ ลูกสาวเพื่อน

เราชักควยออกมายืนดูลูกสาวเราที่นอนแผ่เรียงอยู่บนเตียงอย่างหมดเรียวหมดแรง หีน้อย ๆ ทั้งสองมีรูกลวงโบ๋วและบวมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพื่อนผมชักถุงยางออก โดยมีน้ำควยอยู่เต็มถุง แล้วรีบชิงพูดแก้เก้ออย่างคนรู้ใจกัน แหม หีนังหนูลูกเอ็งนี่มันเด็ดจริง ๆ ว่ะ ทั้งตอดทั้งดูด เสียจนทนน้ำแตกไม่ไหว ถ้าเอ็งได้ลองรับรองว่าต้องน้ำแตกคารูยิ่งกว่าข้าอีก….. เฮ้ย พ่อลูกกัน จะเย็ดเข้าไปได้ไง ได้ซิว่ะเพื่อนผมตอบสวนทันใด

ควยอื่นยังให้เย็ดได้ ทำไมควยพ่อมันเองจะเย็ดไม่ได้ว่ะ เดี๋ยวเอ็งคอยดู แล้วกูจะฉีดน้ำควยเข้าในหีลูกสาวกูด้วยแล้ว เพื่อนผมก็ขึ้นไปนอนทับแทรกตัวไปตรงหว่างขาลูกสาวมันเอง จ่อควยเข้าปากรูหีน้อย ๆ ที่เลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน ลูกสาวเพื่อนดิ้นโยกส่ายทั้ง ๆ ที่ตายังหลับเธอคงคิดว่าผมกำลังเย็ดเธออีก ครั้งหารู้ไม่ว่าคราวนี้ควยที่กำลังเข้าตุงในรูหีเธอจนมิดดุ้นเป็นควยของพ่อเธอเอง

ขณะที่เพื่อนผมกำลังกระเด้าเย็ดลูกตัวเองอย่างเมามัน ลูกสาวผมก็ตื่นขึ้นเพราะเสียงครวญครางข้าง ๆ และเสียงควยกระเด้าหีดังมาก… พรั่บ ๆ ๆ ๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆลูกสาวผมคงตกใจที่เห็นเพื่อนกำลังถูกเย็ดด้วยพ่อเพื่อนเอง ผมรีบจุ๊ปากไม่ให้ลูกสาวพูดอะไรพร้อมกับดึงเธอลุกออกจากเตียง ไปอาบน้ำแล้วแต่งตัว… ผมกระซิบกับลูกเบา ๆ ลูกสาวเดินตามผมต้อย ๆ จนมาถึงห้องน้ำ

ผมเปิดฝักบัวให้ลูกสาวแล้วผมก็เริ่มฟอกสบู่ให้ลูกสาวผมถูกทุกส่วนไม่ว่านมว่าหี ลูกสาวผมก็ยอมให้ผมทำแต่โดยดี สักพักลูกสาวผมก็เริ่มมีอาการตอบสนองเธอเริ่มครางเบาๆ ใจผมขณะนั้นกะจะแกล้งให้ลูกเงี่ยนเล่น ๆ พ่อจ๋า พ่อจับนมลูกได้หรือจ๊ะ ได้ซิลูกไม่มีใครว่าหรอก ผมกระซิบข้างหู พร้อมคลึงนมลูกทั้งสองข้างที่แข็งเป็นไตอย่างมันมือผมเลื่อนมืออีกข้างลงไป จับหีลูก ผมขย้ำหีอูมแรง ๆ ก่อนที่ส่งนิ้วกลางเขี่ยผ่านแตดจมหายไปในรูหีลูก

