ขอพ่อเย็ดหีแค่ครั้งเดียวนะลูก

หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 51 ประมาณตุลานี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืนเเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยออกมาชักว่าว ลําควยพ่อเเกยาวไม่ตํากว่า 7 นิ้ว หัวดําออกมาเด่นชัด เห็นพ่อเเกนอนถอกหัวควยอย่างสบายใจ ปากเเกก็พลางเรียกชื่อหนู

“อีไอซ์ หีมึง ฟิตน่าดูเลย เเหกหีมึงให้กูเย็ดหีซะดีๆ อีหีใหญ่ อีนมโต กุเลี้ยงเมิงมาตั้งเเต่เล็ก เมิงน่าจะตอบเเทนกุบ้าง เเหกหีเมิงซะดีๆ กุจะเย็ดหีมึงให้เเหก
ไปเลย อีดอกทอง” หนูเห็นท่านพูดเเบบนั้นก็เสียวไปหมด ไม่นึกเลยว่าพ่อเเกจะเงี่ยนอยากเย็ดหีเด็ก ๆ อย่างหนูน่าดูเลย ใจนึกก็อยาก ใจนึกก็กลัว เเต่เเล้ว มันก็เกิดขึ้นจนได้ หนูกําลังจะหลบออกจากมุมประตูที่หนูเเอบยืนดู เเกก็หันมาตะโกนเรียกทันที

“นั่น ใครน่ะ” หนูก็เลยสติเเตกเเล้ว ออกมาให้ท่านเห็นเเล้วตอบไปว่า ไอซ์เอง พ่อเลยถามว่า หนูมานานยัง หนูเลยตอบว่า ตะกี้เองพ่อ พ่อก็พูด ขึ้นว่า โกหกไม่ดีนะ พ่อรู้ทันหนู เเล้วเเกก็ยิงคําถามใส่หนูทันที เมื่อกี้ได้ยินที่พ่อพูดไหม หนูตอบพร้อมกับเสี่ยงสั่นๆ ว่า ได้ยินค่ะ พ่อเลยเข้ามารวบกอดหนูไว้เเล้วก็กระซิบข้างหูหนู ไอซ์ พ่อรักหนูมากนะ หนูรู้ไหม หนูตอบไปว่า “ค่ะ หนูรู้ พ่อรักหนู”

พ่อเลยบอกกับฉันว่า “หนูก็โตเป็นสาวเเล้วขอพ่อเย็ดลูกสาวคนนี้หน่อยนะ พ่อเงี่ยนหีเด็กเหลือเกิน” ส่วนตัวหนูก็อยากลองโดนควยพ่อเย็ดมากเหมือนกัน เพราะเห็นรูปตามอินเตอร์เน็ตเเล้วหีเเฉะทุกที เลยอยากโดนของจริงดูบ้าง ก็เลยตอบไปว่าเเค่ครั้งเดียวนะพ่อ พ่อเลยตอบว่า “จ้า ขอพ่อเย็ดหีแค่ครั้งเดียว” จากนั้นหนูก็ไปที่เตียงนั่งข้างๆ กับพ่อ พ่อเหมือนรู้ทันเกม รีบเปิดคลิปเสียวเรื่องเด็ดๆ ทันที หนูก็นั่งดูไปซักพักก็เสียว

พ่อเเกสังเกตุเห็นเลยหันมาถามหนูว่า “เสียวหียังลูก” ฉันตอบกลับไปว่า “เสียวค่ะพ่อ ไม่ไหวเเล้วพ่อช่วยหนูที หนูอยากโดนควยพ่อเย็ดหีหนูใจจะขาดเเล้ว” ด้วยอารมณ์เงี่ยนสุดๆ หนูเผลอพูดออกไปทันทีอย่างไม่อาย ระหว่างหนัง x ที่กําลังฉายอยู่นั้น ก็ถึงฉากที่ผู้หญิงในหนังอมควยพอดี พ่อบอกกับหนูว่าอมควยให้พ่อที หนูซึ่งกําลังมีอารมณ์ร่านควยสุดๆ คว้า ควยพ่อมาอมให้ ดูดควยตามเเบบในหนัง กลิ่นมันคาวมากๆ

