ฉันอยากร่วมเพศกับควยน้องชาย

โจนั่งแช่น้ำอุ่นในอ่างใหญ่ในห้องน้ำ ขนาดอาบพร้อมกัน 2-3 คนได้สบายๆ เมื่อก่อนพี่ดาว แม่และเขาก็อาบพร้อมกันบ่อยๆ แต่ตอนนี้โตแล้วพี่สาวกับแม่มักจะเข้ามาอาบด้วย ครั้นจะล๊อคประตูก็ทำไม่ได้เพราะห้องอาบน้ำมันมีเพียงบานเลื่อนปิดเปิดและไม่ได้ทำที่ล็อคไว้ ”โจ.. ได้เวลาอาบน้ำแล้ว พี่จะอาบให้”  อึ๋ย… เจ้าควยของเรามันชักจะแข็งซะแล้วสิ เบื้องล่าง ชั้นในตัวจิ๋วที่พี่ใส่มันก็ปิดส่วนง่ามหีไว้ไม่มิดเอาซะเลย….

หมอยสีดำของพี่ดาวแล็บออกมาจากกางเกงในเนื้อบางนุ่ม มีกี่เส้นก็มองเห็นหมดเพราะกางเกงในเป็นแบบลายลูกไม้ทั้งชิ้น…. เฮ้ย เราคิดกับพี่สาวตัวเองจนควยแข็งแล้วหรือเนี้ย…… เอ้ มีเงาของคนๆ หนึ่งยืนหน้าห้องน้ำกําลังเกล้าผมมัดสั้น ดูจากรูปร่างแล้ว เป็นพี่ดาวแน่นอน…. “…พี่จะถูหลังให้…..” “ “อย่ามัวชักช้าน่า ได้สาวสวยขนาดนี้มาถูหลังให้น่ะ เป็นคนอื่นต้องดีใจจนร้องให้พรากๆ เลยนะ”

โจมือเกาะอ่างมองร่างพี่สาวเดินก้าวเข้ามาพร้อมห่อหุ้มด้วยผ้าเช็ดตัวกระโจมอกผืนสั้นจู๋ขณะคิด… “ยังชักช้าอีก… ถ้ามัวลีลามากเดี๋ยวจะฟ้องแม่ว่าโจคิดจะปล้ำพี่ในห้องน้ำด้วยละ….” “เฮ้ย!!….อย่านะพี่…” โจร้องเสียงหลงทะลึ่งพรวดรีบขึ้นจากอ่างทันที ทำให้ดาวต้องแอบกลืนน้ำลายเมื่อเห็นลำควยของน้องชายมันช่างดึงดูดตาดึงดูดใจของเธอซะเหลือเกิน ขนาดยังไม่แข็งตัวเต็มที่ ยังดูยาวใหญ่น่ากลัว แล้วถ้ามันแข็งเต็มที่ละ? จะขนาดไหนกัน

โอ้โห หมอยขึ้นยุ่บยั่บเชียว น่าดูจังเลย วันนี้ทำไมควยเธอดูใหญ่ขึ้นนะหัวควยก็บานแดงน่ากลัวจังเลย หรือว่าเราไม่อาบน้ำให้นานเลยไม่รู้…. ควยของน้องเราโตขึ้นขนาดนี้แล้ว น่าอิจฉาแฟนนายจังเลย ไม่ได้สิ ทําไงเราถึงจะได้ลิ้มลองท่อนควยนี้บ้างนะ ยังไงก็ไม่ใช่คนอื่น เป็นน้องชายแท้ๆ ของเรานี่นา ฮิๆๆ…เอาละ… วันนี้ฉันขอลองควยน้องชายของฉันซักที่เถอะ… จะเป็นน้องเป็นนุ่งก็เถอะ ไม่สนใจแล้ว ขืนมัวแต่อายเดี๋ยวอดกันพอดี

ดาวปลดผ้าเช็ดตัวออกปล่อยให้มันลงไปกองกับพื้น เผยรูปร่างให้น้องชายดู โจถึงกับอ้าปากค้าง ถึงแม้จะเคยเห็นนม เห็นหีหรือแม้แต่รูตูดของพี่สาวมาแล้วแต่วันนี้เขาเกิดความเงี่ยนอยากจะเย็ดหีผู้หญิงสุดๆ… เมื่อได้เห็นร่างเปลือยของพี่สาวคนงามวัย 20 มายืนโชว์หีตรงหน้า… เด็กหนุ่มแสดงออกถึงความต้องการทางเพศจนลำควยตั้งเด่ชี้ไปทางพี่สาวที่กำลังยกมือรวบผม

ดาวหน้าแดง เพราะเธอเองเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนอยากร่วมเพศกับควยน้องชายไม่แพ้น้องชายเหมือนกัน แม้ว่าจะยังไม่เคยโดนเย็ดจริงๆ ก็เถอะ นี้ น้องชายควยแข็งเพราะเห็นเราแก้ผ้าแล้วจะอยากเย็ดกับเราด้วยรึนี้? เราเงี่ยนจนแตดสั่นแล้วนะ…. “นี่โจ ทำไมมันควยมันตั้งอย่างงั้นละ? คิดอะไรกับพี่รึเปล่า ดูสิ หัวควยบานแดงขนาดนี้” “อยากดูหีพี่มั้ยละ เดี้ยวจะนั่งแหกหีให้ดู อยากดูมั้ย นายยังไม่เคยเห็นโคกหีของจริงสินะ“