ลูกสะดุ้งสุดตัว… ซิ้ด พ่อจ๋า พ่อลูกกันจับหีกันได้หรือจะ ได้ซิลูก แค่จับล้วงไม่ได้เย็ดสักกันหน่อย…. แต่หนูเสียวเหมือนถูกเย็ดเลย ซิ้ด… พ่อกำลังใช้นิ้วเย็ดหนูอยู่นะ ผมฟังลูกสาวพูดก็ถึงกับอึ้งไปพักหนึ่งนี่แค่ผมใช้นิ้วลูกสาวก็บอกว่าผมเย็ดแกแล้ว ยังไงก็เรียกว่าเย็ดกันแล้วงั้นก็เย็ดจริงเลยแล้วกัน… ผมกระซิบบอกลูก สาว งั้นพ่อจะเย็ดให้ลูกน้ำแตกไปเลยนะ ลูกสาวผมพยักหน้ารับ จ้ะพ่อ

แกคงเข้า ใจว่าผมคงใช้แค่นิ้วเย็ดแกจนเสร็จ ผมกดตัวลูกสาวให้แกเอามือยันกำแพงถ่างขาแล้วเอ่นก้นมาทางผม นิ้วมือผมเริ่มล้วงอยู่ในรูหีลูกเร็วขึ้นๆๆๆ จนลูกสาวร้องครางไม่ได้หยุด พ่อ จ๋า พ่อจ๋า ซิ้ดๆๆๆ อีกนิด อีกนิด หนูจะเสร็จแล้ว พรึ้ด…ว้ายยย หี แหก ลูกสาวร้องเสียงหลง จะไม่เสียงหลงได้ยังละครับ เพราะตอนนี้ผมเปลี่ยนจากนิ้วเป็นควยผมเองแล้ว ควยขนาด 7 นิ้ว จมหลายรูหีน้อย ๆ ของลูกสาวผมเสียครึ่งดุ้น

รูหีที่ไม่ทันปรับสภาพม้วนยุบอมควยผมอย่างน่ากลัว หีลูกอูมอมควยผมจนตุ๋ย ในนี้ลูกสาวเสียวเกร็งไปทั้งตัว รูหีตอดดูดรับแรงมาก แสดงว่าลูกน้ำแตกทันทีที่ผมกระแทกเย็ดเข้าไป ผมชักควยกลับแล้วกระแทกไปอีก 2-3 ที ควยผมทั้งดุ้นก็จมหายไปในหีลูกจนหมดอัน หีลูกสาวตอดดูดแรง ๆ อีกหลายครั้ง ซึ่งรู้ได้ทันทีว่าลูกสาวผมน้ำแตกติด ๆ กันตอนกระแทกเสือกควยให้มิดผมชักควยออก

พลิกลูกกลับแล้วอุ้มอยู่ในท่าลิงอุ้มแตง คราวนี้ผมเสือกควยเข้าในหีลูกที่เดียวจนหมดอัน ลูกสาวแสดงสีหน้าอย่างสุดเสียวเธอคงไม่คิดว่าจะได้รู้ถึงความเสียวที่สุดในชีวิตและน้ำแตกติด ๆ กันหลายครั้ง เป็นครั้งแรกในชีวิตด้วยควยของพ่อเธอเอง หัวควยที่อัดยันมดลูกตอนมันถูกดูดอย่างแรง ผมเองก็ไม่เคยเสียวสุด ๆ อย่างนี้มาก่อน ผมจับตัวลูกสวนกระแทกได้อีก 2-3 ที ความเสียวผมก็ถึงจุดสิ้นสุดน้ำควยผมฉีดทะลักเข้ารูหีลูกอย่างที่ไม่เคยเป็นกับหีไหนมาก่อน

ลูกสาวผมสะดุ้งทุกครั้งที่ผมฉีดน้ำควยเข้าตัวแก วันนั้นทั้งวันผมและลูกลืมความเป็นพ่อลูกไปหมด เราเฝ้าเวียนกระเด้าเย็ดกัน ครั้งแล้วครั้งเล่าจนลืมคู่เพื่อนกับลูกสาวไปเลย…………

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More