นํ้าเงี่ยนของพ่อซึ่งออกมาจากการชักว่าวเมื่อตะกี้ ยังเเฉะอยู่ หนูจับควยถอกขึ้นถอกลงจนสุดปลายเห็นหัวควยพ่อคลํ้าออกสีม่วงๆ ฉันเลยได้ใจอมไปสุดปลายควยพ่อเลย พ่อคลางออกมา อ้า… เเล้วพูดขึ้นว่า “ลูกรัก พ่อรักลูกมากเหลือเกิน รักมากกว่าเเม่หนูอีก ดีมากๆ จับถอกขึ้น ถอกลงเเบบนั้นเเหละอมให้มิดเลย พ่อเสียว” หนูจับถอกขึ้นลงเร็วๆ เเล้วอมไปสุดเกือบถึงคอหายใจเเทบไม่ออก นํ้ำตาไหลเลย จนท่านบอกว่า “ไอซ์ พ่อจะเสร็จเเล้วลูกรัก พ่อรักหนู…”

เเกกดหัวหนูเเบบว่าปากหนูประกบติดหนอกควยเเกมิดเลย ลงไปถึงคอเเล้วปล่อยนํ้าเงี่ยนเเกลงคอหนูไปเลย พ่อเเกพูดขึ้นว่า “หนูอมควยเก่งเหลือเกิน เเม่ไม่เคยอมเเบบนี้กับพ่อบ้างเลย หนูเป็นคนเเรกนะที่อมให้พ่อ” พ่อไม่รู้เลยตะกี้เล่นซะหนูหายใจไม่ออกเลย หลังจากอมให้พ่อเสร็จไป 1 นํ้า พ่อเเกก็เริ่มเเก้เเค้นหนูบ้างที่ทําเเกน้ำแตก พ่อบอกให้หนูถอดชุดนักเรียนออก จนเหลือเเต่ตัวเปล่า เเกเริ่มดูดนมให้หนู หนูคราง “อู้ย…โอ้ย…” พ่อดูดนมเก่งจัง…

พ่อได้ยินที่หนูพูดออกไปก็ตะกี้ รีบเอามือขวามาเเหกหีหนูทันที ขณะที่มือซ้ายกําลังคลึงนมอยู่นั้น เเล้วพูดขึ้นว่า “หีลูกสาวพ่อสวยจริงๆ ขอพ่อเย็ดลูกนะวันนี้ เป็นเมียพ่อละกัน พ่อจะเย็ดหนูให้หายอยาก หีเเหกไปเลย” หนูอารมณ์กระเจิงพอได้ยินที่ พ่อพูดเเบบนั้นอ้าขาให้พ่อเต็มที่พ่อเเกเอานิ้วสอดในหีหนู หนูเผลอพูดออกไป “พ่อขา หนู… ไม่ไหวเเล้วเสียวรูหี เหลือเกิน อู้ย…โอ้ย…” “เรียกพ่อว่าผัวได้ไหม ต่อไปนี้พ่อเป็นผัวไอซ์เเล้วนะ” “ค่ะ พ่อ”

“พ่อเป็นผัวหนู เย็ดหนูคนเดียวนะ เย็ดเมียคนเดียวนะ เอาให้หีเเหกไปเลยค่ะ ผัว” พ่อรีบเอาควยใส่หีหนูเหอะหนูจะเเตกเเล้ว เเล้วพ่อก็เอาควยขนาดประมาณ 6 นิ้วครึ่งยัดหีหนู มันเเน่นคับไปหมด พ่อกดควยอยู่นาน จนเข้าไปสุดมิดดุ้นควยพ่อเลย หนูร้องลั่นเลย “โอ้ย..พ่อ…หนูเจ็บหีจัง” พ่อบอกให้หนูทนๆ หน่อยเดี๋ยวก็สนุกเอง “ค่ะ พ่อ” พอเริ่มซอยเข้าออกช้าๆ เเล้วก็เร็วขึ้นๆ “โอ้ยพ่อ…โอ้ย…โอ้ย..เจ็บๆ…โอ้ย…”