โจไม่รู้จะตอบว่าอะไรดี และเธอก็แอบยิ้มอย่างพึงพอใจเพราะเห็นโจแลบลิ้นเลียปากใช้มือกำท่อนควยรูดเบาๆ ทางด้านหลัง… อาาา  เรานั้งท่านี้น้องต้องเห็นหีเห็นตูดของเราเต็มๆ แน่เลย ดูสิ หัวควยถอกบานใหญ่… อยากจะเย็ดหีพี่ขนาดนี้เชียวหรอ คงเงี่ยนมากแล้วสินะ เอาเลย จะเข้ามากระเด้าหี ขึ้นคร่อมเอาควยยัดใส่หี เย็ดพี่แบบหมาตัวเมียเลยก็ได้ พี่ไม่ว่าหรอกเพราะ พี่ก็เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว

ดาวคิด ขณะหน้าแดงด้วยความเงี่ยนในตัวของเธอ…. โจลงนั่งข้างหลังพี่สาวซึ่งคอยลุ้นว่าเมื่อไหร่จะเอาควยสอดใส่เข้ามาในรูหีซะทีเพราะคุกเข่าแยกขาแบะหีรออยู่แล้ว…. ติดแค่เอานิ้วแหวกกลุ่มขนหมอยเบิกทางให้เท่านั้น ฝ่ายโจไม่พูดอะไรคิดว่าจะทำยังไงดีวะ เย็ดเลยดีมั้ย รูหีสดๆ อยู่ตรงหน้าแล้ว แต่ถ้าเกิดทำแล้วพี่เขาไม่เล่นด้วย ซวยตายเลย คิดแล้วโจจึงเอามือจับแก้มก้นพี่สาวและลูบไล้มาจนเกือบถึงปากรูตูด

ดาวขนลุกซู่ไปทั้งตัว …ตื่นเต้นจนหัวใจเต้นรัว ปากแคมหีขมิบจนน้ำเงี่ยนซึมออกมา….. “ผม…ผมถูหลังให้พี่ก่อนนะครับ??…..” ดาวเสียดายขึ้นมาตงิดๆ โธ่เอ้ย ให้ตายสิ น้องเราเนี่ย อุตส่าห์แหกหีอ้าหีให้เย็ดแล้วยังไม่กล้าเสียบควยเข้ามาอีกรึ….เห้อ.. ให้ถูหลังให้ก็ดีเหมือนกัน อย่างน้อยก็รู้แล้วว่าน้องชายเงี่ยนอยากเย็ดหีเราเหมือนกัน และคืนนี้พี่น้องคงได้เย็ดกันสนั่นเตียงแน่ๆ…

”นี้โจรู้แล้วหรอว่าพี่ต้องการอะไรจากโจ??” ดาวเดินมานั้งบนเตียงแล้วถ่างหี ให้น้องดูจนเต็มตา” รูหีพี่นี้ละ จะทำให้เธอสนุกจนลืมแฟนไปเลยละ มาสิพี่แบะหี แหกหีรอเธออยู่นี้แล้วไงล่ะ” ”ครับ…ผมขอจับหีพี่หน่อยนะ..” “นมก็ให้จับแล้วหีจะมีปัญหาอะไร พี่เต็มใจอยู่แล้วจ๊ะ จะล้วงหีดมหีเลียหีก็ตามสบายเลยนะ ตอนนี้พี่เงี่ยนอยากโดนควยเย็ดเหลือเกินแล้ว เย็ดพี่สิโจ เย็ดให้มันส์ควยเธอเลย พี่ชอบควยพี่เงี่ยนควย จะเย้ดกี่ครั้งก็ได้นะ”

”คับพี่ผมก็เงี่ยนสุดๆ” แล้วโจรีบเสียบควยใส่รูหีดาวทันที ”อูยย แทงควยเข้ามาเลยน้องพี่ กระเด้าหี เย็ดหีพี่ให้แรงๆ อ้าๆๆๆ แทงหัวควยบานๆ ใส่ในรูเงี่ยนของพี่ เย็ดให้มิดเลยนะ” ”แคมหีพี่ดาวคับดีจริงๆ เลยคับ ผมมันสควยจริงๆ เลย” ”เย็ดต่อไปอย่าหยุดนะโจ กระเด้ารูหีพี่แรงๆ เย็ดพี่แรงๆ พี่อยากได้น้ำควยของเธอ ฉีดมันในรูหีพี่เลยนะ” ”ได้คับพี่ อ้า อา” ”เย็ดพี่ เย้ด เย้ด เลยโจ อย่าหยุดนะ เย็ดควยเข้ามา กระเด้าควยแรงๆ”

”อา อ้า พี่จะออกแล้ว” ”ผมก็จะออกแล้วคับ” ”ปล่อยน้ำควยในรูหีพี่เลยนะ แตกในเข้ามาเลยอ้า อา อา” โจซอยควยอย่างแรงก่อนที่จะปล่อยน้ำควยของเขาแตกใส่หีพี่สาวจนหมดหยดสุดท้าย ดาวก็น้ำแตกแรกไม่แพ้น้องชาย หลังจากนั้นสองพี่น้องก็ หาโอกาสเย็ดกันตลอดมา เวลาไม่มีใครอยู่บ้าน ทั้งคู่ก็แทบจะไม่ใส่เสื้อผ้ากันเลย เงี่ยนเมือไรก้จะเย็ดกันทันที

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More