พ่อเลยบอกกับหนูว่า “เปลี่ยนจากโอ้ยเป็นผัวจ๋าได้ไหม” ค่ะ พ่อเริ่มซอยควยเข้าออกหีหนูเร็วๆ อีกครั้ง หนูคราง “โอ้ย โอ้ย ผัวจ๋าเย็ดหีเมียเด็กเเรงๆ เลย… เอาให้หีเเหกไปเลย… โอ้ย ได้มันส์หีก็วันนี้เเหล่ะเมิง เย็ดหีกู ให้เเหกไปเลย… ไอ้สัด เย็ดลูกตัวเอง …ไอ้เหี้ย…ไอ้ระยํา ไหนบอกอยาก เย็ดหีกูไงตะกี้เอาเเรงๆ อีก เอาให้หีระบมไปเรียนพรุ่งนี้ไม่ได้เลย” พ่อได้ยินที่หนูพูดออกเเบบนั้นก็เอามั้งทันที

“อีดอกทอง… เมิงก็อยากโดนกูเย็ดอยู่เเล้วหนิ… มีที่ไหนมายอมให้พ่อตัวเองเย็ดเเบบนี้ ร่านควยนักหรอเมิง… ได้กูจะเอาให้หีเมิงเเหกไปเลย” “โอ้ย… โอ้ย…เอาอีกพ่อหนูชอบพ่อ พ่อเป็นผัวคนเเรกของหนูนะ” อูย น้ำจะแตกแล้วหีจะเเหกเเล้วพ่อยัดมาให้มิดเลยค่ะ “ยัดควยมาให้มิดหีหนูเลย” “ได้, อีสตว์ กูยัดเเน่” พอพ่อต่อปากต่อคํากับหนูเสร็จก็ซอยเร็วขึ้น ตั่บๆ.. ตั่บๆ.. “โอ้ย ผัวขา พ่อขา… โอ้ย สนุกหี มันส์หีสุด กูได้พ่อเป็นผัว เว้ย…”

เเล้วพ่อก็พูดขึ้นว่า “ลูกสาวกูเป็นเมียน้อยกูเเล้วเว้ย” “ลูกจ๋า… พ่อจะเเตกเป็นนํ้าที่ 3 ของวันนี้กับลูกพ่อสุดที่รักไม่ใช่สิ เมียน้อยผัวตังหาก” “ค่ะ พ่อ ผัวขา” พอพูดจบก็ยัดมาควยมิดด้ามน้ำควยเเตกในคาหีหนูเลย “ซี๊ด จะ จะ เเตกแล้ว อูย น้ำแตกแล้วอ๊า…” หนูเเตกไปพร้อมพ่อ เเล้ววันรุ่งขึ้นก็ไป รร. ไม่ได้เลย เจ็บหีมากๆ ระบมไปหมดต้องกินยาเเก้อักเสบเลยช่วยได้บ้าง

หลังจากนั้นพอหนูได้กับพ่อ รู้สึกว่าอะไรๆ ก็เปลี่ยนไป… ตั้งเเต่เเม่ไม่อยู่เหลือหนูกับพ่อหนูก็จะเย็ดกับพ่อทุกทีเลย เเล้วก็สรรพนามที่เคยใช้เรียกกัน พ่อ ลูก ก็เปลี่ยนเป็นเมีย กับ ผัวเเทน เวลาเเม่ไม่อยู่ เเต่หนูก็ไม่เสียใจนะ เพราะเย็ดกับคนที่เรารักเเละสบายใจที่สุดก็คือพ่อเรานั่นเองนี่ก็ผ่าน วันพ่อ มาเเล้วด้วย ถือว่าหนูให้หีหนูเป็นของขวัญวันพ่อเเล้วกันค่ะ รักพ่อมาก

จนถึงตอนนี้หนูก็ยังไม่ท้อง เพราะว่ากินยาคุมทุกครั้งหลังเสร็จกิจ อิอิ ขอเเนะนําพี่ๆ ทั้งหลายนะค๊ะ ใครที่เงี่ยนมากๆ ก็ลงกับคนในครอบครัวก็ได้ เเต่อย่าให้มันเกินเหตุล่ะ เเต่ถึงยังไงมันก็ยังเป็นเรื่องที่ผิดในสังคมไทยอยู่ดี สําหรับการมีเพศสัมพันธ์กับคนในครอบครัว ขอบคุณเว็บนี้ นะคะ ขอบคุณมากที่ให้หนูระบาย เดี๋ยวหนูมีอารมณ์จะเขียนอีกเมื่อไหร่จะส่งมาลงอีกค่ะ ตอนหลังหนูลองหลายๆ ท่าเเบบในหนังโป๊สุดยอดไปเลย..

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More